Top 8 Shop hoa tươi đẹp và chất lượng nhất tại Hội An

Hoa tươi, một thứ mà không bất cứ người phụ nữ nào không yêu thích mà đam mê. Hoa được dành cho những dịp lễ đặc biệt, cho trang trí phòng khách hay thậm chí là tự thưởng chính bản thân mình.Tại Hội An, bạn có thể tìm được những shop hoa tươi ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể và chi tiết về những shop hoa tươi đẹp tại Hội An.

Shop hoa tươi Lưu Ly


Nếu các bạn đang có ý định mua những mẫu hoa tươi đẹp sang trọng, thanh toán tiện lợi, giao hoa miễn phí trên các tỉnh thành phố thì Shop Hoa tươi LƯU LY luôn đem đến cho các bạn những cảm giác vô tận khi đặt hoa tại Shop. Shop hoa tươi Lưu Ly Hội An chuyên cung cấp các mặt hàng hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa viếng, những chậu hoa lan hồ điệp sang trọng… Shop nhận làm hoa theo ý khách hàng, để phục vụ theo yêu cầu của bạn một cách hiệu quả hài lòng cho khách hàng nhất.


Đến với sản phẩm hoa tại Shop hoa tươi Lưu Ly khách hàng sẽ được ngắm nhìn và lựa chọn vô số loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt đỉnh cùng cách trang trí hoa thú vị, đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, uy tín. Ship còn giao hàng tận nơi, băng rôn miễn phí, chụp hình gửi khách trước khi giao.Với đa dạng mẫu hoa tươi cho bạn lựa chọn, chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ hoa tại shop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 619 Hai Bà Trưng, Hội An

Điện thoại: 0935 011 609

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaluulyhoian/

Mail: thuquynh0484@gmail.com

    Shop hoa tươi Lưu Ly
    Shop hoa tươi Lưu Ly
    Shop hoa tươi Lưu Ly
    Shop hoa tươi Lưu Ly

    HOA de JOURS


    Không bài trí theo kiểu những tiệm hoa khác, HOA de JOURS chọn cho mình một kiểu thiết kế không gian ngay tại sân vườn nho nhỏ với view sống ảo cực kỳ đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những mẫu hoa tươi mới, đầy sức sống được tạo dáng bó, cắm giỏ,.. cực xinh; mà còn có thể tìm cho mình những chậu cây đa dạng như phong lan, hoa hồng, hoa cúc...


    Shop hoa tươi HOA de JOURS với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi, Shop đã và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm hoa tươi chất lượng, những mẫu hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa giỏ, hoa bó… đẹp nhất, tươi mới nhất. Shop luôn mong muốn mang những lời thương yêu, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác giống như chính niềm tin của khách hàng khi đến với shop.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Chế Lan Viên, Hội An

    Điện thoại: 0905.503.103

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoihoian.hoadejours

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Mail: ngochuynh1083@gmail.com

      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS

      Tiệm Hoa Tươi 1993

      Tiệm Hoa Tươi 1993 Hội An nhận cắm hoa tươi thiết kế hoa tươi theo ý tưởng đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng hoa tươi, gửi tặng hoa tươi của khách hàng tại Hội An. Để có được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng như hiện nay, Tiệm Hoa Tươi 1993 Hội An với dịch vụ điện hoa tươi tại Hội An đã luôn cố gắng bằng tất cả sự chân thành của mình. Mỗi mẫu hoa tươi tại Tiệm Hoa Tươi 1993 Hội An đều được cắm bởi toàn bộ tâm huyết, sự yêu nghề cũng như những tình cảm và thông điệp tốt đẹp mà điện hoa tươi Hội An gửi gắm đến quý khách hàng.


      Shop không chỉ mong muốn rằng mỗi sản phẩm hoa tươi sẽ giúp quý khách bày tỏ những lời khó nói, những tình cảm đặc biệt, chân thành mà còn hy vọng thông qua mỗi sản phẩm hoa tươi cửa hàng sẽ tạo được những ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng khách hàng. Đó cũng là lý do Tiệm Hoa Tươi 1993 Hội An luôn học hỏi từng ngày để sáng tạo, để đổi mới nhằm mang đến những điều tốt nhất, những dịch vụ thiết thực tiện lợi nhất từ đó tạo được sự tin cậy và trở thành đối tác uy tín mỗi khi có nhu cầu sử dụng hoa tươi của khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 306 Cửa Đại, Hội An

      Điện thoại: 0932 496 316 - 0905 918 311

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoianflower1993/

        Tiệm Hoa Tươi 1993
        Tiệm Hoa Tươi 1993
        Tiệm Hoa Tươi 1993
        Tiệm Hoa Tươi 1993

        My’s Flower


        Nằm ngay trên trục đường lớn rất dễ tìm, shop hoa Hội An My’s Flower gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi những mẫu hoa tươi đẹp mắt mà còn ở không gian quán. Đó là kiểu thiết kế rất ấm cúng với những kệ và giỏ hoa bằng gỗ được bày khắp nơi. Cùng với đó là ánh đèn màu vàng nhạt tỏa khắp không gian, hòa chung với mùi thơm nhẹ dễ chịu của những loài hoa chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn luôn đó!


        Hoa Tươi My’s Flower luôn luôn tâm niệm sẽ tạo ra những lẵng hoa tươi đẹp nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hoa tươi cũng như giao hoa tận nơi, shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Shop cung cấp hầu hết các dịch vụ hoa tươi như: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa chia buồn… phục vụ cho tất cả những khách hàng có nhu cầu.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 125 đường Lý Thường Kiệt, phường Minh An, Hội An

        Điện thoại: 0945 559 552

        Fanpage: https://www.facebook.com/MyFowerHoatuoiHoiAn/

          My’s Flower
          My’s Flower
          My’s Flower
          My’s Flower

          Shop hoa tươi Hội An


          Nói đến shop hoa Hội An nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua cái tên này. Đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian vô cùng lãng mạn, tràn ngập trong biết bao màu sắc hoa tươi rực rỡ với những hương thơm rất đặc trưng. Shop hoa tươi Hội An cung cấp nhiều loại hoa tươi xinh đẹp cho khách hàng. Mỗi bông hoa đều là sự tỉ mỉ, lựa chọn chọn lọc của chủ shop.


          Với quy mô phục vụ rất nhiều loại hoa: từ hoa khai trương, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa bó, hoa giỏ,.. cho tới hoa bán lẻ,…đảm bảo đủ sự lựa chọn mà bạn mong muốn mà lại với những mức giá rất phải chăng. Shop đông khách những chất lượng phục vụ rất tốt, tận tình tư vấn cho khách hàng ghé shop. Hoa ở đây đặc biệt tươi, không bị dập nát, giá cũng rất hợp lý.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 20 Đào Duy Từ, Tân Thạnh, Tam Kỳ, Hội An

          Điện thoại: 0968 856 519 - 0968 856 319 - 0949 856 519 – 0938 861 319

          Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/shop.hoa.tuoi.hoi.an.quang.nam/

          Website: http://hoatuoiquangnam.iri.vn/

          Mail: guiquatang@gmail.com

            Shop hoa tươi Hội An
            Shop hoa tươi Hội An
            Shop hoa tươi Hội An
            Shop hoa tươi Hội An

            Hoa tươi Quỳnh Anh


            Là một Shop hoa tươi nổi tiếng nhất chợ Viên Giác, do vậy, sẽ không quá khó để bạn có thể tìm ra cửa hàng này. Shop Hoa Tươi Quỳnh Anh cung cấp nhiều loại hoa tươi bao gồm cả hoa nội địa và nhập khẩu. Đa dạng về các mẫu giấy gói và kiểu gói hoa. Nàng chủ shop lại là một người rất yêu thích vẻ đẹp cổ điển, Vintage nên giấy gói hoa, chị đều lựa chọn những tông màu trầm ấm và những họa tiết bắt mắt, tạo nên một phong cách rất riêng và độc đáo. Shop Quỳnh Anh có không gian khang trang, hiện đại, ấm áp và lãng mạn. Ngoài ra shop Quỳnh Anh cung cấp dịch vụ điện hoa nhanh chóng trên toàn quốc, nhân viên thân thiện, năng động, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ.


            Đến với Shop Hoa Tươi Quỳnh Anh quý khách không chỉ được phục vụ theo yêu cầu mà ngoài ra còn nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực nhất đến từ đội ngũ cắm hoa lâu năm của cửa hàng, giúp bạn có được một sản phẩm hoa tươi đúng với ý muốn của mình nhất. Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa đa dạng sắc màu.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Chợ Cẩm Phô, Hội An
            • 139/19 Trần Hưng Đạo, Hội An

            Điện thoại: 0935 861 123 - 0905 142 121

            Fanpage: https://www.facebook.com/HoatuoiQuynhAnhHoiAn/

              Hoa tươi Quỳnh Anh
              Hoa tươi Quỳnh Anh
              Hoa tươi Quỳnh Anh
              Hoa tươi Quỳnh Anh

              Fasol's Flower


              Nằm ngay nơi mặt đường Nguyễn Duy Hiệu, chắc chắn bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy shop hoa tươi này. Fasol's Flower gây ấn tượng không chỉ bởi không gian trang trí bắt mắt, mà điều chính là ở những mẫu hoa được thiết kế rất độc đáo và đa dạng; sẵn sàng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hoa với nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau như: Hoa Sinh Nhật, Hoa Cưới,Hoa Khai Trương ,Hoa Hội Nghị, Xe Cưới,Hoa Chia Buồn,...


              Đặc biệt với những khách hàng không thể tới tận cửa hàng lựa chọn, shop còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc nên rất tiện lợi. Khách hàng có thể chọn lựa loại hoa yêu thích, shop sẽ tư vấn giúp bạn. Mỗi bông hoa là sự nâng niu, chăm sóc của chủ shop trước khi giao đến tay Khách hàng. Nếu có nhu cầu, ghé thử Fasol's Flower và cho shop biết trải nghiệm của bạn nhé!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 77/7 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An

              Điện thoại: 0945 774 895- 0932 548 019

              Fanpage: https://www.facebook.com/fasolflower/

                Fasol's Flower
                Fasol's Flower
                Fasol's Flower
                Fasol's Flower

                Kim Loan Flower Shop


                Đây là một trong những shop cung cấp hoa tươi uy tín và được yêu thích nhất Hội An, đặc biệt là hoa cưới. Những bông hoa tại đây không chỉ vô cùng tươi mới, mà qua bàn tay khéo léo của anh chị chủ dày dặn kinh nghiệm đã làm nên những tác phẩm với những sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Cùng với đó là sự dễ mến, nhiệt tình của chủ shop. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ thu hút khách trong khu vực, mà còn rất được ưa chuộng bởi cả du khách nước ngoài.


                Ngoài ra, Kim Loan Flower Shop còn là nơi hội tụ những mẫu hoa tươi với nhiều màu sắc khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn…, được chắt lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa ở đây vô cùng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Kim Loan Flower Shop là dịch vụ điện hoa uy tín, từ lâu đã nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ phía khách hàng.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: số 09 đường Lê Văn Hưu, Phường Tân An, Hội An

                Điện thoại: 0235 3864 312 - 0915 461 889

                Fanpage: https://www.facebook.com/KimLoanFlowersShop/

                Mail: shophoakimloan@gmail.com

                  Kim Loan Flower Shop
                  Kim Loan Flower Shop
                  Kim Loan Flower Shop
                  Kim Loan Flower Shop

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?