Top 7 Sản phẩm trị táo bón cho bà bầu hiệu quả nhất hiện nay

Trong thai kỳ, những lần táo bón ở bà bầu thường ít được quan tâm. Có thể vì biểu hiện của căn bệnh không quá trầm trọng khiến nhiều bà bầu và gia đình chủ quan. Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ nhận thấy căn bệnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Ước tính có một nửa số sản phụ mắc vấn đề táo bón trong các giai đoạn của thai kỳ nhưng rất nhiều trong số đó vẫn chưa biết các biện pháp điều trị và phòng tránh. Ngoài việc ăn uống điều độ, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, vận động nhẹ nhàng, thì còn cần sử dụng các sản phẩm dạng men vi sinh hỗ trợ và điều trị táo bón hiệu quả. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm trị táo bón bà bầu hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Men vi sinh cho bà bầu Life Space

Sản phẩm Men Vi Sinh cho Bà Bầu của Life Space Úc được chứng minh lâm sàng là rất hiệu quả cho các mẹ khi đang mang thai để tốt cho cả mẹ lẫn con và cả trong thời gian cho con bú. Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và con, giúp chống táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho mẹ và đảm bảo cho con có một hệ thống tiêu hoá chắc chắn từ trong bụng me đến lúc bé ra đời.


TÁC DỤNG


  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và con và nguy cơ bị nhiễm trùng do vi khuẩn có hại trong thực phẩm gây lên.
  • Chống táo bón điều rât hay xảy ra với phụ nữ mang thai.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể (như sắt…).
  • Duy trì lượng đường trong máu ổn định cho bà mẹ mang thai.
  • Ngăn ngừa khả năng bị nhiễm trùng do nấm vi sinh phát triển quá mức.
  • Giúp bé tiếp cận và làm quen dần các loại vi khuẩn có lợi trong quá trình sinh nở.
  • Giảm nguy cơ em bé bị dị ứng tới 44%.
  • Giảm viêm vú tắc sữa khi cho con bú.
  • Giúp hấp thụ các loại chất tốt hơn.-
  • Tăng cường tối ưu sức khoẻ cho người mẹ mang thai tốt nhất.
  • Một trong những lợi ích chính của Men Vi Sinh - Probiotic cho phụ nữ có thai là cung cấp cho các loại vi khuẩn probiotic sống hữu ích được tìm thấy trong âm đạo khỏe mạnh. Điều này đảm bảo nếu bé được sinh thường sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các loại vi khuẩn có lợi – một điều rất quan trong giúp bé phát triển hệ thống miễn dịch, và sẽ có một sức khỏe tốt sau này. Khi bé ở trong bụng mẹ là bé ở trong môi trường gần như tuyệt trùng, nhưng khi bé chào đời, bé sẽ phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn khác nhau trong âm đạo của người mẹ, rồi vi khuẩn từ những cái ôm hôn của người thân và gia đình. Không dừng lại ở đó, bé trong quá trình tập lẫy, tập bò, tập đi… bé sẽ tiếp xúc với nền đất và rất nhiều loại vi khuẩn có lợi, có hại khác nhau. Trẻ trong những năm đầu tiên của cuộc đời cần phát triển hệ thống miễn dịch tốt, để đảm bảo bé sẽ có sức khoẻ tốt sau này.
  • Các nghiên cứu lâm sàng đã nhiều lần chỉ ra rằng nếu người mẹ được bổ sung hàng ngày 6 tỷ khuẩn Lactobacillus rhamnosus từ tuần 32 của thai kỳ, và trong 6 tháng đầu cho con bú sẽ giúp trẻ giảm nguy cơ mắc phải các bệnh dị ứng như eczema hay các bệnh dị ứng thời tiết tới 44% (Theo số liệu của Wicken 2013) so với các bé khác.
  • Tất cả các chủng probiotic được sử dụng được chứng minh lâm sàng là có khả năng kháng axit & không bị mật đào thải, và tồn tại rất tốt trong điều kiện khắc nghiệt khi đi qua dạ dày, và thành ruột.
  • Các chất xơ prebiotic Litesse được thêm vào như là một nguồn thức ăn cho các vi khuẩn có lợi sống (chủng Probiotic), kích thích chúng tăng trưởng dọc thành ruột.-
  • Sản phẩm 100% tự nhiên.
  • Công thức Men Vi Sinh không chứa sữa, lactose, men, gluten, lúa mì, ngô, maltodextrin, fructose, đậu nành, trứng, hải sản, đậu phộng, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo hay chất bảo quản.
  • Phù hợp với người ăn chay.

CÁCH DÙNG:


  1. Để hỗ trợ tối ưu sức khỏe, bà bầu trong suốt quá trình mang thai nên uống 1 viên mỗi ngày.
  2. Để làm giảm táo bón uống 2 viên mỗi ngày cho đến khi đi đại tiện bình thường.
  3. Để giảm các triệu chứng của bệnh viêm vú trong thời gian con bú uống 2 viên mỗi ngày.
  4. Để giảm nguy cơ kháng sinh liên quan đến các tác dụng phụ như nhiễm trùng, ỉa chảy, hoặc bị nhiễm trùng âm đạo, uống 2 viên mỗi ngày ít nhất 2 giờ kể từ khi bạn đã uống thuốc kháng sinh (ví dụ 2 giờ trước hoặc sau khi uống kháng sinh).

Men vi sinh cho bà bầu và cho con bú Life Space: 490.000 đ

Men vi sinh cho bà bầu và cho con bú Life Space
Men vi sinh cho bà bầu và cho con bú Life Space

NUOLIGOSS

Những người mang bầu, uống ít nước, khi ăn nhai không được kỹ, trẻ ít ăn rau là những đối tượng rất hay gặp bệnh táo bón. Nhiều bệnh nhân có chung tâm lý lo ngại, chủ quan coi thường bệnh, mặc kệ bệnh để chịu trận, coi bệnh này không thành vấn đề, nhiều trường hợp lạm dụng thuốc xổ, có thể dẫn đến tổn thương niêm mạc và thất thoát kali ( đây là khoáng tố rất cần thiết cho hoạt động cơ tim), dùng nhiều thuốc xổ để trị táo bón khi xổ quá mạnh có thể rơi tình trạng lả người; nhất là ở người cao tuổi rất có nguy cơ mất sức và chỉ một nguyên nhân đơn giản có thể gây ốm yếu, kiệt sức.

Táo bón thường xuyên càng có nguy cơ độc chất tích lũy trong khung ruột và là đòn bẩy cho nhiều căn bệnh từ thông thường như nhức đầu, mệt mỏi, dị ứng…. Nghiêm trọng hơn dễ dẫn đến viêm đại tràng mãn, trĩ, ung thư ruột già, polyp đại tràng.


Táo bón cũng có một phần do nóng gan, cơ thể hấp thụ thức ăn kém, một số bệnh do cơ địa nóng trong như bệnh vẩy nến, chàm… Táo bón còn làm cho da xạm lại, khô nám, miệng chốc lở mụn, nhiệt. Táo bón ở giai đoạn phụ nữ mang thai rất dễ gây ức chế cho các bà bầu, dẫn đến cảm giác mệt mỏi, hay cáu gắt, thậm chí suy kiệt, các chất dinh dưỡng không đủ nuôi thai làm cho thai nhi chậm phát triển, phân để lâu trong người tiêu hóa không bài tiết ra ngoài có thể xâm nhập trở lại vào đường tiêu hóa của các bà bầu, dẫn đến nhiễm độc ngoài ý muốn cho cả mẹ và thai nhi.


Nuoligoss - sản phẩm độc đáo của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường sản xuất, đây là sản phẩm tăng cường chức năng tiêu hóa một cách tốt nhất, hỗ trợ điều trị trong các trường hợp như rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là táo bón, bổ xung chất xơ và hấp thụ chất xơ được hữu hiệu nhất.

  • Sản phẩm Nuoligoss được sản xuất là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất khi bổ xung chất xơ dưới dạng hòa tan, thành phần chính gồm: Fructo-oligosaccharides (FOS), Galato – oligosaccharides (GOS) và inulin. Sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng.
  • Vừa hiệu quả an toàn cho mọi đối tượng bị táo bón, rất thích hợp cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, giúp phân mềm và xốp hơn một cách tự nhiên, tạo ra nhu động ruột đẩy phân ra ngoài một cách dễ dàng, kèm theo môi trường thuận lợi cho hệ vi sinh, có lợi trong đường ruột hoạt động, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh có hại, giúp tiêu hóa khỏe mạnh và ổn định, đăc biệt rất phù hợp với người cao tuổi .
  • Nuoligoss được Bộ Y Tế chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và bán rộng rãi tại các nhà thuốc.

Nuoligoss: 115.000 đ

Nuoligoss
Nuoligoss

Men vi sinh Bifina Nhật Bản

Bifina là men vi sinh cao cấp của Nhật Bản hỗ trợ cho người bị viêm đại tràng và rối loạn đường ruột. Đây là loại men vi sinh có công thức ưu việt 3 trong 1: Có chứa 2 lợi khuẩn chính (Probiotic) trong đường ruột là: Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) và Lactobaccillus và có sẵn thức ăn cho lợi khuẩn (Prebiotic) đi kèm trong mỗi gói Bifina. Giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, là nền tảng cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh.


Bifina được sản xuất nhờ công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới, do Công ty Dược phẩm Morishita Jintan, Nhật bản có bề dày kinh nghiệm 124 năm sáng chế – Công nghệ viên nang có màng kép, liền mạch không vết nối, giúp bọc các lợi khuẩn bằng một lớp siêu bảo vệ và một lớp màng kháng axit dạ dày giúp đưa được hơn 90% lợi khuẩn đi qua môi trường axit khắc nghiệt ở dạ dày vào đến ruột non và đại tràng an toàn.


Công nghệ đột phá của BIFINA:

    1. Công nghệ viên nang kép liền mạch không vết nối, độc quyền trên toàn thế giới. Hơn 90 % lợi khuẩn Bifido và lactobaccilus đi qua được axit dạ dày, xuống được ruột non và đại tràng. So với men vi sinh truyền thống chỉ có dưới 1 % sống sót.Năm 1993, Dựa trên ý tưởng giọt sương sớm ở đầu ngọn lá cây, là nhờ sức căng bề mặt của nước làm nước ở trên bề mặt lá được vo tròn lại tạo thành giọt nước tròn vo liền mạch, không vết nối, vấn đề đã được giải quyết thông qua công nghệ viên nang có màng kép liền mạch, tạo ra các viên nang thế hệ mới, dùng để bọc lợi khuẩn trong một lớp vỏ dày chống axit và một lớp siêu bảo vệ.
    2. Thực nghiệm đưa lợi khuẩn bifido trong viên nang kép vào ruột trống không, tiếp xúc với axit dạ dày có pH 1,2, sau hai giờ đo số lượng lợi khuẩn Bifido còn sống trong ruột theo phương pháp định lượng vi khuẩn Bifido của Cục Dược phẩm Nhật Bản.Đặc biệt những viên nang này không có vết nối, nên không có những điểm sung yếu dễ bị axit dạ dày tấn công khi di chuyển qua đó. Nhờ vậy các lợi khuẩn trong viên nang được bảo vệ vào đến được ruột non và đại tràng mà vẫn sống khỏe mạnh, với tỉ lệ sống rất cao lên đến trên 90% , trong khi đó ở các loại men vi sinh thông thường tỉ này rất nhỏ chỉ có 0,00007%. Sáng chế tuyệt vời này đã giúp men vi sinh Bifina trở nên nổi tiếng toàn Nhật Bản và thế giới. Từ năm 1996 đến nay Bifina được công nhận là men vi sinh số 1 của Nhật Bản trong 19 năm liền.

    Các công dụng chính của Bifina


    • Giúp hổ trợ điều trị viêm đại tràng.
    • Giúp giảm các rối loạn đường ruột do bệnh lý, dùng kháng sinh kéo dài hoặc nhiễm nhiều loại khuẩn gây hại, hóa chất trị liệu gây nên các biểu hiện như: tiêu chảy, viêm ruột, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi phân sống, rối loạn tiêu hóa, táo bón.
    • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn giúp đường ruột khỏe mạnh, đặc biệt là hệ vi khuẩn ở đại tràng (ruột già).
    • Tăng cường chức năng tiêu hóa trong các trưởng hợp: táo bón, viêm đại tràng, chức năng tiêu hóa kém, ăn không tiêu. Không uống được sữa do không dung nạp lactose.
    • Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe.

    Đối tượng sử dụng Bifina


    1. Trẻ em, người lớn đặc biệt là người già bị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi, sống phân, nhiễm lỵ amip) do loạn khuẩn ruột, nhiễm khuẩn ruột, do dùng kháng sinh hoặc do các nguyên nhân khác.
    2. Hỗ trợ điều trị người mắc bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
    3. Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch dùng cho trẻ em và người lớn biếng ăn, sau ốm hoặc suy dinh dưỡng, tiêu hóa hoặc hấp thu kém.
    4. Những người bị chứng bất dung nạp đường lactose.
    5. Dùng cho người có chế độ ăn ít chất xơ, vitamin, ăn uống thất thường, người bị stress, căng thẳng.

    Hướng dẫn sử dụng Bifina


    1. Trẻ em từ 3 – 7 tuổi: 1/2 gói/ ngày
    2. Người lớn và trẻ em trên 7 tuổi và: 1 – 3 gói/ngày
    3. Người muốn duy trì sức khỏe đường tiêu hóa dùng 1 – 2 gói/ngày, có thể dùng hàng ngày
    4. Dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú, trừ các trường hợp bị dị ứng với các thành phần của Bifina.Biểu hiện của dị ứng là: ngứa, buồn nôn, nếu thấy hiện tượng này cần ngưng sử dụng ngay.

    Cách uống:



    • Cách 1: Cho gói Bifina vào miệng, nước bọt sẽ tiết ra đủ để nuốt. Chú ý không nhai thuốc, chỉ nuốt
    • Cách 2: Có thể uống với nước nguội hoặc sữa, không uống với nước ấm hoặc nóng, chú ý không nhai, chỉ nuốt


    Men Vi Sinh Bifina Nhật Bản
    : 415.000 đ


    Men Vi Sinh Bifina Nhật Bản
    Men Vi Sinh Bifina Nhật Bản

    Isilax Mamma

    Để điều trị táo bón khi mang thai, lời khuyên ban đầu dành cho các mẹ bầu thường là thay đổi chế độ ăn uống (bổ sung chất xơ, ăn các loại thức ăn có lợi cho hệ tiêu hóa) và vận động cơ thể. Tuy nhiên, khi phương pháp này thất bại, mẹ bầu cần phải “cầu cứu” đến các loại thuốc nhuận tràng. Các mẹ cần hết sức thận trọng trong việc sử dụng thuốc trị táo bón khi mang bầu. Vậy có phương pháp nào hiệu quả mà vẫn an toàn hay không? Đó chính là sử dụng Isilax Mamma.

    • Isilax Mamma là dạng siro đậm đặc, hương thơm hoa quả – thảo dược tự nhiên, vị chua ngọt thảo dược từ dịch chiết quả mận và kiwi, đựng trong chai nhựa Moplen màu hổ phách 200ml, kèm theo cốc đong nhựa.
    • Isilax Mamma là chế phẩm được chiết xuất tiêu chuẩn hóa từ các loại thảo dược hữu cơ và thảo dược tiêu chuẩn hóa châu Âu đã qua chọn lọc và kiểm soát sinh học chặt chẽ nên rất phù hợp với những đối tượng yêu cầu chế phẩm có độ an toàn cao như phụ nữ mang thai và cho con bú.
    • Về xuất xứ, Isilax Mamma được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Pharmalife Research s.r.l. Là một công ty chuyên về dược phẩm đã có bề dày 20 năm kinh nghiệm. Chất lượng cao của các sản phẩm và quy trình sản xuất của họ đã được xác nhận bằng các chứng nhận về đảm bảo chất lượng và an toàn trong tất cả các giai đoạn của sản xuất từ mua nguyên liệu đến thành phẩm.

    Công dụng


    Giúp giảm tình trạng táo bón trong thai kỳ và sau khi sinh, bổ sung chất xơ tự nhiên, giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột, làm mềm phân, giúp hệ tiêu hóa của mẹ khỏe mạnh.


    Đối tượng sử dụng


    Phụ nữ mang thai và sau sinh bị táo bón, khó đi ngoài, bị trĩ nội, trĩ ngoại, đi ngoài phân rắn, rối loạn tiêu hóa.


    Cách dùng


    1. Dùng 1-2 thìa canh (15-30ml) mỗi lần, 1-2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Uống nhiều nước trong ngày (ít nhất 2 lít mỗi ngày).
    2. Nên sử dụng sản phẩm liên tục trong ít nhất 1 tuần hoặc khi có đợt cấp. Có thể sử dụng thành nhiều đợt trong một năm, mỗi đợt kéo dài không quá 1 tháng.
    3. Lắc kỹ trước khi dùng.

    Giá bán lẻ:
    330.000 đồng
    Isilax Mamma
    Isilax Mamma

    Chất Xơ Hòa Tan Natufib - Giải Pháp An Toàn Phù Hợp Nhất Với Táo Bón Ở Bà Bầu

    Có tới gần 50% phụ nữ phải chịu đựng táo bón trong thời gian mang thai, đặc biệt trong những tháng cuối của thai kỳ. Táo bón khi mang thai không phải là chứng bệnh nguy hiểm, nhưng táo bón kéo dài gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và cảm xúc của người mẹ, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi. Chữa trị táo bón trong thời gian mang thai cần hết sức cẩn trọng. Vậy nên áp dụng giải pháp chữa trị táo bón cho bà bầu như thế nào để an toàn cho cả mẹ và thai nhi? Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt. Sử dụng thuốc trị táo bón và đặc biệt bạn nên bổ sung chất xơ hòa tan. Chất Xơ Hòa Tan Natufib - Giải Pháp An Toàn Phù Hợp Nhất Với Táo Bón Ở Bà Bầu.


    Sản phẩm Natufib được tạo nên từ công thức chuyên biệt với thành phần chính chứa 2 gram chất xơ hòa tan FOS đã được chuẩn hóa, chiết xuất từ rau diếp xoăn tự nhiên và các loại vitamin A, D3, B1, B6 cần thiết cho hoạt động của hệ tiêu hóa và sự phát triển của thai nhi nhằm bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp đánh tan chứng táo bón ở phụ nữ mang thai hiệu quả.


    Natufib được cục ATTP- Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc từ nhiều năm qua, trở thành một trong những sản phẩm TPCN hàng đầu trong phòng chống và hỗ trợ điều trị táo bón. Natufib còn vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.


    Tác dụng:


    • Bổ sung chất xơ hoà tan giúp điều hoà chức năng của đại tràng, làm mềm và xốp phân giúp phòng chống táo bón.
    • Tạo ra môi trường thuận lợi ở đường tiêu hoá cho vi khuẩn có ích phát triển.
    • Bổ sung các vitamin cần thiết, nâng cao thể trạng cho cơ thể.

    Công dụng:


    • Hỗ trợ phòng chống táo bón kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.
    • Dùng cho người rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột.
    • Người đang trong giai đoạn phục hồi sau khi ốm, trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, kém hấp thu.

    Liều dùng-Cách dùng:


    1. Trẻ em 1 – 6 tuổi: 1 gói, 1 lần/ngày.
    2. Trẻ em 6 – 12 tuổi: 1 gói, 1 – 2 lần/ngày.
    3. Người lớn: 1 gói, 2 lần/ngày.

    Nên uống sau bữa ăn. Pha toàn bộ vào 20ml nước nguội hoặc ấm. Có thể pha với sữa, bột hoặc cháo. Khuấy đều cho đến khi tan hết và uống ngay.


    NATUFIB - Hỗ trợ tiêu hóa: 99.000 đ

    NATUFIB - Hỗ trợ tiêu hóa
    NATUFIB - Hỗ trợ tiêu hóa

    Men Vi Sinh Optibac Hồng Cho Bà Bầu, Trẻ Sơ Sinh

    Men vi sinh tổng hợp Optibac màu hồng có chứa tới 3 tỉ vi khuẩn sống và 0.75g chất xơ FOS. Sản phẩm có tác dụng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột một cách tối ưu đồng thời giúp quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru thuận lợi, giảm thiểu hiện tượng táo bón và khó tiêu. Đặc biệt dùng được cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.


    Công dụng của men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng


    • Men vi sinh Optibac có chứa tới 3 tỉ vi khuẩn sống và 0.75g chất xơ FOS, có tác dụng giúp hỗ trợ hệ đường ruột tối ưu nhất.
    • Giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp bé miễn nhiễm với các bệnh cảm lạnh thông thường, bệnh cúm…vv…
    • Hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, làm tăng khả năng hấp thu, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru thuận lợi hơn
    • Giúp cải thiện tình trạng không dung nạp Lactose, bị dị ứng…
    • Giúp cải thiện các triệu chứng dị ứng da hay Eczema…
    • Giúp cải thiện tình trạng lười ăn, tình trạng kém hấp thu, ăn nhiều mà vẫn còi cọc suy dinh dưỡng.
    • Điều trị tận gốc hiện tượng tưa lưỡi của bé.
    • Đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú, nếu dùng men Optibac không chỉ tốt cho mẹ mà còn giúp truyền các lợi khuẩn có lợi cho bé, nhờ đó mà cả mẹ và bé đều khỏe.
    • Sản phẩm thích hợp với người ăn chay và ăn kiêng.
    • Men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng không chứa đường cũng như các hương liệu tạo màu, chất tạo mùi, không chứa Gluten nên không gây dị ứng khi sử dụng.
    • Sản phẩm không có tác dụng phụ và không làm cho người dùng bị phụ thuộc khi sử dụng kéo dài.

    Vì sao bạn nên sử dụng men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng?


    1. Trẻ nhỏ do có đường ruột non yếu và hệ lợi khuẩn chưa ổn định mà hay bị rối loạn tiêu hóa. Từ đó gây ra hiệu quả lười ăn, kém hấp thu và chậm lớn. Tình trạng này cũng hay gặp ở các mẹ bầu và đang cho con bú, do bị thay đổi chế độ ăn và thức ăn chưa hợp vệ sinh. Chính vì thế, để hạn chế vấn đề này mà nhiều mẹ đã lựa chọn men vi sinh OptiBac như một trong những giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất.
    2. Nhờ có hơn 3 tỉ lợi khuẩn mà OptiBac đem đến cho đường ruột hệ vi sinh cân bằng, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và củng cố hệ tiêu hóa. Không chỉ thế nó còn sản sinh ra kháng sinh tiêu diệt và ức chế hoạt động vi khuẩn có hại, làm giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm khuẩn như cúm, viêm đường hô hấp… Men vi sinh OptiBac còn được nhiều bác sĩ nhi khoa sử dụng để hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh bằng kháng sinh.

    Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng đúng cách


    1. Đối với trẻ từ 0 đến 3 tuổi: Dùng ngày 1 gói, đổ gói bột vào cùng nước hoặc sữa (lúc đã nguôi) hoặc nước hoa quả đều được.
    2. Đối với trẻ từ 4 đến 12 tuổi: Dùng ngày 2 gói
    3. Đối với mẹ cho con bú và bà bầu: Dùng ngày 1 gói
    4. Khi dùng nên uống nhiều nước, nên uống lúc sau ăn và nên uống nhất là sau mỗi bữa sáng

    Đối tượng sử dụng men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng


    1. Trẻ em sơ sinh
    2. Phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh
    3. Lưu ý là hiệu quả sử dụng có thể đa dạng vì nó tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

    Men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng: 150.000 đ

    Men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng
    Men vi sinh Optibac tổng hợp màu hồng

    Bột rau xanh Rooty

    Thời kỳ mang thai và giai đoạn sau sinh là những “thời điểm nhạy cảm” khiến nhiều chị em phụ nữ mắc chứng táo bón trầm trọng. Đây là tình trạng thường gặp và phổ biến của mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chữa trị phù hợp và hiệu quả. Khi sử dụng đến các loại thuốc trị táo bón cho bà bầu, các mẹ cũng nên tham khảo sử dụng đồng thời với các thực phẩm chức năng có chứa nhiều chất xơ cũng như các loại khuẩn đường ruột prebiotics để giúp tác dụng nhanh và an toàn hơn. Sản phẩm bột rau xanh Rooty chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ với những ưu điểm như sau:

    • Chỉ một gói nhỏ của sản phẩm này đã có chứa 18 loại rau củ quả cùng với 15 tỉ lợi khuẩn có ích cho đường ruột. Do đó, chị em mang bầu cũng như sau sinh sẽ giúp đẩy lùi tình trạng táo bón thai kỳ. Cho tới thời điểm hiện tại, bột rau xanh Rooty cũng là sản phẩm bột rau xanh duy nhất tại Nhật có bổ sung thành phần lợi khuẩn đường ruột.
    • Bột rau xanh Rooty được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, không chứa bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ theo tiêu chuẩn hữu cơ của nông nghiệp Nhật Bản.
    • Ngoài việc giúp bổ sung các loại chất xơ dễ hấp thụ hay các lợi khuẩn đường ruột thì sản phẩm bột rau xanh Rooty còn chứa hàm lượng lớn canxi cùng với các vitamin cần thiết giúp mẹ bầu đảm bảo hàm lượng canxi cũng như các vitamin trong thai kỳ.
    • Sản phẩm đã được chứng nhận là “Thực phẩm bổ sung an toàn” bởi Hội đồng thẩm định thực phẩm chức năng Nhật Bản NPO. Vì thế, bột rau xanh Rooty luôn mang tính an toàn tuyệt đối và có thể sử dụng lâu dài.
    • Bột rau xanh Rooty từ Nhật đã đoạt giải thưởng hương vị xuất sắc trao bởi Tổ chức iTQi – Vương quốc Bỉ. Sản phẩm có hương vị tự nhiên, thơm ngon và hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mọi đối tượng sử dụng.

    Bột Rau Xanh Rooty giá 920.000 vnđ gồm 30 gói x 4gram

    Bột Rau Xanh Rooty
    Bột Rau Xanh Rooty

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?