Top 11 Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa chất lượng, được tin dùng nhất tại Việt Nam

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài việc ăn những món ăn giúp lợi sữa như: đu đủ xanh, rau khoai lang, yến mạch, rau má, cà rốt, củ cải… Thì bột ngũ cốc lợi sữa cũng là một trong những giải pháp tốt nhất. Đang được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho mình và bé yêu của mình. Hầu hết các bà mẹ ai cũng muốn được nuôi con bằng sữa mẹ trong suốt năm đầu khi con chào đời.Tuy nhiên do cơ địa mỗi người khác nhau, có mẹ sữa về nhiều đủ để trẻ bú no. Nhưng có mẹ thì rất ít sữa thậm chí không có sữa. Thiếu sữa mẹ là điều thiệt thòi lớn nhất cho trẻ nhỏ. Vì trong thời gian này sữa mẹ giúp cho trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn… Tăng sức đề kháng và phát triển cơ thể một cách toàn diện và dùng bột ngũ cốc lợi sữa hiện nay được rất nhiều bà mẹ lựa chọn và tin dùng. Vì thế trên thị trường hiện nay, bột ngũ cốc lợi sữa cũng được bán khá tràn lan. Và bạn thì không có căn cứ gì để xác định được loại bột nào là đảm bảo chất lượng. Và nên mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu? Toplist sẽ cung cấp cho các bạn một số sản phẩm ngũ cốc lợi sữa chất lượng hàng đầu để bạn dễ dàng lựa chọn.

Ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt

Nhằm đảm bảo cho mẹ có nguồn sữa dồi dào, nuôi con khỏe mạnh, sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa chính là giải pháp cho bạn. Sản phẩm được làm từ những hạt ngũ cốc nguyên chất nên vô cùng an toàn.


CÔNG DỤNG:


  • Tăng lượng sữa cho bà mẹ nuôi con nhỏ, sữa đặc và thơm hơn.
  • Giúp mẹ sau sinh lấy lại được vóc dáng nhanh chóng.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết như Omega3, canxi, sắt, protein, vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và chiều cao.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, chống táo bón cho cả mẹ và bé.


THÀNH PHẦN:


Sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt được nghiên cứu và sản xuất bởi nguyên liệu là các loại hạt ngũ cốc tự nhiên, không chứa chất biến đổi gen như: mè đen, mè trắng, gạo lứt tím than, yến mạch, hạnh nhân, macca, óc chó vàng, hạt chia, hạt sen…


  • Mè đen: Mè đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, hư nhược, chữa táo bón, tăng cường dinh dưỡng. Hàm lượng Axit oleic, Axit linoleic có trong loại hạt này giúp phân tán chất béo, hỗ trợ đốt cháy calo.
  • Mè trắng: Trong một ounce mè trắng có chứa 0,1g omega-3. Omega-3 có tác dụng giảm cholesterol, hạ huyết áp và khả năng nhận thức được cải thiện.
  • Đậu đen: Đậu đen chứa chất sắt và nguyên tố dạng vết molybden rất cần thiết cho việc vận chuyển oxy đến hồng cầu và sản sinh haemoglobin, cải thiện chức năng gan, bảo vệ đại tràng…
  • Đậu đỏ: Một chất quan trọng chỉ có ở đậu đỏ mà hiếm gặp trong những thực phẩm khác đó là chất xơ hòa tan, đem lại tác dụng thần kì trong việc giảm lượng cholesterol, giảm mỡ thừa và giảm khả năng bị đột quỵ Ngoài ra, với hàm lượng kali và magie dồi dào, loại hạt này giúp điều hòa huyết áp và cải thiện dòng chảy của máu.
  • Gạo lứt tím than: Lớp cám đặc biệt với màu tím than và chứa lượng dầu cần thiết được biết đến với công dụng làm giảm cholesterol có trong máu. Ngoài ra, thành phần chất xơ cao sẽ kiểm soát tốt lượng kalo trong cơ thể, giúp cơ thể có cảm giác no lâu, no dai hơn giữa các bữa ăn.
  • Hạt bí đỏ: Hạt bí đỏ là nguồn ngồi dào các vitamin nhóm B, magie, sắt và protein. Bí đỏ (bí ngô) không chỉ là đồ ăn bổ dưỡng tác dụng của bí đỏ giúp ngăn ngừa tim mạch, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa da, tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho hệ thống xương khớp.
  • Hạt óc chó: Quả óc chó có hàm lượng protein và năng lượng cao, vitamin E, dầu thực vật, mangan, kẽm, carotein, vitamin nhóm B v.v là những nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy tái tạo, làm mới các tế bào. Hạt óc chó giàu axit béo Alpha-linolenic (ALA), một loại axit béo omega-3. AlA giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và giữ cho động mạch khỏe mạnh.
  • Hạt hạnh nhân: Hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như protein, chất xơ, chất béo không bão hào, vitamin E, vitamin B, vitamin H, celluloses, axit folic, canxi,kali, sắt, kẽm và magie… giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, làm mượt tóc, tốt hệ thần kinh.
  • Hạt macca: Hạt Macca rất giàu vitamin A, sắt, protein, thiamin, riboflavin, niacin và folate. Hạt chứa một lượng vừa phải kẽm, đồng, canxi, phốt pho, kali và magiê, chất béo không bão hòa… giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu xấu.
  • Hạt chia: Hạt chia giàu axit béo omega-3 giúp giảm các chất béo không có lợi (cholesterol “xấu”, triglyceride) tác nhân gây bệnh tim và đột khụy.
  • Yến mạch: Yến mạch chứa đa dạng các dưỡng chất, chất xơ hòa tan, beta-glucan giúp giảm các cholesterol “xấu”, xoa dịu và an thần, trị trầm cảm, lo âu và mất ngủ, ngăn chặn hiện tượng tăng huyết áp đột ngột. Sự hiện diện của betaglucan có tác dụng tích cực đối với bệnh đái tháo đường.
  • Hạt sen: Hạt sen tính lành, giàu vitamin và chứa nhiều enzyme, giúp phục hồi tế bào, cho da dẻ tươi sáng, an thần ngủ ngon.

CÁCH DÙNG:


  • Lấy 20-30gr bột ngũ cốc hòa tan với 200ml nước ấm 40 độ C (có thể thêm đường, sữa và đá tùy sở thích)
  • Uống 2 – 3 lần/ngày trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 30 phút.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Phụ nữ mang thai và cho con bú.

BẢO QUẢN: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo sạch sẽ và tránh ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:
Đồng Ăng, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Điện thoại:
1900 969 687 & 0967 694 788
Email:
quevietfood@gmail.com

Website: https://quevietfoods.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quevietfoods/

Ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt
Ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt
Ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt
Ngũ cốc lợi sữa của thương hiệu Quê Việt

Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Minh Minh

Ngũ cốc là một trong bốn nhóm thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày bởi những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người là không hề nhỏ: Cung cấp năng lượng; cung cấp protein; phòng ngừa nhiều bệnh hiệu quả; chăm sóc vóc dáng, làn da… Giữa thị trường có vô vàn nguồn sản phẩm ngũ cốc phong phú, đa dạng từ hàng nhập ngoại cho đến hàng trong nước như hiện nay, shop mẹ Minh Minh nổi lên như một điểm sáng với hơn 200 sản phẩm handmade ngũ cốc dinh dưỡng dành cho mẹ và bé, trở thành người bạn đáng tin cậy của các bậc phụ huynh trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé yêu.


Đến với shop mẹ Minh Minh, quý khách sẽ cảm nhận được chất lượng cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh các dòng sản phẩm ngũ cốc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng như: Bột ngũ cốc dinh dưỡng cho trẻ em, ngũ cốc mẹ bầu, ngũ cốc cho người già, ngũ cốc chùm ngây… Thương hiệu Shop mẹ Minh Minh còn được biết đến nhờ dòng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa. Đây là loại ngũ cốc không chỉ giúp kích thích quá trình sản sinh sữa của phụ nữ mang thai; cải thiện bệnh tắt sữa, ít sữa, sữa không đặc trưng hoặc không thơm để hỗ trợ việc nuôi con bằng sữa mẹ mà không lo thiếu sữa cho bé. Ngũ cốc lợi sữa còn bổ sung dinh dưỡng cho các bà mẹ bỉm sữa và bổ sung nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé yêu phát triển toàn diện và tăng cân tốt.


Hiện nay, Shop mẹ Minh Minh có 3 dòng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa chuyên biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi mẹ bỉm sữa như:


  • Bột ngũ cốc lợi sữa: Giúp lấy lại sữa mẹ. Sau thời gian 3 đến 5 ngày, sữa mẹ dần nhiều hơn, đặc hơn và có đủ dưỡng chất hơn cho con.
  • Bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa: Ngoài tác dụng chính lấy lại sữa mẹ còn giúp các mẹ giảm cân, giảm mỡ, ngăn ngừa việc hình thành mỡ.
  • Bột ngũ cốc tăng cân lợi sữa: Giúp lấy lại sữa và giúp các mẹ gầy tăng cân, lấy lại vóc dáng lý tưởng hằng mong ước.

Đặc biệt, ngũ cốc lợi sữa mẹ Minh Minh còn mang lại nhiều lợi ích khác cho các bà mẹ sau sinh: Giúp da dẻ trở nên hồng hào, chống lão hóa, giảm thâm nám, phòng chống một số bệnh về tim mạch, huyết áp cao… nhờ các thành phần dinh dưỡng 100% từ thiên nhiên như: Yến mạch, hạt Chia, hạnh nhân, gạo lức huyết rồng, nếp cái hoa vàng cùng 5 loại đậu (đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh, đậu nành, mè đen). Những nguyên liệu này được chọn lọc kỹ lưỡng để loại bỏ những hạt không đảm bảo chất lượng trước khi đưa vào chế biến. Đồng thời sản phẩm không dùng hóa chất, không phụ gia, không chất tạo mùi, không chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé; giúp cung cấp năng lượng và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, là sản phẩm không thể thiếu cho các bà mẹ đang cho con bú.


Bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi và sự khích lệ của mọi khách hàng, Shop Mẹ Minh Minh đang dần hoàn thiện hơn nữa về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tuyệt vời nhất. Để ghi nhận sự đóng góp đó cho cộng đồng, ngày 23-7-2017 vừa qua, Shop Mẹ Minh Minh vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu Độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017 tại Nhà hát Bến Thành,do Trung tâm Chống hàng giả tổ chức.

Với phương châm: “Sức khỏe là món quà tuyệt vời nhất”, ngoài việc mang đến những sản phẩm chất lượng, Shop mẹ Minh Minh luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Nhờ vậy, thương hiệu Shop mẹ Minh Minh ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường và là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 801 Chung Cư A5, Phường Quang Vinh, Tp.Biên Hòa

Hotline: 0978 643 439

Email: yeubien0101@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SHOPMEMINHMINH/

Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Minh Minh
Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Minh Minh
Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Minh Minh
Ngũ cốc lợi sữa Mẹ Minh Minh

Ngũ cốc Tâm Đức

Khởi nguyên ngũ cốc Tâm Đức từ việc các mạnh thường quân giao hạt giống, phân hữu cơ, tiền và gạo,... đầu tư cho người đồng bào trồng trên nương rẫy của núi rừng cao nguyên Gia Lai. Sau khi thu hoạch sẽ bán hạt sạch. Trước nhu cầu cần uống bột ngũ cốc sạch từ những người thân, bằng hữu, đạo hữu trong các đạo tràng mà mình tham gia tu tập và làm thiện nguyện ngày một nhiều. Nên Tâm Đức mới phát triển thành cơ sở rang xay và cung cấp bột ngũ cốc này cho đúng với tiêu chuẩn, để đảm bảo chất lượng bột tốt nhất, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cuộc sống. Do tính chất nguồn hạt được gieo trồng tự nhiên, hữu cơ và không có trồng với quy mô lớn. Chính vì thế Tâm Đức chỉ đăng ký mô hình cơ sở rang xay và đã đăng ký đầy đủ các giấy chứng nhận, chứng từ theo pháp luật hiện hành.


Tâm Đức nói không với việc áp dụng hoá chất xuyên suốt chuỗi quy trình từ hạt giống tới thành phẩm:


  • Không phân bón hoá học.
  • Không thuốc bảo vệ thực vật.
  • Không chất bảo quản.Không sử dụng đường tinh luyện, mà sử dụng đường nguyên chất chiết xuất từ cây cỏ ngọt.
  • Quy trình tạo sản phẩm cực kỳ công phu.

Các hạt được thu hoạch tự nhiên hữu cơ trên những nương rẫy đất đỏ bazan Tây nguyên màu mỡ với môi trường thiên nhiên trong lành, hạt được hấp thu các tinh khí của đất trời thiên nhiên trong sạch đã tạo nên những hạt dinh dưỡng ngon đến lạ thường. Tâm Đức đã giao giống hạt, thuê người đồng bào trồng và Tâm Đức kiểm soát từ khi gieo hạt cho đến lúc thu hoạch. Mặt khác, cộng với quy trình sản xuất rất kỳ công cả tâm lẫn lực, khâu nào làm bằng tay thì tỉ mỉ tận tâm trong chánh niệm, như các khâu: sàng, lọc, lựa loại bỏ hạt lép hư, hạt không chất lượng, đãi rửa rất kỹ và ngâm nước muối qua đêm sau đó phơi trên cao. Khâu nào đòi hỏi máy móc thì Tâm Đức cũng trang bị máy móc cao cấp nhập từ nước Đức, như các khâu sấy khô, rang chín đều giữ lại dưỡng chất, tách vỏ, tách độc tố,ừ đó chia thành 2 loại túi zip (quân bình dinh dưỡng) và hộp cao cấp (gia tăng dinh dưỡng plus+).


Thành phần chính:


100% các hạt đều sạch không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không hóa chất không chất bảo quản. Hạt được sàng lọc kỹ, loại bỏ hết hạt lép, hạt hư, rửa kỹ và ngâm nước muối qua đêm, xong phơi trên cao và sấy khô. Được rang chín và xay nghiền nhuyễn từ 26 loại đậu và hat gồm: Hạt macca, hạt óc chó đỏ, hạt óc chó vàng, hạt dẻ cười, hạt sen, hạnh nhân, hạt điều, lúa mạch, yến mạch, đậu gà, đậu cúc, đậu xanh, đậu đen lòng xanh, đậu trắng, đậu ngự, đậu hà lan, đậu đỏ, đậu đỏ tây, đậu lăng, mè đen, mầm gạo lứt, hạt bí ngô, ý dĩ, hạt chia, hồ đào, sa chi.

Đặc biệt:
không sử dụng đường tinh luyện mà sử dụng tinh chất cỏ ngọt giúp cho hương vị của bột ngũ cốc đậm đà dễ uống. Khi ngậm bột trong miệng, bạn có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cỏ ngọt


Công dụng:


  • Cung cấp đạm protein dồi dào giúp hỗ trợ tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ, giảm cholesterol cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa đột quỵ và các bệnh tim mạch, tiểu đường.
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin như A, B, C, D, E, omega 3, omega ốt cho da và tóc, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, giúp bài thải độc tố ở gan, thận, tỳ vị.
  • Bổ sung các loại khoáng chất vi lượng khác như: canxi, sắt, kẽm, magie, góp phần vào quá trình xây dựng tế bào, các mô, hoạt động hô hấp, chuyển hóa cũng như bài tiết của cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho sự hình thành trí não và thể chất đặc biệt là ở trẻ em.
  • Các chất xơ có trong các loại hạt và đậu đặc biệt là: hạt hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt óc chó, hạt hồ đào, đậu đen, đậu đỏ, đậu ngự đều cung cấp một lượng lớn các chất chống oxy hóa không những giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, giúp bài thải độc tố ở gan, thận, tỳ vị mà còn ngăn ngừa sự lão hóa và hình thành các tế bào ung thư của cơ thể.
  • Giúp mẹ bầu có đầy đủ chất nuôi thai nhi, khi bé sinh ra khoẻ mạnh và thông minh.
  • Cho mẹ bỉm sữa nhiều sữa hơn, cung cấp đủ dinh dưỡng cho sữa có chất hơn.
  • Thay thế sữa cho trẻ giúp trẻ tăng cân, nhanh lớn, tăng cường trí nhớ. Nhuận tràng, ăn ngon miệng, tăng cường hấp thụ. Tăng cân an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Phù hợp cho người bị bệnh cần ăn kiêng như: tiểu đường giúp cân bằng lượng đường, người mắc bệnh tim mạch.
  • Yến mạch, lúa mạch cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
  • Tất cả các hạt và đậu đều là hữu cơ giúp tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể và giúp quân bình ÂM – DƯƠNG.

Quý thực khách hữu duyên dùng bột ngũ cốc Tâm Đức là một thiện duyên lớn với Tâm Đức. Tâm đức mong muốn mang đến sứ mệnh là Giải Pháp Sức Khoẻ Cho Cuộc Sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Cơ sở sản xuất: Ia Pal, Chư Sê, Gia Lai.

Điện thoại: 0981 769 099

Website: https://ngucoctamduc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghan.ngucoctamduc/

Ngũ cốc Tâm Đức
Ngũ cốc Tâm Đức
Ngũ cốc Tâm Đức

Ngũ cốc lợi sữa Mai Trang

Bột ngũ lợi sữa Mai Trang có thành phần là 12 loại hạt, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được pha trộn với tỉ lệ hợp lý. 12 loại hạt đó là: Đỗ xanh, Đỗ tương, Đậu đỏ, Đậu đen, Đỗ trắng, Mè đen (chứa nhiều chất đạm, chất béo, canxi, gluxit, photpho, vitamin B1, B2, sắt, vitamin E), Gạo lứt (chứa nhiều hơn 30% chất đạm so với gạo trắng, Vitamin B1 gấp 4 lần, vitamin B5 gấp 4 lần, chất béo gấp 3-5 lần, acid linoleic), Hạt sen (cung cấp khoáng, giúp mẹ bầu an thần), Ý dĩ (thanh nhiệt cho mẹ, lợi tiểu cho bé thông qua nguồn sữa mẹ), Yến mạch (tăng sức đề kháng cho mẹ, đốt cháy mỡ thừa, làm đẹp da cho mẹ), Hạt óc chó (bổ sung Omega-3 cho bé thông qua nguồn sữa mẹ), Hạt kê (giúp tiêu hóa tốt).


Bột ngũ lợi sữa Mai Trang giúp mẹ bầu có nguồn sữa dồi dào cho bé, ngoài ra còn giúp mẹ an thần, đẹp da, đặc biệt là Omega 3 giúp trí não bé phát triển. Thêm vào đó là tác dụng giải độc, thanh nhiệt, bài tiết chất độc có trong thức ăn của gạo lứt, sẽ giúp sữa mẹ trở nên thơm hơn và còn phòng chống táo bón cho con.


Công dụng tổng thể của bột ngũ cốc lợi sữa Mai Trang là:


  • Thành phần dinh dưỡng trong bột đậu hỗ trợ kích thích tăng tiết sữa, giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào và bổ dưỡng.
  • Hỗ trợ lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh.
  • Giúp da dẻ mịn màng, hồng hào trở lại sau kì vượt cạn vất vả.
  • An thần, giúp mẹ ngủ ngon, tiêu hóa tốt.
  • Bổ sung một số chất dinh dưỡng đặc biệt cho bé, mà điển hình là Omega-3, giúp trí não bé phát triển toàn diện

Ngũ cốc lợi sữa Mai Trang cam kết:


  • Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất, bảo quản.
  • Bột làm tới đâu, bán tới đó, không bán hàng tồn nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, với mùi thơm của ngũ cốc tự nhiên.
  • Một số nguyên liệu không trồng được như yến mạch, hạt óc chó, hạt kê… thì Mai Trang đều chọn mua loại tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
  • Giá cạnh tranh nhất so với giá thị trường
  • Bột ngũ cốc Mai Trang có thành phần hoàn toàn tự nhiên, được đánh giá khá tốt và an toàn cho các mẹ đang cho con bú.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Cơ sở sản xuất: Mão Cầu, Hồ Tùng Mậu, Ân Thi, Hưng Yên
  • Cửa hàng: phòng 448, tòa HH2C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0948 378 398
Email:
ngucocmaitrang@gmail.com

Website: http://botngucoc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/botngucoc.MaiTrang

Thành phần trong bột ngũ cốc lợi sữa Mai Trang
Thành phần trong bột ngũ cốc lợi sữa Mai Trang
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Mai Trang
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Mai Trang

Ngũ cốc lợi sữa Quân Béo

Như chúng ta đã biết bột ngũ cốc là một ‘thần dược” từ thiên nhiên ban tặng. Nhưng giữa thị trường hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay. Thì việc mua bột ngũ cốc ở đâu trở nên không hề đơn giản. Vậy mua bột ngũ cốc ở đâu uy tín và đảm bảo nhất. Tham gia vào thị trường bột ngũ cốc từ năm 2006. Với hơn 12 năm nghiên cứu, hoạt động về bột ngũ cốc. Có thể nói Quân Béo là cha đẻ của những loại bột ngũ cốc với sự am hiểu về nó. Hiện nay, Quân Béo đã xây dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và được khách hàng tin dùng lựa chọn. Bột ngũ cốc Quân Béo nói chung, bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo nói riêng là một trong các cơ sở uy tín nhất Hà Nội, tại đây bột ngũ cốc được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chất bảo quản chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


  • Bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo luôn hướng đến mẹ và bé khỏe mạnh, nên khâu lựa chọn thành phần rất kỹ lưỡng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sản xuất tiên tiến Bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo đã và đang được các bậc cha mẹ tin dùng để con yêu của mình lớn nên khỏe mạnh và được dành những điều tốt đẹp nhất. Nguyên liệu bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo được làm từ những hạt thực vật tự nhiên được Quân Béo thu mua trên các cánh đồng Việt Nam gồm những loại hạt sau : mè đen, đậu xanh, đậu nành, gạo nến, lạc, đậu đen, đậu đỏ,… ngoài những nguyên liệu chính này ra thì bột ngũ cốc lợi sữa Quân Béo còn có thêm các thành phần như vani, sữa đặc có đường, đường hoặc muối cho những mẹ muốn giảm cân hoặc nguyên chất không pha thêm đường muối để các mẹ tự pha chế khi uống cho vừa miệng.
  • Công đoạn chế biến bột ngũ cốc Quân Béo không khác nhà làm là mấy ngoài máy say công nghiệp sẽ giúp bột mịn hơn. Sau khi thu mua được các loại đậu tốt nhất Quân Béo sẽ tiến hành loại bỏ hạt hư, nép, sạn và rửa sạch với nước để ráo. Đem nguyên liệu đi rang cho hạt ngũ cốc chín và thơm, sau khi rang ủ thêm 20 đến 30 phút cho hạt ngũ cốc chín và thơm hơn. Để nguội và tiến hành đem đi xay và đóng gói sản phẩm
  • Quân Béo địa chỉ ngũ cốc lợi sữa uy tín không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh. Xây dựng cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Với độ ngũ nhân viên năng động trẻ trung, nhiệt tình, an hiểu. Mà sản phẩm cũng được tuyển chọn, nhập khẩu và bảo quản trong môi trường và điều kiện tốt nhất.
  • Ngoài ra, Quân Béo có chế độ bán hàng, vận chuyển, bảo hành sản phẩm tốt nhất. Giúp chị em được yên tâm hơn mỗi khi mua và sử dụng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tại đó. Với Quân Béo bạn có thể hoàn toàn tin tưởng trong việc đặt hàng online. Mà không phải lo sợ sẽ nhận phải sản phẩm không như mong muốn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 50 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0944580162 & 0964757960

Website: https://botquanbeo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/botngucocquanbeo/

Một số thành phần trong ngũ cốc lợi sữa Quân Béo
Một số thành phần trong ngũ cốc lợi sữa Quân Béo
Bột ngũ cốc Quân Béo
Bột ngũ cốc Quân Béo

Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

Sản phẩm bột kích sữa Bảo Phương được làm từ các loại nguyên liệu thiên nhiên như: Hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân, Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, mè đen, đậu nành, ý dĩ, gạo lức, và một số Thành phần khác.. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ, rõ nguồn gốc, rửa sạch phơi khô, sấy và nghiền nhỏ. Thành phẩm sau khi làm xong và sử dụng thơm phức, uống cực kỳ ngon và dễ uống. Uống xong sữa về tức ti luôn, sữa thơm, đặc và có màu vàng. Bé ti sữa này sẽ chống táo bón, ăn ngon ngủ ngon mát da mát thịt tăng cân cho bé.


Với ngũ cốc lợi sữa cao cấp Bảo Phương, mẹ không còn lo thiếu sữa, tắt tia sữa, sữa mẹ thiếu chất dinh dưỡng, trẻ ti hoài mà không mau lớn nữa. Mẹ chỉ cần uống ngũ cốc kích lợi sữa cao cấp Bảo Phương điều độ mọi ngày, tất cả sẽ được giải quyết chỉ từ 3 – 5 ngày.


  • Ngũ cốc kích lợi sữa Bảo Phương được làm từ 100% hạt ngũ cốc tự nhiên: quả óc chó, hạnh nhân, hạt chia, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, mè đen, ý dĩ,…
  • Giá trị đầu tiên mà Ngũ cốc kích lợi sữa cao cấp Bảo Phương mang đến cho mẹ sau sinh là hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Nếu mẹ sử dụng đúng cách, phối hợp đúng loại đậu với nhau, mẹ có thể chỉ ăn ngủ cốc mà vẫn đảm bảo đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết trong một ngày.
  • Ngoài ra, trong ngũ cốc có hàm lượng Lactin rất cao. Lactin vốn là chất quan trọng trong việc hỗ trợ cơ thể mẹ sản xuất sữa. Mẹ uống nhiều ngũ cốc kích lợi sữa Bảo Phương sẽ tối ưu hiệu quả kích lợi sữa của bản thân, giúp bé thông mình, mau lớn.
  • Bên cạnh giá trị dinh dưỡng, Ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương cũng có rất hiệu quả nếu mẹ muốn làm đẹp. Nhất là khi mẹ muốn tăng cân hay giảm cân sau sinh. Đối với những mẹ muốn giảm cân hoặc tăng cân trong thời gian chăm em vẫn dùng ngũ cốc kích lợi sữa Bảo Phương theo công thức đã được hướng dẫn.

Công dụng của ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương là rất lớn:


  • Các thành phần trong bột ngũ cốc giúp lợi sữa, tăng tiết sữa, đặc sữa, thơm sữa.
  • Làm đẹp, giảm thâm nám ,sáng, mịn da, chống oxy hóa.
  • Cải thiện lượng sữa, tăng tiết sữa, kích thích sữa mẹ về nhiều trong khoảng 1-5 ngày.
  • Sữa mẹ về nhiều, ngực căng sữa, kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động tốt hơn.
  • Gíup bổ gan,mát gan, giải độc, thanh nhiệt.
  • Ngoài ra thành phần quả óc chó bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne rất tốt cho mẹ và giúp bé thông minh
  • Thành phần trong các hạt ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương giúp bạn khỏe hơn, máu lưu thông tốt hơn.

Bảo Phương cam kết:


  • Sữa về nhiều ngay sau ngày đầu tiên.
  • Cải thiện chất lượng sữa: Thơm sữa, mát sữa, sữa đặc hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 297 Tân Kỳ Tân Phú, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0969 301 351 & 0868 596 686

Website: https://chamsocmevabesausinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baophuong86/

Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Bảo Phương

Ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên

Ngũ cốc Phương Uyên chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ, các loại bột ngũ cốc trên toàn quốc. Bột ngũ cốc Phương Uyên được chế biến từ hơn 10 loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng như: yến mạch, các loại đậu đỗ, Hạt sen, hạt óc chó... Cung cấp nguồn dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe cho bà bầu, cho mẹ...Với dòng sản phẩm phong phú, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Đặc biệt Phương Uyên có dòng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng.


  • Ngũ cốc lợi sữa 10 loại đậu được làm từ các loại đậu nhỏ như hình giúp lợi sữa, sữa mẹ cũng vì vậy mà thơm hơn, đặc hơn. Ngũ cốc Phương Uyên dùng đỗ quê không dùng các loại đậu hạt to vì chưa có thông tin về độ an toàn của các loại đậu to biến đổi gen có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ. 10 loại đậu bao gồm: Đậu đen xanh lòng, đậu xanh hạt tiêu, đậu nành hạt nhỏ, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu trắng hạt nhỏ, gạo lứt nếp, gạo lứt tẻ, vừng đen, hạt sen, ý dĩ.
  • Bột ngũ cốc lợi sữa loại tốt gồm 12 loại hạt được tăng cường thêm yến mạch và hạt óc chó. Sữa mẹ sẽ được bổ sung thêm dưỡng chất đặc biệt là OMEGA 3 rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.
  • Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt - cao cấp gồm 14 loại hạt như trên còn thêm hạnh nhân và hạt chia.
  • Ngũ cốc giảm cân lợi sữa Phương Uyên: Ngũ cốc giảm cân lợi sữa 11 loại hạt vị yến mạch dành cho mẹ sau sinh muốn giảm cân mà vẫn có đủ sữa cho con bú. Thành phần gồm các loại hạt ngũ cốc, đậu đỗ như: Yến mạch, vừng đen (mè đen), hạt sen, ý dĩ, gạo lứt nếp, tẻ, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, đậu xanh hạt tiêu, đậu nành hạt nhỏ, đậu trắng hạt nhỏ.
  • Bột ngũ cốc tăng cân lợi sữa: Giúp các mẹ lấy lại sữa và giúp các mẹ gầy tăng cân, chỉ cần bổ xung sau bữa ăn một cốc ngũ cốc nóng là tăng.

Công dụng ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên:


  • Các thành phần trong bột ngũ cốc giúp, lợi sữa, tăng tiết sữa, đặc sữa, thơm sữa.
  • Làm đẹp, giảm thâm nám, sáng, mịn da, chống oxy hóa.
  • Cải thiện lượng sữa, tăng tiết sữa, kích thích sữa mẹ về nhiều trong khoảng 1-5 ngày.
  • Sữa mẹ về nhiều, ngực căng sữa, kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động tốt hơn.
  • Ngoài ra bột ngũ cốc còn giúp bổ gan, mát gan, giải độc,thanh nhiệt. Cung cấp cho mẹ nhiều dưỡng chất thiên nhiên bổ dưỡng an toàn cho các mẹ trong thời kỳ cho con bú, ngũ cốc lợi sữa loại tốt Phương Uyên giúp kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động tốt hơn. Sau khi uống sữa mẹ không những đặc hơn thơm hơn mà còn giúp duy trì dinh dưỡng cho sữa mẹ trong thời gian dài mà không sợ bị loảng sữa
  • Thành phần trong các hạt ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên giúp bạn khỏe hơn, máu lưu thông tốt hơn.

Ngũ cốc Phương Uyên cam kết:


  • Nguyên liệu làm bột ngũ cốc lợi sữa: Bột ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên được chọn nguyên liệu mới. Sản phẩm được chế biến từ 100% các loại hạt đậu đỗ người dân bên mình trồn, sàng sảy kỹ càng, lại được rang bằng khay, dàn đều trên bề mặt vì thế mà chín đồng đều.
  • Hoàn tiền 100%: Sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa 10 loại đậu không đạt yêu cầu chất lượng Phương Uyên sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền cho các bạn đã mua
  • Đặc biệt ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên không dùng hoá chất, không phụ gia, không chất tạo mùi, không chất bảo quản. Khi rang lên bột có thể để được ít nhất 6 tháng trong điều kiện bình thường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Khu Đoài, Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0909 553 866
Website:
http://ngucocphuonguyen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/botngucocloisuatanggiamcan/

Nguyên liệu làm ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên
Nguyên liệu làm ngũ cốc lợi sữa Phương Uyên
Bột ngũ cốc Phương Uyên
Bột ngũ cốc Phương Uyên

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

Bạn ít sữa, bé không đủ bú, bạn kích mãi sữa không lên, bé nhà bạn chậm tăng cân... Bạn có muốn những nỗi lòng, trăn trở, băn khoăn của bạn trong hành trình nuôi con sữa mẹ được giải tỏa và tháo gỡ với những quy trình chuẩn chỉnh. Rất nhiều mẹ chia sẻ "Mình đã dùng rất nhiều thực phẩm lợi sữa không hiệu quả, nhưng thử sang ngũ cốc LẠC LẠC thì hiệu quả rất nhanh". Tại sao lại vậy? Điều khác biệt ở đây là gì?


  • Sự khác biệt từ nguyên vật liệu: Hạt chia,hạnh nhân, óc chó là hàng nhập khẩu từ Úc, Mỹ với thành phần chứa hàm lượng các chất hiếm cao như omega, cabonhydrat, photpho, mangan, chất xơ,….Các loại hạt nguồn gốc trong nước được chọn lựa là đậu ta với đặc tính lành tính, hạt nhỏ (khác biệt hoàn toàn với các loại hạt đậu biến đổi gen, hạt to, giá rẻ hơn), chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các thành phần có lợi cho sức khỏe.
  • Khác biệt từ tỷ lệ hạt: Không phải ngũ cốc nào cũng giống ngũ cốc nào, ngũ cốc Lạc Lạc được làm theo tỉ lệ vàng từ Viện Dinh dưỡng. Không giống các sản phẩm tự phát những nơi khác tùy ý làm ra.
  • Quy trình sản xuất chuẩn mực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, đặc biệt sản phẩm có mùi thơm rất đặc trưng của các họ nhà đậu, mùi thơm dịu, hơi hắc của mè, chia, vị béo của óc chó.
  • Giá cả hợp lý: Với 15 loại hạt có trong ngũ cốc gồm Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành, mè đen, ý dĩ, gạo lứt ta, lứt nhật, kê, hạt chia, hạt óc chó, hạt sen, hạnh nhân, yến mạch nhưng giá vô cùng yêu thương chỉ với 150-350/kg. Các mẹ dùng được gần 1 tháng, giá rẻ hơn 1 hộp sữa công thức rất nhiều nhưng lại đảm bảo cho con được những gì tốt nhất.
  • Sản phẩm nhận được hơn 10.000 phản hồi tích cực của các mẹ Bỉm.
  • Sản phẩm được cấp Giấy chứng nhân vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Được vinh danh tại chương trình” Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam và gương mặt doanh nhân tiêu biểu năm 2017”.

Hiện nay ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc có các dòng sản phẩm:


  • Ngũ cốc lợi sữa cao cấp (18 loại hạt): Chia Úc, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, methi Ấn Độ, hạt bí, yến mạch, ý dĩ, kê, gạo lứt ta, gạo lứt Nhật, hạt sen, mè đen, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành Giá 250.000 đồng.
  • Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc: Lợi sữa, tăng tiết sữa, đặc sữa, thơm sữa, chống táo bón cho mẹ và bé. Bổ sung chất sơ, vitamin B1, B2, B3, B6, B9, E và các khoáng chất selen, sắt, magie, photpho, kẽm, flo, protein, isoflavone, omega 6, DHA, axit Folic… làm đẹp da, mát người, thải độc cơ thể, giúp thai nhi thông minh, tăng cân đều đặn, kích thích nguồn sữa non giá 150.000 đồng
  • Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc loại đặc biệt được làm từ 22 loại hạt tự nhiên được pha trộn với tỷ lệ vàng giúp mẹ sau sinh có nguồn sữa dồi dào cho bé: giá 350.000 đồng


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Hotline:
0979 043 011
Fanpage
: https://www.facebook.com/shopngucoclaclac/

Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc
Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc
Nguyên liệu và thành phẩm ngũ cốc Lạc Lạc
Nguyên liệu và thành phẩm ngũ cốc Lạc Lạc

Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này không ai là không biết, nhưng thực tế thì đâu phải mẹ nào sinh xong cũng có đủ sữa cho con. Có phải bạn đang gặp phải tình trạng:

  • Mất sữa, ít sữa sau sinh, thường là sau sinh mổ.
  • Mất sữa dần hoặc mất sữa một bên.
  • Ít sữa thiếu sữa, sữa có về nhưng không đủ cho bé bú.
  • Sữa càng ngày càng ít đi dù vẫn ăn uống đầy đủ.
  • Sữa nóng, loãng khiến bé táo bón, rôm sẩy, chậm tăng cân …

Và đang rất lo lắng vì:


  • Đã dùng đủ mọi cách kích sữa trên mạng nhưng sữa không về.
  • Phát ngán với móng giò, đu đủ, chân dê ... ăn nhiều mẹ mập lên nhưng sữa thì vẫn thế.
  • Xót xa khi con mình phải dùng sữa ngoài, vừa tốn kém lại không có đủ kháng thể.
  • Thiếu sữa mẹ, bé phát triển kém, ốm yếu, chậm tăng cân.

Dù nguyên nhân ít sữa là gì, thì mẹ cũng nên khắc phục ngay, để cho con một sức khỏe, một hệ miễn dịch tốt nhất.


"LỢI SỮA - TĂNG CÂN - GIẢM CÂN - DINH DƯỠNG CHO MẸ BẦU", đó là những lợi ích có thể liệt kê được khi nói về Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min, một trong những sản phẩm rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, mẹ nào ít sữa - sữa loãng - con chậm lớn thì ngũ cốc lợi sữa Min Min chính là một vị cứu tinh.


Sản phẩm mang trong mình những tinh túy từ các thành phần: óc chó, chia, hạt điều, hạnh nhân, yến mạch, hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, ngô, đậu đen, mè đen, gạo lứt. Đây đều là các hạt nhập khẩu từ Mỹ, Úc, và các loại đậu đỗ Việt Nam. Với tỷ lệ hạt cao cấp cực kỳ cao, ngũ cốc lợi sữa Min Min sẽ giúp các mẹ có đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp nguồn sữa được nhiều hơn, đặc hơn, mát hơn và bé khi bú sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cân tốt hơn.


Điều gì khiến ngũ cốc Min Min làm nên thương hiệu trong lòng các mẹ sữa?


NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN:


  • Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp ngũ cốc lợi sữa 100% thành phần các hạt từ thiên nhiên, nói không với GMO, nói không với chất bảo quản và chất tạo mùi.
  • Các loại hạt nguồn gốc trong nước được chọn lựa là đậu ta với đặc tính lành tính, hạt nhỏ (khác biệt hoàn toàn với các loại hạt đậu biến đổi gen, hạt to, giá rẻ hơn), chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các thành phần có lợi cho sức khỏe.
  • Hạt chia, óc chó, yến mạch, là hàng nhập khẩu từ Úc, Mỹ với thành phần chứa hàm lượng các chất hiếm cao như omega, cabonhydrat, photpho,...

QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN:

  • Quy trình sản xuất chuẩn mực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ được tất cả các chất dinh dưỡng: Ngâm rửa hạt - phơi khô, làm chín - Sàng lọc, làm sạch, loại bỏ những hạt không đủ tiêu chuẩn - xay mịn bằng máy chuyên dụng - đóng hộp, hoàn thiện sản phẩm.
  • Nhờ quy trình khép kín với số lượng lớn nên sản phẩm chất lượng, giá thành tối ưu. Sản phẩm khi mở hộp thấy mùi thơm rất đặc trưng của các họ nhà đậu, mùi thơm dịu, hơi hắc của mè, chia, mùi thơm ngọt của yến mạch.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min với công thức siêu kích sữa đạt chuẩn, đảm bảo chỉ sau 3 ngày sữa mẹ về ướt áo, sữa đặc sánh, con tăng cân đều, cứng cáp.

THÔNG TIN MUA HÀNG:


Địa chỉ: 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline/Zalo/Imes:
0986960520

Email : botngucocgiasi@gmail.com

Website: ngucocminmin.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tongngucocloisuaminmin/

Inbox nhận Free Ship : https://m.me/tongngucocloisuaminmin

Link mua hàng Shopee: https://shopee.vn/tongngucocminmin

Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An

Phụ nữ sau sinh thường có lượng sữa tiết ra đủ để nuôi con trẻ. Nhưng cũng có người mẹ sau sinh vì nguyên nhân nào đó mà làm cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ bú hàng ngày. Để giúp khắc phục tình trạng này có thể dùng những món ăn thuốc, thức uống thúc đẩy tăng tiết sữa ở người mẹ, đó là cách bồi bổ hợp lý những dinh dưỡng cần thiết, lại còn kích thích sinh nhiều sữa đảm bảo dược chất và lượng đáp ứng nhu cầu cần nuôi trẻ. Có nhiều loại thực phẩm giúp mẹ cải thiện tình trạng thiếu sữa cho con kết hợp với việc cho con bú đều đặn và đúng cách, trong đó nổi lên là ngũ cốc lợi sữa, được đa số các mẹ yêu thích vì dễ thực hiện, dễ sử dụng và đặc biệt có thể giảm cân hoặc tăng cân tùy nhu cầu mỗi người. Để phục vụ cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, hiện nay có nhiều thương hiệu nổi lên về sản phẩm ngũ cốc lợi sữa làm tại nhà. Trong đó thương hiệu ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An được nhiều người tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng. Thành phần ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An: Đậu đen, đậu đỏ, đậu tương ( đậu nành ), đậu xanh, gạo lứt tám, hạt kê, mè đen (vừng đen).

Tác dụng của từng loại trong ngũ cốc Cầu Bình An:

  1. Đậu xanh : Bổ gan, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, tiêu nóng,lợi sữa.
  2. Đậu đen: Giàu sắt, bổ máu thận, thanh nhiệt, mát gan, sáng mắt.
  3. Đậu đỏ : Bổ tim, làm đẹp, sáng, mịn da, trị mụn, chống oxy hóa.
  4. Đậu trắng: Bổ phổi, có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống các bệnh về đường hô hấp, giúp giảm cân hiệu quả.
  5. Đậu nành: Bổ tỳ, tăng nội tiết tố nữ, đẹp dáng.
  6. Hạt mè đen (vừng đen ): Tính mát, bà bầu dễ sinh, tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu
  7. Hạt sen: Vị mát, bổ tâm tỳ, an thần, dễ ngủ, ăn ngon miệng, chữa tiêu chảy, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
  8. Gạo lứt: Cung cấp vitamin nhóm B, canxi, sắt, magie, giúp nhiều, đặc sữa

Công dụng: Bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, isoflavone... làm đẹp da, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng. Bổ sung cho sữa mẹ nguồn vitamin, sắt và khoáng chất dồi dào, làm sữa mẹ đặc và béo cho bé nhanh lớn. Ngũ cốc bổ sung gấp đôi lượng mè đen và hạt sen, giúp sữa mẹ mát hơn. Cho mẹ mịn da, trơn tóc, sữa bé thơm mùi mè đen đặc trưng. Bột ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An chứa nhiều giá trị dinh dưỡng: protid, tinh bột, chất béo và chất xơ. Bột ngũ cốc chứa rất nhiều vitamin như vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, D, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic; và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu, ….Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An có chứng nhận an toàn thực phẩm, có mã vạch nhận diện sản phẩm và nhãn hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ. Là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6.05 Chung Cư Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TpHCM
Hotline
: 0945678001
Email
: dangngocduyet@gmail.com

Website: www.ngucocloisua.com

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An
Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương

Ngũ cốc Quỳnh Phương có mặt trên thị trường từ năm 2016, hiện là một trong những thương hiệu ngũ cốc lâu năm, dẫn đầu thị trường với nhiều giải thưởng uy tín như Top 100 Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017, Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam, Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế Đất Nước năm 2019.


Các sản phẩm của ngũ cốc Quỳnh Phương được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có đầy đủ các giấy tờ pháp lý do các cơ quan chức năng cấp. Có kiểm định VSATTP theo định kì.


Ngũ cốc Quỳnh Phương - loại chuyên lợi sữa, với công thức chế biến đặc biệt mang lại hiệu quả gọi sữa cao nhất cho các mẹ.


Thành phần của ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương được làm từ trên 20 loại hạt bổ dưỡng từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: hạnh nhân, óc chó ,mác ca, yến mạch, chia, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu trắng,… Sử dụng công nghệ tiên tiến, ngũ cốc Quỳnh Phương đã giữ được những chất dinh dưỡng trong từng loại hạt, và kết tinh thành bột ngũ cốc mang thương hiệu Quỳnh Phương.


Sản phẩm bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu như omega 3, canxi, chất xơ, các loại vitamin và chất sắt, vitamin nhóm B, vitamin D, vitamin E, vitamin K, .... giúp cung cấp đầy đủ nhất nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho mẹ và bé.


Công dụng của Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương:

  • Kích thích tuyến sữa, tăng tiết sữa, cải thiện chất lượng sữa mẹ.
  • Giúp sữa mẹ đặc và thơm hơn, giàu dinh dưỡng hơn.
  • Tăng đề kháng, tăng chức năng hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch.
  • Giúp mẹ sau sinh không bị táo bón, nóng trong, giúp da luôn sáng và mịn.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Pha 4-5 thìa bột đầy với khoảng 200-250ml nước ấm nóng (50-60 độ) , khuấy đều cho tan. Thêm đường/sữa theo ý thích.
  • Uống đều ngày 3 cốc.
  • Nếu mẹ muốn giảm cân, nên uống đều trước bữa ăn 7-10 phút, ăn nhiều rau củ, hoa quà.
  • Nếu mẹ muốn tăng cân, nên uống đều sau các bữa ăn, tích cực ăn nhiều cơm thịt.

Thực tế cho thấy đã có trên 90% các mẹ đang nuôi con bú nếu sử dụng đều ngày 3 ly bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương đều thấy hiệu quả: sữa về nhiều hơn và sữa đặc thơm hơn. Uống càng đều và bé ti càng nhiều thì sữa càng tốt.

Tuỳ tình trạng sữa của mỗi mẹ hiện tại thiếu hay ít ở mức nào mà mỗi mẹ thấy hiệu quả nhanh hay cần kiên trì thời gian lâu hơn, thông thường dùng đều ngày 3-4 cốc, có mẹ 1-2 ngày là cảm nhận rõ sữa về nhiều hơn, có mẹ 4-5 ngày, có mẹ 5-7 ngày.

Với các mẹ hiện đang ít sữa, thiếu sữa ở mức thiếu nhiều thì nên dùng tích cực và đều đặn liên tiếp đủ liệu trình hết 2kg trong vòng 1 tháng, để sữa tăng dần và tuyến sữa hoạt động ổn định nhất.

Khi sữa về nhiều rồi thì có thể ngưng uống hoặc tốt hơn thì chỉ nên giảm lượng uống. Nếu duy trì uống ngũ cốc Quỳnh Phương ngày 2-3 cốc, với thành phần nhiều loại hạt, chắc chắn sẽ bổ sung dinh dưỡng tốt, sữa đặc thơm bé lên cân đều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Liên hệ nhà sản xuất: 0974 214 822

Sản xuất tại địa chỉ: Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội
Fanpage:
https://www.facebook.com/ngucocloisuaquynhphuong/

Shopee: https://shopee.vn/rainsilently

Website:

  • www.ngucocquynhphuong.com
  • www.ngucocquynhphuong.shop

Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?