Top 5 Shop quần áo đẹp nhất ở Bạc Liêu

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang đẹp nhất Bạc Liêu.

TAWIN SHOP BẠC LIÊU

Tawin shop Bạc Liêu đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng có lẽ cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. Giới trẻ Bạc Liêu giờ đã quá quen với "ngôi nhà thời trang" mang tên Tawin shop. Tawin shop Bạc Liêu đang là địa điểm mua sắm hot đang được các cô nàng xì tin tại Bạc Liêu nhiệt tình đề cử. Với sự am hiểu thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ, Tawin shop đã nhanh chóng cập nhật những bộ sưu tập quần áo đa dạng có kiểu dáng hợp mốt và màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với tinh thần năng động của các bạn trẻ.


Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc. Tất cả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. Cửa hàng tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi.


Sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng không khỏi ấm lòng, thực sự ưng ý về mọt mặt từ chất lượng dịch vụ cho đến sản phẩm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Trần Phú, phường 7, Bạc Liêu.
  • Điện thoại: 0814 400 044
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Facebook: facebook.com/TAWIN-SHOP-BẠC-LIÊU-730819963673439/
Giới trẻ Bạc Liêu giờ đã quá quen với
Giới trẻ Bạc Liêu giờ đã quá quen với "ngôi nhà thời trang" mang tên Tawin shop
Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc
Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc

SHOP CHẢNH

Ngay bây giờ chúng ta cùng khám phá phong cách thời trang của địa chỉ shop có cái tên cực điệu đà - Shop Chảnh Bạc Liêu bạn nhé. Gây ấn tượng ngay từ lần đầu, dù chỉ là nghe thoáng qua, chắc hẳn các bạn cũng không thể không nhớ cái tên đầy sành điệu và có pha chút bánh bèo này. Thêm vào đó, mức giá của Chảnh cũng hữu nghị lắm đấy, chỉ từ 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ thôi các cô gái.


Bên cạnh những set đồ dạo phố năng động như set áo thun và quần jean/quần short hay áo kiểu cùng chân váy, shop Chảnh Bạc Liêu còn chuẩn bị sẵn sàng những món đồ thời trang thanh lịch và cá tính để các quý cô công sở tha hồ diện đẹp đến chỗ làm. Đặc biệt, những bộ váy đầm sành điệu có thiết kế cầu kỳ một chút mang hơi hướng "bánh bèo" nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp hiện đại, đúng mốt hứa hẹn mang đến cho các cô nàng nữ tính dịu dàng phong cách tiểu thư đầy cuốn hút. Thêm vào đó, mức giá của Chảnh cũng hữu nghị lắm đấy, chỉ từ 200.000 - 300.000 thôi các cô gái.

Những sản phẩm thời trang của shop đã và đang sẽ trở thành những dấu mốc thời trang đi đầu cả tỉnh Bạc Liêu, không thể phủ nhận.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 279-281 Trần Phú, phường 7, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0974 569 789
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopchanhbaclieucamau/
SHOP CHẢNH
SHOP CHẢNH
Những bộ váy đầm sành điệu có thiết kế cầu kỳ một chút mang hơi hướng
Những bộ váy đầm sành điệu có thiết kế cầu kỳ một chút mang hơi hướng "bánh bèo" nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp hiện đại

Ninomaxx Concept Bạc Liêu

Ninomaxx là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Độ "phủ sóng" rộng rãi trên phạm vi toàn quốc đã cho thấy sức hút từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này là không hề nhỏ. Ninomaxx Concept Bạc Liêu chắc chắn là một trong những đối thủ nặng kí nhất trong bảng danh sách ngày hôm nay, khiến cho bất cứ shop nào trong và ngoài khu vực xung quanh cũng phải "dè chừng" về độ bứt phá trong doanh thu bán hàng cũng như phản hồi tích cực từ quý khách hàng.


Ninomaxx Concept Bạc Liêu ra đời đã mang lại cho các tín đồ yêu thời trang tại đây những thiết kế trẻ trung thanh lịch phù hợp với mục đích công sở và dạo phố. Bộ sưu tập của Ninomaxx Bạc Liêu có đầy đủ các item cơ bản khác nhau, có thể vận dụng linh hoạt với những cách mix&match có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày, đặc biệt thích hợp với các quý cô công sở. Cửa hàng thường có chương trình sale off 50% để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những món đồ thời trang mình yêu thích.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/7 Trần Phú, phường 7, Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0907 510 222
  • Facebook: https://www.facebook.com/anh.b.mai.3
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fashion.ninomaxx/
  • Website: https://www.ninomaxx.com.vn/
Ninomaxx Concept Bạc Liêu
Ninomaxx Concept Bạc Liêu
Ninomaxx Concept Bạc Liêu ra đời đã mang lại cho các tín đồ yêu thời trang tại đây những thiết kế trẻ trung thanh lịch phù hợp với mục đích công sở và dạo phố
Ninomaxx Concept Bạc Liêu ra đời đã mang lại cho các tín đồ yêu thời trang tại đây những thiết kế trẻ trung thanh lịch phù hợp với mục đích công sở và dạo phố

Phương Thảo shop - Chuyên sỉ thời trang giá tốt

Phương Thảo shop là cửa hàng thời trang với mẫu mã đa dạng, hợp thời giang với mức giá hạt dẻ là lựa chọn của nhiều chị em tại Bạc liêu. Shop chuyên sỉ thời trang giá tốt tại tỉnh Bạc Liêu. Phương Thảo shop chuyên về các món đồ thời trang nam nữ để diện đẹp nơi công sở và dạo phố, dự tiệc.


Shop luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn những món đồ hợp thời trang vừa cá tính duyên dáng, phù hợp các cô gái "bánh bèo" yêu thích vẻ đẹp tiểu thư ngọt ngào. Nơi đây tập hợp rất nhiều mẫu đầm dự tiệc sang trọng và quyến rũ tôn lên vóc dáng của người mặc, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm set đồ dự tiệc ấn tượng.


Mức giá hợp lý là điểm cộng lớn nhất của shop. Bạn chỉ cần đầu tư từ 150.000 - 300.000 đồng là có thể sở hữu ngay set đồ hợp mốt và thu hút rồi. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình bộ quần áo nào phù hợp với vóc dáng của mình thì nhân viên của shop sẽ tư vấn cho bạn những bộ đồ ưng ý nhất. Đến với Phương Thảo shop chắc chắn bạn không phải thất vọng đâu.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số nhà 73, đường số 2, khu dân cư Thiên Long, P5, Bạc Liêu
  • SĐT: 0942144255 (Ms Thảo)
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongthaoshopchuyensithoitranggiatot/
Phương Thảo shop - Chuyên sỉ thời trang giá tốt
Phương Thảo shop - Chuyên sỉ thời trang giá tốt
Phương Thảo shop - Chuyên sỉ thời trang giá tốt
Phương Thảo shop - Chuyên sỉ thời trang giá tốt

Lucy Boutique

Bắt đầu ngày mới bằng việc mở tủ đồ và bỗng thấy thật sốc khi phát hiện mình không có gì để mặc ngày hôm nay cho khác hôm qua và những ngày trước đó? Ví dụ vui vừa rồi có thể cho các bạn thấy rõ nhu cầu mua sắm, đặc biệt là mua sắm quần áo của con gái là không giới hạn. Những lúc ấy, hãy nhanh chân đến Lucy Boutique ngay để trở thành một fashionista thứ thiệt, lựa chọn một cách thông minh và có những giờ phút shopping thật vui vẻ và hào hứng.


Bộ sưu tập của shop có sẵn hầu hết các item cơ bản khác nhau: Áo thun, quần jeans các loại, quần short, chân váy,... được shop tuyển chọn tỉ mỉ về chất liệu vải và thiết kế cá tính hợp mốt. Đặc biệt shop hay "thiên vị" những mẫu đầm dự tiệc cực kỳ tôn dáng và quyến rũ, giúp các cô gái có thể biến hóa thành những cô nàng điệu đà thu hút mọi ánh nhìn. Bạn thấy đấy Lucy Boutique có những item thời trang khá lạ mắt với điểm nhấn các mẫu họa tiết thời thượng, độc đáo. Chắc chắn khi ghé thăm shop các bạn sẽ tìm được ít nhất một món đồ thời trang thú vị để đa dạng thêm tủ đồ quần áo của mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85/2, Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0944.226.339
  • Facebook: https://www.facebook.com/Stylishshop-We-Lucy-Boutique-1787784058113927/
Đặc biệt shop hay
Đặc biệt shop hay "thiên vị" những mẫu đầm dự tiệc cực kỳ tôn dáng và quyến rũ, giúp các cô gái có thể biến hóa thành những cô nàng điệu đà thu hút mọi ánh nhìn
Bạn thấy đấy Lucy Boutique có những item thời trang khá lạ mắt với điểm nhấn các mẫu họa tiết thời thượng, độc đáo
Bạn thấy đấy Lucy Boutique có những item thời trang khá lạ mắt với điểm nhấn các mẫu họa tiết thời thượng, độc đáo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?