Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất trên Shopee

Bao giờ cũng thế, thời trang về váy, đầm vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Shopee. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tham khảo về những shop bán váy đầm đẹp nhất trên Shopee nhé.

Alice Official Store

Alice Thời Trang Thiết Kế với phương châm: Bán Hàng Có Tâm - khách hàng khi nhận hàng phải ưng ý nhất, nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế, không những đẹp về chất liệu, mà chuẩn phom dáng. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở nơi đây. Alice đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Những set đồ của Shop phải nói là nhìn xinh yêu, đẹp xuất sắc dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang, nghiện váy lắm đây.


Các sản phẩm của shop phù hợp cho công sở, đi chơi, đi dạo phố, phù hợp cho thời tiết mát mẻ, mùa thu, mùa đông với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với shop bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.


Link Shopee: https://shopee.vn/aliceofficialstore

Alice Official Store
Alice Official Store
Alice Official Store
Alice Official Store

LYRA SHOP

𝐋𝐘𝐑𝐀 là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của 𝐋𝐘𝐑𝐀 đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ, giá thành cạnh tranh nhất. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, shop dành cả thanh xuân của mình để tìm kiếm cho chị em những mẫu thời trang mới nhất, đa dạng nhất.


Shop cập nhật mẫu mới liên tục toàn bộ hàng Hottrend được cập nhật tại shop mình nhé. Sản phẩm độc đáo, chất lượng và phong cách. Ở đây bạn dễ dàng tìm được mẫu váy họa tiết, công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25 - 45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc hay các buổi hẹn hò. Không những thế LyZa còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng khách hàng.


Link Shopee: https://shopee.vn/lyrashop.vn

LyZa Shop
LyZa Shop
LyZa Shop
LyZa Shop

BEMINE Official

Thời trang BEMINE luôn cập nhật mẫu mới theo từng xu hướng và liên tục theo mùa, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Team BEMINE luôn ưu tiên sử dụng chất liệu vải mịn màng để tạo nên sự thanh lịch. Form dáng cơ bản dễ mặc, cho chị em mình luôn linh động trong nhiều trường hợp. Đi làm tại công ty, đi cafe với bạn bè hay đi hẹn hò,... các cô gái của shop vẫn luôn xinh đẹp.


Bằng tất cả tâm huyết, sự say mê sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, BEMINE thấu hiểu suy tư và mong muốn của khách hàng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, hiện đại, thanh lịch, thời thượng. Hãy cùng BEMINE OFFICIAL trải nghiệm những sản phẩm đầm THỜI TRANG - THIẾT KẾ - CHẤT LƯỢNG tại Shope Mall nào.


Link Shopee: https://shopee.vn/bemine_shop

BEMINE Official
BEMINE Official
BEMINE Official
BEMINE Official

20AGAIN OFFICIAL

20AGAIN - Thương hiệu "Thời trang thiết kế đa phong cách cho phái đẹp" với hệ thống hơn 30 showrooms trên toàn quốc từ Bắc vào Nam. 20AGAIN không đơn thuần chỉ là quần áo, 20AGAIN muốn mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho phái đẹp. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20AGAIN với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office Wear, Dress Design, Street Wear. 20AGAIN là thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng luôn MỚI mỗi tháng.


Phần lớn các sản phẩm của shop mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm họa tiết và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài ra bạn cũng có thể làm cho bản thân tươi sáng hơn với những chiếc đầm màu vàng nổi bật tại shop.


Link Shopee: https://shopee.vn/20again

20AGAIN
20AGAIN
20AGAIN
20AGAIN

Zymshouse.shop

Zym’s House tự hào là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực thời trang thiết kế cao cấp với hệ thống Showroom và đại lý trên khắp cả nước. Từ khi ra mắt trên thị trường vào năm 2017 dưới hình thức bán hàng online, thương hiệu Zym’s House tập trung chủ yếu vào phân khúc thời trang nữ công sở, đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Do đó, các nàng sẽ không khó khăn để lựa chọn được một item váy, đầm phù hợp cho mình.


Chất liệu không chỉ đẹp ở màu sắc, họa tiết mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất, sang trọng nhất, và tất nhiên, sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có giá cả rất mềm mại phù hợp với điều kiện kinh tế khách hàng cũng là một trong những tiêu chí mà nhà Zym luôn trăn trở. Để đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất đến chị em, tạo điều kiện cho khách hàng có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm Zym’s House với một mức giá tốt nhất. Đến với cửa hàng Zym’s House bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho mình những mẫu váy, đầm ưng ý nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/zymshouse.shop

Zym's House
Zym's House
Zym's House
Zym's House

Thời trang Chiffon

Chiffon là thương hiệu thời trang nữ với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại được cập nhật liên tục hàng tuần. Chiffon cam kết đồng hành, truyền cảm hứng và mang lại thật nhiều giá trị qua những sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ Việt. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai. Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm mới luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua.


Link Shopee: https://shopee.vn/chiffon_official

Thời trang Chiffon
Thời trang Chiffon
Thời trang Chiffon
Thời trang Chiffon

Amyra - Thời Trang Thiết Kế

AMYRA - Thương hiệu thời trang đầm công sở được yêu thích và nhiều chị em tin tưởng chất lượng. Nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và thể hiện được gu thời trang của các chị em công sở - đó chính là ưu điểm và mong muốn mà bên Amyra mang đến cho các chị em công sở Việt Nam.


Tại AMYRA có đầm trung niên sang trọng cao cấp, đầm đi tiệc thiết kế kiểu dáng sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng. Che khuyết điểm vùng eo tăng thêm sự sang trọng. Đầm thích hợp mặc đi chơi đến những buổi tiệc hoặc có thể mặc đi làm mua tặng cho người thân, gia đình, tặng cho mẹ, cô,..Khi mua hàng tại AMYRA các bạn không phải lo bất kì một vấn đề nào cả vì AMYRA chu đáo và luôn lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/amyra.official

Amyra - Thời Trang Thiết Kế
Amyra - Thời Trang Thiết Kế
Amyra - Thời Trang Thiết Kế
Amyra - Thời Trang Thiết Kế

4LOVA 4EVA

4LOVA là shop uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang, phụ kiện dành cho mẹ và bé. Ra đời vào năm 2015, 4Lova có hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc. Bằng sự chân thành, tỉ mỉ và đầy trách nhiệm, 4Lova luôn tự tin khẳng định giá trị thương hiệu thông qua giá trị sản phẩm mà shop sản xuất và phân phối.


Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết làm toát nên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, 4Lova còn cực kỳ chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn online luôn nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và tận tâm. Đến với shop 4Lova, Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi, thoải mái, yên tâm và tin cậy. Quý khách tạo đơn trên 250.000 đồng và nhấn Follow để nhận quà tặng đặc biệt từ shop nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/4lova4eva

4LOVA 4EVA
4LOVA 4EVA
4LOVA 4EVA
4LOVA 4EVA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?