Top 6 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở Cần Thơ

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Cần Thơ.

Miu Shop

Nếu nhắc đến địa điểm mua sắm "ruột" dành cho các cô nàng nữ tính và có chút "bánh bèo" tại Cần Thơ thì nhất định phải điểm danh ngay Miu Shop. Mặt hàng váy đầm họa tiết của shop đa dạng về mẫu mã và mức giá, có chất liệu vải bền đẹp được nhập từ hàng Quảng Châu và Thái Lan.


Những mẫu váy maxi, váy xòe của shop tạo cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng cho người mặc. Miu Shop có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo. Ngoài ra, Miu cũng có nhiều kiểu đầm ren ôm body quyến rũ để bạn tha hồ khoe dáng. Giá cả của shop cũng thuộc dạng "bèo", chỉ từ 200.000 - 350.000đ mà thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 770 72 46
    Facebook: https://www.facebook.com/miushopcantho/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Miu Shop
Miu Shop
Miu Shop
Miu Shop

La Boheme

Bạn là cô nàng "trung thành" với xu hướng thời trang nữ tính? Bạn luôn thích diện những kiểu đầm váy họa tiết các kiểu đúng gu "bánh bèo"? Đó chính là lý do bạn không nên bỏ qua địa chỉ La Boheme tại Cần Thơ. Shop tập hợp những kiểu đầm đơn giản phù hợp với mọi dáng người và diện đẹp cho nhiều trường hợp khác nhau.


Đặc biệt cách mix đồ của La Boheme rất tinh tế, đôi khi tưởng chừng như chẳng thể kết hợp được cùng nhau nhưng La Boheme sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Nhiều khách hàng khi đến đây đôi khi chỉ muốn được shop tư vấn và mix đồ cho mình. Bạn có am hiểu nhiều về thời trang, nếu không hãy ghé La Boheme để có những set đồ dự tiệc ưng ý nhất nhé.


Chị chủ quán của shop được nhiều bạn chia sẻ là khá dễ thương, luôn dành thời gian tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, set đồ ưng ý nhất, phù hợp nhất. Dù sau khi tư vấn xong, thử đồ lến xuống chán chê mà bạn vẫn không mua hàng thì chị chủ vẫn rất vui vẻ không có thái độ khó chịu hay cau có với khách.


Nhìn chung các sản phẩm váy vóc của La Boheme có chất lượng vải khá tốt, chất vải mền, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa giá cả lại khá là phải chăng, chỉ 200 - 400K là bạn đã có thể sở hữu cho mình những set đồ xinh xắn rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: +84 91 800 85 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/laboheme.clothing/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
La Boheme
La Boheme
La Boheme
La Boheme

Chin Chin Cần Thơ

Thời trang luôn là vấn đề được đông đảo các chị em quan tâm, hỏi ra mới biết, chi em nào cũng nắm lòng vài ba shop quần áo có phong cách mình thích để mà theo dõi. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng mình đã thuộc lòng được tất cả các shop. Dưới đây Toplist sẽ gợi ý đến bạn một shop thời trang tại Cần Thơ được đông đảo chị em ủng hộ và có nhiều sét váy, đầm dễ thương nhất nhé.


Với bộ sưu tập thời trang đa dạng nhiều style và trend khác nhau, Chin Chin giúp bạn tìm được nhiều lựa chọn thú vị với mức giá hấp dẫn cho tủ đồ nhà mình. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì tủ đồ Chin Chin sẽ khiến bạn hài lòng vì shop luôn chịu khó cập nhật hàng mới hàng ngày. Những mẫu váy đầm họa tiết nhà Chin Chin đơn giản mà thanh lịch, pha trộn nét đẹp hiện đại và tính cổ điển. Bạn có thể chọn chân váy sọc Vintage để mix cùng áo sơ mi công sở hoặc những set đầm suông để dạo phố cùng nhóm bạn. Mức giá của Chin Chin khoảng 100.000 - 300.000 đồng cho mỗi set váy đầm.


Những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay kẻ caro đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần. Hãy làm buổi chiều cuối tuần của mình bớt nhạt nhẽo bằng một combo đến từ Chin Chin, tại sao không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 134 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: +84 94 700 08 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChinChinCanTho/
  • Website: http://chinchin.vn/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
Chin Chin Cần Thơ
Chin Chin Cần Thơ
Chin Chin Cần Thơ
Chin Chin Cần Thơ

Havi Shop Cần Thơ

Nếu đã là một cô gái hiện đại thì trong tủ đồ lúc nào cũng phải sẵn sàng vài bộ váy, đầm để diện những lúc cần thiết. Vậy đâu là những địa chỉ để bạn có thể rinh về cho mình những bộ váy tuyệt đẹp, nếu ở Cần Thơ thì hãy theo chân toplist khám phá những shop thời trang có nhiều váy xinh nhất nhé, Và dưới đây là một gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho bạn.


Trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng Cần Thơ, địa chỉ Havi Shop là điểm đến không thể bỏ qua của những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, có chút quyến rũ pha trộn nét phóng khoáng. Tại đây bạn dễ dàng chọn cho mình bộ cánh dành để hẹn hò với người ấy, đi chơi cùng bạn bè hay dự những buổi tiệc tùng cùng công ty.


Shop có đủ mọi kiểu váy đầm họa tiết từ basic đến cá tính như: Váy maxi dài thướt tha, đầm Vintage, váy ngắn tôn dáng,... Với chất liệu đa dạng và sự phối màu độc đáo, bạn sẽ bị mê mẩn ngay những mẫu đầm đẹp khó tìm của shop. Bạn chỉ cần đầu tư từ 200.000 - 400.000 đồng để tha hồ khoe đường cong với những set đồ hấp dẫn như thế này.


Các sản phẩm của shop thường là hàng Quảng Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy. Thử xem các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 088 881 70 02
  • Facebook: https://www.facebook.com/havishopct/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Havi Shop Cần Thơ
Havi Shop Cần Thơ
Havi Shop Cần Thơ
Havi Shop Cần Thơ

BC Shop - Cần Thơ

BC Shop được biết là shop có phong cách thời trang trẻ trung, với nhiều set đồ xinh sắn đáng yêu được cập nhật liên tục. Hằng ngày trên Fanpage của shop đều cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất để thảo lòng mua sắm của các chị em. Cũng vì lẽ đó mà trên Fanpage của BC Shop luôn có rất nhiều lượt theo dõi.


Đến đây bạn sẽ được thoả thích chiêm ngưỡng những mẫu váy đầm họa tiết dự tiệc và công sở hiện đại đa phong cách. Với đường may tinh tế và chất liệu vải không chê vào đâu được, bạn có thể chọn nhiều kiểu đầm khác nhau tại BC Shop như: Đầm hai dây sọc ca rô, đẫm trễ vai ren, đầm cúp ngực ôm body,....


Phong cách váy đầm của shop thích hợp cho nhiều trường hợp khác nhau nhưng nếu bạn là người yêu thích vẻ quyến rũ, sexy thì BC shop có nhiều mẫu váy hơn cả. Những chiếc váy ở đây rất biết cách tôn lên những đường cong của cơ thể mang đến vẻ gợi cảm những cũng rất kín đáo cho người mặc


Chỉ khoảng 200.000 - 350.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc váy, đầm xinh xắn rồi, quá hữu nghị đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Việt Hồng Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 978 68 83
    Facebook: https://www.facebook.com/bcshopcantho
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00/
BC Shop - Cần Thơ
BC Shop - Cần Thơ
BC Shop - Cần Thơ
BC Shop - Cần Thơ

Tò Mò Shop

Tò Mò Shop, chắc chắn là cái tên sẽ khiến bạn phải tò mò ngay sau đây. Tò Mò Shop là shop thời trang nữ tại Cần Thơ được đông đảo các chị em dành tình cảm, bởi nơi đây luôn biết cách mang đến những set thời trang siêu đáng yêu, dù bạn có thích phong cách nào đi chăng nữa thì Tò Mò Shop cũng có những set đồ dành riêng cho bạn.


Hiện nay, Tò Mò Shop có ba cơ sở tại Cần Thơ, nhiêu đó bạn cũng đã biết mức độ nổi tiếng của shop là như thế nào rồi đó. Nếu cô gái nào là tín đồ của thời trang thì không ai là không biết đến Tò Mò Shop, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy cho những cô nàng yêu làm đẹp.


Được thành lập bởi hai bạn trẻ Hạnh và Bảo nên phong cách của shop khá trẻ trung. Những chiếc đầm mang hoạ tiết đơn giản cùng những điểm nhấn hết sức tinh tế luôn là những sản phẩm Best Seller của shop. Các mẫu mã, phong cách mới luôn được Tò Mò Shop cập nhật liên tục, hằng ngày bạn có thể vào Fanpage của shop để tìm kiếm cho mình những set đồ ưng ý nhất nhé, và nhớ răng phải nhanh tay vì những sản phẩm của Tò Mò Shop luôn hot mà trong khi đó lượng khách hàng luôn theo dõi shop thì rất đông.


Giá cả tại Tò Mò Shop nhìn chung khá phải chăng, chỉ 200 - 350K là bạn đã có thể sở hữu những set đồ ưng ý rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Gần Trường THPT Trung An, Cờ Đỏ, Cần Thơ
  • Địa chỉ 2: 124/1B, 3/2 (xéo cổng B Trường ĐH CThơ), Cần Thơ
  • Địa chỉ 3: Số 74 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0986047722
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tomoshopcantho/
Tò Mò Shop
Tò Mò Shop
Tò Mò Shop
Tò Mò Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?