Top 9 Shop thời trang đẹp nhất phố Thợ Nhuộm, Hà Nội

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử. Hiểu sâu sắc vai trò đó, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những shop thời trang đẹp nhất phố Thợ Nhuộm, Hà Nội.

Lá in hoa

Chỉ mới nghe qua thôi, cửa hàng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi cái tên độc đáo, dễ dàng thu hút tò mò và hứng thú khám phá nơi các quý khách hàng: Lá in hoa. Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không khí hoài cổ, đậm chất vintage ngập tràn khắp không gian. Toplist chắc rằng bạn sẽ khó có thể kìm lòng trước mẫu váy cà bông hoa xanh cổ đính khuy trên nền vải linen dày dặn - một chất liệu đặc biệt ít xô nhăn. Hay chiếc váy tay lỡ màu vàng chanh thêu đính họa tiết hoa cỏ chạy dọc chân váy và diềm cổ sẽ khiến cuối tuần của bạn thêm phần ngọt ngào và tươi tắn. Mọi chàng trai sẽ phải ngoái lại nhìn bạn bởi diện mạo thu hút và tràn đầy năng lượng này.


Còn chần chừ gì mà không đến Lá in hoa và cho mình cơ hội để trở thành một mặt trời nhỏ tỏa sáng ấm áp?


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 83 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 464 84 87.
  • Facebook: https://www.facebook.com/lainhoa01/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30.
Lá in hoa
Lá in hoa
Lá in hoa
Lá in hoa

EH LAY

Đến EH LAY vào những ngày này, rất có thể bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên, choáng ngợp trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể làm "xiêu lòng" bất kì ai, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Khuôn viên bên trong tương đối vừa phải, sáng sủa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay, vừa thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.


End Year Sale - sự kiện thời trang lớn nhất khép lại năm 2019 đã bắt đầu, quy tụ những thiết kế được yêu thích nhất với ưu đãi nàng không thể bỏ lỡ. Sẵn sàng ghé thăm cửa hàng hoặc nhanh tay đặt mua online tại sự kiện đặc biệt này để tận hưởng mức ưu đãi hấp dẫn.



Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 85 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0902190279.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ehlaydesign/
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00.
EH LAY
EH LAY
EH LAY
EH LAY

Salsa Boutique

Salsa Boutique chuyên bán buôn bán lẻ quần áo, giày dép MADE IN VIETNAM. Salsa Boutique Shop chuyên bán buôn, bán lẻ giầy dép, quần áo, mỹ phẩm, chăm sóc tóc, phụ kiện làm đẹp cho các chị em với uy tín bán hàng trên 8 năm. Hàng luôn update những hot trend mới nhất. Tất cả sản phẩm do shop tự chụp. Cam kết 100% các sản phẩm như hình, mong quý khách hàng luôn sát cánh ủng hộ để Salsa Boutique ngày càng phát triển phục vụ chị em được tốt hơn.


Thiết kế thời trang đẹp mỹ miều đặc biệt tôn dáng ,vừa thời trang. Cửa hàng mở cửa từ 8:30- 21:00 các bạn có thể yên tâm ghé qua shop bất cứ lúc nào có chút thời gian rảnh rỗi. Salsa Boutique Shop luôn nhiệt tình chào đón tất cả các quý khách hàng gần xa đến và có những giờ phút mua sắm "thả ga".


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 6 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 865 18 75.
  • Facebook: https://www.facebook.com/salsa.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:30- 21:00.
Salsa Boutique
Salsa Boutique
Salsa Boutique
Salsa Boutique

ZONER

Được thành lập từ năm 2016 từ niềm cảm hứng từ phong cách đường phố của thế hệ trẻ với tinh thần văn hóa Đông Nam Á. Qua mỗi bộ sưu tập của mỗi mùa, ZONER muốn kết nối văn hóa truyền thống với phong cách sống hiện đại. “Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn” .


Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. ZONER luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để săn ngay những bộ trang phục mình yêu thích tại ZONER nhé.



Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 02 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 9380454 & 0378633033.
  • Website: http://zonerstore.com/
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30.
ZONER
ZONER
ZONER
ZONER

TiNy Girls

Từ lâu, TiNy Girls đã được xem là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ thời trang khắp thủ đô nói chung và Thợ Nhuộm nói riêng. Đến cửa hàng vào những ngày này, rất có thể bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên, choáng ngợp trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể làm "xiêu lòng" bất kì ai, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Khuôn viên bên trong tương đối vừa phải, sáng sủa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay, vừa thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.


Đặc biệt, giá thành ở đây vô cùng dễ chịu và phải chăng so với mặt bằng chung các shop trong khu vực càng góp phần ghi điểm trong mắt khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 28 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 600 50 01.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tinygirls28/
TiNy Girls
TiNy Girls
TiNy Girls
TiNy Girls

Hạnh Shop

Nếu bạn đang muốn tìm một shop thời trang vừa đẹp vừa rẻ lại chất lượng thì xin chúc mừng, Hạnh Shop không đâu khác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Hạnh Shop trong lòng các "thượng đế". Cửa hàng khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Từng mẫu mã, kiểu dáng được lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng, lại đa dạng về màu sắc thực sự là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn nữ.


Cửa hàng mở cửa từ sáng cho đến tối muộn nên các bạn có thể yên tâm ghé qua shop bất cứ lúc nào có chút thời gian rảnh rỗi. Hạnh Shop luôn nhiệt tình chào đón tất cả các quý khách hàng gần xa đến và có những giờ phút mua sắm "thả ga".


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 44 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0914922991.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhshop.vn/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30.
Hạnh Shop
Hạnh Shop
Hạnh Shop
Hạnh Shop

Rum Authentic Luxury

Rum Authentic Luxury là shop thời trang chuyên Order, bán sẵn Hàng Hiệu Châu Âu!. Shop nằm tại 56D Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội là địa chỉ mua sắm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ghé shop. Những sản phẩm ở đây được thiết kế chuẩn form, mua đồ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Có thể giá hơi cao nhưng sở hữu cho mình những bộ trang phục đẹp là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Các kiểu áo, quần đều rất đẹp và quan trọng là sang, thanh lịch.


Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Rum Authentic Luxury luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để săn ngay những bộ trang phục mình yêu thích tại Rum Authentic Luxury nhé.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 56D Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969772277 & 0912754994.
  • Facebook: https://www.facebook.com/rumluxury56Dthonhuom/
  • Giờ mở cửa: 9:00- 20:30.
Rum Authentic Luxury
Rum Authentic Luxury
Rum Authentic Luxury
Rum Authentic Luxury

HA QUY TRAN

Nếu bạn đang muốn tìm một shop thời trang vừa đẹp vừa rẻ lại chất lượng thì xin chúc mừng, HA QUY TRAN Shop không đâu khác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của HA QUY TRAN Shop trong lòng các "thượng đế".


Cửa hàng khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Từng mẫu mã, kiểu dáng được lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng, lại đa dạng về màu sắc thực sự là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn nữ.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 34 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 750 55 55.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hqt.shop/
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30.
HA QUY TRAN
HA QUY TRAN
HA QUY TRAN
HA QUY TRAN

Kimbibi - Thời Trang Trẻ Em Thiết Kế

Như một người bạn nhỏ đồng hành cùng các Con trên con đường tuổi thơ. Kimbibi không ngừng tìm kiếm chắp nhặt những mẫu vải xinh, luôn cố gắng sáng tạo hơn về kiểu dáng cũng như cách phối khác nhau để lên những sản phẩm chất lượng . Với hi vọng, các bạn nhỏ của nhà Kimbibi luôn được thoải mái, tỏa sáng như những chàng hoàng tử và nàng công chúa nhỏ.


Những mẫu váy điệu đà, nhiều màu sắc. Chất vải mềm nhẹ bởi 100% cotton cao cấp nhập Mỹ, Hàn, mẹ hoàn toàn yên tâm khi con đi chơi Tết cả ngày mà không lo mồ hôi làm con khó chịu. Các mẹ ở Hà Nội xin mời ghé qua Shop ở 42B Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm để trực tiếp cảm nhận chất vải cao cấp và sự tinh tế trong từng đường may ạ.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 42B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 556 8485 & 0904 004 323.
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimbibivietnam/
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00.
Kimbibi
Kimbibi
Kimbibi
Kimbibi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?