Top 4 Shop hoa tươi đẹp nhất Vĩnh Phúc

Hoa tươi, một thứ mà không bất cứ người phụ nữ nào không yêu thích mà đam mê. Hoa được dành cho những dịp lễ đặc biệt, cho trang trí phòng khách hay thậm chí là tự thưởng chính bản thân mình. Tại Vĩnh Phúc, bạn có thể tìm được những shop hoa tươi ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể và chi tiết về những shop hoa tươi đẹp tại Vĩnh Phúc để các bạn tham khảo khi cần.

Tiệm hoa tươi July flowers

Tiệm hoa tươi July flowers là địa chỉ quen thuộc của những người sành về hoa, muốn dùng hoa để thể hiện tình cảm và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với người thân yên và là đối tác của các tiệm chụp ảnh tiệc cưới đà nẵng. Tiệm hoa tươi July flowers cung cấp các loại hoa như hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, xe hoa cưới, hoa chia buồn, hoa hội nghị… được tuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất từ các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt

Tiệm hoa tươi July flowers
luôn đặt chữ tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Hạnh phúc của shop là nụ cười hài lòng của quý khách khi đón nhận sản phẩm hoa tươi do Tiệm hoa tươi July flowers cung cấp. Hãy để Tiệm hoa tươi July flowers là cầu nối gắn kết những tình cảm yêu thương, giữ vững những mối quan hệ thâm giao, tạo phong cách khác biệt và đẳng cấp trong công việc hay chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tình cảm với những người đặc biệt.


Vì sao bạn nên đặt hoa tại Tiệm hoa tươi July flowers?

  • Luôn cập nhật những mẫu hoa mới đẹp và chất lượng
  • Shop hoa tươi đà nẵng cam kết bán đúng sản phẩm như hình
  • Đội ngũ nhân viên tại shop hoa tươi đà nẵng có tay nghề cao, nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
  • Có nguồn hoa ổn định nên cam kết bán hoa với mức giá phù hợp trong các dịp lễ và tết
  • Sử dụng 100% hoa tươi tự nhiên, không sử dụng tủ đông để trữ hoa

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Trần Phú- P. Liên Bảo- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0913590867

Fanoage: https://www.facebook.com/Tiệm-hoa-tươi-July-flowers-104454711304092

Tiệm hoa tươi July flowers
Tiệm hoa tươi July flowers
Tiệm hoa tươi July flowers
Tiệm hoa tươi July flowers

Hoa tươi Hằng Nga

Hoa tươi Hằng Nga nằm tại Tam Dương - Vĩnh Phúc, và đã trở thành một địa chỉ vô cùng quen thuộc của rất nhiều chị em. Shop cung cấp rất nhiều loại hoa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật…Một điều thu hút của shop đó chính là lối trang trí hoa cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Chính điều này khiến shop trở nên nổi tiếng và càng ngày càng nhận được sự tin tưởng nơi khách hàng.


Tựa như một thiên đường hoa, bước vào shop hoa tươi này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi những bông hoa đủ hương đủ sắc đang được trưng bày tại đây. Đặc biệt, không gian bên trong shop cũng được sắp xếp một cách gọn gàng, mang đến sự thoải mái.


Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng, Hoa tươi Hằng Nga cũng rất đa dạng với đủ loại hoa, đủ mùi hương, màu sắc. Hơn thế, hoa tại shop cũng được cập nhật hằng ngày để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu về hoa tươi của người dân Vĩnh Phúc. Ngoài chất lượng hay sự phong phú và đa dạng thì giá cả hoa ở đây cũng được đánh giá là khá cạnh tranh đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hướng Đạo- Tam Dương - Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0965.397.787

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037678149737

Hoa tươi Hằng Nga
Hoa tươi Hằng Nga
Hoa tươi Hằng Nga
Hoa tươi Hằng Nga

Hoa Tươi Tường Vy

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng về mặt hàng hoa tươi ngày càng tăng, cùng với mong muốn có thể cung cấp tới tay người mua những bó hoa tươi thắm nhất với giá cả phải chăng. Hoa Tươi Tường Vy hiện đang cung cấp mặt hàng hoa tươi trên khắp địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Khách hàng đến với cửa hàng Hoa Tươi Tường Vy luôn quay lại nhiều lần hơn vì những ưu điểm vượt trội của cửa hàng.


Hoa tươi luôn khiến cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, thêm thi vị và bớt đi nhàm chán. Và qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa của Hoa Tươi Tường Vy thì những bông hoa tươi được biến hóa thành lẵng hoa, giỏ hoa đẹp, sang trọng tuyệt vời, rất phù hợp để tặng cho những người đặc biệt trong các dịp lễ, ngày đặc biệt…


Tại Hoa Tươi Tường Vy có trên 100 loại hoa khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần chọn mẫu, đặt sản phẩm, cửa hàng sẽ cắm hoa theo đúng yêu cầu và giao hàng tới tận tay quý khách. Cũng bởi sự đa dạng về loài hoa mà cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, trong nhiều dịp đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0972082789

Fanpage: https://www.facebook.com/quyennguyen.tho

Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy

Tiệm Hoa Tươi Sam Flower

Tiệm Hoa Tươi Sam Flower là một trong những cửa hàng cung cấp các loại hoa tươi đẹp nhất, uy tín nhất tại Vĩnh Phúc. Đến với cửa hàng bạn bạn sẽ được cập nhật các xu hướng hoa mới, lưa chọn các mẫu hoa yêu thích và shop sẽ phục vu theo yêu cầu của bạn. Với mục tiêu trở thành một trong những cửa hàng hoa tươi đẹp nhất tại Vĩnh Phúc, Sam Flower cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


Hằng ngày Tiệm Hoa Tươi Sam Flower luôn có một lượng khách cố định từ nhiều nơi. Nhờ lối cắm hoa hiện đại, đa dạng mẫu hoa được nhập khẩu kết hợp nội địa chất lượng cao và đội ngũ nhân viên lành nghê, nhiệt tình tư vấn, phục vụ khách hàng gần xa mà Sam Flower thành công như hiện nay.

Nếu ngại việc đi xa xôi, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên fanpage của Tiệm Hoa Tươi Sam Flower và shop sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Mức giá ở đây được đánh giá nằm ở tầm trung đáp ứng được mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


Các sản phẩm tại cửa hàng Tiệm Hoa Tươi Sam Flower:

  • Hoa bó
  • Hoa sinh nhật
  • Hoa cưới
  • Hoa văn phòng
  • Hoa khai trương, chúc mừng...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22B Trần Phú - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0866790222

Fanpage: https://www.facebook.com/samflower.vn/

Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?