Top 3 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất Hải Phòng

Hoa hồng sáp thơm được gọi là hoa vĩnh cửu được phủ lớp sáp thơm, hoa sáp giữ mùi hương lâu và không hỏng như hoa thật. Hãy thể hiện tình thương yêu của mình với ba mẹ, thầy cô, vợ và cả người yêu bằng những bông hoa sáp vĩnh cửu ý nghĩa này nhé!

Huong Hong Flower

Gần đến dịp 8/3, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động vì cánh mày râu “lùng sục” những món quà độc, lạ tặng chị em. Năm nay, hoa hồng sáp thơm lên ngôi. Loại quà tặng này có nhiều màu sắc, được trang trí và gói trong hộp cẩn thận và nhất là có mùi thơm đặc trưng nên được các chị em ưa chuộng.


Mỗi bó hoa ở đây đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Hãy đến với shop Huong Hong Flower để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/14 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Điện thoại: 0904 084 483

Facebook: https://www.facebook.com/huong.hong.1612

Huong Hong Flower
Huong Hong Flower
Huong Hong Flower
Huong Hong Flower

Trang Hoa Hồng

Tại shop Trang Hoa Hồng các bạn có thể mua ra được rất nhiều các loại hoa giả khác nhau. Các loại hoa hồng sáp tại shop chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng vì các loài hoa sáp tại cửa hàng được làm từ các nguyên liệu cao cấp và ngoại nhập nên chất lượng của hoa vô cùng đẹp và bền. Đến đây khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn trước các mẫu mã hình dáng đa dạng của hoa hồng sáp để tặng làm quà hoặc để trang trí nhà cửa.


Có thể nhận thấy, với công nghệ ngày nay, có nhiều người còn khó có thể tìm thấy điểm khác biệt nếu không trực tiếp chạm vào hoa hồng sáp. Sự sinh động, đẹp mắt và phối màu sắc khiến cho những bình hoa giả ngày càng trở nên giống và có thể thay thế những bình hoa thật. Để đạt được những điều đó thì những nghệ nhân làm hoa hồng sáp phải có kinh nghiệm, tỉ mỉ. Tất cả đều có tại shop Trang Hoa Hồng mẫu mã đa dạng, tinh tế thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nhé, nhân viên tư vấn nhiệt tình và dễ thương. Shop nhận ship hàng toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Khúc Trì, Ngọc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0378.873.696

Facebook: https://www.facebook.com/silehoahongsaplua

Trang Hoa Hồng
Trang Hoa Hồng
Trang Hoa Hồng
Trang Hoa Hồng

Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc

Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc tại Hải Phòng chuyên cung cấp Hoa Hồng Sáp Thơm sỉ & lẻ, quà tặng sinh nhật, quà tặng dịp lễ Valentine , 8/3 , 20/11 ...trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tình yêu là sự sẻ chia “cay đắng ngọt bùi” và đôi khi “món quà ngọt ngào” lại làm gia tăng thi vị của tình yêu. Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc tại Hải Phòng sẽ giúp bạn gửi những món quà yêu thương ngọt ngào đến người thân yêu của bạn.


Hoa hồng sáp thơm tại shop xinh xắn là tượng trưng của tình yêu với độ bền vĩnh cửu của hoa sáp sẽ còn mãi với thời gian, với hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp sẽ bên bạn và những người bạn thương yêu. Với bó hoa sáp này bạn có thể dùng để trang trí căn phòng của mình. Với món quà tặng hoa sáp thơm này sẽ là món quà ý nghĩa, cũng là đồ trang trí tuyệt vời cho căn phòng của bạn , đặc biệt hơn bó hoa này có thể là lời tỏ tình đáng nhớ nhất của bạn dành cho người mình yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0945 736 279

Facebook: https://www.facebook.com/Hoa-sáp-hoa-giấy-Hàn-Quốc-tại-Hải-Phòng-1664087633831458/

Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc
Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc
Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc
Shop Hoa sáp, hoa giấy Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?