Top 3 Shop bán váy đầm đẹp nhất khu vực Đê La Thành, Hà Nội

Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể giới thiệu đến các độc giả những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop bán váy đầm đẹp trên đường Đê La Thành, Hà Nội.

Kieu Ly Pham

Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Kieu Ly Pham phải không? Có thể nói váy đầm của Kieu Ly Pham không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn, ngaị thay đổi. Khả năng "chơi với chất liệu" đầy ấn tượng, thiết kế vừa lạ vừa quen, vừa chuẩn mực vừa phá cách khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".


Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần Kieu Ly Pham, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Cùng đến Kieu Ly Pham và thử những trải nghiệm thời trang sáng tạo và mới mẻ nào.


  • Địa chỉ: 198 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 091 288 25 55
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/kieulyphamdesign/
Kieu Ly Pham
Kieu Ly Pham
Kieu Ly Pham
Kieu Ly Pham

Thanh Elly Boutique

Bạn có thể tìm và mua gì ở Thanh Elly Boutique? Câu trả lời là tất cả. Từ váy đầm sành điệu, cá tính với những chiếc váy đầm thướt tha, nhẹ nhàng... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


Chất liệu "sang, xịn, mịn" vẫn đảm bảo tính thời trang thanh lịch phù hợp với mọi sự kiện, từ đi tiệc, đi chơi, dạo phố... Thanh Elly Boutique đã và đang áp dụng chương trình sale sốc, sale khủng với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp lại cực "hạt dẻ", còn gì thú vị hơn thế? Cùng lập team đến shopping tẹt ga tại Thanh Elly Boutique nào!


Địa chỉ: 107 Hào Nam, Hà Nội (Gần với Đê La Thành)
Giờ mở cửa:
9:00 - 22:00
Điện thoại:
0974861991
Facebook:
https://www.facebook.com/thanhelly.boutique8686/


Thanh Elly Boutique
Thanh Elly Boutique
Thanh Elly Boutique
Thanh Elly Boutique

LILAC Store

Với những thiết kế nhã nhặn, theo xu hướng nhẹ nhàng không kém phần tinh tế, lấy cảm hứng và những đường nét, màu sắc phong cách shop hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.


Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì như short da, áo len gân hay váy nỉ body, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa. sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì không đến ngay hôm nay?


  • Địa chỉ: 457 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 097 527 33 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/lilacstorevn/
LILAC Store
LILAC Store
LILAC Store
LILAC Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?