Top 10 Shop chuyên về phụ kiện nổi tiếng nhất Hà Nội và TP. HCM

Phụ kiện từ lâu lắm rồi đã trở thành những món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Những chiếc vòng cổ, hoa tai hay những chiếc nhẫn, vòng tay sẽ giúp cho những set đồ đơn giản trở nên cá tính hơn rất nhiều. Đôi khi, chỉ một món phụ kiện nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn trở nên nổi bật. Tuy nhiên, để có thể tìm được một địa chỉ để có thể khiến bản thân thêm đặc biệt thì không phải đơn giản. Cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ nhé!

The Little Owl

The Little Owl là một hệ thống 6 cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu. Không dừng lại ở đó, The Little Owl còn cung cấp túi ví đến từ các hãng thời trang như F21, H&M ,Zara, J. Crew, ,Diva, Lovisa, Aldo,... Cùng với các cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh giúp cho The Little Owl dễ dàng tiếp cận và đến gần hơn với mọi khách hàng hiện nay.


Ngoài mẫu mã đa dạng, hợp thời trang cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo, The Little Owl đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. The Little Owl cũng có một đội ngũ nhân viên đồng đều, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Đây cũng chính là một điều làm nên tên tuổi của shop như hiện tại và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi đến với The Little Owl.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 137/43 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 39/29 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://thelittleowl.vn/he-thong-cua-hang

Facebook: https://web.facebook.com/thelittleowl.vn/

Điện thoại: 0932.187.578

Website: http://thelittleowl.vn/

Email: hellothelittleowl@gmail.com

The Little Owl Hà Nội
The Little Owl Hà Nội
Một mẫu dây chuyền đặc biệt của The Little Owl
Một mẫu dây chuyền đặc biệt của The Little Owl

Winnie Accessories

Winnie Accessories là shop mua sắm trực tuyến hàng đầu về mặt hàng trang sức và phụ kiện thời trang. Luôn đi tiên phong cũng như luôn cập nhật những xu hướng trang sức và phụ kiện dành riêng cho giới trẻ, Winnie Accessories luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng với một mức giá hợp lý. Bởi vậy, đây là một nơi mua sắm lý tưởng với hàng trăm ngàn sản phẩm vô cùng đa dạng đến từ những thương hiệu và thiết kế khác nhau như: Chanel, Cartier, LV, Hermes, BLV GARI, Pandora, Handmade. Winnie Accessories,...


Ngoài những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín của thế giới và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình rất nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất có tại Winnie Accessories. Shop luôn cố gắng tạo sự thoải mái cho tất cả các khách hàng mua sắm thông qua website và facebook chính thức của mình. Theo thời gian, sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Winnie Accessories ngày càng cao, điều này thể hiện qua lượng khách hàng tìm đến shop ngày càng tăng. Các dòng sản phẩm chuyên tại Winnie Accessories bao gồm: Trang sức Titan, Trang sức Hàn Quốc - Nhật Bản, Trang sức bạc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 243/9/12E Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0384818797 - 0369010515

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucphukienwinnie

Website: trangsucwinnie.com

Email: trangsucwinnie@gmail.com

Vòng mèo Maneki Neko là điểm mạnh của shop
Vòng mèo Maneki Neko là điểm mạnh của shop
Một mẫu vòng cổ của Winnie Accessories
Một mẫu vòng cổ của Winnie Accessories

Maison

Được thành lập từ năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang đầy tài năng, Maison đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất ở Việt Nam trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới tại Việt Nam. Sau thành công ngoài sức mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện nay Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 21 thương hiệu đình đám trên thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang vô cùng bất tận.


Maison không chỉ có khả năng lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn có khả năng mang đến một nền tảng thời trang giá trị cùng với dịch vụ khách hàng đầy tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam trở thành một điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang. Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Maison với những phụ kiện cao cấp nổi bật như: CH Carolina Herrera, TOPSHOP, Charles & Keith, Accessorize, New York NYS,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Vincom Center, Tầng 19 - 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3936 9425
    • Phú Diễn Tower, Tầng 3 - 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 39366211
    • Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2FVMxnN

    Điện thoại: 1900 252538
    Facebook: https://www.facebook.com/maisonjsc/

    Website: http://www.maisonjsc.com

    Email: customercare@maisonjsc.com

    Một góc Accessorize Crescent Mall
    Một góc Accessorize Crescent Mall
    Một mẫu ba lô ở Accessorize
    Một mẫu ba lô ở Accessorize

    Miniso Việt Nam

    Miniso là một thương hiệu tiêu dùng bán lẻ với trụ sở đặt tại Tokyo Nhật Bản, được thành lập bởi nhà thiết kế đầy tài năng Miyake Jyunya cùng với thương nhân người Trung Quốc – Ye Guofu. Bắt đầu hoạt động từ năm 2013, Miniso đã và đang đi đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng thế giới. Với phương châm “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, Miniso luôn cố gắng đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng.


    Ở Miniso, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với mức giá từ bình dân cho đến cấp nhất. Ngoài đồ gia dụng, văn phòng phẩm,... dòng sản phẩm trang sức, phụ kiện thời trang và túi xách là điểm mạnh của Miniso. Hiện nay, Miniso đã có một hệ thống cửa hàng lớn mạnh ở Việt Nam, sẵn sàng mang đến những sản phẩm hàng đầu với mức giá ưu đãi và cung cách chăm sóc khách hàng tận tâm. Những sản phẩm phụ kiện thời trang tại Miniso gồm có: Trang sức, Túi xách, Thắt lưng, Đồng hồ (nam, nữ), Cà vạt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Miniso 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 1 Indochina Tower, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 028 3930 9536 - 0915.601.138

    Facebook: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn/

    Website: http://minisovietnam.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/minisovietnam/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQu95pdU7nMCdhsXLStQ8Ew

    Một cửa hàng của Miniso Việt Nam
    Một cửa hàng của Miniso Việt Nam
    Một góc phụ kiện thời trang ở Miniso
    Một góc phụ kiện thời trang ở Miniso

    Floralpunk

    Floralpunk nằm ẩn mình trong một chung cư cũ ở trung tâm TP.HCM. Giữa hàng loạt các shop thời trang khác, Floralpunk nổi bật với hai tông màu trắng đen đặc trưng. Không gian của shop rộng rãi, bắt mắt với các trang trí đầy nghệ thuật và bắt mắt. Ngoài trang sức như hoa tai, vòng cổ,... Floralpunk còn có cả túi xách và giày để bạn có thể cùng lựa chọn được nhiều sản phẩm một lần.


    Hương nước hoa nhẹ nhàng kết hợp cùng với sự thân thiện của nhân viên, Floralpunk luôn biết cách chiều lòng bất cứ một vị khách hàng nào của mình. Quan trọng hơn cả là bất kỳ một sản phẩm nào của shop cũng được đảm bảo về mặt chất lượng, còn về mẫu mã thì khỏi phải bàn cãi, các hot-trend mới nhất luôn được Floralpunk nhanh nhạy bắt kịp. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của shop cả ở Hà Nội và TP. HCM.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 78 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 6684 0579
    • 29 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 086 771 0795
    • 247 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0986 640 101

    Điện thoại: 078 6509 966

    Facebook: https://web.facebook.com/Floralpunk/

    Website: http://www.floralpunk.com/

    Email: hello@floralpunk.com

    Floralpunk là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng
    Floralpunk là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng
    Giày và túi xách cũng là một điểm mạnh khác của Floralpunk
    Giày và túi xách cũng là một điểm mạnh khác của Floralpunk

    Himhip Shop

    Himhip Shop là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Hà Nội chuyên các sản phẩm phụ kiện thời trang xuất khẩu chất lượng. Với hai cửa hàng của mình, Himhip Shop đang dần khẳng định được tên tuổi của mình. Tất cả các sản phẩm của Himhip Shop đều là hàng xuất khẩu chuẩn của các hãng như: Lia shophia, J. Him hipMonet, HM, Guess, Kenneth Cole,... được sản xuất tại Trung Quốc xuất sang thị trường khó tính châu Âu.


    Himhip Shop là một thế giới của phụ kiện trang sức, túi xách và cả mỹ phẩm. Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, Himhip Shop còn làm hài lòng khách hàng bởi giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dù là đến với chi nhánh nào của Himhip Shop thì chắc chắn bạn cũng sẽ lại chọn được những sản phẩm hợp gu với bạn đó, hãy note lại địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 194 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện Đại học Công Đoàn, chân cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà, gần gò Đống Đa)
    • LK 14 Lô 8 Nam Thắng ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982066183

    Facebook: https://web.facebook.com/himhipshop/

    Website: http://himhipshop.vn

    Email: dangminhtruong37@gmail.com

    Vòng tay của Himhip Shop
    Vòng tay của Himhip Shop
    Một phụ kiện tóc của Himhip Shop
    Một phụ kiện tóc của Himhip Shop

    HerAccessories

    HerAccessories là một cửa hàng chuyên về đồ trang sức nổi tiếng ở TP.HCM. Ban đầu, shop chỉ có một cửa hàng nhưng hiện nay đã có thêm 1 chi nhánh mới để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến. Với những cửa hàng trang sức, phụ kiện thì trang trí chính là một yếu tố vô cùng quan trọng và HerAccessories làm rất tốt điều này. Shop có không gian sang trọng, lịch sự, được trưng bày bắt mắt.


    Các sản phẩm ở đây thì đa dạng, phong phú về cả mẫu mã lẫn kiểu dáng. Shop theo đuổi phong cách đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần độc đáo. Đội ngũ nhân viên của HerAccessories được đào tạo bài bản nên rất chuyên nghiệp, hiểu được tâm ý khách hàng nên dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây luôn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những món đồ yêu thích dành cho mình với tâm thế mua sắm thoải mái nhất cùng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 079 288 4488

    Facebook: https://www.facebook.com/heraccessories.saigon/

    Email: heraccessories.saigon@gmail.com

    Instagram: @heraccessories.saigon

    HerAccessories
    HerAccessories
    Một số mẫu phụ kiên của HerAccessories
    Một số mẫu phụ kiên của HerAccessories

    Choker Club

    Choker Club ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trong chung cư Tôn Thất Thiệp nhưng nay đã có hẳn 2 cửa hàng sang chảnh ở trung tâm TP.HCM. Ngay từ cái tên - Choker Club - shop đã thể hiện rõ sản phẩm hướng đến đó chính là Choker. Với mức giá khá cao so với những shop khác nhưng Choker Club luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của mình.


    Ngoài các sản phẩm Choker quen thuộc, Choker Club còn có các sản phẩm phụ kiện khác như túi xách, khuyên tai, vòng cổ đầy cá tính. Đến với shop bạn sẽ thấy được nhiều màu sắc với những phong cách khác nhau cũng như những sản phẩm phụ kiện vô cùng ấn tượng có trên kệ nhà Choker Club. Mong rằng bạn sẽ chọn được những sản phẩm tinh tế và phù hợp với mình tại shop.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 541/56C Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM (The New Play Ground)
    • Tầng 7 Vincom Bà Triệu, 91 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (The New Play Ground)
    • 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM (The New Play Ground)

    Điện thoại: 070 260 9589

    Facebook: https://web.facebook.com/choker.club93/

    Instagram: http://www.instagram.com/choker.club

    Email: choker.club93@gmail.com

    Một góc Choker Club
    Một góc Choker Club
    Một bộ Choker đầy cá tính của Choker Club
    Một bộ Choker đầy cá tính của Choker Club

    Atoobee By Zara1987 - Accessories

    Atoobee By Zara1987 - Accessories là một thiên đường dành riêng cho các tín đồ phụ kiện xuất khẩu. Ban đầu, Atoobee By Zara1987 - Accessories chỉ bắt đầu với một cửa hàng nhỏ nhưng nay shop đã có một cửa hàng khang trang hơn rất nhiều. Ở đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ một món phụ kiện nào từ trang sức cho đến túi, khăn, case,... Đây là một trong những cái tên được các bạn nữ yêu thích khi muốn lựa chọn những món phụ kiện mới.


    Các sản phẩm ở đây thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Còn về giá cả thì rất phải chăng và hợp túi tiền. Đội ngũ nhân viên thì lại cực trẻ trung, năng động và hơn hết là rất tận tâm với khách hàng. Chính những điều này đã giúp cho Atoobee By Zara1987 - Accessories ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Shop có hai chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ các chị em.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM (Lầu 4, có thang máy)
    • 219 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938382179

    Facebook: https://web.facebook.com/phukienatoobee/

    Khuyên tai của Atoobee By Zara1987 - Accessories
    Khuyên tai của Atoobee By Zara1987 - Accessories
    Một mẫu dây cột tóc đặc biệt của Atoobee By Zara1987 - Accessories
    Một mẫu dây cột tóc đặc biệt của Atoobee By Zara1987 - Accessories

    Make Color Shop

    Make Color Shop từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay đã có đến 3 chi nhánh, đều là những cửa hàng xinh xắn ở TP. HCM. Với niềm đam mê với trang sức như bao bạn nữ khác mà Make Color Shop đã được ra đời. Shop luôn cố gắng mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng của mình với một mong muốn rất đặc biệt là "Con gái có thể có thật nhiều phụ kiện trang sức để thay đổi mỗi ngày".


    Chính nhờ mong muốn, cũng như động lực để shop ra đời đã giúp cho Make Color Shop ngày càng khẳng định được vị thế của mình với chất lượng sản phẩm hàng đầu, mức giá mềm, mua sắm thuận tiện, giao hàng tận nơi cho khách hàng mua online và cả những event khuyến mãi đầy thu hút nữa. Đến với Make Color Shop bạn có thể lựa chọn những sản phẩm về: Dây chuyền, Hoa tai, Nhẫn, Vòng tay, Vòng Pandora, Túi và nhiều phụ kiện khác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 381 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • 140 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
    • 41 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM (gần cây xăng PXL)

    Hotline: 0935.777.934

    Facebook: https://www.facebook.com/makecolorshop

    Make Color Shop ngày đông khách
    Make Color Shop ngày đông khách
    Những món phụ kiện tóc đáng yêu của Make Color Shop
    Những món phụ kiện tóc đáng yêu của Make Color Shop

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?