Top 4 Cửa hàng bán giày khiêu vũ chất lượng nhất Hà Nội

Bạn là người đam mê khiêu vũ, bạn thường xuyên tụ họp bạn bè cùng khiêu vũ hay trình diễn. Vì vậy bạn rất cần những đôi giày khiêu vũ tốt, đẹp, chất lượng. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài cửa hàng bán giày khiêu vũ chất lượng tại Hà Nội nhé.

Giày khiêu vũ LuckyDance

Cửa hàng giày khiêu vũ LuckyDance chắc không còn xa lạ đối với những bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật. Cửa hàng chuyên bán các loại giày khiêu vũ cho nữ, nam, trẻ em và các loại giày thi đấu, Dancesports, Ballroom,...Các sản phẩm giày ở LuckyDance đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm đều được chủ quán lựa chọn kĩ càng, cẩn thận để có thể mang đến cho những nghệ sĩ một đôi giày biểu diễn chắc chắn mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi biểu diễn.


Giày khiêu vũ LuckyDance với mong muốn đưa các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trong nước thương hiệu giày khiêu vũ cao cấp, với mục tiêu mang đến những đôi giày chất lượng châu Âu đến thị trường tiêu dùng Việt Nam. Kể từ ngày thành lập đến nay, cơ sở vật chất và năng lực kinh doanh đã và đang được nâng cấp cửa hàng một cách đáng kể.


Ngoài ra, nhân viên bán hàng tại đây cũng vô cùng nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng. Hãy đến ngay với Giày khiêu vũ LuckyDance để có thể chọn cho mình một đôi giày khiêu vũ ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 42 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0878 663 900 & 0975 701 457
Email: p.hieu273861@gmail.com

Giày khiêu vũ LuckyDance
Giày khiêu vũ LuckyDance
Giày khiêu vũ LuckyDance
Giày khiêu vũ LuckyDance

Giày khiêu vũ Quang Phúc

Giày khiêu vũ Quang Phúc chuyên cung cấp sỉ/lẻ các sản phẩm giày khiêu vũ. Các sản phẩm của Quang Phúc luôn bám sát sự phát triển của thời trang đương đại trong giới nghệ thuật. Do đó Giày khiêu vũ Quang Phúc đề cao tính trẻ trung, thanh lịch trong thiết kế, sự linh hoạt, mềm mại và năng động khi sử dụng và biển diễn. Các sản phẩm của Quang Phúc hiện đang được cung cấp đến nhiều bạn trẻ và những người có đam mê khiêu vũ, nghệ thuật.


Xưởng sản xuất của Giày khiêu vũ Quang Phúc với đội ngũ sản xuất luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công. Mỗi đôi Quang Phúc trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu luôn là tốt nhất.


Giày khiêu vũ Quang Phúc với sứ mệnh luôn đổi mới, sáng tạo và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình với mong muốn là người nguồn cảm hứng, bạn đồng hành cùng các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật, khiêu vũ và cùng họ chinh phục những tầm cao mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chung cư 129 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà văn hóa Quận Cầu Giấy, 26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988 142 182
Fanpage: www.facebook.com/giaykvquangphuc

Giày khiêu vũ Quang Phúc
Giày khiêu vũ Quang Phúc
Giày khiêu vũ Quang Phúc
Giày khiêu vũ Quang Phúc

Giày khiêu vũ Phương Việt

Cửa hàng giày khiêu vũ Phương Việt là cửa hàng chuyên các loại giày khiêu vũ cho nữ, nam, trẻ em và các loại giày thi đấu, Dancesports, Ballroom, Salsa & Bachata. Cửa hàng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, hậu mãi, mẫu mã chất vô đối. Cửa hàng được biết đến là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm giày khiêu vũ uy tín.


Trải qua nhiều năm hoạt động kinh doanh - Giày khiêu vũ Phương Việt đã và đang khẳng định sự uy tín về chất lượng trong từng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm tại Phương Việt được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao cấp, qua công nghệ xử lý da hiện đại. Giày khiêu vũ Phương Việt luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của phần lớn khách hàng. Từ đó, tạo ra sự đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và hoàn cảnh sử dụng.


Một số sản phẩm có tại cửa hàng giày khiêu vũ Phương Việt:

  • Giày khiêu vũ nữ
  • Giày khiêu vũ nam
  • Giày khiêu vũ trẻ em
  • Giày khiêu vũ thi đấu chuyên nghiệp
  • Trang phục khiêu vũ
  • Giày múa
  • Giày múa trẻ em

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 4 ngách 27 ngõ 328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0985 531 782
  • 282 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội - 0914 949 696 & 0985 531 782

Email: sexy_sexy_dance@yahoo.com.vn
Website: https://giaykhieuvu.vn
Fanpage: www.facebook.com/GiayKhieuVu87LangHa
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giày khiêu vũ Phương Việt
Giày khiêu vũ Phương Việt
Giày khiêu vũ Phương Việt
Giày khiêu vũ Phương Việt

Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc

Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc được biết đến là một trong những cửa hàng giày khiêu vũ hot nhất tại Hà Nội bởi tại đây bán rất nhiều những mẫu giày khiêu vũ mang những phong cách khác nhau. Mỗi sản phẩm của Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ, phù hợp với mục đích sử dụng và giá thành cạnh tranh nhất! Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm về một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc tin rằng, chăm chút cho từng sản phẩm, tận tâm trong từng dịch vụ là điều cốt lõi dành được tình cảm, sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng.


Nếu bạn yêu thích bộ môn khiêu vũ và muốn sở hữu cho mình những đôi giày chất lượng và bắt mắt thì Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Những bộ ảnh sản phẩm chuyên nghiệp được tung ra thường xuyên, cập nhật rất nhiều mẫu mới và theo xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay. Sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế hợp mốt của Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc luôn nhận được đánh giá cao từ các bạn trẻ yêu thích bộ môn khiêu vũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 84, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0913 360 088 & 024 3978 2108
Email: hongtam1001@gmail.com
Website: https://thegioigiaykhieuvu.com
Fanpage: www.facebook.com/giaykhieuvu84loduc

Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc
Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc
Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc
Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?