Top 10 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

Là một trong những địa điểm hút khách du lịch tại Châu Á, Hàn Quốc là thiên đường mua sắm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử,... Dưới đây là 5 khu vực bán đồ lưu niệm và thời trang mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Hàn Quốc.

Insadong

Đây là địa điểm tốt nhất nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm hoặc đồ truyền thống của Hàn Quốc. Đến Insadong, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các món đồ lưu niệm và thưởng thức các món ăn đường phố. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mua được những món đồ truyền thống Hàn Quốc như gương, thìa, đũa, hanbok (không đủ size)...


Đồ thêu ở đây khoảng 20000 won trở lên... Nói chung, Insadong là sự lựa chọn số 1 nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm làm quà cho bạn bè hoặc gia đình.


  • Chỉ đường: Trạm Anguk (tàu điện ngầm Seoul số 3, cổng ra số 6), đi bộ 100, sau đó rẽ trái.
Insadong
Insadong
Insadong
Insadong

Phố Nampodong

Bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc váy, áo với giá rất rẻ ở phố Nampodong - Busan dao động ở mức 3000 won, bạn nên đến trung tâm mua sắm dưới lòng đất ở Nampodong. Mặc dù giá rẻ nhưng hàng hóa ở đây không đa dạng và có nhiều sự lựa chọn như khu vực Đại học nữ sinh Ewha.


Nếu bạn hứng thú với quần áo second - hand thì Nampodong là sự lựa chọn thích hợp. Con phố này có rất nhiều cửa hàng bán quần áo second - hand với mức giá chỉ 1000 won. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận lựa chọn để tìm được bộ quần áo phù hợp với mình nhất.


  • Chỉ đường: ga Nampodong (tàu điện ngầm Busan số 1)
Phố Nampodong
Phố Nampodong
Phố Nampodong
Phố Nampodong

Khu Itaewon

Khu Itaewon thuộc phường Itaewon-dong, trung tâm quận Yongsan, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Khu phố này cũng là một thiên đường mua sắm được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Các cửa hàng quần áo tại đây nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ dành cho dân hip hop với nhiều kích cỡ khác nhau được các du khách nước ngoài ưa chuộng. Khu Itaewon là khu phố không ngủ của Hàn Quốc, vô cùng nhộn nhịp và đa dạng sắc màu.

Khu phố Itaewon được mệnh danh là khu phố Tây bởi ở đây tập trung rất nhiều người nước ngoài và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan, sinh sống và làm việc. Đặt chân xuống khu phố, điều đầu tiên đập vào mắt du khách là một con đường thẳng tắp được lấp đầy bởi những quầy hàng. Những đồ phụ kiện, quần áo mang mong cách trẻ trung, nặng động và không đụng hàng được coi là “đặc sản” nơi đây.

Khu Itaewon
Khu Itaewon
Khu Itaewon
Khu Itaewon

Khu Hongdae

Khu vực Hongdae tập trung rất nhiều trường đại học, vì vậy, các mặt hàng ở đây có giá rẻ bất ngờ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Hongde có nhiều cửa hàng dành cho phụ kiện, đồ trang sức phong phú và đa dạng. Hongdae nằm ở nằm ở quận Mapo, phía tây thủ đô Seoul. Muốn đến đây, du khách từ ga Seoul chỉ cần đi tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae.

Hongdae hội tụ tất cả mọi thứ, những khu vui chơi giải trí, khu mua sắm với các không gian nghệ thuật đầy sáng tạo của các sinh viên tài năng của trường mỹ thuật tạo nên. Khu Hongdae được mệnh danh là một thiên đường thời trang cho những tín đồ thích mua sắm. Vì thế, bạn sẽ được thỏa con mắt lựa chọn mà không lo giá cả, bởi chúng khá rẻ, hơn nữa chủ cửa hàng cũng khá thân thiện.

Khu Hongdae
Khu Hongdae
Khu Hongdae
Khu Hongdae

Khu Apgujeong

Apgujeong là con phố tập trung nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức đắt đỏ, nổi tiếng trên thế giới như Louis Vuitton, Prada, Channel và những cửa hàng thời trang được trang trí độc đáo, lạ mắt. Được mệnh danh là một trong những khu phố đắt đỏ, giàu có của Hàn Quốc, Khu Apgujeong nổi bật với những tòa nhà cao tầng, biệt thự, siêu xe và người nổi tiếng. Nằm ở thủ đô Seoul, khu Apgujeong-dong là nơi tập trung sinh sống của rất nhiều gia đình giàu có, những cửa hàng sang trọng và hào nhoáng bậc nhất Hàn Quốc.


Khu Apgujeong sẽ là thiên đường đối với những tín đồ thời trang yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Đường Apgujeong Rodeo nằm đối diện Galleria Department Store, với các cửa hàng dành cho nhà thiết kế trong nước và nước ngoài như chợ Nori, Vanessa Bruno, Mui Mui Cafe, và nhà hàng On Friday. Mức giá cho những cửa hàng tại khu Apgujeong không hề rẻ nhưng đi đôi cùng chất lượng, vì vậy hãy chuẩn bị hầu bao rủng rỉnh khi đặt chân đến nơi đây nhé.

Khu Apgujeong
Khu Apgujeong
Khu Apgujeong
Khu Apgujeong

Khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Seoul

1. Ga xe buýt tốc hành
Nếu bạn lên kế hoạch du lịch qua các tỉnh ở Hàn Quốc bằng xe buýt thì bạn sẽ đi qua ga này. Nhớ dành thời gian để đến khu vực này nếu bạn muốn tìm những bộ quần áo rất đẹp mà giá cả phải chăng.


  • Chỉ đường: Bạn có thể tàu điện ngầm Seoul số 3 hoặc 7


2. Trạm Gangnam
Gangnam được biết đến như một khu vực huyền thoại đắt đỏ bậc nhất Seoul, nơi tập trung sự giàu có và đời sống chất lượng cao. Thế nhưng, khi đến khu mua sắm dưới lòng đất ở Gangnam bạn sẽ rất bất ngờ bởi các món đồ ở đây có giá cực kỳ phải chăng. Nếu dành trọn một ngày ở Gangnam, đây sẽ là điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua.


  • Chỉ đường: Trạm Gangnam (tàu điện ngầm Seoul số 2)


3. Trạm Myeongdong
Xung quanh Myeongdong có rất nhiều cửa hàng mua sắm, nhưng bạn đừng bỏ qua khu mua sắm dưới lòng đất ở Myeongdong. Bởi giá các món đồ ở dưới đây được bán với giá rẻ hơn nhiều so với khu vực phía trên. Ở khu mua mua sắm này đa số là cửa hàng bán quần áo và số ít bán mỹ phẩm.


  • Chỉ đường: trạm tàu điện ngầm Myeongdong (tàu điện ngầm Seoul số 4)
Khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Seoul
Khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Seoul
Khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Seoul
Khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Seoul

Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha

Khu vực xung quanh Đại Học Nữ Sinh Ewha - Seoul xứng đáng được gọi là thiên đường mua sắm, cực kỳ thích hợp dành cho phụ nữ. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ mà các cô gái cần với những dãy hàng bán sản phẩm làm đẹp cho đến phụ kiện tóc dễ thương. Và điều quan trọng nhất là mọi thứ đều rất chất lượng trong khi giá cực kỳ rẻ. Nếu đi mua sắm tại Hàn Quốc, bạn nên đến đây đầu tiên trước khi tới các khu vực khác, các cô gái khi đến đây chắc chắn sẽ rất phấn khích.
Ngoài ra, bạn đừng quên dừng lại một chút để thăm quan trường Đại Học Nữ Sinh Ewha.


Đây là trường đại học nữ sinh lớn nhất thế giới hiện nay, nơi sản sinh ra những nữ thủ tướng, bộ trưởng, đại biểu quốc hội xuất sắc của Hàn Quốc. Ngôi trường danh giá với vẻ đẹp vừa cổ kính hòa lẫn nét hiện đại, được mệnh danh là “thiên đường nữ giới”. Lưu ý một chút là nam giới không được phép bước vào trường, bảo vệ sẽ ngăn cản bạn lại vì đây là trường dành cho nữ sinh.


  • Chỉ đường: trạm Đại học Nữ sinh Ewha ( bạn đi tàu điện ngầm Seoul tuyến 2)
Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha

Khu Garosugil

Garosug-il là nơi tập trung những xu hướng thời trang mới nhất, là địa điểm ưa thích của các fashionista. Giá cả ở Garosugil không quá đắt và có nhiều lựa chọn. Khu Garosug-il luôn nhộn nhịp, tấp nập với rất nhiều cửa hiệu từ thời trang, trang sức đến cafe house. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa giới trẻ Hàn Quốc rõ ràng nhất và được hòa quyện với không gian văn hóa cực hiện đại và mới mẻ mà tour du lịch Hàn Quốc của quý khách đem lại.


Không giống những khu phố khác nằm ở Gangnam giàu có, với các cửa hàng hiệu thời trang sành điệu và đắt tiền. Khu phố Garosu-gil mang đúng đặc điểm dành cho người trẻ, các cửa hiệu thời trang lớn nhỏ xen kẽ. Ở đây du khách có thể chọn lựa được các mẫu mã hàng hóa dễ thương, trẻ trung nhưng hợp túi tiền, vì thế mà con phố này rất được lòng du khách cả trong lẫn ngoài nước.

Khu Garosugil
Khu Garosugil
Khu Garosugil
Khu Garosugil

Myeongdong

Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm Hàn Quốc thì Myeongdong là địa điểm tốt nhất. Mặc dù khu Myeongdong không phải là địa điểm mua sắm rẻ nhất nhưng đây là nơi bán nhiều mặt hàng nhất so với các khu vực khác, túi xách ở đây khoảng 50$ - 70$, giày khoảng 10$-50$, quần áo khoảng 30$-60$ tùy từng cửa hàng.


Đây là địa điểm tốt nhất nếu bạn muốn mua đồ chăm sóc da vì bạn dễ dàng mua được các bộ sample ở Myeongdong. Bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc như The Face Shop, Missha, Tony moly, Nature Republic, Innisfree, Aritaum,... Mỗi một thương hiệu đều có 3 - 5 cửa hàng ở khu Myeongdong này. Nếu muốn tìm những sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn, bạn có thể vào Lotte Duty Free. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy các quầy hàng bán đồ Kpop như EverySing by SM Town ở đây. Nếu là fan K-pop thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu vực này.


Chỉ đường:

  • Trạm Myeongdong (tàu điện ngầm Seoul số 4), Cửa ra số 5, 6, 7, or 8.
  • Trạm Euljiro Il-ga (tàu điện ngầm Seoul số 2), Cửa ra số 5.
Myeongdong
Myeongdong
Myeongdong
Myeongdong

Khu Dongdaemun

Dongdaemun là khu mua sắm chuyện thời trang nội địa của Hàn Quốc. Nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của người dân, khách du lịch. Dongdaemun tập trung nguồn hàng của các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước, vì vậy bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở khu Dongdaemun này. Khu chợ có đầy đủ từ mỹ phẩm, thời trang, quà đến cả khu ẩm thực,.. Không gian khá rộng nên bạn nên dành một buổi tối trọn vẹn nếu muốn đi hết khu Dongdaemun này nhé.

Chợ Dongdaemu được chia thành hai khu: khu 1 ở cùng phía với tòa tháp Doosan, đây là khu mua sắm rộng lớn với nhiều mặt hàng thời trang quần áo vô cùng đa dạng và bắt mắt. Ở khu này, phần lớn là phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ và mở cửa rất linh hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Không gian rộng rãi, thoải mái với những giai điệu sôi động vang lên, đây là khu vực mà rất nhiều du khách trẻ yêu thích đến.

Khu Dongdaemun
Khu Dongdaemun
Khu Dongdaemun
Khu Dongdaemun

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?