Top 5 Shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Trong những buổi tiệc và dạ hội, việc lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc phù hợp rất quan trọng. Không những sẽ tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của phái đẹp, khi bạn sở hữu một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng, nó còn khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc, thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Mời bạn tham khảo nhé!

Nhàn Khiếu Collection

Khi bạn sở hữu cho mình một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc, thu hút ánh nhìn của mọi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp mà lại phù hợp với mình thì Nhàn Khiếu Collection sẽ là một địa chỉ tốt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Tại Nhàn Khiếu Collection, những chiếc đầm dự tiệc luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và tốt nhất. Hơn nữa, chất liệu cũng là một điểm cộng cho Nhàn Khiếu Collection, vừa giúp lên dáng chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển và vận động linh hoạt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 đường Lý Thường Kiệt, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 993 93 83

Facebook: https://www.facebook.com/NK.Collection.UB/

Facebook chủ shop: www.facebook.com/nhan.khieu

Mail: hoangthanh.pronet@gmail.com

    Nhàn Khiếu Collection
    Nhàn Khiếu Collection
    Nhàn Khiếu Collection
    Nhàn Khiếu Collection

    Vũ Thắm

    Mặc dù là một địa chỉ bán hàng online nhưng Vũ Thắm lại thu hút rất nhiều lượt tương tác cùng theo dõi của phái đẹp bởi những sản phẩm vô cùng độc đáo và chất lượng, đặc biệt là những chiếc đầm dự tiệc cực kỳ sang chảnh. Hầu hết các sản phẩm tại Vũ Thắm đều được nhận order từ Quảng Châu cao cấp đến từ Trung Quốc. Với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã cùng nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ có thể tìm thấy tại Vũ Thắm một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng cơ thể mình nhất. Ngoài ra, nếu một ngày bạn vô tình nhìn thấy một chiếc đầm xinh xắn khiến bạn thích mê nhưng lại không biết tìm mua ở đâu, rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi ảnh cho Vũ Thắm và việc còn lại của bạn là đợi Vũ Thắm mang chiếc đầm ấy về cho bạn thôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Quang Trung, TP. Uông Bí, Hạ Long

    Điện thoại: 0337 955 288

    Facebook: www.facebook.com/coi.caoca.7/

      Đầm dự tiệc tại Vũ Thắm
      Đầm dự tiệc tại Vũ Thắm
      Đầm dự tiệc tại Vũ Thắm
      Đầm dự tiệc tại Vũ Thắm

      Shop Chíp Tồ

      Chíp Tồ là một trong những shop bán đầm dự tiệc đông khách nhất tại TP.HCM. Trên facebook khách hàng rất thường xuyên dành những bình luận và ảnh feedback tích cực cho các sảnh phẩm của Chip Tồ.


      Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng thoải mái, hiện đại cùng sự tư vấn tận tình, chu đáo của cô chủ shop. Những sản phẩm váy đầm của Chip Tồ vô cùng tiện ích, không những bạn có thể mặc chúng đi tiệc mà còn có thể diện đi dạo phố cuối tuần cùng hộ chị em. Và những chàng trai, nếu còn đang loay hoay không biết chọn gì cho cô gái của mình nhân dịp sinh nhật hay một dịp đặc biệt nào đó thì Chip Tồ là một gợi ý rất tốt để mua quà đó nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Quang trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0984 794 848

      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100002677585876

        Shop Chip Tồ
        Shop Chip Tồ
        Shop Chip Tồ
        Shop Chip Tồ

        Shop Trang Tròn

        Shop Trang Tròn chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi không gian bài trí shop đẹp và sạch sẽ, các items bắt mắt khiến họ "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


        Hầu hết những chiếc đầm dự tiệc tại Shop Trang Tròn đều được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. Từng tà váy, từng đường may đều rất tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến phái đẹp thêm phần tự tin, quyến rũ khi diện những chiếc đầm này. Hơn nữa, với sự cập nhật thường xuyên những xu hướng, những cơn sốt thời trang hot nhất, Shop Trang Tròn hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu đầm đi dự tiệc cực kỳ độc đáo, xinh đẹp nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 382 Quang Trung, TP. Uông Bí, Hạ Long

        Điện thoại: 0989 479 482

        Facebook: www.facebook.com/phuong.chuot.908

          Shop Trang Tròn
          Shop Trang Tròn
          Shop Trang Tròn
          Shop Trang Tròn

          COSY SHOP (FB: Minh Hường Cosy)

          Là một địa chỉ được rất nhiều phái đẹp yêu thích, COSY SHOP chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé qua bởi không gian mua sắm thoải mái, sự chu đáo, tận tình tư vấn của cô chủ shop xinh đẹp, đặc biệt là chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm.


          Đầm dự tiệc tại COSY SHOP được biến hóa rất đa dạng từ nhiều chất liệu khác nhau. Với nhiều kiểu dáng được thiết kế theo các phong cách từ gợi cảm, quyến rũ đến sang trọng, tinh tế sẽ mang đến cho bạn chiếc đầm phù hợp nhất, có thể diện đi trong mọi hoàn cảnh. Những chiếc đầm được thiết kế rất chuẩn mực, vừa mang lại sự mềm mại cho người mặc bởi tà ren tinh tế, sự quyến rũ cho vòng eo thon gọn vừa đảm bảo tính thời trang, hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 363 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0982 297 268

          Facebook: www.facebook.com/minhhuongcosy

            COSY SHOP
            COSY SHOP
            COSY SHOP
            COSY SHOP

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?