Top 6 Shop thời trang nam đẹp nhất Phố Huế, Hà Nội

Từ lâu, Phố Huế được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt cho các "đấng mày râu". Dưới đây là top những shop thời trang nam đẹp nhất tại con phố nổi tiếng này để giúp các bạn có một sự lựa chọn tốt nhất dành riêng cho mình.

Adam Store

Adam Store ra đời được hơn 5 năm, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.

Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người. Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Adam Store có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Adam Store qua 5 năm đã có hơn 40 lần điều chỉnh các phom dáng thiết kế dựa trên sự phản hồi của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm. Adam Store đã tạo ra được những mẫu phù hợp nhất cho khách hàng để che dấu đi những nhược điểm của người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 209 Phố Huế - Hai Bà Trưng- Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6686.6161
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/
Adam Store
Adam Store
Adam Store
Adam Store

Lak Shop

Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Lak Shop chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Balenciaga Triple S, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


Bộ đế 6 lớp được “oxi hoá” tạo cảm giác vintage nhuốm màu thời gian vô cùng thời thượng. Upper vải mesh mềm mại hơn, phần viền da được nâng cấp lớp da cứng cáp hơn, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


Nếu bạn là người ưa phong cách bụi bặm, "hầm hố" một chút hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford vẫn cá tính, thời thượng nhưng không hề quá lố. Đặc biệt, mỗi thiết kế chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu không nhanh chân, bạn chắc chắn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ đôi giày mình yêu thích đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 276 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 097 887 97 00
  • Website: www.lakshop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/LakShop2012/
Lak Shop
Lak Shop
Lak Shop
Lak Shop

Amand

Amand có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam tại phố Huế. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh.


Những set đồ của Amand được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Amand quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


Không gian Amand vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 848 22 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/AmandOfficial/
Amand
Amand
Amand
Amand

Eddy Store

Eddy Store có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá bóng bẩy, hãy diện một chiếc áo phông đơn giản, khoác ngoài là denim jacket oversize, đảm bảo sẽ tạo ấn tượng và hảo cảm cực tốt nơi đối phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 25B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 096 868 66 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/eddystorehn/
Eddy Store
Eddy Store
Eddy Store
Eddy Store

Liberty Wings

Liberty Wings sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Liberty Wings trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô.


Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Liberty Wings vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


Bạn có thể tìm thấy gì ở Liberty Wings? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn...


Đặc biệt, áo phao dáng dài chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn- item đã trở thành "thương hiệu" nhà Liberty Wings mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 258 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 0856.131.666
  • Facebook: https://www.facebook.com/Libertywings.vn
Liberty Wings
Liberty Wings
Liberty Wings
Liberty Wings

Shop 345

Nếu bạn nam nào mê đồ VNXK, muốn tìm shop bán đồ nam xuất khẩu ở phố Huế đẹp thì hãy đến Shop 345 nhé. Đây là shop chuyên cung cấp áo quần xuất khẩu ở phố Huế hiện nay. Về chất lượng của shop 345 thì không còn gì bàn cãi nữa. Bởi nhiều khách hàng sau khi đến mua hàng đều rất ưng ý và đánh giá cao.


Mặt khác, sự đa dạng về sản phẩm nào là áo thun, sơ mi, áo khoác, quần jeans, quần kaki, áo len… Shop 345 giúp khách hàng thoải mái tìm được bộ đồ phù hợp với nhu cầu của mình.


Những ưu điểm nổi bật của Shop 345 thời trang nam ở Phố Huế: Hàng hóa đa dạng, hàng VNXK chính hãng, chất liệu vải đẹp và bền. Hàng mới được cập nhật liên tục trong ngày. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Về giá cả hợp lí với người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 345A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903461988
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop345-1096580530378306/?rf=624661570945754
Shop 345
Shop 345
Shop 345
Shop 345

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?