Top 11 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

"Muốn xinh có khó chi đâu. Sắm ngay váy áo là đẹp quên sầu". Kì thực, nhu cầu làm đẹp là vô hạn, thời trang cũng vì thế mà nhiều vô kể. Cho nên, hôm nay Toplist sẽ tiếp tục gợi ý thêm cho bạn những shop thời trang uy tín và chất lượng, điển hình là danh sách những shop thời trang nữ đẹp nhất tại phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội bạn nhé. Toplist chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thời trang vui vẻ bên bạn bè và người thân.

CANIFA

CANIFA với quá trình phát triển bền vững từ năm 2001 đến nay, đã trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng dẫn đầu tại Việt Nam, liên tục mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách hiện đại, mang theo sự năng động, thoải mái, cập nhật xu hướng thế giới dành cho tất cả khách hàng trong mọi hoạt động.

Xuất phát điểm là một nhãn hàng thời trang chuyên về len sợi, nhưng với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm đa dạng về cả màu sắc, kiểu dáng với phong cách năng động, hợp thời dành cho mọi lứa tuổi, mọi hoạt động hàng ngày, CANIFA đã quyết định đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, chất liệu, sáng tạo cũng như cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Tại CANIFA, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè. Đặc biệt, từ tháng 4/2018, CANIFA đã cho ra mắt dòng sản phẩm Baby dành cho trẻ từ 0 -24 tháng tuổi như một dấu mốc khẳng định và đẩy mạnh vị thế của CANIFA trên thị trường thời trang, trở thành nhãn hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ mọi trang phục cho mọi thành viên trong gia đình.

CANIFA
mong rằng mọi khách hàng khi đến với CANIFA đều có thể tìm thấy cho mình những trang phục và phong cách phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày, khi khoác lên mình những trang phục từ CANIFA, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống năng động và tràn đầy năng lượng. CANIFA tin tưởng rằng thời trang chính là cánh cửa mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng sẻ chia những giây phút vui vẻ và tận hưởng cuộc sống thú vị.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 554 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 6061.
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
CANIFA
CANIFA
CANIFA
CANIFA

Uni

Những ngày đầu năm mới Hà Nội có một chút se se lạnh, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào..." Và Uni là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng.


Uni, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể mặc đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Uni trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 704 0586.
  • Facebook: https://www.facebook.com/unikoreafashion/
Uni
Uni
Uni
Uni

Yoshino

Yoshino Fashion là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thời Trang Quốc Tế IDF ra đời từ năm 2008 với sứ mệnh: “Mang lại sự tự tin về ngoại hình cho phái đẹp, tôn vinh những thế mạnh của nữ giới như: năng động, hoạt giao, thông minh, gợi cảm và tinh tế” thông qua những bộ trang phục cho phụ nữ công sở.


Chủ yếu là thời trang công sở cho nữ như đầm công sở, áo sơ mi, vest, quần, váy, zuýp, áo khoác, áo măng tô. Từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, kiểm duyệt đều được Yoshino thực hiện chi tiết, đặc biệt chú trọng đến form dáng, đường may và kỹ thuật dựng trong từng trang phục. Chính vì vậy, các sản phẩm của Yoshino đáp ứng hầu hết mong muốn của nữ viên chức, những nàng công sở với thu nhập ổn định, lối sống hiện đại và nhu cầu mua sắm cao.


Yoshino Fashion hiện đang có hàng chục nghìn khách hàng trung thành trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các khu vực miền Bắc, miền Trung. Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chính chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là điểm mấu chốt giúp cho Yoshino dễ dàng thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Yoshino Fashion mong muốn, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu thời trang công sở Yoshino Fashion sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến.

Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 974 7821.
  • Website: https://yoshino.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangCongSoYoshino/
Yoshino Fashion
Yoshino Fashion
Yoshino Fashion
Yoshino Fashion

TTNX shop

Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của TTNX shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành, lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. TTNX shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến TTNX shop và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện đón xuân nào!


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Số 322, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0344556493.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ttnx.closet/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00.
TTNX shop
TTNX shop
TTNX shop
TTNX shop

Elise

Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3200 3078.
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam
Elise
Elise
Elise
Elise

GUMAC

Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC.


Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo len vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng váy xinh xắn và khoác thêm chiếc túi tote vải cùng tông. Hay set đầm khoác ngoài là dạ dáng dài hay blazer hơi hướng menswear sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0917 365 330 & 0931 788 286.
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00.
GUMAC
GUMAC
GUMAC
GUMAC

NEM Fashion

Ứng viên tiếp theo trong danh sách có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Hà thành: NEM Fashion. Mùa kỉ yếu, mùa cưới đương đến ngập tràn muôn nơi, vì thế không khó hiểu mà những items váy xếp li bèo nhún, sơ mi lụa tơ tằm,... đều liên tục "sold out" ngay khi mới lên kệ.


Đúng như tên gọi cửa hàng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác là một nàng công chúa đích thực khi khoác trên mình chiếc đầm màu be bằng dạ tweed mỏng - chất liệu được xem là linh hồn của mùa đông, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn những đường cong cơ thể vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng, uyển chuyển.


Những thiết kế không quá cầu kì, đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch và thời thượng. Đó có lẽ cũng chính là lí do mà phái đẹp trong và ngoài khu vực Long Biên luôn dành sự ưu ái và quan tâm đặc biệt cho những thiết kế của shop.


Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có NEM Fashion!


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 32575858 & (024) 32575588.
  • Website: https://nemshop.vn/vi/trang-chu
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemluxury/
NEM Fashion
NEM Fashion
NEM Fashion
NEM Fashion

Muse Studios

Ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang nhanh tại Việt Nam, từ những Local Brand hay các thương hiệu tầm cỡ đến từ nước ngoài. Giữa vô vàn Brand lớn nhỏ như vậy, hãy cùng Toplist tìm ra tại sao Muse Studios là một thương hiệu thời trang mà các cô gái Việt không thể bõ lỡ nhé.


Sứ mệnh Muse Studios:


  • Hãy bắt đầu bằng việc giải nghĩa tên thương hiệu: A Muse có nghĩa là “Nàng thơ”. Mỗi một cô gái sinh ra đều sẽ trở thành một nàng thơ trong lòng của ai đó.
  • A Muse còn có nghĩa là “Cảm hứng”. Câu chuyện được bắt đầu từ cảm hứng về những cô gái độc lập, tự tin, làm những điều mà họ thích, mặc những gì họ muốn và mạnh mẽ theo đuổi đam mê của chính mình.
  • Và sứ mệnh của Muse Studios chính là trở thành một người bạn đồng hành cùng các cô gái trên chặng đường này. Muse Studios sẽ luôn ở đây để chứng kiến, lắng nghe và trở thành nguồn năng lượng tích cực cho các cô gái mỗi ngày.

Phong cách:


  • Mỗi một nàng thơ sẽ lại có một phong cách, cá tính dành riêng cho mình và không ai trong mỗi chúng ta là giống nhau. Thấu hiểu được những điều đó Muse Studios luôn cam kết đem đến những mẫu quần áo đa dạng, khác biệt và sự tự tin trong từng thớ vải.
  • Từ những thiết kế cá tính, năng động: Quần lửng kẻ sọc - Muse Studios, quần túi hộp - Muse Studios, hay những mẫu outfit dành tặng các nàng cơ sở nhưng không kém phần quyến rũ, trẻ trung, áo sơ mi xoắn - Muse Studios,...
  • Muse Studios không tập trung vào một phong cách riêng mà mong muốn được phục vụ tất cả các nàng thơ với sự nhiệt huyết của mình mà vẫn giữ được cái “chất” trong từng mẫu trang phục. Chỉ cần bạn là người đam mê cái đẹp thì Muse Studio sẽ chính là nơi bạn có thể tìm kiếm.


Chất lượng: Tất cả những mẫu quần áo tại Muse Studios đều được thiết kế, gia công riêng tại xưởng. Thay vì bắt đầu từ phác thảo trong tiềm thức, Muse Studios trực tiếp tìm cảm hứng từ ngay chính chất liệu làm ra sản phẩm. Để tìm ra được những chất liệu tốt và phù hợp nhất với khách hàng, đội ngũ Muse Studios đã đi tìm kiếm, nghiên cứu và chắt lọc từ vô vàn chất liệu trên thị trường. Thậm chí có rất nhiều chất liệu cao cấp, bắt buộc phải nhập khẩu từ nước ngoài để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Những ưu đãi, thuận tiện riêng: Ngoài câu chuyện trên Muse Studios còn luôn đảm bảo đem lại những quyền lợi hữu ích nhất đến các nàng thơ của mình. Với các chính sách đổi trả, giao hàng toàn quốc và đặc biệt là dịch vụ đặt may đến những ai mong muốn có mẫu sản phẩm của riêng mình. Kèm theo đó là địa chỉ cửa hàng ngay tại 471 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội nằm ngay trên con đường thời trang sầm uất xếp Top Hà Nội.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 471 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3200 0196.
  • Website: https://musestudios.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/musestudios.vn
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30.
    Muse Studios
    Muse Studios
    Muse Studios
    Muse Studios

    Thời trang Daisy

    Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ - nơi được xem là "con phố thời trang" của quận Long Biên, sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng như Nem Fashion, GUMAC, Thời trang Daisy đã chứng tỏ được vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thủ đô đam mê thời trang, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng vào ra mua sắm tấp nập, vui vẻ.


    Thời trang Daisy thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại , hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần. Hay nếu một ngày bạn muốn thay đổi phong cách thời trang, Toplist tin rằng sẽ không có địa chỉ nào phù hợp hơn Daisy để F5 bản thân.


    Thời trang Daisy sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Daisy và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    • Điện thoại: 024 3206 4499.
    • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/
    Thời trang Daisy
    Thời trang Daisy
    Thời trang Daisy
    Thời trang Daisy

    Format

    FORMAT là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA và các sản phẩm trang phục - phụ kiện nam nữ thương hiệu FORMAT.


    Với các sản phẩm:


    • Váy đầm thời thượng, vest form dáng chính xác, măng tô khâu tay đẳng cấp.
    • Sản phẩm công nghệ: Áo ngăn trên 99% tia UV SunStop - Áo giữ nhiệt siêu ấm WarmMax, quần lót áo lót tàng hình Seamless.
    • Phụ kiện: Quần tất Gunze Made in Japan; Giày không đau chân FORMAT by KOBE Shoes Made in Japan, Giày Calvin Klein Jeans USA ...


    Các sản phẩm tại FORMAT được sản xuất tại nhiều nhà máy tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Buổi hẹn hò đầu tiên, hãy diện một chiếc đầm thanh lịch mà thời thượng, đảm bảo mọi ánh mắt của đối phương sẽ đổ dồn về phía bạn.


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: 341 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0934506066.
    • Website: https://format.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat/
    FORMAT
    FORMAT
    FORMAT
    FORMAT

    Yody

    Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" Yody.


    Shop khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Những trang phục đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Áo body khoét vai phối cùng quần váy nạm đinh tán dáng bất đối xứng, quá đủ cho một outfit quyến rũ mà thời thượng.


    Thông tin chi tiết:

    • Địa chỉ: 586 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    • Điện thoại: 091 763 72 58.
    • Website: https://yody.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/yodyhanoi1/
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00.


    Yody
    Yody
    Yody
    Yody

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?