Top 6 Salon tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Nhu cầu làm đẹp, nhất là tóc là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người, không chỉ phụ nữ mà cả cánh mày râu. Từ đó, các tiệm làm tóc ra đời với chất lượng ngày một nâng cao. Sau đây là một số hair salons được rất nhiều người ưa chuộng tại Hạ Long.

Cao Chung Hair salon

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Cao Chung Hair salon đã dần khẳng định được vị thế và đẳng cấp của hệ thống Salon tóc chuyên nghiệp hàng đầu Quảng Ninh. Đây luôn là quán được nhắc đến nhiều nhất khi các chị em có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của mình.


Salon Tóc Cao Chung tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại thành phố Hạ Long Nói riêng cũng như trên địa bàn Tỉnh Quảng Ninh nói chung. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, ông chủ Salon Cao Chung tóc luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo, với mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô A2 - 14 Monbay- Tp. Hạ Long - Quảng Ninh
  • SĐT: 02033.822.444
  • Hotline: 037.3333.979 -094.3333.979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CaoChungHair/?ref=page_internal
Cao Chung Hair salon
Cao Chung Hair salon
Cao Chung Hair salon
Cao Chung Hair salon

Bích Hòa beauty Salon & Spa

Thẩm mỹ viện Bích Hòa là một hệ thống chuyên nghiệp với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc và 10 năm trong lĩnh vực làm thẩm mỹ. TMV Bích Hoà đang là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Quảng Ninh. Giúp mọi người trẻ hơn, đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bích Hoà luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất , sản phẩm chất lượng nhất với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất để phục vụ các khách hàng. Các kiểu tóc được tạo kiểu đẹp, vào nếp với những loại thuốc tốt nhất. Ngoài dịch vụ làm tóc, salon còn có dịch vụ spa, thẩm mĩ, phun môi,... rất chất lượng. Đây là luôn là lựa chọn số 1 cho các bạn muốn có một mái tóc đẹp và tỏa sáng!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 341 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh- 0913262888
    • 49 Bái Tử Long- Cẩm Phả - Quảng Ninh- 038 7252525
    • Đường 25/4 ( đối diện hành chính công)- 091 3508999
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thammybichhoa/
Bích Hòa beauty Salon & Spa
Bích Hòa beauty Salon & Spa
Bích Hòa beauty Salon & Spa
Bích Hòa beauty Salon & Spa

Cọ Hair Spa

Nơi đây là lựa chọn thích hợp cho các bạn nam với sự tạo kiểu đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, các bạn nữ nhuộm, cắt hay tạo kiểu ở Cọ luôn cho những review tốt nhất. Đến quán bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và chất tóc của mình.


Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Cọ Hair Spa còn là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại thành phố. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc cho những bạn có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Quán được mệnh danh là "Thiên đường hotboy" với dàn nhân viên cực điển trai, chuyên nghiệp, thân thiện.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Thành phố Hạ Long (chợ cột 2)
  • SĐT: 0384748919 - 0828148888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoSalon/?ref=page_internal
Cọ Hair Design
Cọ Hair Design
Cọ Hair Spa
Cọ Hair Spa
Nấm Lim 2017-04-25 18:36:39
Cho mình hỏi quán cọ mình hẹn làm đc k ạ

Salon Tóc Andy Nguyễn

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Salon Tóc Andy Nguyễn, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hạ Long mà không thể không nhắc đến. Salon Tóc Andy Nguyễnđược đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo, Salon Tóc Andy Nguyễn sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ ( đường dưới ) - Hồng Hải - Hạ Long
  • SĐT: 090 403 57 81
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocandy/
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon đang dần chứng tỏ vị thế của mình khi mở rộng cơ sở ra TP. Hạ Long.


Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất. Giá để có một kiểu tóc ở đây sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn tạo và độ dài tóc bạn, nhưng chắc chắn là rất hợp lý.


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • SĐT: 093 668 33 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/sinhanh.quangninh/
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon

Hùng Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Ngô Huy Hùng là Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với 20 năm kinh nghiệm: được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng với các dịch vụ tại đây.


Salon Hùng Hạ Long nhiều năm qua luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều nghệ sĩ, chính khách, người đẹp tới chăm sóc tóc. Anh được xem là "người thổi hồn cho tóc". Salon của anh địa chỉ tại 12 phố rạp hát, phường Bạch Đằng, Hạ Long. Không gian quán rộng rãi, sang trọng, nhân viên nhiệt tình, có tay nghề, phong cách chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Phố Rạp Hát, Phường Bạch Đằng, Hạ Long
  • SĐT: 0908906688 - 0166626669
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hunghalonghairsalon/
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?