Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại TP Huế

Ảnh cưới là những kỷ vật không thể thiếu đối với các cặp đôi, như một phần kỷ niệm để sau này mỗi khi nhìn lại đều cảm thấy hạnh phúc và cảm xúc lại ùa về như thuở ban đầu. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa điểm chụp ảnh cưới như ý không hề dễ, đặc biệt tại các thành phố lớn khi hiện nay đang có rất nhiều studio, ảnh viện mọc lên. Chính vì thế, nhằm mang lại cho các bạn những sự lựa chọn chất lượng và thuận tiện nhất, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ một số studio uy tín hàng đầu tại TP Huế ngay sau đây!

Thùy Linh 2019-02-15 09:33:07
Vote cho Hoa Nghiêm, chụp ảnh có nhiều góc rất đẹp và sáng tạo

Hoa Nghiêm Bridal

Nếu cần kể tên một studio có chất lượng dịch vụ cưới tốt và đồng đều nhất tại Huế thì cái tên đầu tiên phải kể đến là Hoa Nghiêm Bridal.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thì dường như đây là studio có tuổi nghề lâu nhất tại Huế. Tồn tại, phát triển trong 1 khoảng thời gian dài như vậy nhưng chưa bao giờ tiệm hụt hơi mà càng ngày càng hoàn thiện mình và tới nay đã trở thành một trong những studio có dịch vụ cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Huế.


Thế mạnh của tiệm là nằm ở dịch vụ trang điểm, với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới và hiện đại nhất. Chị Bảo Ngọc chủ tiệm thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình như VTV8, TRT để nói về câu chuyện thành công của mình, bên cạnh đó chị cũng thường xuyên nhận được lời mời giảng dạy trang điểm tại trường Đại Học Nghệ Thuật, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế...


Một thế mạnh khác, hiện đang tạo ra dấu ấn nổi bật cho tên tuổi của tiệm và nhận được review rất tốt từ khách hàng đó là dịch vụ chụp ảnh cưới. Với sự sáng tạo không ngừng trong các ý tưởng, concept chụp, đến sự tinh tế trong từng màu ảnh, sản phẩm của Hoa Nghiêm Bridal làm cho người xem cảm nhận được sự tự nhiên và hạnh phúc của cô dâu chú rể trong từng bức ảnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Nhật Lệ, TP. Huế

Điện thoại: 090.190.8008 - 0168.9928.447

Email: hoanghiem151@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghiemfanpages/

    Ảnh cưới đẹp tại Hoa Nghiêm Bridal
    Ảnh cưới đẹp tại Hoa Nghiêm Bridal
    Ảnh cưới đẹp tại Hoa Nghiêm Bridal
    Ảnh cưới đẹp tại Hoa Nghiêm Bridal

    Bin Nguyễn Studio

    Bạn có muốn: Một bộ album ĐẸP - LẠ - SANG với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút CẢM XÚC & ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì Bin Nguyễn Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Huế, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Ekip của Bin Nguyễn Studio có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, Bin Nguyễn Studio sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn...!


    Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Bin Nguyễn Studio thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

    • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
    • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
    • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho Khách Hàng
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
    • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Make-up nhiều style, trẻ trung
    • Giá cả ưu đãi

    Với các concept hót nhất 2020 của Bin Nguyễn Studio, chắc chắn sẽ là nơi gây thương nhớ nhất đối với các cặp đôi cùng với những shoots hình không đụng hàng ai!


    Và một điều chắc chắn rằng khi chụp ảnh cưới với ekip có chuyên môn + tâm huyết trong nghề như Bin Nguyễn Studio thì các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bởi vì họ biết làm các bạn đẹp hơn những gì các bạn nghĩ, nhưng vẫn chính là bạn chứ không phải ''hóa'' thành 1 ai khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 74 Lê Lợi, TP Huế

    Hotline: 093.579.6465

    Email: studiobinnguyen@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/StudioBinNguyen

      Bin Nguyễn Studio
      Bin Nguyễn Studio
      Bin Nguyễn Studio
      Bin Nguyễn Studio

      Mạnh Nguyễn Studio

      Thời điểm này luôn có rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và tiến hành hôn lễ. Và bạn đang tìm một Studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Mạnh Nguyễn Studio đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo.

      Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Mạnh Nguyễn Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.

      Mạnh Nguyễn Studio sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:

      • PHONG CÁCH CHỤP ẢNH TỰ NHIÊN VỚI TÔNG MÀU HỆN ĐẠI
      • Ekip CHUYÊN NGHIỆP, NHIỆT TÌNH, VUI TÍNH
      • TRANG PHỤC VÀ CONCEPT SÁNG TẠO
      • VÁY CƯỚI CAO CẤP, ĐA DẠNG KIỂU MẪU

      Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Mạnh Nguyễn Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Mạnh Nguyễn Studio, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Nguyễn Khuyến, TP.Huế

      Điện thoại: 0977123996

      Fanpage: https://www.facebook.com/studiotphue/

      Facebook: https://www.facebook.com/teo.t.teo

        Mạnh Nguyễn Studio
        Mạnh Nguyễn Studio
        Mạnh Nguyễn Studio
        Mạnh Nguyễn Studio

        Studio Linhlenguyen

        Yêu đủ rồi, mình phải cưới thôi em!
        Thay vì mỗi đêm phải nhắn tin vì nhớ
        Thì mình nằm bên và nghe nhau than thở
        Ôm nhau ngủ khi bỏ mặc những lo toan...

        Vì tình yêu của mỗi người đều có những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang màu sắc rất riêng từ lúc thả thính, hẹn hò, chiếc hôn đầu và cả niềm vui vỡ òa khi được về chung nhà. Nhưng làm sao để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy mãi mãi? Để bạn bè và gia đình xem album cũng ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn - Hay biết đâu những lúc giận hờn, ta nhìn lại ảnh cưới cũng thấy yêu nhau nhiều hơn. Hãy đến với Studio Linhlenguyen, nơi sẽ giúp bạn kể lại câu chuyện tình bằng bộ ảnh cưới lãng mạn và đầy cảm xúc.

        Ekip Studio Linhlenguyen luôn cố gắng đem đến cho các bạn những khoảnh khắc thật tự nhiên, và lãng mạn nhất. Hãy để những cung bậc cảm xúc ấy cứ dâng trào bên trong hai trái tim nồng cháy, và Studio Linhlenguyen sẽ giúp bạn tạo nên những bức tranh sinh động ghi dấu kỉ niệm thời yêu nhau... Hơn thế nữa, đội ngũ stylist của Studio Linhlenguyen cũng sẽ hỗ trợ cô dâu, chú rể từ khâu lên ý tưởng concept, trang phục và trong suốt quá trı̀nh chụp hı̀nh để các bạn có thể tự tin nhất trong buổi chụp.

        Còn gì lãng mạn hơn khi các cặp đôi được thả mình vào không gian thơ mộng và trao cho nhau nụ hôn say đắm. Hãy để Studio Linhlenguyen mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn níu giữ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Dương Văn An, TP. Huế

        Điện thoại: 0934.828.098 - 0935.10.22.10

        Fanpage: https://www.facebook.com/studiolinhlenguyen/

        Studio Linhlenguyen
        Studio Linhlenguyen
        Studio Linhlenguyen
        Studio Linhlenguyen

        Uy Tran Studio

        Uy Tran Studio được thành lập với dòng máu trẻ, nhiệt huyết, đam mê về nghệ thuật đặc biệt ngành cưới đã có hơn 4 năm phát triển bền vững và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường ngành cưới tại Huế và miền trung. Uy Tran Studio hiện cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP Huế. Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề, nhiều kinh nghiệm và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để đem đến những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, mang đậm cá tính cho các cặp đôi.


        Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những tính cách - Cảm xúc riêng biệt. Bởi điều đó với Uy Tran Studio, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà Uy Tran Studio luôn hướng đến.


        Uy Tran Studio luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Uy Tran cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 77 Điện Biên Phủ, TP Huế

        Điện thoại: 0962 229 191 - 0906 444 571

        Fanpage: https://www.facebook.com/uytran.studio/

          Uy Tran Studio
          Uy Tran Studio
          Uy Tran Studio
          Uy Tran Studio

          Việt Hùng Wedding

          Những quãng thời gian trước và trong ngày cưới ắt hẳn luôn là quãng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình yêu của bất kỳ cặp uyên ương nào, bởi khi đó, tình yêu các bạn đã thực sự chín muồi và đi đến kết quả viên mãn... Hãy để Việt Hùng Wedding cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.

          Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Việt Hùng Wedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Việt Hùng Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2020 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.

          Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Việt Hùng Wedding đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được CD-CR nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Huế thì cũng đừng quên tham khảo Việt Hùng Wedding nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Điện Biên Phủ, TP. Huế

          Điện thoại: 0972.027.898 - 038.765.3505

          Fanpage: https://www.facebook.com/viethungwedding/

          Việt Hùng Wedding
          Việt Hùng Wedding
          Việt Hùng Wedding
          Việt Hùng Wedding

          Juliet Studio Huế

          Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay tại Huế, Juliet Studio luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và vô cùng ấn tượng. Đến với Juliet Studio, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách.


          Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Juliet Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


          Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Juliet Studio sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.


          Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Juliet Studio?

          • Đã có nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho các cặp cô dâu chú rể
          • Đội ngũ chụp của Juliet Studio đã có thâm niên, biết tìm ra góc đẹp nhất cho từng gương mặt cô dâu chú rể, có bí kíp để giúp có shoot hình đẹp cho album
          • Đội ngũ chuyên viên makeup cao cấp với những xu hướng makeup sang chảnh, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung
          • Hậu kỳ màu sắc chỉn chu với những gam màu lạ mắt
          • Sáng tạo, trẻ trung nhưng sang trọng, lịch lãm là yếu tố Juliet Studio đặt lên hàng đầu cho từng tour chụp
          • Nhân viên chăm sóc hậu kỳ nhiệt tình, cẩn thận để giúp các cặp đôi thoải mái nhất trong ngày chụp.
          "Người tôi yêu tình cờ cũng yêu tôi, hôm đó bầu trời trong xanh nơi đỉnh đầu bỗng nhiên lại ngọt ngào tới lạ thường..." và Juliet Studio luôn sẵn lòng đồng hành cùng các dâu, rể trải nghiệm dịch vụ ảnh cưới đẳng cấp, không chỉ những shoot hình cưới mà là những khoảnh khắc kỷ niệm sẽ không phai nhòa theo năm tháng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh. TP Huế

          Điện thoại: 02343.536.537

          Hotline: 0935779822

          Fanpage: https://www.facebook.com/JulietStudioHue/

            Juliet Studio
            Juliet Studio
            Juliet Studio
            Juliet Studio

            Định Thái Studio - Huế

            Định Thái Studio được biết đến là một thương hiệu chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Đà Nẵng và với quy mô không ngừng được mở rộng, Định Thái Studio đã có mặt tạ Huế tọa lạc ở số 21 Đặng Dung, TP Huế.


            Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự dày dạn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Định Thái Studio chính là lựa chọn hoàn hảo chụp cưới tốt nhất tại Huế giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất. Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Định Thái Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

            Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Định Thái Studio.

            Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Định Thái Studio?


            • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
            • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
            • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới , áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.

            Ekip luôn hướng dẫn nhiệt tình cho đôi bạn từ cách tạo dáng đến biểu cảm trên gương mặt. Vì thế cứ tự nhiên thể hiện cá tính của bạn nhé, hứa hẹn những shoot ảnh đầy cảm xúc cho đôi bạn rinh về đấy!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Đặng Dung, TP Huế

            Điện thoại: 0933.575.060

            Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoihue.vn/

            Định Thái Studio - Huế
            Định Thái Studio - Huế
            Định Thái Studio - Huế
            Định Thái Studio - Huế
            Út Luna 2019-06-06 17:37:30
            Ảnh cưới đẹp và cực kỳ sáng tạo. Rất thích ảnh của Hoa Nghiêm Bridal vì quá nhiều concept ấn tượng

            Lee Studio

            Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành xu hướng chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Vậy làm sao để có bộ ảnh thật đẹp theo style Hàn Quốc? Bạn có thể đến với Lee Studio, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Huế mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay.

            Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau. Theo phong cách này với tông màu nhẹ nhàng, make up trẻ trung sẽ làm bức ảnh trong trẻo và làm nổi bật cô dâu dịu dàng nhẹ nhàng.

            Dưới góc chụp của Lee Studio, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.

            Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Lee Studio không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để Lee Studio đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 49 Bà Triệu, TP. Huế

            Điện thoại: 0905 933 505 - 0984 919 848 - 0935 990 678

            Fanpage: https://www.facebook.com/thulbra/

            Lee Studio
            Lee Studio
            Lee Studio
            Lee Studio

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?