Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Yên Bái được nhiều người lựa chọn

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa sao cho phù hợp đúng không nào? Với những bạn ở Yên Bái thì các shop cửa hàng Toplist chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Cửa hàng thời trang Trường Hải

Cửa hàng thời trang Trường Hải là shop quần áo nam vô cùng nổi tiếng tại Yên Bái, được mọi người biết đến, lựa chọn và tin dùng. Shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo với những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia, shop đã chiếm được thiện cảm của cánh mày râu trong suốt thời gian qua.


Cửa hàng thời trang Trường Hải chuyên thời trang công sở nam Owen: Sơ mi, quần âu, khaki, jeans, áo phông, áo khoác, veston, cavat ,dây lưng ví da, giầy dép...Đến với Cửa hàng thời trang Trường Hải, cửa hàng luôn tận tâm tư vấn giúp quý khách tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!


Địa chỉ: 24 Đinh Tiên Hoàng, Yên Bái

Điện thoại: 0886 767 999 - 090 472 71 99

Website: https://cua-hang-thoi-trang-truong-hai.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/truonghai.thoitrang

Cửa hàng thời trang Trường Hải
Cửa hàng thời trang Trường Hải
Cửa hàng thời trang Trường Hải
Cửa hàng thời trang Trường Hải

Shop Điệp Yên Bái

Shop Điệp Yên Bái là thiên đường quần áo, giày dép nam. Shop có số lượng hàng cực lớn, hàng về mỗi ngày, có thể phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp và online của khách hàng. Tất cả sản phẩm ở shop đều được cân nhắc lựa chọn kĩ lưỡng vì thế bạn không cần quá lo lắng về chất lượng đâu nhé. Mẫu mã da dạng, bạn có thể thoải mái xem và mua hàng. Nếu ở xa chỉ cần inbox vào fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng, shop ngày càng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù nhận được vô vàn những đánh giá tích cực về chất lượng quần áo nhưng giá thành tại shop lại hết sức phải chăng, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vì vậy không cần quảng cáo rầm rộ, khách hàng cũng tự động tới Shop Điệp Yên Bái.


Địa chỉ: 118 Hoàng Hoa Thám, Yên Bái

Điện thoại: 091 438 78 79

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDiepYB

Shop Điệp Yên Bái
Shop Điệp Yên Bái
Shop Điệp Yên Bái
Shop Điệp Yên Bái

Cửa hàng thời trang Yody

YODY bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách Trẻ Trung. Đây cũng là một địa chỉ mua thời trang nam bạn khó lòng bỏ qua tại Yên Bái.


Với sứ mệnh: mang thương hiệu thời trang Việt Nam với chất lượng tốt và dịch vụ tốt đến khách hàng tại các khu vực của Việt Nam và trên thế giới. YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng cho mục tiêu đặt ra. Cho đến nay, YODY luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


YODY ý tưởng rằng các sản phẩm thời trang giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho mọi người đam mê, và chất là điều khiến mọi người bỏ lỡ. Do đó, không chỉ đầu tư vào thiết kế và thiết kế YODY đặc biệt quan tâm đến vật liệu sản phẩm. Trong năm 2017 và 2018 của đội YODY đã có một hành trình dài nghiên cứu chất liệu vải, và phông chữ pima, áo tre và gần đây nhất, phông chữ nhỏ gọn đã được phát hành và nhận được nhiều bình luận tích cực cũng như hỗ trợ yêu thích từ khách hàng, đây là một kết quả, một động lực, một bước tiến lớn YODY tiếp tục tiến tới mục tiêu của bạn.


Địa chỉ: 71, Điện Biên, Phường Yên Ninh, TP Yên Bái
Điện thoại:
0915 909 129

Website: yody.vn

Cửa hàng thời trang Yody
Cửa hàng thời trang Yody
Cửa hàng thời trang Yody
Cửa hàng thời trang Yody

CANIFA Yên Bái

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập vào năm 1997, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.


Năm 2001, công ty cho ra đời thương hiệu thời trang Canifa nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Thương hiệu Canifa vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm len, sợi do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt.


Cho đến nay, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bởi vậy, ngoài cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Canifa còn cho ra mắt những Bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè dnahf cho cả nam với nữ. Các sản phầm quần áo nam tại shop rất đa dạng có thể kể đến các dòng sản phẩm như: Áo khoác, Áo len, Áo nỉ chui đầu, Áo sơ mi, Áo phông, Áo polo, Đồ mặc nhà....


Để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, CANIFA thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.

CANIFA
hợp tác cùng với nhiều tổ chức như Viện Dệt May Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam, Intertek, cơ quan kiểm định len lông cừu Úc (Australian Wool Testing Authority), IDFL chuyên viện kiểm tra hàng lông vũ…để mang tới những kết quả kiểm tra chính xác và khách quan nhất.



Địa chỉ: 758 Điện Biên, Yên Bái
Điện thoại:
0964 888 555

Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

Website: https://canifa.com

CANIFA Yên Bái
CANIFA Yên Bái
CANIFA Yên Bái
CANIFA Yên Bái

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?