Top 10 Shop hoa tươi rẻ nhất Đà Nẵng

Những bó hoa tươi không chỉ để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, duyên dáng, mà mỗi bó hoa còn là những món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân, người mình yêu thương. Những bó hoa tươi thắm vừa thể hiện vẻ đẹp, vừa thể hiện sự sang trọng. Vì thế, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những shop bán hoa tươi rẻ nhất tại Đà Nẵng.

Điện hoa Đạm Nhã 3

Shop Đạm Nhã 3 chuyên sỉ/lẻ các loại hoa tươi, phụ kiện kết hoa, dịch vụ cưới hỏi, nhận trang trí hoa lễ tiệc…Đến với shop, bạn sẽ như lạc vào một khu rừng hoa rực rỡ với rất nhiều loại hoa. Hơn nữa, giá tại đây cũng rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.


Đến với Điện hoa Đạm Nhã 3 là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi và quà tặng, ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa văn phòng, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa vào các ngày lễ, tết, sinh nhật.

Để mang lại những trãi nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì shop còn cung cấp thêm nhiều loại bánh ngon lành, đẹp mắt theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Đạm Nhã 3 còn giúp bạn tự tay cắm hoa để khiến món quà của bạn càng trở nên sinh động và có ý nghĩa hơn.

Các sản phẩm cung cấp tại cửa hàng


  • Hoa bó
  • Hoa theo yêu cầu
  • Hoa sinh nhật
  • Hoa chúc mừng
  • Hoa hội nghị, đại hội
  • Hoa khai trương

Ngoài ra cò rất nhiều dịch vụ mà cửa hàng cung cấp như hoa tổ chức sự kiện, hoa tươi để bàn, hoa cắm bình, hoa lễ tân, hoa tươi văn phòng...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 139 Trần Phú-TP. Đà Nẵng
  • Email: hoadamnha@gmail.com
  • Điện thoại: 0905 307 484
  • Website: http://hoadanang.com/
Đến với Điện hoa Đạm Nhã 3 là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc
Đến với Điện hoa Đạm Nhã 3 là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc
Dịch vụ điện hoa Đạm Nhã 3
Dịch vụ điện hoa Đạm Nhã 3

Hoa tươi QQ Đà Nẵng

Hoa tươi QQ Đà Nẵng là một trong những lựa chọn cho người yêu hoa và để gửi trao thương yêu cho nhau vào dịp đặc biệt. Shop có tất cả các loại hoa tươi được nhập từ Đà Lạt về để quý khách có thật nhiều lựa chọn trong các mẫu mã sẵn có hoặc thiết kế theo đơn đặt hàng.


Hoa Tươi QQ Đà Nẵng tập trung vào các dòng hoa đám cưới, hoa sinh nhật, hoa tặng phụ nữ, hoa lễ,... với nhiều chủng loại, kích thước và giá cả phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Shop cũng nhận các đơn đặt hàng từ xa và giao chuyển hoa trong thời gian ngắn quanh khu vực Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 160 Lê Độ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 517 594
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoiqqflowersdanang
Shop hoa 160 Lê Độ
Shop hoa 160 Lê Độ
Shop hoa 160 Lê Độ
Shop hoa 160 Lê Độ

Hoa tươi Peony Florist

Thêm một địa chỉ hoa tươi tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng dành cho bạn đó chính là Hoa tươi Peony Florist. Nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa uy tín và được yêu thích nhất thành phố, các loại hoa tươi ở đây luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Đặc biệt hoa tại shop cũng được lựa chọn kỹ càng, đạt độ tươi chuẩn nhất và đẹp nhất.


Hoa tươi ở shop thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, hoa lẵng, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay,…


Hoa tươi Peony Florist vừa cho ra dịch vụ điện hoa 2h, theo đó các đơn đặt hàng hoa thông qua website sẽ được giao đến khách hàng trong vòng 2h, vừa nhanh, vừa tiện lợi đã tăng trải nghiệm người dùng cho loại hình mới này tại Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 717 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.386.536 - 0935.287.745
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoipeony
  • Website: https://hoatuoipeony.vn/
Hoa tươi Peony Florist
Hoa tươi Peony Florist
Hoa tươi Peony Florist
Hoa tươi Peony Florist

Hoa tươi Tâm An

Hoa tươi Tâm An mang đến trải nghiệm mua hoa mới mẻ khi khách hàng được quyền lựa chọn các sản phẩm cá nhân hóa tối đa. Shop chỉ lên sản phẩm khi được đặt hàng để hoa trở thành món quá đầy ý nghĩa dành tặng quý khách vào dịp đặc biệt.


Mỗi sản phẩm đều được lên thiết kế dựa trên dịp đặc biệt, sở thích, độ tuổi, đặc điểm cá nhân và cá tính riêng của từng khách hàng. Nhờ điều này, các sản phẩm của Hoa tươi Tâm An luôn mới, luôn phong phú và phù hợp cho từng vị khách khó tính nhất của shop.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 586 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905 883 772
  • Facebook: https://www.facebook.com/2018123324969925
Shop hoa 586 Ông Ích Khiêm
Shop hoa 586 Ông Ích Khiêm
Shop hoa 586 Ông Ích Khiêm
Shop hoa 586 Ông Ích Khiêm

Shop Đà Nẵng Hoa Mãi Mãi

Dịch vụ đặt hoa tận nơi uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng với nhiều loại khác nhau. Shop Đà Nẵng Hoa Mãi Mãi có đến hằng trăm mẫu hoa tươi ý nghĩa dịp sinh nhật, dịp lễ truyền thống, hiện đại,... Cửa hàng có tất cả loại hoa tươi phổ biến được nhập về từ Đà Lạt kèm sự kết hợp độc đáo của nghệ nhân cắm hoa sẽ khiến cho các bông hoa được tôn vinh tối đa.


Shop Đà Nẵng Hoa Mãi Mãi đa dạng các loại mẫu sẵn có hoặc tự thiết kế, từ giỏ đến kệ hoa với nhiều kích cỡ khác nhau luôn phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng lựa chọn. Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, thuận tiện theo đúng yêu cầu của khách hàng sẽ là nơi trao trọn yêu thương đến người thân.


Thông tin liên hệ:


  • Điện thoại: 0333 004 202 - 0907 473 357
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuahanghoatuoidanang
  • Website: https://www.hoamaimai.com/
Dịch vụ điện hoa giao nhanh
Dịch vụ điện hoa giao nhanh
Dịch vụ điện hoa giao nhanh
Dịch vụ điện hoa giao nhanh

Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng

Paris Flower là một shop hoa đẹp mà bạn nên tham khảo, Shop luôn coi trọng sự tín nhiệm của khách hàng là kim chỉ nam trong quá trình phát triển của mình, bởi vậy Paris Flower luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm, cập nhật những xu thế mới nhất trong quá trình trở thành Shop hoa phong cách số một tại Đà Nẵng.


Hoa luôn biểu trưng cho cái đẹp, hoa tươi còn mang lại mùi hương. Màu sắc mỗi loài hoa còn mang một ý nghĩa riêng. Ngày nay hoa tươi không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi việc tạo ra những bó hoa đẹp cũng là cả một nghệ thuật. Việc tặng hoa thể hiện sự yêu mến, tôn trọng hay chia buồn tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người mà tặng cho phù hợp. Chính vì thế với mỗi khách hàng Paris Flower sẽ luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn đúng và phù hợp nhất.


Các sản phẩm của shop gồm:

  • Hoa cưới, hoa bàn tiệc
  • Hoa tình yêu, hoa sinh nhật
  • Hoa khai trương, Hoa chúc mừng
  • Hoa chia buồn
  • Hoa văn phòng...
  • Shop nhận giao hoa tận nơi cho những khách hàng có nhu cầu

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 60 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.686.300
  • Facebook: https://www.facebook.com/shophoatuoidanang01/
  • Website: https://parisflower.vn/
Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng
Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng
Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng
Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng

Hoa tươi Đà Nẵng Oharal

Với phong cách mới mẻ, trẻ trung trong nghệ thuật cắm hoa Hoa tươi Đà Nẵng Oharal mang đến trải nghiệm mới cho người yêu hoa thành phố Đà Nẵng. Các dòng hoa nhập đa chủng loại với nhiều màu sắc, kích cỡ và phong cách rất riêng đã tạo nên cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


Với các ngày lễ lớn trong năm, các dịp đặc biệt để người thân gửi trao nhau món quà yêu thương là thời gian Hoa tươi Đà Nẵng Oharal tập trung trang trí và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Bên cạnh các sản phẩm hoa được thiết kế sẵn, shop còn cắm hoa theo yêu cầu và sở thích của người mua để tạo ấn tượng tốt nhất trong món quà được tặng.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: 30 Phạm Quang Ảnh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 033 800 4818
  • Facebook: https://www.facebook.com/oharafloral.dn/
Hoa tươi Oharal
Hoa tươi Oharal
Hoa tươi Oharal
Hoa tươi Oharal

Shop Hoa Tươi Gia Hân

Nếu các bạn muốn gửi lời chúc mừng kèm tặng phẩm đến người thân của mình? Shop hoa Gia Hân sẽ thay mặt giúp bạn gửi đến người thân của mình một món quà, một lẵng hoa hoặc một số tiền cùng với những lời chúc ấm áp, chân tình theo đúng yêu cầu của quý khách vào những dịp trọng đại: lễ, tết, sinh nhật, khai trương, …


Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Shop hoa tươi Gia Hân nhận chuyển điện hoa đến tất cả các trung tâm tỉnh thành, huyện thị có mở dịch vụ điện hoa trong cả nước


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong – TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 1999 23
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoigiahandn/
  • Website: www.hoadepdanang.com
Shop Hoa Tươi Gia Hân
Shop Hoa Tươi Gia Hân
Shop Hoa Tươi Gia Hân
Shop Hoa Tươi Gia Hân

Shop hoa tươi Ngọc Liên

Shop Ngọc Liên nằm ở khu vực chợ Hàn sầm uất, và đã trở thành một địa chỉ vô cùng quen thuộc của rất nhiều chị em tại Đà Nẵng. Shop cung cấp rất nhiều loại hoa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật…Một điều thu hút của shop đó chính là lối trang trí hoa cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Chính điều này khiến shop trở nên nổi tiếng và càng ngày càng nhận được sự tin tưởng nơi khách hàng.


Tựa như một thiên đường hoa, bước vào shop hoa tươi này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi những bông hoa đủ hương đủ sắc đang được trưng bày tại đây. Đặc biệt, không gian bên trong shop cũng được sắp xếp một cách gọn gàng, mang đến sự thoải mái và một chút gì đó rất riêng cho Ngọc Liên.


Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng, hoa ở Ngọc Liên cũng rất đa dạng với đủ loại hoa, kể cả hoa nội địa và các giống nhập khẩu cao cấp. Hơn thế, hoa tại shop cũng được cập nhật hằng ngày để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu về hoa tươi của người dân Đà Nẵng. Ngoài chất lượng hay sự phong phú và đa dạng thì giá cả hoa ở đây cũng được đánh giá là khá cạnh tranh đấy nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Kiot số 5, quầy số 9 chợ Hàn, Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0918 352 258
Shop hoa tươi Ngọc Liên
Shop hoa tươi Ngọc Liên
Shop hoa tươi Ngọc Liên
Shop hoa tươi Ngọc Liên

Shop hoa tươi Việt My

Shop hoa tươi Việt My là địa chỉ quen thuộc của những người sành về hoa, muốn dùng hoa để thể hiện tình cảm và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với người thân yên và là đối tác của các tiệm chụp ảnh tiệc cưới đà nẵng. Shop hoa tươi Việt My cung cấp các loại hoa như hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, xe hoa cưới, hoa chia buồn, hoa hội nghị... đượctuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất từ các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt


Shop hoa tươi đà nẵng luôn đặt chữ tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Hạnh phúc của shop hoa đà nẵng là nụ cười hài lòng của quý khách khi đón nhận sản phẩm hoa tươi do shop hoa tươi đà nẵng cung cấp. Hãy để shop hoa đà nẵng là cầu nối gắn kết những tình cảm yêu thương, giữ vững những mối quan hệ thâm giao, tạo phong cách khác biệt và đẳng cấp trong công việc hay chia ngọt sẻ bùi, gắn gắm tình cảm với những người đặc biệt.


Vì sao bạn nên đặt hoa tại shop hoa tươi Việt My?

  • Luôn cập nhật những mẫu hoa mới đẹp và chất lượng
  • Shop hoa tươi đà nẵng cam kết bán đúng sản phẩm như hình
  • Đội ngũ nhân viên tại shop hoa tươi đà nẵng có tay nghề cao, nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
  • Có nguồn hoa ổn định nên cam kết bán hoa với mức giá phù hợp trong các dịp lễ và tết
  • Sử dụng 100% hoa tươi tự nhiên, không sử dụng tủ đông để trữ hoa
  • Thanh toán linh hoạt : Ngân hàng Vietcombank, Techcombank, Agribank ... Giao hàng thu tiền ..
  • Giao hàng & Thu tiền (COD) miễn phí toàn quốc (Bạn chỉ phải trả tiền khi đã nhận được hàng).


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 522 582
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopHoaTuoiTaiDaNang/
  • Website: https://www.shophoatuoidanang.com/
Shop hoa tươi Việt My
Shop hoa tươi Việt My
Shop hoa tươi Việt My
Shop hoa tươi Việt My

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?