Top 9 Thỏi son giá "hạt dẻ" cực hot

Cách mà các hãng mỹ phẩm mức trung hướng tới để đánh vào khả năng chi trả của các quý cô một cách thoải mái hơn cho mỗi cây son là họ liên tiếp đưa ra các dòng son mới, màu sắc bắt mắt không kém cạnh những "chị lớn" khác. Đặc biệt là những cây son bắt mắt này lại khá bình dân, nhưng chất lượng không hề rẻ tiền. Chỉ với mức giá từ 150 ngàn - 350 ngàn là bạn đã mua được một thỏi son màu đẹp, thậm chí mua vài màu liền lúc thay đổi theo trang phục. Cùng điểm mặt những dòng son đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà giá vô cùng "hạt dẻ" nhé.

OFÉLIA Starlight Velvet Lipsticks

OFÉLIA là thương hiệu son được thành lập bởi Changmakeup - một youtuber, beauty blogger vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu này tuy còn mới nhưng đã và đang được đón nhận mạnh mẽ với sự thành công của OFÉLIA Starlight Velvet Lipsticks.


Dòng son này có thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng. OFÉLIA Starlight Velvet Lipsticks sẽ đêm đến cho bạn một bầu trời đêm với hàng ngàn những vì sao lấp lánh sáng rực lên với thiết kế hình vuông góc cạnh, thân đen và nắp nhũ bạc nổi bật. Chỉ cần nhìn thôi, bạn đã muốn sở hữu thỏi son tuyệt đẹp như này rồi. Chất son cũng là một ưu điểm của em nó. Chất son mịn mượt, bảo vệ môi kể cả trong phòng điều hòa, không hề gây cho bạn cảm giác nặng môi. Tuy nhiên, Starlight Velvet Lipsticks cũng không thể tránh khỏi việc bị dây ra lúc ăn uống và khi không ăn uống giữ được màu tầm 3 - 4 tiếng.


Giá tham khảo: 280.000 - 350.000 VNĐ

OFÉLIA Starlight Velvet
OFÉLIA Starlight Velvet
OFÉLIA Starlight Velvet
OFÉLIA Starlight Velvet

Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2016, chỉ vài năm sau đó thương hiệu mỹ phẩm này đã có nhiều bước tiến lớn và thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là dòng son của hãng đã gây được tiếng vang rộng rãi. Các dòng son của Black Rouge vô cùng đa dạng: Black Rouge Mousse Blending; Black Rouge Cotton Lip Color; Black Rouge Rose Velvet Lipstick và cuối cùng được ưa thích nhất chính là Black Rouge Air Fit Velvet Tint.


Có lẽ cũng chính bởi vì sự ưa chuộng của người dùng đến Black Rouge Air Fit Velvet Tint mà dòng son này hiện tại đã có đến tận 6 version. Có 2 lý do chính mà người tiêu dùng "phát cuồng" vì em nó. Thứ nhất phải kể đến chất son tuyệt vời, chất son mềm mượt nhưng vẫn giữ được độ lì nhất định và quan trọng không gây khô môi. Thứ hai chính là tông màu vô cùng thời thượng, bắt trend. Với giá tiền cực kì bình dân như trên thì các dòng son của Black Rouge quả thực rất đáng để đứng top.


Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ

Air Fit Velvet Tint Ver 1
Air Fit Velvet Tint Ver 1
Air Fit Velvet Tint Ver 6
Air Fit Velvet Tint Ver 6

BBIA Last Lipstick version 4 (Giá tham khảo: 150.000-200.000 VNĐ)

BBIA Last lipstick là một trong số những dòng son nổi tiếng của BBIA - thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân của Hàn Quốc. Cho đến nay, thương hiệu này đã cho ra mắt phiên bản thứ 4 trong dòng Last lipstick và được đánh giá là có những ưu điểm hơn so với các phiên bản trước đó.


Son được thiết kế hình vuông góc cạnh với vỏ nhựa nhám, cầm rất chắc tay chứ không dễ trơn trượt như các loại thiết kế tròn. Nếu như phiên bản 1 vỏ son màu đỏ, bản 2 màu xanh, bản 3 màu nâu thì đến bản thứ 4 là màu xanh dương đem lại cảm giác tương đối trẻ trung. Chất son của Last lipstick version 4 vượt trội hơn so với verion 1 và 2, không còn cảm giác khô môi do hãng đã thêm thành phần dưỡng và không hề bị bột. Độ bám màu cũng đã được cải thiện so với version 3, nếu như các ver khác chỉ bám được 2 - 4 tiếng thì phiên bản thứ 4 giữ màu được 4 - 5 tiếng (không tính ăn uống). Dòng son này không hề có mùi gì, nên các bạn dị ứng mùi hương có thể yên tâm sử dụng nhé.


Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ

BBIA Last Lipstick version 4
BBIA Last Lipstick version 4
BBIA Last Lipstick version 4
BBIA Last Lipstick version 4

Romand Glasting Water Tint

Trào lưu son bóng đang mạnh mẽ trở lại ở xứ sở Kim Chi và Romand Glasting Water Tint - một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chính là dòng son đưa son bóng lên "một tầm cao mới" với lớp tint nước trong suốt, lớp bóng và màu tách biệt hẳn với nhau. Nếu như rất nhiều dòng khác khi ăn uống sẽ bám lên thành cốc thì Glasting Water Tint lại nói không với điều đó. Chất son mỏng, không gây nặng môi, dưỡng nhiều nên đôi môi của bạn lúc nào cũng căng mọng. Nhược điểm lớn nhất của dòng son này có lẽ có mùi hương hóa học, nhưng mùi cũng khá dễ chịu thôi.


Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ

Romand Glasting Water Tint
Romand Glasting Water Tint
Romand Glasting Water Tint
Romand Glasting Water Tint

Peripera Ink Airy Stick

Peripera - thương hiệu thuộc hãng mỹ phẩm Clio Professional đã tung ra thị trường dòng Ink Airy Stick sau sự thành công mỹ màn từ dòng Ink Airy Velvet. Với sự ra mắt lần này, Ink Airy Stick có thiết kế đơn giản, vỏ nhựa nhám nhưng vô cùng bắt mắt và thu hút. Chất son mịn màng, không bị bột và đặc biệt có độ che phủ tốt nên cũng không làm lộ vân môi. Tuy nhiên, độ lỳ của son chỉ được đánh giá ở mức vừa, ăn uống sẽ bị dây ra và phải thoa lại sau ăn.


Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ

Peripera Ink Airy Stick
Peripera Ink Airy Stick
Peripera Ink Airy Stick
Peripera Ink Airy Stick

3CE Cloud Lip Tint (Giá tham khảo: 250.000- 450.000)

3CE là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, độ phủ sóng của các sản phẩm của nó đã lan tới nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của các dòng son trước đó, 3CE ra mắt 3CE Cloud Lip Tint với thiết kế sang trọng và nhiều ưu điểm đáng kể.


Chất son mịn màng, nhẹ nhàng bám trên môi như một đám mây, đúng với tên "cloud" của nó. Tuy chất son nhẹ như thế nhưng lớp base lại bám khá lỳ ở lòng môi, đây vừa là một điểm trừ nhưng cũng lại là điểm cộng cho 3CE Cloud Lip Tint, lâu trôi nhưng khó tẩy trang. 3CE luôn mang đến bảng màu thời thượng, trendy và lần này cũng vậy, màu sắc son lần này cực kì hợp xu thế, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 VNĐ

Review của Changmakeup
3CE Cloud Lip Tint
3CE Cloud Lip Tint

Merzy Another Me The First Velvet Tint

Merzy là thương hiệu giá bình dân nhưng chất lượng xịn xò đã làm điêu đứng rất nhiều chị em và đã thật sự làm nên cơn sốt từ đầu năm 2018 đến tận bây giờ. Merzy có 3 dòng son chính: Merzy Another Me The First Velvet Tint; Merzy Another Me The First Lipstick và Merzy Bite The Beat Mellow Tint. Ngoài ra, còn có phiên bản giới hạn như Merzy Be Your Self The First Velvet Tint (Vỏ Xanh).


The First Velvet Tint là dòng son được ưa chuộng hơn cả. Dòng son này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi chất son mịn màng và độ che phủ tốt giúp che các khuyết điểm trên môi. Khả năng lên màu và độ bền mày cũng đáng chú ý, son này lên màu rất ổn và khi ăn uống cũng chỉ thường xuyên bị phai phần lòng môi.


Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ

Merzy Another Me The First Velvet Tint
Merzy Another Me The First Velvet Tint
Merzy Another Me The First Velvet Tint
Merzy Another Me The First Velvet Tint

Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Hãng Wet N Wild - hãng mỹ phẩm giá bình dân của Mỹ đã tạo được tiếng vang lớn với sự thành công của MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick, không chỉ trên thế giới mà còn có sức hút mạnh mẽ đối với các tín đồ son tại Việt Nam.


MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick được quảng cáo với những đặc điểm mà bất kì chị em nào yêu son cũng muốn sở hữu: "Mềm như bơ, mỏng như da, cảm giác đánh như không đánh". Quả thật, với chất son mềm mịn và đặc biệt kể cả khi son đã khô cũng không hề khiến môi bị bột thì không hề làm các tín đồ thất vọng. Tuy bao bì có hơi đơn giản với lớp nilong bọc ngoài chứ không có vỏ giấy, nhưng với giá tiền "đẹp", chất lượng tốt thì cũng là một lựa chọn hoàn hảo.


Giá tham khảo: 90.000 - 150.000 VNĐ

Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick
Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick
Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick
Wet N Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

MAC Matte

MAC là hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp, nổi tiếng trên toàn thế giới với mục tiêu đưa ra các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Son là dòng mỹ phẩm vô cùng được chú ý của hãng, trong đó, MAC matte được đánh giá là thành công hơn cả.

MAC Matte là một trong những dòng son thu về doanh số cao nhất cho Mac, những thỏi son này đặc biệt được yêu thích bởi son có độ lì vừa phải không quá lì như dòng MAC Retro Matte và cũng không có chứa nhiều dưỡng như các dòng son khác của MAC. Chất son lì mịn, khả năng bám màu tốt, son lên màu cực chuẩn, bảng màu son dòng này lại có quá nhiều tone màu ưng ý. Đó là lý do vì sao em nó này lại chiếm được cảm tình của đa số các chị em.


Giá tham khảo: 380.000 - 550.000 VNĐ

MAC matte
MAC matte
MAC matte
MAC matte

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?