Top 7 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Núi Trúc, Hà Nội

Quần áo là một loại sản phẩm không thể thiếu của con người, đặc biệt là đối với các bạn nữ những bộ quần áo đẹp luôn là niềm đam mê bất tận. Nó giúp cho họ trông xinh đẹp hơn, tự tin hơn khi bước xuống phố với nhiều phong cách đa dạng khác nhau, tùy theo từng sở thích của họ. Vậy mua quần áo ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Mỗi ngày, Toplist hi vọng gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang nữ đẹp nhất phố Núi Trúc, Hà Nội.

LANN

Trong bảng danh sách ngày hôm nay, LANN có lẽ là đại diện đặc biệt, độc đáo nhất, đặc biệt ngay từ tên gọi ngắn gọn, dễ nhớ dễ thuộc cho đến sản phẩm cung cấp. Khác với những shop còn lại, LANN là "ứng cử viên" duy nhất chuyên phân phối và cung cấp những mặt hàng phụ kiện thời trang nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng không thể thiếu trong outfit của bất cứ cô gái nào: trang sức bạc từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai hay nhẫn,...


Được thành lập từ cuối năm 2014, hơn ba năm không phải là quãng thời gian quá dài hay quá ngắn nhưng cũng đủ để khẳng định được "tiếng nói" của LANN trong làng trang sức bạc Hà thành. LANN mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 63 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 091 614 53 01
  • Facebook: https://www.facebook.com/lann.jewelry/
LANN
LANN
LANN
LANN

Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE - 60 đến 110kg

Nhắc đến shop thời trang nữ big size dành cho những người quá khổ, không thể bỏ qua cái tên Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE: thời trang béo sành điệu. Tập trung vào quần áo dành cho các mẹ bầu và phụ nữ sau sinh, Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE chuyên cung cấp váy áo cho những người từ 60kg - 110kg.


Chất liệu và mẫu mã nhẹ nhàng thanh thoát giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi mặc. Hà Nội Big Size cung cấp quần áo với các size từ S đến XL để phục vụ mọi vóc dáng, đảm bảo làm đẹp cho nhiều đối tượng nhất có thể.


Khác với nhiều cửa hàng bán đồ big size, Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE vô cùng chú trọng vào sự sành điệu, sang trọng của trang phục. Người béo cũng xứng đáng mặc đẹp và thử thách với mọi kiểu dáng như người gầy vậy. Với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE luôn sử dụng người mẫu béo để quảng bá sản phẩm, như một cách khẳng định vị thế số một trong thị trường thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:



  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ Núi Trúc, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 038 889 9955
  • Facebook: https://www.facebook.com/88tranphubadinhhanoi/
Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE - 60 đến 110kg
Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE - 60 đến 110kg
Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE - 60 đến 110kg
Thời trang BÉO - HANOI BIG SIZE - 60 đến 110kg

LIIQ Rush

LIIQ Rush là cửa hàng thời trang thiết kế dành cho nữ. Trang phục thiết kế mang hơi hướng nửa nữ tính, nửa cá tính. Đồ ở đây thật sự rất kén người mặc. Thường chỉ dành cho các bạn cao, hơi gầy và trắng. Nhiều mẫu mã mới, độc và lạ. Giá cao hơn so với các shop thông thường do hàng thiết kế. Nhưng khi bạn mặc lên sẽ tôn lên từng đường cong cộng thêm điểm cho sự sang trọng, quý phái và chút quyến rũ của người mẫu.


Chính vì vậy, LIIQ là điểm đến của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cửa hàng có cả chi nhánh ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


Giá: 450.000 - 1.500.000VNĐ/1 sản phẩm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 43 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 2600 362 & 0936 028 068
  • Email: contact@liiqrush.com
  • Website: http://liiqrush.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/liiqrush/
LIIQ Rush
LIIQ Rush
LIIQ Rush
LIIQ Rush

Mia Ritta

Tọa lạc tại đường Núi Trúc - nơi được xem là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng như C'est la vie, Tiptop Shop hay Be A Lady Shop, Mia Ritta đã chứng tỏ được vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thủ đô đam mê thời trang, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng vào ra mua sắm tấp nập, vui vẻ.


Mia Ritta thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, "nổi loạn" đôi chút, hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại số 87 Núi Trúc, hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần. Hay nếu một ngày bạn muốn thay đổi phong cách thời trang, Toplist tin rằng sẽ không có địa chỉ nào phù hợp hơn Mia Ritta để F5 bản thân.


Mia Ritta sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Mia Ritta và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 2 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 039.604.4392
  • Facebook: https://www.facebook.com/miarittahanoi/
Mia Ritta
Mia Ritta
Mia Ritta
Mia Ritta

Lily Boutique

Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Lily Boutique vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất cho sức hút đặc biệt của trong lòng khách hàng.


Bạn có thể tìm và mua gì ở Lily Boutique? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Đặc biệt, mũ len họa tiết - item đã trở thành thương hiệu nhà Lily Boutique, đã về ngập tràn cả cửa hàng, hứa hẹn sẽ trở thành "siêu phẩm mùa đông" trong thời gian tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 108Y1 Ngõ 135 Phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 094 360 76 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/lilyboutique05/
Lily Boutique
Lily Boutique
Lily Boutique
Lily Boutique

DEMIQ

Chắc hẳn, DEMIQ đã trở thành cái tên không mấy xa lạ đối với giới trẻ thủ đô nói chung và khu vực Ba Đình nói riêng. Đến với DEMIQ, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Khuôn viên cửa hàng tương đối sáng sủa, khang trang nên bạn có thể yên tâm thỏa sức mua sắm trong một không gian rộng rãi và nhiều sự lựa chọn.


DEMIQ chinh phục trái tim bạn trước hết bởi khả năng chơi màu ấn tượng, kết hợp chất liệu sáng tạo và đầy tinh tế. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt chi tiết thắt nơ, khăn quàng,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 12/12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0969666183
  • Facebook: https://www.facebook.com/demiqstudio/
DEMIQ
DEMIQ
DEMIQ
DEMIQ

Tiptop Shop

Đại diện tiếp theo trong danh sách chính là: Tiptop Shop. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái hay chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: ba lô Superene, denim jacket oversize,... đã chứng tỏ Tiptop Shop không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: số 8 ngõ 12 Núi Trúc, 63 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
  • Điện thoại: 098 381 66 66
  • Facebok: https://www.facebook.com/tiptoper/
Tiptop Shop
Tiptop Shop
Tiptop Shop
Tiptop Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?