Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Bắc Ninh được nhiều người lựa chọn

Ngày nay, nhu cầu mua sắm trang phục đối với các chàng trai cũng quan trọng và cầu kỳ không kém gì chị em phụ nữ cả. Phái mạnh của chúng ta luôn mong muốn có thể diện được những bộ cánh thể hiện được phong cách riêng, toát lên vẻ thần thái tự tin, khẳng định được bản lĩnh của mình. Do đó việc chọn một cửa hàng thời trang nam uy tín là điều mà các anh quan tâm. Hiểu được điều này mà bài viết dưới đây sẽ cung cấp một list các cửa hàng quần áo nam đẹp ở Bắc Ninh cho chàng chọn lựa.

Thời trang Nam 3s - Nguyễn Hạnh

Tuyển tập những mẫu đồ nam may sẵn, phụ kiện nam các loại, Nguyễn Hạnh với thương hiệu Thời trang nam 3s là cơ sở quen thuộc đối với các tín đồ mua sắm tại Bắc Ninh. Tại đây các chàng trai có thể thay đổi, thử sức với những phong cách khác nhau dưa trên mẫu mã đa dạng mà Nguyễn Hạnh cung cấp.


Mua sắm hiện nay không chỉ là nhu cầu thường thấy của chị em phái đẹp mà phái mạnh của chúng ta cũng có những yêu cầu rất cao trong việc chọn cho mình một trang phục phù hợp. Chính hiểu điều này mà Nguyễn Hạnh - Thời trang nam 3s luôn cung cấp những sản phẩm quần áo chất lượng với đường may tính tế, chất liệu vải thoáng mát, bền bỉ và nhất là khi lên form phải tôn dáng, sang trọng.


Thời trang nam 3s luôn có đủ các chủng loại quần áo từ lịch lãm đến phá cách, chín chắn đến năng động trẻ trung. Tiêu biểu nhất thường được khách hàng ưa chọn vẫn là những bộ vest sang trọng, sơ mi các loại, áo thun, áo phông và những bộ đồ thể thao thoáng khí, dễ mặc. Cung cấp đa dạng như vậy nên Nguyễn Hạnh - Thời trang nam cũng rất chú tâm trong khâu nhập hàng, bắt kịp xu hướng thị trường để khách hàng của mình dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Nhờ sự nhiệt huyết, tận tụy với nghề mà cho đến nay, Thời trang nam 3s luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 343 Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Tp. Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0986 359 923
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005031814214
Thời trang nam 3s
Thời trang nam 3s
Thời trang nam 3s
Thời trang nam 3s

Owen Bắc Ninh

Thêm một shop thời trang nam nữa tại cung đường Trần Hưng Đạo cho những bạn gần đấy tham khảo, đó là Owen Bắc Ninh. Một cái tên hẳn là quen thuộc với những ai hay đi mua sắm lắm đây. Ở đây các sản phẩm Owen chính hãng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu thời trang của các chàng trai.


Trên chặng đường 11 năm đồng hành cùng khách hàng của mình, Owen luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng, họ ưng ý với mọi sản phẩm của thương hiệu này bởi chất lượng và hiệu ứng mà nó mang lại. Không chỉ tạo cho khách hàng luôn có cảm giác thoải mái mà sản phẩm của Owen giúp họ tự tin sải bước trên những chặng đường, dù là trong công việc hay các bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


Bên cạnh những sản phẩm áo quần thương hiệu thì Owen Bắc Ninh còn cung cấp nhiều loại phụ kiên đi kèm như nón, thắt lưng để các chàng trai của họ có thể tông xiệt tông trong một bộ cánh hoàn hảo. Sơ mi, quần âu, áo phông là những sản phẩm được chú trọng nhiều nhất tại Owen, những ai muốn đổi gió cho tủ đồ nhà mình thì nhớ đến ngay cửa hàng để rinh về những sản phẩm đáng đồng tiền ngay thôi.


Đối với Owen Bắc Ninh, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của mình, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ. Có lẽ chính những điều này đã giúp Thương hiệu thời trang Nam Owen vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ quý khách hàng cho đến hiện tại.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0964 171 122
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OwenBN/
Những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ
Những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ
Bạn sẽ là quý ông lịch lãm khi đến với Owen
Bạn sẽ là quý ông lịch lãm khi đến với Owen

Shop The Boy

Shop The Boy không chỉ là một địa điểm mua đồ uy tín của các tín đồ tại Bắc Ninh mà đối với giới trẻ các tỉnh thành khác thì đây cũng là một cửa hàng online uy tín, chất lượng với những sản phẩm đáng giá đồng tiền. Với châm ngôn "Nói không với các loại hàng rẻ kém chất lượng", Shop The Boy luôn khẳng định thương hiệu của mình bởi những sản phẩm hợp thời trang, chất lượng hàng đầu.


Cửa hàng quần áo nam này chuyên sỉ lẻ hàng Quảng Châu chất đẹp nên ai đã từng là khách hàng của shop thì sẽ biết được, chất vải ở đây mặc rất mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hẳn. Những kiểu mẫu mới luôn được Shop The Boy cập nhật liên tục nên một khi đã đến shop thì bạn hãy cứ yên tâm về những mẫu đồ mình đang chọn lựa, nếu không phải là các sản phẩm hot trend thì cũng chẳng bao giờ lỗi thời.


Không chỉ có nam giới thôi đâu mà Shop The Boy vẫn đón một lượng lớn khách nữ mỗi ngày bởi lẽ các bà, các chị luôn muốn tự tay chọn cho người thân của mình những mẫu đồ hợp nhất, đẹp nhất vậy đấy. Ngoài ra khi đến Shop The Boy bạn cũng có thể chọn mua những loại phụ kiện thời trang khác như giày, nón, thắt lưng,... thật tiện khi tại một nơi mà có thể mua sắm được tất tần tật những thứ mình cần phải không nào?


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 332 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0969 966 988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-The-Boy-384038698361681/
Shop The Boy
Shop The Boy
Shop The Boy
Shop The Boy "Nói không với các loại hàng rẻ kém chất lượng"

Torano Bắc Ninh

Torano chẳng còn xa lạ gì đối với các chàng trai tại Bắc Ninh bởi những sản phẩm mà nó mang lại đã giúp danh tiếng được vang xa. Khách hàng đã dành không ít lời khen ngợi có cánh cho cái tên có tầm trong ngành thời trang nam này. Ở Bắc Ninh, Torano là một thiên đường mua sắm dành cho các chàng.


Nằm trong chuỗi hệ thống hàng hiệu xuất khẩu Torano có tiếng tăm lẫy lừng, cơ sở tại Bắc Ninh luôn mang đến những sảm phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng, thuận mua vừa bán, do đó nhiều khách hàng quen thuộc vẫn hay lui tới đều đều mỗi tháng. Sản phẩm ở Torano đa dạng nhiều thể loại khác nhau từ áo khoác, áo phông, nỉ các loại cho đến sơ mi, quần tây, quần gió, jean basic,... giúp các chàng tự tin thử sức với nhiều phong cách khác nhau.


Không chỉ các ưu điểm kể trên mà khi đến với Torano bạn sẽ được phục vụ hết sức chu đáo bởi những nhân viên tận tâm, nhiệt tình, nếu bạn có khó khăn gì trong việc chọn lựa thì các bạn ấy sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ ngay. Chính bởi vậy mà đây luôn là địa chỉ tin cậy để bạn ghé đến thường xuyên mỗi khi có dịp cần sắm gì đó cho mình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 682 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0967 964 048
  • Fanpage: https://www.facebook.com/torano.bacninh.37
Torano Bắc Ninh
Torano Bắc Ninh
Torano Bắc Ninh
Torano Bắc Ninh

Phan Nguyễn - Bắc Ninh

Nói đến shop quần áo nam đẹp thì chắc hẳn ai cũng gật gù đưa cái tên Phan Nguyễn lên top đầu, riêng ở Bắc Ninh thì điều này gần như là hiển nhiên vì tầm ảnh hưởng của Phan Nguyễn đối với phái mạnh trong nhu cầu mua sắm áo quần phải nói là rộng rãi. Phát triển trong ngành đã hơn 10 năm nên rất dễ hiểu khi Phan Nguyễn sở hữu lên đến 30 Showroom trên cả nước, và Showroom tại Bắc Ninh là một trong số đó, chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu cho các chàng trai.


Hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông nên các sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp phần lớn nhìn rất chín chắn, tuy vậy vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người mặc. Vest và sơ mi là hai loại trang phục được chú trọng nhiều nhất tại Phan Nguyễn, kết hợp với đó là những mẫu quần Âu chuẩn form, sang trọng. Bên cạnh đó áo thun cũng tại đây cũng được nhiều khách hàng hài lòng, dễ chọn lựa, dễ mặc mà chất lượng chẳng thể chê vào đâu được.


Những sản phẩm tại Phan Nguyễn đáp ứng các tiêu chí:

  • Hợp thời trang nhưng không kém phần lịch lãm.
  • Sang trọng, chuẩn phom, tôn dáng quý ông Việt.
  • Đường may may tỉ mỉ tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.


Mang trong mình sứ mệnh và hướng đến mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng nên từ những năm đầu khi phát triển chuỗi cửa hàng, Phan Nguyễn đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những mẫu mới cũng như khai thác nhu cầu, thị yếu của người tiêu dùng. Do đó nơi đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang luôn biến đổi theo thời gian.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 204 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 082 118 686
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phannguyenbacninh/
  • Website: www.pnf.vn
Sản phẩm hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông
Sản phẩm hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông
Sản phẩm tại Phan Nguyễn
Sản phẩm tại Phan Nguyễn

Q Shop

Nhắc đến Q Shop hẳn là các anh chàng đã từng trải nghiệm những mẫu đồ ở đây sẽ gật gù ưng ý lắm đây. Bởi chất lượng những sản phẩm mà Q Shop mang lại không phải ở đâu cũng dễ dàng tìm thấy. Từ mẫu mã cho đến màu sắc, thiết kế đều mang đậm nét riêng, phá cách mà vẫn rất lịch sự nhé.


Nếu ở trên Phan Nguyễn hướng đến phong cách lịch lãm thì Q Shop lại là ví dụ điển hình cho những shop chuyên về nét trẻ trung, năng động của giới trẻ với những chất liệu kaki, jean, bò hay áo len, nỉ,... tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng cho người mặc. Ở Q Shop mỗi mẫu đồ là một nét tươi mới riêng, những gam màu nổi bật nhưng không chói lóa, những thiết kế phá cách nhưng lại không quá bụi, mọi thứ vẫn hướng đến sự hài hòa, dễ chịu.


Ưng ý nhất ở Q Shop vẫn là những mẫu phông dài tay, tạo được sự quyến rũ vô đối cho cấc chàng, hơn nữa mùa lạnh này mà được diện những em longtee tay dài này thì thật chẳng gì thích bằng. Ở Bắc Ninh thì Q Shop là một cửa hàng thời trang nam được ưa chuộng nhất nhì tại tỉnh thành này.


Các chàng trai của Toplist ơi, nếu vẫn chưa chọn được cho mình một shop đồ ưng ý để có thể thỏa sức chọn lựa mỗi khi có hứng thì nhớ liên hệ và ghé ngay đến Q Shop nhé, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58B Nguyễn Đăng Đạo, K10 Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0385 241 666
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/qshop.menswear/
Q shop hướng đến nét trẻ trung, năng động của giới trẻ
Q shop hướng đến nét trẻ trung, năng động của giới trẻ
Q shop với những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng
Q shop với những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng

Dep Trai Shop

Dep Trai Shop với mong muốn khiến các chàng trai của shop trở nên đẹp trái khí chất hơn khi diện những trang phục tại shop. Chính bởi vậy mà Dep Trai Shop luôn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, tôn lên vóc dáng cũng như vẻ sang trọng của người mặc. Với hai cơ sở tại Bắc Ninh, Dep Trai Shop đang ngày càng phát triển với những mẫu đồ đa dạng về mẫu mã, hợp thời trang.


Không chỉ cung cấp những mẫu đồ nam thời thượng mà Dep Trai Shop còn có cả những mẫu áo phông cho các chị em diện xinh mỗi khi tiết trời se lạnh nữa đấy. Dep Trai Shop phải nói là một tổ hợp của các món đồ thời trang dành cho cả nam và nữ, các cô nàng anh chàng khi đến đây sẽ tìm được cho mình món đồ ưng ý mà không cần phải mất quá nhiều thời gian chọn lựa bởi món nào của shop cũng xinh xắn, dễ thương và cực chất cả.


Điểm đặc biệt ở đây là Dep Trai Shop chuyên về quần áo, giày dép thể thao, quần áo leo núi của các thương hiệu Hàn Quốc nên chất lượng phải nói là đạt chuẩn, nhất là với giới trẻ thì style Hàn luôn là phong cách được hướng tới. Do đó nếu bạn cũng là một trong những tín đồ mê thời trang chuẩn Hàn thì Dep Trai Shop sẽ là một lựa chọn có một không hai để ghé đến tai Bắc Ninh đấy.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 10 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh
  • Cơ sở 2: 16N Ngọc Hân Công Chúa, Võ Cường, Tp Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0982 414 491
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dep-Trai-Shop-361134974325899/
Dep Trai Shop
Dep Trai Shop
Dep Trai Shop
Dep Trai Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?