Top 8 Shop quần áo teen hút khách nhất Đà Nẵng

Thời trang dành cho tuổi teen luôn phải đa dạng, nhiều màu sắc và chạy theo kịp xu thế. Hiện nay, năng động cá tính là những nét mà tuổi teen thường thích trong việc lựa chọn quần áo. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ quần áo đang làm ngây ngất giới teen Đà Nẵng nhé!

MAX SHOP

Không quá ồn ào, không quá phô trương, nhưng Max shop vẫn dành được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khắp gần xa với sự ưu ái đặc biệt. Đối tượng khách hàng mà Max shop hướng tới là những bạn trẻ tuổi teen, họ yêu thời trang và rất năng động. Bên cạnh đó khí hậu Việt Nam mùa hè nóng nực còn mùa đông thì rét buốt. điều này cũng có nghĩa đối với thời trang mẫu mã là chưa đủ mà còn phải đảm bảo về chất liệu sao cho các bạn trẻ có thể thoải mái làm những gì mình muốn bất kể mùa hè hay mùa đông.


Max Shop ra đời là một trong những thương hiệu thời trang nam đẹp ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn mua áo thun nam đẹp, đừng vội bỏ qua địa chỉ này nhé! Hiểu được nhu cầu của mỗi khách hàng ,Max shop luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm đẹp cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Max Shop cam kết phục vụ quý khách hàng những mẫu mã mới nhất, chất lượng và giá cả phải chăng; đặc biệt mẫu mã mới liên tục, chuẩn men phục vụ các chàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 241 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 093 551 74 43

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/MAX-SHOP-0905517443-745656755557360/

Max Shop ra đời là một trong những thương hiệu thời trang nam đẹp ở Đà Nẵng
Max Shop ra đời là một trong những thương hiệu thời trang nam đẹp ở Đà Nẵng
Max shop luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm đẹp cả về mẫu mã lẫn chất liệu
Max shop luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm đẹp cả về mẫu mã lẫn chất liệu

GUU Store Shop

Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm.


Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 169 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng - 0911 606 766
  • 191 Phan Thanh, Đà Nẵng - 0905 467 472
  • 201 Hùng Vương, Đà Nẵng - 093 5151169

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/guustorews/

    Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.
    Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.
    Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây
    Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây

    Ann's store Shop

    Ann's Store tuy có không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh sinh viên. Shop có tất tần tật mọi món đồ như: Váy đầm, quần yếm, jeans, áo kiểu, áo sơ mi, váy suông,... đặc biệt là những set áo thun trẻ trung và năng động cùng những mẫu giày dép, túi xách đẹp chất để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ nhé.


    Mức giá chung của shop dao động trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng mà hàng lại đẹp bao chất như thế nên luôn nhận được sự yêu thích của các bạn sinh viên Đà Nẵng.


    Ann's Store còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mà ở đây, giá cả còn rất hợp lý và có khi còn rẻ hơn ở các nơi khác. Chính vì vậy, shop thu hút được rất đông đảo khách hàng. Shop chủ yếu kinh doanh các sản phẩm như: sơ mi, chân váy, quần baggy, áo blazer và các mẫu váy đầm nhẹ nhàng, đơn giản.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 372 Hùng Vương, Đà Nẵng

    Điện thoại: 077 446 4030

    Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/annstore.dn316/

      Ann's Store còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở
      Ann's Store còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở
      Ann's Store tuy có không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng
      Ann's Store tuy có không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng

      THE79

      THE79 hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của THE79 còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


      Không khó để tìm trang phục quần áo teen nổi bật, nhưng để thật ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện bất cứ nơi đâu thì cô nàng phải thật khéo léo chọn lựa cho mình kiểu váy thiết kế thời trang phối họa tiết ăn ý. Và THE79 có rất nhiều mẫu thời trang cho bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn.


      Ngoài các mẫu váy họa tiết năng động thì THE79 còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Đặc biệt, nơi còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Sản phẩm không chỉ chất lượng, thái độ tư vấn còn hết sức nhiệt tình, chiều khách.


      THE79 ngày càng nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp, đẹp mắt phục vụ nhu cầu shopping của các nàng. Lưu lại ngay địa chỉ này để ghé shop khi muốn F5 tủ đồ của mình bạn nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Đà Nẵng

      Hotline: 079 896 7992

      Facebook: https://www.facebook.com/the79.official/

      THE79
      THE79
      THE79
      THE79

      Smax Shop

      Smax được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng.


      Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện. Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


      Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


      Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 146 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
      • 28 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Điện thoại: 0901 800 007

      Fanpage: https://www.facebook.com/smax.shop/

        Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất
        Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất
        Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam
        Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam

        Mono Shop

        Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương.Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,...


        Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết.


        Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa. Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 - 300.000 đồng cho chuyến shopping đến Mono shop là có ngay những set đồ chất không cần chỉnh rồi.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 605 122

        Giờ mở cửa: 08:45 - 22:30

        Fanpage: https://www.facebook.com/MonoShopDN/

          Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng
          Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng
          Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã
          Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã

          Xonxen Shop

          Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Đà Nẵng. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


          Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


          Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop có 3 cơ sở ở đường Lê Duẩn, Âu Cơ và Phan Châu Trinh. Cơ sở số 299 Phan Châu Trinh là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ:

          • 299 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
          • 248 Lê Duẫn, Đà Nẵng
          • 468 Lê Duẩn, Đà Nẵng
          • 36 Âu Cơ, Đà Nẵng

          Email: hotro@xonxen.com.vn

          Điện thoại: 0914 082 080 - 05113 573 735

          Facebook: https://www.facebook.com/XonxenShopDaNang/

          Webiste: http://xonxen.com.vn

          Xonxen Shop
          Xonxen Shop
          Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm
          Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm

          Bông Collection

          Các bạn đã bao giờ say quên đường về chưa? Vậy hãy để Bông Collection trả lời giúp bạn nhé bởi nếu bạn đến shop dù chỉ 1 lần thôi cũng đủ “nghiện” và mê mẩn với những sản phẩm thời trang đầy cuốn hút ở nơi đây rồi!


          Từ không gian đến sản phẩm của Bông Collection thật không thể chê vào đâu được. Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn màu sắc mà váy áo họa tiết thì vô cùng phong phú. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế với phong cách đa dạng đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà cực kì sang trọng.


          Tại Bông Collection, các mẫu váy nữ quần áo teen, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Không chỉ giúp chị em thay đổi diện mạo, mà còn khiến mình trở thành “ Hạt nhân” được các “nguyên tử” vây quanh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện và tự tin thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và đầy lôi cuốn hơn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Tầng 2, 290 Hải Phòng, Đà Nẵng

          Hotline: 090 549 59 96

          Fanpage: https://www.facebook.com/Bong.collectionVN/

          Bông Collection
          Bông Collection
          Bông Collection
          Bông Collection

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?