Top 9 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu thương bản thân, dành những điều tốt nhất cho cơ thể mình thì chắc chắn bạn luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Những lúc như vậy việc tìm đến spa chăm sóc là nhu cầu chính đáng của các chị em phái đẹp để khiến bản thân tự tin hơn, gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu. Chính vì hiểu được tâm lý và nhu cầu ấy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những Spa làm đẹp uy tín nhất quận Thủ Đức, TP. HCM để chị em có thể lựa chọn làm đẹp mình mỗi ngày mà không cần lo ngại.

An Nhiên Spa

An Nhiên Spa được khai trương vào năm 2015, nằm ở mặt tiền đường, số 19 Đặng Văn Bi, Thủ Đức. Nơi đây sở hữu nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao cùng sự nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, hài lòng với chất lượng dịch vụ An Nhiên cung cấp.

Các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tại An Nhiên Spa phải kể đến là:

  • FACIALS
    • Chăm sóc da mặt
    • Nuôi dưỡng phục hồi
    • Điều trị bệnh lý, tái tạo làn da
  • BODY
    • Massage dưỡng sinh body & foot
    • Chăm sóc tóc và toàn thân
  • CÔNG NGHỆ CAO
    • Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode
    • Trẻ hóa, xóa nhăn bằng HIFU
    • Nâng cơ, giảm béo bằng RF


Với đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản, khéo léo tỉ mỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với các sản phẩm, làm đẹp chăm sóc sắc đẹp an toàn, đảm bảo, An Nhiên Spa thực sự là một địa chỉ tin cậy về các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:18 Đặng Văn Bi, P Bình Thọ, Quận Thủ Đức

Điện thoại:093 633 56 33

Facebook:https://www.facebook.com/spaannhienthuduc/

Spa An Nhiên
Spa An Nhiên
Spa An Nhiên
Spa An Nhiên

Gà Spa

Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu TP.HCM nói chung và Quận Thủ Đức Nói Riêng. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tâm nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời không chỉ là chị em phụ nữ mà có cả những đấng mày râu.

Ra đời với nền tảng mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi đến điều trị và chăm sóc da tại Gà Spa. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực luôn được chú trọng nâng cấp, cải thiện, cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại. Đồng thời, tại Gà Spa bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám, kiểm tra tình trạng da hiện tại của mình và nhận được những hướng dẫn chăm sóc da tại nhà từ chuyên viên giàu kinh nghiệm hoàn toàn Miễn Phí.

Một số dịch vụ nổi bật có ở Gà Spa như:

  • Trị mụn chuyên sâu
  • Điện di vitamin C
  • Thải độc da
  • Hoa Hồng Đá
  • Hải tảo vi sinh
  • Oxy tươi


Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn “uy tín – chất lượng – an toàn”, với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng. Nơi đây xứng đáng để bạn đặt niềm tin và chọn lựa.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức

Điện thoại:094 870 87 28

Facebook:https://www.facebook.com/gaspathuduc/

Gà Spa
Gà Spa
Gà Spa
Gà Spa

Spa Misa

Một khi đã nhắc đến những " Spa làm đẹp uy tín nhất quận Thủ Đức, TP. HCM " thì Spa Misa là một cái tên mà chúng ta không thể nào không nhắc đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Spa Misa luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, Spa Misa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất.

Từ điều trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị thâm cho đến chăm sóc da mặt, thải độc da, xóa nhăn, hấp trắng, cấy tảo...dù cho là dịch vụ nào thì Spa Misa cũng đều thực hiện theo một quy trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp lành tính, uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn chuyên sâu, trị nám tàn nhang luôn được khách hàng đánh khá cao bởi hiệu quả đạt đã đạt được của spa.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:929 tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Điện thoại:0981703103

Facebook:https://www.facebook.com/chamsocsacdepm/

Spa Misa
Spa Misa
Spa Misa
Spa Misa

BeHome Spa

Behome Spa luôn mong muốn trở thành người bạn tâm giao, được đồng hành cùng quý khách hàng chia sẻ, trải nghiệm và giải quyết những nỗi lo lắng, bận tâm của bạn! Dù là phụ nữ hay phái mạnh đều mong muốn có vẻ ngoài hoàn thiện, đây là yếu tố cần thiết để gây thiện cảm với người đối diện. Sắc đẹp không chỉ là biểu hiện của vẻ bề ngoài mà còn là tâm nguyện, mong muốn và khát khao đạt đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Sắc đẹp có thể thuyết phục đôi mắt của người đàn ông và phụ nữ mà chẳng cần bất kỳ nhà diễn giả nào.

Một số dịch vụ phổ biến mà Behome Spa mang đến cho chúng ta như:

  • Gội đầu thường, gội đầu thảo dược kích thích mọc tóc
  • Hút chì thải độc tố và trắng sáng da
  • Vi kim tảo biển
  • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu
  • Điều Trị Mụn HS/SV
  • Trắng Sáng Da
  • Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ
  • Cấy Tảo Tươi Collagen
  • Hút Chì Thải Độc Tố…


Behome Spa
tin rằng, tất cả mọi người dù nam hay nữ, dù lớn hay nhỏ đều xứng đáng được trân quý và được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì thế, spa tận tâm chăm sóc và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến sự hiệu quả tốt nhất. Đây chính là kim chỉ nam để Behome Spa tiến tới và phát triển không ngừng với mong muốn “MANG SẮC ĐẸP ĐẾN MỌI NHÀ”.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:Số 22 Đường số 5, Khu phố 1,Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Điện thoại:0909689759

Facebook:https://www.facebook.com/BeHome-Spa-Thủ-Đức-620743658259917/

BeHome Spa
BeHome Spa
BeHome Spa
BeHome Spa

YB Spa

YB Spa được Thành lập từ năm 2017, là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế - Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn.Xuất phát từ mong muốn đưa dịch vụ làm đẹp chất lượng Quốc tế đến gần hơn với chị em phụ nữ Việt. Viện Thẩm Mỹ YB với chuỗi hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chi phí phải chăng cùng những con số ấn tượng phải kể đến sau gần 3 năm không ngừng phát triển là:

  • Thuộc top 2 viện thẩm mỹ chất lượng nhất, cam kết nhất năm 2019
  • 3 năm – 17 cơ sở phủ sóng toàn Tp HCM
  • 20 bác sỹ- chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành quy tụ tại đây
  • 132 công nghệ thẩm mỹ hiện đại
  • 100% thiết bị nhập khẩu
  • Hơn 2 triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vị tại YB Spa


Tất cả những con số trên là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ cũng như uy tín, chất lượng được đánh giá từ chính khách hàng sử dụng dịch vụ tại YB Spa. Như các bạn biết đấy Hai điều khó nhất trong ngành dịch vụ chính là “Chất lượng cao” và “giá phải hợp lý". Tuy nhiên chỉ có 2 điều đó vẫn chưa đủ, Phải phục vụ khách hàng bằng trái tim nữa mà ở YB Spa có đầy đủ và tổng hòa những yếu tố đó. Tại sao hơn 2 triệu khách hàng đã lựa chọn YB Spa? Bạn đã tìm được câu trả lời cho mình chưa?


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:18 đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại:0868 207 907

Facebook:https://www.facebook.com/YB-Spa-110754800285031/

YB Spa
YB Spa
YB Spa
YB Spa

Spa Mai Phương

Đến với Mai Phương Spa bạn sẽ được thực sự thư giãn, với tinh dầu và phòng trị liệu chuyên nghiệp. Cùng đôi bàn tay mềm mại, thuần thục của kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của các chuyên viên về da đầy nhiệt huyết sẽ giúp bạn an tâm chia sẻ những lo lắng. Tới Mai Phương bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và tận hưởng một thế giới của “Thiên đường thẩm mỹ” cùng những cảm giác thật bình yên - tinh tế - sâu lắng và trong lành từ thiên nhiên.

Ưu điểm của Mai Phương Spa chính là tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng máy móc hiện đại nhất, phương pháp trị liệu hiệu quả nhất, hoặc được tư vấn về những loại dược mỹ phẩm tối ưu nhất để có làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, chứ không phải vẻ đẹp cấp thời.

Hơn nữa, Mai Phương Spa chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm dược liệu chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các dược sỹ và chuyên gia da liễu phương tây và phương đông, dựa trên nền tảng chăm sóc da và kinh nghiệm trong nhiều trường hợp giải phẫu thẩm mỹ khác nhau.

Lý do khiến bạn nên lựa chọn Mai Phương Spa phải nói đến là:

  • Quy trình Chăm sóc cho từng loại da chuyên biệt theo từng dịch vụ phù hợp
  • Ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong chăm sóc da và các chuyên gia về da trong ngành.
  • Dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 267G, Đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q Thủ Đức, HCM
  • Chi nhánh 2: 874, Đường Tô Ngọc Vân, P Linh Đông, Q Thủ Đức, HCM
Hotline: 0938 568 139
Facebook: https://www.facebook.com/MaiPhuongChamSocDa
Website: www. spamaiphuong.com


Spa Mai Phương
Spa Mai Phương
Spa Mai Phương
Spa Mai Phương

Viện Thẩm Mỹ Vanadis

Ra đời với sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ Việt" để giúp chị em lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc, Viện Thẩm Mỹ Vanadis đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại quận Thủ Đức.


Những dịch vụ đặc biệt cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp với quy trình tối ưu là những gì khách hàng sẽ được trải nghiệm khi đến với Viện Thẩm Mỹ Vanadis. Không những thế không gian ấm cúng, thân thiện và tràn đầy năng lượng là thứ mà bạn sẽ cảm thấy ấn tượng khi đến đây.

Viện Thẩm Mỹ Vanadis
có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác nhau nhưng thành công nhất có lẽ là dịch vụ điều trị trị nám đặc biệt là nám mảng, nám chân sâu từ lâu với công nghệ Laser Mỹ mới nhất có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Xây dựng phác đồ điều trị nám riêng biệt, hiệu quả.
  • Đánh bay tất cả các loại nám chỉ sau một liệu trình.
  • Thời gian ngắn, có hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu
  • Không gây bất cứ tổn thương da, không kích ứng da.
  • Trả lại làn da đều màu và căng mịn, rạng ngời sức sống.


Chính vì thế, Viện Thẩm Mỹ Vanadis cũng cam kết với mỗi quý khách lựa chọn trị nám tại đây, hiệu quả của liệu trình trị nám ít nhất là 88%. Hơn thế nữa tại Vanadis, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm phục vụ, hỗ trợ cho từng khách hàng để mang lại kết quả tốt nhất, trả lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mỗi khách hàng tìm đến với Viện Thẩm Mỹ .


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 070 708 0126

Facebook: https://www.facebook.com/Vanadis.thuduc/

Viện Thẩm Mỹ Vanadis
Viện Thẩm Mỹ Vanadis
Viện Thẩm Mỹ Vanadis
Viện Thẩm Mỹ Vanadis

Shynh House

Shynh House là chuỗi hệ thống spa & comestic trực thuộc công ty Shynh Beauty với thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp

S-White đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Shynh House hiện tại đã có mặt tại 4 quận lớn của thành phố HCM trong đó có quận Thủ Đức. Sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tối tân, Shynh House cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các liệu trình và dịch vụ. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng là một yếu tố khiến nơi đây có được sự tín nhiệm và ưu ái từ quý khách hàng như hôm nay.

Shynh House
là điểm đến rất quen thuộc cho các bạn học sinh sinh viên, chuyên về các liệu pháp dành cho da mặt, đặc biệt là trị mụn – một vấn đề phổ biến và không kém nghiêm trọng của các bạn trẻ. Các liệu trình trị mụn được các kỹ thuật viên tuân thủ một cách nghiêm ngặt để đảm bảo hạn chế tối đa những biến chứng có thể sau những lần điều trị. Sau khi tất cả các nhân mụn được lấy ra kỹ lưỡng, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng phương pháp lăn ống tre, đắp mặt nạ và sát khuẩn da mặt bằng thuốc đặc trị giúp da mặt bớt sưng, chống nhiễm trùng và không để lại vết thâm vĩnh viễn sau quá trình điều trị. Hiệu quả của liệu pháp này đã được minh chứng bằng sự hài lòng tuyệt đối qua bảng đánh giá từ khách hàng. Khi đến Shynh House, bạn sẽ cảm thấy thật sự thích thú với một không gian trẻ trung, đáng yêu và cực kỳ gần gũi. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp cho làn da cũng như các liệu trình giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.


Ngoài việc lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, Shynh House còn hướng đến các hoạt động cộng đồng như: Các hoạt động từ thiện, Hỗ trợ Học Sinh – Sinh Viên, Các chương trình tài trợ,…Đây là một cách giúp Shynh House trở thành 1 ngôi nhà thân thiết cho các nhân viên của mình, giúp nhân viên hiểu hơn về giá trị Shynh House muốn hướng tới để có thể phục vụ và yêu quý khách hàng của mình ngày một nhiều hơn. Giúp mối liên kết giữa Shynh House và khách hàng ngày càng thắt chặt hơn.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936285016
Hotline: 1900 989 800
Facebook: https://www.facebook.com/shynhhousethuduc/


Shynh House
Shynh House
Shynh House
Shynh House
Hip Xibo 2020-05-29 08:48:58
Toi da lam. Toi rat hai long

Lan Hương Spa

Quả thực không sai khi nói vẻ đẹp nhan sắc chẳng khác nào món quà vô giá – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Chính vì thế Lan Hương Spa đã xuất hiện nhằm giúp phái đẹp hoàn thiện mình và giữ gìn nét đẹp vốn sẵn có.

Lan Hương Spa
là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hiện nay tại Thủ Đức, HCM. Nơi đây có một không gian rộng rãi thoáng đãng rất thoải mái, mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc da, làm đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.

Điều đáng nói ở đây là công nghệ tiên tiến, tay nghề cao cùng sự thân thiện, chu đáo cộng hưởng vào nhau là một phần không nhỏ tạo nên thành công của Spa như ngày hôm nay. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại khu vực cân nhắc lựa chọn.

Lan Hương Spa
chuyên về các dịch vụ như:

  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Trị mụn chuẩn y khoa
  • Phi kim điều trị da
  • Vi tảo
  • Thải độc O2
  • Trị thâm vitamin C
  • Nâng cơ trẻ hóa da

Thêm nữa Lan Hương Spa còn liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào các dịp lễ, kỉ niệm dành cho khách hàng của mình, đây thực sự là thời điểm tuyệt vời để bạn tân trang lại nhan sắc. Ghé ngay Lan Hương Spa bạn nhé


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:88 Đường Hữu Nghị, Kp3, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức

Điện thoại:0919 579 168

Facebook:https://www.facebook.com/lanhuongspathuduc/

Lan Hương Spa
Lan Hương Spa
Lan Hương Spa
Lan Hương Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?