Top 5 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Ninh Bình

Muốn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc thì các cô nàng rất cần đến một bộ cánh đẹp, ấn tượng để thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm set đầm sang trọng, quyến rũ và sành điệu thì nhớ ghé qua các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình này nhé.

Mai Nguyên Boutique

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Ninh Bình của Toplist ngày hôm nay sẽ là Mai Nguyên Boutique. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khi muốn mua đầm dự tiệc đẹp. Các thiết kế của shop luôn rất độc đáo và được yêu thích bởi nó có thể tôn lên tối đa vóc dáng người mặc bằng những đường cắt cúp tinh tế.


Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà váy đầm tại Mai Nguyên Boutique còn rất thời trang, hợp mốt và dễ phối đồ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ những mẫu đầm dạ hội sang trọng đến đầm tiệc ngắn hay các mẫu váy công chúa nhẹ nhàng, đáng yêu cho những buổi hẹn hò vói bạn bè, người thương.


Dù các bạn muốn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng, gợi cảm hay kín đáo, nhẹ nhàng thì Mai Nguyên Boutique cũng đều đáp ứng được, và với mức giá hợp lý bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu một bộ cánh thật ưng ý để tự tin tỏa sáng cho bữa tiệc sắp đến của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 2 Phúc Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0986 089 581

Facebook: https://www.facebook.com/seinefrance.nb

Mai Nguyên Boutique
Mai Nguyên Boutique
Mai Nguyên Boutique
Mai Nguyên Boutique

Khánh Linh Shop

Tìm đến Khánh Linh Shop để lựa chọn một cách bộ cánh đi dự tiệc thật sang chảnh cũng là gợi ý không tồi dành cho các cô nàng ở Ninh Bình.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST váy đầm của Khánh Linh Shop cũng đa dạng và phong phú hết mức, từ đầm xòe, đầm body hay chút nhẹ nhàng, quyến rũ với các mẫu váy chữ A đủ màu sắc, kiểu dáng, cho chị em tha hồ lựa chọn. Lãng mạn, gợi cảm, sang trọng nổi bật một cách tiểu thư nhẹ nhàng – nếu yêu thích phong cách này thì chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ trước Khánh Linh Shop cả!


Bên cạnh đó, Khánh Linh Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện hành khiến các mẫu đầm váy tại đây luôn bắt kịp hot trend đó các nàng. Đến Khánh Linh Shop và biến mình thành nàng thơ của dạ tiệc chỉ trong chớp mắt, các nàng có muốn thử không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Lương Văn Tụy, TP.Ninh Bình

Điện thoại: 0984 837 200

Facebook: https://www.facebook.com/coy.li.7

Khánh Linh Shop
Khánh Linh Shop
Khánh Linh Shop
Khánh Linh Shop

Tâm Boutique

Một trong các địa chỉ bán váy đầm dự tiệc ở Ninh Bình mà các bạn có thể tham khảo tìm tới mua đó là Tâm Boutique. Nơi đây vẫn luôn thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm. Đặc biệt, các mẫu sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thanh lịch, tinh tế và hợp trend, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Tại đây các bạn không chỉ tìm được các mẫu đầm dự tiệc đẹp mà còn có thể khám phá nhiều mẫu đầm đi chơi, đi làm, dạo phố,... ấn tượng.


Một điểm cộng nữa cho Tâm Boutique đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt.

Với giá cả phù hợp, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, Tâm Boutique sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 24, ngõ 6 Phạm Thuật Duật, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0967.847.595

Facebook: https://www.facebook.com/tamboutique.nb/

Tâm Boutique
Tâm Boutique
Tâm Boutique
Tâm Boutique

Shop Thuỷ Bình

Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Ninh Bình, thì làm sao có thể bỏ qua Shop ThuBình, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá.

Với những thiết kế quyến rũ, sang chảnh, Shop Thuỷ Bình mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất để các nàng tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc của mình, dù là đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay dự event thì đều phù hợp. Chút bánh bèo với các mẫu váy xòe xinh yêu hết mức, hay chút quyết rũ với đầm body ôm sát người lại thêm điểm nhấn bởi thiết kế trễ vai hay hở vai, rồi thì phần eo cách điệu,... tất cả đang chờ nàng tại Shop Thuỷ Bình.


Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 539 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0972 953 124

Facebook: https://www.facebook.com/kem.bong.547

Shop Thuỷ Bình
Shop Thuỷ Bình
Shop Thuỷ Bình
Shop Thuỷ Bình

ADORE DRESS

Đối với chị em phụ nữa hiện đại, shopping đang là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, vừa để giảm stress, vừa để bản thân trở nên xinh đẹp, thời thượng, tủ đồ thêm đa dạng và phong cách hơn. Nếu bạn là fan của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ không bỏ qua ADORE DRESS, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Ninh Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.


Các mẫu hàng mới được cập nhật liên tục hằng ngày để các khách hàng không bị nhàm chán và đáp ứng nhu cầu đồ mới, mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng, không lo lỗi mốt. Những thiết kế từ chất liệu sang trọng như tweed thanh lịch với gam màu ngọt ngào, được nhấn nhá thêm nơ cổ, khuy ngọc trai, tua rua màu sắc tạo nên tổng thể đậm chất quý phái, các chất liệu khác như lụa, da lộn cũng đã lên kệ sẵn sàng cùng nàng đi chơi Giáng Sinh và năm mới rồi đấy, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Cùng xem các cô nàng “biến hình" trong tích tắc với những thiết kế đến từ ADORE DRESS nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0968.341.083

Fanpage: https://www.facebook.com/ADORE-DRESS-NINH-BÌNH-201697077396864

Website: http://adoredress.com/

ADORE DRESS
ADORE DRESS
ADORE DRESS
ADORE DRESS

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?