Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Phú Yên được nhiều người lựa chọn

Không chỉ phái nữ có nhu cầu làm đẹp mà phái mạnh cũng như vậy. Việc thể hiện phong cách qua các trang phục là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop quần áo nam đẹp cho các chàng lại không dễ dàng. Chính vì vậy trong bài viết này TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ bán quần áo nam đẹp và được nhiều người lựa chọn tại Phú Yên. Mời bạn cùng TOPLIST tham khảo nhé!

Vương Bảo Shop

Đẹp, độc, chất là những gì mà bạn có thể tìm thấy ở trang phục tại Vương Bảo Shop. Shop chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm quần áo từ áo phông, áo sơ mi, các loại quần jean,... với những mẫu mã mới nhất, bắt kịp theo xu hướng thời trang trong từng thời điểm cụ thể.


Những dòng sản phẩm thời trang tại Vương Bảo Shop với chất lượng cực tốt với giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, đến với shop khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Vương Bảo shop để tìm kiếm những bộ quần áo cực chất cho mình.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 315 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0913 417 471
  • Facebook: www.facebook.com/VuongBaoShop/
Vương Bảo Shop
Vương Bảo Shop
Vương Bảo Shop
Vương Bảo Shop

Mens Fashion Shop

Mens Fashion Shop được biết đến là một trong những cửa hàng quần áo thời trang nam cao cấp và chất lượng tại Phú Yên được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.


Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời là những điều rất thu hút khi bạn đến với cửa hàng. Đến với Mens Fashion Shop bạn có thể khẳng định được phong cách mạnh mẽ của bản thân mình qua từng bộ trang phục. Từ những chiếc áo phông với họa tiết cực chất, áo khoác với nhiều kiểu dáng đến những chiếc quần jean màu sắc trắng, đen hay xanh, xám đen truyền thống kết hợp cùng nhau một cách phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn tràn đầy sức sống cùng sự tự tin. Hãy khẳng định sự mạnh mẽ của bản thân mình với người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bằng cách lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp bạn nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 313 Đường Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 090 325 0270
  • Facebook: www.facebook.com/Eva299fashiontuyhoa/


Áo khoác tại Mens Fashion Shop
Áo khoác tại Mens Fashion Shop
Áo phông cực chất tại Mens Fashion Shop
Áo phông cực chất tại Mens Fashion Shop

Q&H Store - Fashion For Man Tuy Hoà

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự năng động nhưng không kém phần thời trang, hãy thử một lần đến với Q&H Store - Fashion For Man Tuy Hoà. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu quần áo cực chất cho phái mạnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Những sản phẩm thời trang tại Q&H Store - Fashion For Man Tuy Hoà được shop cập nhật liên tục, luôn theo kịp những xu hướng mới nhất, giúp các bạn trẻ có thể thoải mái thể hiện bản thân của mình. Tại cửa hàng có rất nhiều các sản phẩm khác nhau như áo thun, áo sơ mi, đồ bộ thể thao, quần jean,... với rất nhiều những mẫu mã cùng kiểu dáng khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nhân viên tại cửa hàng rất thân thiện và chu đáo, chắc chắn luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn khi bạn cần. Với những ưu điểm trên, Q&H Store - Fashion For Man Tuy Hoà sẽ là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho phái mạnh.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 097 138 4123
  • Facebook: www.facebook.com/ShopChiCao/
Đồ bộ thể thao tại Q&H Store
Đồ bộ thể thao tại Q&H Store
Quần jeans tại Q&H Store
Quần jeans tại Q&H Store

DEN Store - Unisex Street Style

Một địa chỉ nữa bán đồ cực đẹp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là DEN Store - Unisex Street Style. Shop một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu quần áo chủ yếu dành cho các bạn trẻ, phù hợp nhất với các couple, mang phong cách thời trang đường phố sẽ khiến các bạn trông cực kỳ năng động và cá tính.


Các sản phẩm tại DEN Store - Unisex Street Style chủ yếu là áo hoodie dáng unisex, áo thun couple, quần jean,... với đủ màu sắc và kiểu dáng được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp những mẫu sneaker cực chất để bạn có thể dễ dàng kết hợp luôn với quần áo tại cửa hàng nhé. Đặc biệt, không chỉ phái mạnh tìm được những sản phẩm quần áo tại shop mà các bạn nữ cá tính cũng có thể đến đây mua đồ nữa.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:179A, Lê Lợi, P.5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 08 999 888 38
  • Facebook: www.facebook.com/denstorepy/
Hoodie dáng unisex tại DEN Store
Hoodie dáng unisex tại DEN Store
DEN Store - Unisex Street Style
DEN Store - Unisex Street Style

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?