Top 10 Sao nam có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Hiện nay, thị trường điện ảnh, âm nhạc của Trung Quốc là một trong những ngôi sao lớn của khu vực cũng như trên thế giới. Trong đó, được chú ý hơn cả là các sao nam sở hữu phong cách và ngoại hình chuẩn soái ca. Hôm nay, xin mời các bạn cùng Toplist điểm qua một số sao nam đang có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc.

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình Hoa ngữ. Hiện tại, nam thần tượng 10X đang là thành viên cố định của ba show giải trí Thanh xuân du hoàn ký 2, Đàn ông làm việc nhà 2 và Tôi muốn sống thế này. Trước đó, anh có cơ hội là khách mời trên chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe - chương trình có sự góp mặt của cặp MC nổi tiếng bậc nhất xứ Trung Hà Cảnh - Tạ Na.


Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Phạm Thừa Thừa bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nam thần tượng xác nhận tham gia web drama Linh vực do iQIYI sản xuất, đóng cặp cùng đàn chị Trình Tiêu. Tạo hình cổ trang của Phạm Thừa Thừa nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Cư dân mạng đều mong đợi vào khả năng diễn xuất của em trai Phạm Băng Băng. Anh liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn của Trung Quốc như Ellemen, Bobosnap, Trendshome. Em trai Phạm Băng Băng còn có cơ hội tham gia các sự kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Khán giả đánh giá Phạm Thừa Thừa là một trong những thành viên sở hữu tài nguyên dồi dào nhất kể từ sau khi Nine Percent tan rã.

Phạm Thừa Thừa cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình Hoa ngữ.
Phạm Thừa Thừa cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình Hoa ngữ.
Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Phạm Thừa Thừa bắt đầu lấn sân sang diễn xuất.
Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Phạm Thừa Thừa bắt đầu lấn sân sang diễn xuất.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990 này là cựu thành viện EXO, sau khi rời khỏi nhóm và chính thức quay về Trung Quốc hoạt đông nghệ thuật, sức hút của Ngô Diệc Phàm vẫn lan tỏa khắp nơi. Cậu còn được gọi với cái tên Kris khi còn ở Hàn Quốc làm việc, vẻ đẹp khó cưỡng của cậu được ví như nam thần bước ra từ trong truyện ngôn tình, với ánh mắt lạnh lùng, thần thái lãnh đạm, chiều cao 1m90, vì thế các fan không khỏi điêu đứng trước nhan sắc của anh chàng. Tính cách hiếu động, phóng khoáng rộng lượng, đôi khi có chút không kiểm soát được hành động mỗi khi tức giận, nhưng rất nhanh sau đó lại quên luôn. Là một rapper, song Kris cũng có một số bài hát solo như: Bad Girl, There is a place, Green house girl, From now on.

Rời khỏi nhóm, Ngô Diệc Phàm đẩy mạnh cho việc đóng phim. Điển hình là năm 2016, đóng vai trò khách mời trong bộ phim nổi tiếng "Mỹ Nhân Ngư", đảm nhận vai chính trong bộ phim "Sweet Sixteen". Và mới đây tham dự dự án phim điện ảnh của đạo diễn Quách Kính Minh trong bộ phim Tước Tích cùng dàn sao đình đám của Trung Quốc. Ngô Diệc Phàm thành công trong cả ca hát lẫn phim ảnh, độ hot của cậu luôn được giới showbiz chú ý quan tâm

Lịch lãm trong bộ vest đen, đúng chuẩn nam thần của mọi người chưa nào?
Lịch lãm trong bộ vest đen, đúng chuẩn nam thần của mọi người chưa nào?
Poster của Ngô Diệc Phàm trong phim Tước Tích
Poster của Ngô Diệc Phàm trong phim Tước Tích

Châu Thâm

Châu Thâm được biết đến nhiều nhất qua ca khúc "Đại ngư" và "Hoa hồng và nai nhỏ". Cả hai bài hát này đều nằm trong top 10 bài hát hay nhất năm của Giải Đông Phương Phong Vân Bảng 2016. Châu Thâm giành danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Ca sĩ vượt bậc của năm thuộc giải Đông Phương Phong Vân Bảng lần lượt vào năm 2017 và 2018. Năm 2019, anh đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đại Trung Hoa của Giải Âm nhạc châu Âu của MTV.


Châu Thâm đã tham gia hát ca khúc cho rất nhiều phim truyền hình và hoạt hình Trung Quốc như Đại ngư hải đường, Đại hộ pháp, Đấu phá thương khung, Khương Tử Nha, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cẩm y chi hạ…. Châu Thâm phát hành "Dáng hình của nước", ca khúc quảng bá tại Trung Quốc cho Người đẹp và thủy quái – bộ phim đoạt giải Oscar năm 2017 dành cho phim xuất sắc nhất. Năm 2019, anh hát "Người lữ hành yêu dấu", ca khúc quảng bá cho bộ phim hoạt hình Nhật Bản Sen và Chihiro ở thế giới thần bí khi ra rạp ở Trung Quốc. Năm 2020, anh đã biểu diễn nhiều ca khúc góp phần đưa tên tuổi anh đến gần hơn với công chúng trong chương trình Ca sĩ 2020. Độ nổi tiếng của Châu Thâm hiện nay vang rộng khắp cả nước và cả châu Á.

Châu Thâm được biết đến nhiều nhất qua ca khúc
Châu Thâm được biết đến nhiều nhất qua ca khúc "Đại ngư" và "Hoa hồng và nai nhỏ".
Châu Thâm đã tham gia hát ca khúc cho rất nhiều phim truyền hình
Châu Thâm đã tham gia hát ca khúc cho rất nhiều phim truyền hình

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng hay còn gọi là Lay được công bố là thành viên chính thức thứ năm của EXO vào ngày 17 tháng trong một video có tên "Phoenix". Sau khi phát hành đĩa đơn "What Is Love" và "History" vào năm 2012, anh và mười một thành viên khác đã tổ chức buổi giới thiệu trước khi ra mắt tại sân vận động Olympic của Seoul vào ngày 31 tháng 3.Nhóm đã ra mắt vào ngày 8 tháng 4 năm 2012 với ca khúc chủ đề "MAMA" và buổi biểu diễn đầu tiên của EXO-M tại Trung Quốc đã được truyền hình công khai tại Lễ trao giải Yinyue Fengyun Bang lần thứ 12.


Trương Nghệ Hưng không chỉ nổi tiếng mà thực lực của anh cũng không phải dạng vừa. Ngoài là một ca sĩ đình đám, Trương Nghệ Hưng cũng đạt được một số thành tích nhất định bên mảng phim ảnh. Song song với việc đi hát Trương Nghệ Hưng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: vai Lạc Y trong bộ phim Đứa con đến từ thiên đường, Habin trong Unexpected love, Tiểu Quang trong Kung Fu Yoga… Đặc biệt Trương Nghệ Hưng thủ vai Nhị Nguyệt Hồng trong bộ phim Lão Cửu Môn. Bộ phim này đã phá kỷ lục về lượt xem trực tuyến chỉ trong một ngày.

Anh là thành viên chính thức thứ năm của EXO
Anh là thành viên chính thức thứ năm của EXO
Trương Nghệ Hưng cũng đạt được một số thành tích nhất định bên mảng phim ảnh.
Trương Nghệ Hưng cũng đạt được một số thành tích nhất định bên mảng phim ảnh.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, hiện đang là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Đại Lục TFBOYS. Vương Tuấn Khải có khuôn mặt vô cùng điển trai với hai chiếc răng khểnh dễ thương và vóc dáng hoàn hảo, theo thông tin được biết cậu nhóc trẻ tuổi này sở hữu chiều cao gần 1m80. Không chỉ có đẹp trai mà cậu hát rất hay, đánh đàn ghita rất giỏi, thành tích học tập rất tốt. Ở Vương Tuấn Khải toát ra khí chất của một người lãnh đạo, nhưng cậu không ngừng học tập và phát triển, tích lũy những kinh nghiệm từ các tiền bối.

Năm 2016, Vương Tuấn Khải tham gia dự án phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu hợp tác với Hollywood, có rất nhiều diễn viên nước ngoài nổi tiếng như Matt Demon, Pedro Pascal,.... Lần tham gia lần này thật sự là một bước tiến vượt bậc đối với Vương Tuấn Khải. Trước đó, cậu đã tham gia rất nhiều bộ phim cùng các thành viên trong nhóm của mình như: Mật Mã Siêu Thiếu Niên, Tru Tiên, Tiểu Biệt Ly, và hiện tại đang cùng hai thành viên trong nhóm quay Thời Đại Thiếu Niên Của Chúng Ta. Không chỉ có ca hát giỏi mà ngay cả diễn xuất cũng vô cùng đỉnh. Được biết để có được vai diễn Tiểu Hoàng Đế trong phim Trường Thành, Vương Tuấn Khải đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực, kết quả được đạo diễn khen hết lời. Ngoài ra, cậu còn là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được Guinness công nhận với lượt chuyển tiếp Weibo nhiều nhất thế giới.

Vẻ đẹp trai của Vương Tuấn Khải khi ra sân bay, chiều cao này khiến bao chị em mê mệt.
Vẻ đẹp trai của Vương Tuấn Khải khi ra sân bay, chiều cao này khiến bao chị em mê mệt.
Hiện Vương Tuấn Khải đang sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Mỗi bài đăng weibo của cậu sẽ có hàng triệu lượt thích, chia sẻ và bình luận. Tầm ảnh hưởng của chàng trai này ở Đại Lục vô cùng lớn.
Hiện Vương Tuấn Khải đang sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Mỗi bài đăng weibo của cậu sẽ có hàng triệu lượt thích, chia sẻ và bình luận. Tầm ảnh hưởng của chàng trai này ở Đại Lục vô cùng lớn.

Luhan

Luhan chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Chàng trai sinh năm 1996 này luôn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Năm 2011, Luhan là thành viên chính thức của nhóm nhạc nổi tiếng EXO, cậu gây ấn tượng với gương mặt baby và giọng ca cuốn hút của mình, cộng thêm tính cách nghịch ngợm, quan tâm tốt đến mọi người, số lượng fan của cậu vô cùng nồng hậu, luôn luôn sát cánh ủng hộ Luha.


Sau khi rời khỏi công ty, độ nổi tiếng và ảnh hưởng của Luhan không giảm đi mà thậm chí còn tăng lên rất nhiều. Rời khỏi nhóm, cậu quay trở lại Trung Quốc và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Năm 2014, cậu cùng với Lý Băng Băng nhận giải thưởng "Ngôi sao danh giá nhất" tại Đại Hội Baidu Moments. Từ năm 2015 đến năm 2016, album "Reloaded I" của cậu bán được 3 triệu bản, là album đầu tiên của QQ Music trở thành đĩa nhạc điện tử kim cương. Không chỉ có ca hát, cậu còn lấn sân sang đóng phim. Sau thành công của hai bộ phim "Trở lại tuổi 20", "Tôi là nhân chứng", năm 2016 Luhan đã tham gia vào dự án phim điện ảnh khủng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu "The Great Wall" và "The Lost Tomb". Và năm 2017, sẽ có mặt trong bộ phim "Trạch Thiên Ký" với vai trò là nam chính.

Vẻ đẹp trai của Luhan khiến người cầm máy cũng phải run tay
Vẻ đẹp trai của Luhan khiến người cầm máy cũng phải run tay
Luhan có khuôn mặt khá là baby. Cậu có một vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương.
Luhan có khuôn mặt khá là baby. Cậu có một vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương.

Vương Nguyên

Vương Nguyên sinh năm 2000 cũng chính là thành viên thứ hai của TFBOYS, tham gia vào công ty sau Vương Tuấn Khải một thời gian nhưng độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cậu không kém gì Lão Đại (Vương Tuấn Khải) của mình. Với giọng ca cao vút, các nốt nhẹ nhàng luyến láy được cậu ngân lên vô cùng điêu luyện. Bên cạnh đó, cậu là một học sinh ưu tú của trường, thầy cô và bạn bè vô cùng yêu mến Vương Nguyên, cậu bé này không hề có một gì gọi là "bệnh ngôi sao", cho dù nổi tiếng nhưng rất hòa đồng gần gũi với mọi người. Vương Nguyên có tính cách rất dễ thương và đáng yêu, nhưng đôi khi lại vô cùng an tĩnh, trầm mặc. Nói về sắc đẹp thì có lẽ là "nghiêng nước nghiêng thành" khi cậu sở hữu làn da trắng bóc, khuôn mặt v-line chính hiệu, đôi môi hình cánh cung, ánh mắt hạnh nhân, sống mũi cao, phải nói Vương Nguyên rất khả ái. Có người còn cho rằng Vương Nguyên đã đi phẫu thuật thẩm mĩ cằm, nhưng lúc cậu bé tham gia nghệ thuật mới chỉ 13 tuổi thì chuyện đó là không hề tồn tại, nhiều fan của Vương Nguyên đã bật cười khi biết chuyện.


Vừa hát hay,vừa học giỏi, lại đẹp trai, và quan trọng hơn lại biết sáng tác nhạc. Vương Nguyên đã hát bài hát mà mình tự sang tác trong ngày sinh nhật thứ 15, sau đó bài hát Bởi Vì Gặp Được Bạn chính thức được ra mắt, và liên tục càn quét hết tất cả các bảng xếp hạng, và ai cũng phải giật mình vì sức ảnh hưởng của Vương Nguyên vô cùng lớn. Năm vừa qua, cậu tham gia dự án phim Tước Tích của đạo diễn Quách Kính Minh, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,... Kết hợp giữa ca hát và diễn xuất, Vương Nguyên là một trong những sao nam ảnh hưởng nhất Đại Lục.

Nói đến
Nói đến "Góc nghiêng thần thánh" thì phải nhắc đến Vương Nguyên khi tất cả các ngũ quan trên gương mặt cậu vô cùng hài hòa. Vẻ đẹp của Vương Nguyên đẹp đến mức khó có thể mà dìm hàng cậu bé được, được mệnh danh "360 độ không góc chết".
Và đây chính là tạo hình mà Vương Nguyên đảm nhận trong bộ phim Tước Tích, khác với vẻ dễ thương như thiên sứ, trong phim cậu là một vị thần vô cùng lợi hại nha.
Và đây chính là tạo hình mà Vương Nguyên đảm nhận trong bộ phim Tước Tích, khác với vẻ dễ thương như thiên sứ, trong phim cậu là một vị thần vô cùng lợi hại nha.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là em út trong nhóm TFBOYS, nhưng mức độ ảnh hưởng thì vô cùng kinh khủng. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, bằng tuổi với Vương Nguyên. Cậu học cực kỳ giỏi, thành tích học tập thì khỏi chê, từng đứng nhất trường, và liên tục nằm trong top 5 của trường. Mặc dù lịch trình công việc kín mít nhưng Thiên Tỉ vẫn có thể cân bằng tốt giữa học tập và công việc. Được coi là thiếu niên 10x đa tài vì khả năng vũ đạo vô cùng đỉnh khi cậu biết nhảy latinh, nhảy hiện đại, đường phố, múa đương đại,.... cậu còn có một tài năng là viết thư pháp. Trong các show truyền hình, Thiên Tỉ đã cho mọi người nhìn thấy nét chữ điêu luyện và tinh tế của cậu. Mẹ Thiên Tỉ đã tiết lộ một loạt giấy khen, huy chương và cúp về nhảy múa, học tập, thư pháp của con mình; phải nói có thể treo kín cả bức tường để kín cả cái tủ lớn. Dịch Dương Thiên Tỉ đúng quả thật không hổ danh là đa tài, khi vừa mới trong lễ kỉ niệm debut 3 năm của nhóm, cậu đã làm bao nhiêu người chết lên chết xuống với khả năng đánh trống điêu luyện và khả năng beatbox mê người.

Dịch Dương Thiên Tỉ
có vẻ đẹp của một người trưởng thành, chính chắn và một điều luôn được các fan nhắc đến chính là hai cái đồng điếu của Thiên Tỉ luôn hiện rõ mỗi khi cậu cười. Lúc đầu mới debut thì rất cao lãnh, lạnh lùng nhưng khi càng tiếp cận thì mới biết cậu phá tới cỡ nào. Luôn bày trò với với Vương Nguyên để trêu chọc đội trưởng. Cậu có một em trai cỡ 4-5 tuổi, fan thường gọi là Nam Nam, cậu vô cùng thương yêu em trai mình,đi làm xa lúc nào cũng chỉ nhắc đến Nam Nam, làm việc gì cũng nhắc đến Nam Nam. Thiên Tỉ chính là "Anh trai quốc dân". Ngoài các dự án phim chung với nhóm, thì mới đây Thiên Tỉ đã tham gia vào bộ phim Tư Mỹ Nhân, với tạo hình cổ trang và tính cách dễ thương, Thiên Tỉ khiến người xem không khỏi bất ngờ với những hành động lém lỉnh của mình, và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lúc nhảy chính là lúc khiến fan đổ nhiều máu nhất khi chứng kiến những động tác quyến rũ, các fan đã đồng loạt xịt máu mũi khi thấy cơ bụng của Thiên Tỉ lấp ló sau tấm áo.
Lúc nhảy chính là lúc khiến fan đổ nhiều máu nhất khi chứng kiến những động tác quyến rũ, các fan đã đồng loạt xịt máu mũi khi thấy cơ bụng của Thiên Tỉ lấp ló sau tấm áo.
Tạo hình cổ trang, đảm nhiệm nhân vật Khuất Nguyên thời niên thiếu trong Tư Mỹ Nhân.
Tạo hình cổ trang, đảm nhiệm nhân vật Khuất Nguyên thời niên thiếu trong Tư Mỹ Nhân.

Thái Tử Khôn

Showbiz Hoa ngữ có câu nói để chỉ những nam minh tinh nổi tiếng bậc nhất trong thời điểm hiện tại: "Tứ đại, tam tiểu, song đỉnh, tam bạo bạo". Trong đó, Thái Từ Khôn chiếm giữ một vị trí. Anh chính là một trong hai "song đỉnh" cùng Chu Nhất Long. Anh sinh ngày 2/8/1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Năm nay anh chàng mới 22 tuổi nhưng đã trở thành mỹ nam hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng fandom khủng. Ngay từ nhỏ, nam ca sĩ đã có ước mở trở thành nghệ sĩ trong làng giải trí và suýt chút nữa trở thành thành viên thứ 4 của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys. Tuy nhiên, thời điểm đó, bố mẹ anh lại nghĩ con còn quá nhỏ nên không đồng ý cho tham gia. Thái Từ Khôn cũng có ý định tới Mỹ du học.


Thái Tử Khôn thể hiện tài năng ở cả việc rap, nhảy, tổ chức sân khấu, đặc biệt là thần thái khi biểu diễn. Cuối cùng, vượt qua các đội thủ khác, Thái Từ Khôn đã xuất sắc chiến thắng đạt được ngôi vị quán quân với 47 triệu phiếu bình chọn từ khán giả và tham gia debut với vị trí center trong nhóm nhạc Nine Percent. Có thể nói, Thái Từ Khôn là chàng trai đa tài, đa nghệ bởi không chỉ có khả năng ca hát mà center quốc dân này còn có khả năng sáng tác, làm chủ sân khấu và dẫn dắt đồng đội. Chính vì tài năng này mà nam ca sĩ hút được vô số fan.

Thái Tử Khôn thể hiện tài năng ở cả việc rap, nhảy, tổ chức sân khấu
Thái Tử Khôn thể hiện tài năng ở cả việc rap, nhảy, tổ chức sân khấu
Anh chính là một trong hai
Anh chính là một trong hai "song đỉnh" của Trung Quốc

Châu Chấn Nam

Trước khi trở về Trung Quốc hoạt động, Châu Chấn Nam từng có 3 năm đào tạo tại JYP. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu nam thần tượng sinh năm 2000 không gặp vấn nạn bắt nạt giữa các thực tập sinh. Vì là người Trung Quốc nên Châu Chấn Nam không những không được bênh vực, mà còn bị chính giám đốc công ty tiếp tay trong vụ bắt nạt này. Vụ việc diễn ra nghiêm trọng đến mức bố mẹ của nam idol đã phải gửi lời yêu cầu đến lãnh đạo cấp cao của JYP, nhưng tình hình có vẻ như vẫn không khả quan hơn. Cuối cùng, Châu Chấn Nam vẫn rời khỏi JYP để về Trung Quốc làm lại từ đầu.


Trở về Trung Quốc, Châu Chấn Nam tham gia và đạt hạng 1 trên chương trình Sáng Tạo Doanh 101. Với 37 triệu phiếu bầu để lên được ngôi vị 'center', Châu Chấn Nam đã định sẵn sẽ là thế hệ thần tượng đứng đầu về độ nổi tiếng bên cạnh những Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa..

Châu Chấn Nam từng có 3 năm đào tạo tại JYP
Châu Chấn Nam từng có 3 năm đào tạo tại JYP
Châu Chấn Nam tham gia và đạt hạng 1 trên chương trình Sáng Tạo Doanh 101
Châu Chấn Nam tham gia và đạt hạng 1 trên chương trình Sáng Tạo Doanh 101
Cao Thị Tuyết Mai 2017-02-10 01:07:52
Luhan sinh năm 1990 chứ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?