Thị trường bán lẻ Việt Nam bước sang năm 2019 vô cùng sôi động với hàng loạt những cái tên đình đám. Mới đây Vietnam Report phối hợp cùng VietNamNet đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu bán lẻ được ưa chuộng nhất trong năm 2018. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những cái tên nào sẽ xuất hiện nhé!
Satramart
Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên (SATRA) là một trong những doanh nghiệp lớn, uy tín trong lĩnh vực thương mại tại Việt Nam. Từ khi thành lập năm 1995 đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng Công ty Thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp gồm công ty con, công ty liên kết và công ty liên doanh, với doanh thu 42.310 tỉ đồng (2013) và đội ngũ nhân viên hơn 16.000 người. Ngoài trụ sở đặt tại TP.HCM, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka - Nhật Bản, Yangon - Myanmar và Campuchia.
Là chi nhánh của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV được thành lập vào ngày 27/09/2001 và là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV cũng như là một trong những siêu thị có mặt đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Siêu thị Sài Gòn cùng với Siêu Thị TAX và trung tâm thương mại Centre Mail Phạm Hùng, chuỗi CHTL Satrafoods kết hợp tạo nên hệ thống trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện lợi SATRA trực thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV quản lý như ngày hôm nay.
Nằm ngay giao lộ của 3 trục đường chính thuộc trung tâm quận 10 là đường 3 tháng 2, Lý Thái Tổ và Thành Thái trên tổng diện tích là 7.500m2, Siêu Thị Sài Gòn cung cấp hơn 50.000 mặt hàng hằng ngày, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, là địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân Thành Phố. Siêu thị chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng kiểm soát và giá cả hợp lý. Các sản phẩm kinh doanh tại Siêu thị chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, may mặc, hàng điện gia dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các đơn vị sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Đến Siêu thị Sài Gòn, ngoài tham quan mua sắm, người tiêu dùng còn được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như khu vui chơi giải trí, khu ăn uống Food Court bên trong và bên ngoài siêu thị
Big C
Big C là thương hiệu của tập đoàn phân phối bán lẻ Casino tại Thái Lan, Việt Nam và Lào. Được thành lập vào năm 1993 bởi công ty Central Group và mở cửa hàng đầu tiên của mình tại ngã tư Wong Sawang, Bangkok (Thái Lan). Hai năm sau, năm 1995, cổ phiếu Big C lần đầu tiên được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Sau cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997 Big C đã quyết định hình thành 1 liên minh với Tập đoàn Casino. Groupe Casino đã mua lại 530 triệu cổ phiếu của Big C trong đợt tăng vốn năm 1999 để trở thành cổ đông lớn nhất của công ty. Sau giao dịch này, Casino đã bán toàn bộ bộ phận dệt may của Big C, để tập trung vào thương mại bán lẻ và tăng cường hiệu quả của nó.Thương hiệu "Big C" thể hiện hai tiêu chí quan trọng nhất trong định hướng kinh doanh và chiến lược để thành công của Groupe Casino.
Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại, Trung tâm mua sắm, Đại siêu thị, Siêu thị tiện ích và cửa hàng là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được Tập đoàn Casino triển khai. Casino là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới, với hơn 307.000 nhân viên làm việc tại hơn 12.000 chi nhánh, tại Pháp, Thái Lan, Việt Nam, Argentina, Uruguay, Brazil, Columbia, Madagascar và Mauritius.
Hiện tại, siêu thị Big C có tổng cộng 35 siêu thị Big C ở Việt Nam, bố trí trên toàn quốc với 8000 nhân viên
VinCommerce
Trong Tập đoàn Vingroup, hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ là đơn vị tiếp cận khách hàng rộng khắp và thường xuyên nhất, nơi phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, tiêu dùng thiết yếu hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Việt. Am hiểu sự quan tâm tâm lớn nhất của mọi gia đình, chúng tôi luôn ý thức rõ nét trách nhiệm về sự tác động của sản hẩm an toàn, minh bạch nguồn gốc tới sự phát triển vững chắc của thế hệ tương lai.
VinCommerce đã có bước đi đúng đắn trong việc lựa chọn ngành hàng tươi sống làm nhóm sản phẩm chiến lược trong mô hình hoạt động của siêu thị VinMart cũng như cửa hàng VinMart+. VinCommerce cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam triển khai hệ thống phòng kiểm định chất lượng thực phẩm bài bản, đảm bảo mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm sạch, an toàn và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, VinCommerce tập trung phát triển & phân phối nhãn hàng nông sản sạch VinEco, thực phẩm sơ chế & chế biễn sẵn VinMart Cook đang nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
VinCommerce dành phần lớn thời gian để đào tạo nhân viên theo các quy tắc, tác phong tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi nhân viên được xác định là một đại sứ thương hiệu đóng vai trò tư vấn những sản phẩm chất lượng, thông báo các chương trình khuyến mại và đặc biệt luôn thể hiện thái độ tươi tắn và rạng rỡ nhằm tạo thiện cảm, sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, các chương trình bán hàng, khuyến mãi đều được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo từng khách hàng đều cảm thấy an tâm khi mua sắm tại VinMart, VinMart+.
Là một thương hiệu dẫn dắt thị trường, VinCommerce luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn vì sự phát triển của nền sản xuất nội địa, vì quyền lợi trực tiếp và thiết thực của người tiêu dùng Việt. Trong năm 2018, VinCommerce đã triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” nhằm hỗ trợ về kênh phân phối, chiến lược phát triển sản phẩ, chương trình marketing,… dành cho các thương hiệu Việt đang được bày bán trên các quầy kệ của VinMart, VinMart+. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc xuất xứ với mức giá hợp lý.
Saigon Co.op
Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập vào ngày 12/5/1989, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối bán lẻ với siêu thị Co.opmart đầu tiên được khai trương vào năm 1992. Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart, Saigon Co.op đã chọn đối tượng mục tiêu của Co.opmart là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình và công nhân viên chức, đây là lực lượng chiếm số đông trong xã hội. Từ định hướng đó, Saigon Co.op đã xây dựng hình ảnh Co.opmart là một siêu thị vừa có tính hiện đại văn minh của phương thức bán hàng tự chọn, vừa có nét giản dị bình dân gần gũi với người tiêu dùng với tiêu chí rõ ràng "Hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ ân cần".
Co.opmart đã lấp đúng vào khoảng trống của thị trường, giữa một bên là chợ truyền thống dù thân quen những thiếu sự an toàn, văn minh hiện đại và một bên là những siêu thị hàng ngọai với siêu giá. Co.opmart đã góp phần thay đổi bộ mặt của phố phường, thay đổi cung cách mua bán, thói quen tiêu dùng và nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình.
Tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, năm 2008, Saigon Co.op đã khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food. Đây là giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn và tiện lợi cho bữa ăn hàng ngày với hàng hóa, dịch vụ tiện ích đa dạng và phong phú. Đến nay, Saigon Co.op đã có hơn 60 cửa hàng Co.op Food trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận, sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho bữa ăn hàng ngày của người dân ở nội và ngoại thành. Kết quả đo lường chỉ số hài lòng và khảo sát thói quen mua thực phẩm của những hộ dân trong bán kính phục vụ của cửa hàng Co.op Food cho thấy, có đến hơn 90% khách hàng cho rằng Co.op Food thay đổi thói quen mua thực phẩm an toàn cho bữa ăn hàng ngày và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Năm 2012, đánh dấu bước phát triển mới của Co.opmart với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Không bao giờ tự hài lòng với bản thân và luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ niềm đam mê tận tâm phục vụ.
Tiếp nối thành công của các hệ thống phân phối Co.opmart, Co.op Food, năm 2013, Saigon Co.op công bố ra mắt mô hình kinh doanh mới: đại siêu thị. Cùng với đối tác NTUC FairPrice (một đơn vị hợp tác xã tại Singapore, nhà bán lẻ hàng hàng đầu, chiếm hơn 60% thị phần tại đảo quốc Sư tử với 250 điểm bán ở nhiều mô hình kinh doanh), liên doanh Saigon Co.op và NTUC Fair Price sẽ cùng đầu tư mô hình kinh doanh chuỗi đại siêu thị . Cửa hàng đầu tiên mang tên Co.opXtra Plus vừa bán lẻ, vừa phân phối số lượng lớn tại quận Thủ Đức, TPHCM. Đây là đại siêu thị đầu tiên tại TPHCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trên tiến trình phát triển của thị trường bán lẻ của Saigon Co.op. Đến năm 2015, Saigon Co.op có 5 đại siêu thị Co.opXtra & Co.opXtra Plus và đến năm 2020, con số này sẽ tăng lên 15 đại siêu thị trong cả nước.
Với bề dày thành tích kinh doanh, năm 2012, Saigon Co.op vinh dự đón nhận giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Retail Asia tổ chức dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng là năm thứ 8 Saigon Co.op đón nhận giải thưởng uy tín này.
AEON
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.
Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:
- Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, khai trương vào tháng 01/2014.
- Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, khai trương tháng 10/2014.
Intimex
Thành lập vào năm 1979, Công ty cổ phần Intimex Việt Nam đã trải qua hơn 30 năm hoạt động với nhiều thăng trầm song hành cùng nền kinh tế Việt Nam. Đến hôm nay, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu trong quá trình xây dựng và phát triển, Intimex đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, kinh doanh siêu thị và sản xuất của ngành Công Thương Việt Nam.
Không chỉ có thế mạnh trong kinh doanh xuất khẩu, Intimex cũng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh nội địa. Đến nay Intimex đã có 14 siêu thị tại các thành phố lớn trong cả nước. Hệ thống siêu thị mang thương hiệu Intimex ngày càng được mở rộng và được khách hàng tin yêu là minh chứng cho sự thành công của Công ty trong lĩnh vực này.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Intimex đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển thị trường kinh doanh. Hiện công ty đã đặt quan hệ làm ăn với hơn 100 quốc gia cũng như đang tiếp tục phát triển thêm các bạn hàng mới. Tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ....
Intimex đặc biệt quan tâm và chú trọng đến nhân tố con người. Đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty không ngừng được trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn. Những thành tựu mà Intimex đã đạt được hôm nay có sự đóng góp hết mình của Ban Giám đốc và cán bộ CNV Công ty.
Lan Chi Mart
Được thành lập năm 1995, khởi đầu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội. Đến năm 2007 , Công ty Lan Chi mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống siêu thị bán lẻ tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hoá đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị với tên gọi Lan Chi Mart.
Trải qua gần 20 năm hoạt động với chiều sâu kinh nghiệm, đến nay, công ty Lan Chi trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối qui mô, chuyên nghiệp nhất Miền Bắc, và là đối tác chiến lược của các công ty nổi tiếng trên thế giới như công ty Unilever, công ty Calofic, công ty Duch Lady và nhiều công ty khác. Hiện nay, công ty Lan Chi đang cung cấp hàng hóa cho hơn 700 các đại lý lớn nhỏ cho các quận, huyện và các tỉnh thành lân cận, bao phủ hơn 5000m2. Với hơn 300 nhân viên cùng hơn 40 xe tải các loại, kênh phân phối công ty Lan Chi tự tin thực hiện các chiến lược lâu dài và bên vững với các nhãn hàng nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài.
Chuỗi siêu thị Lan Chi Mart ra đời đã mang đến cho người dân vùng ngoại thành một dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp,giá cả ổn định, dịch vụ chu đáo,thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, tạo ra bộ mặt vùng ngoại thành, giải quyết việc làm cho địa phương, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế nông thôn trong thời kỳ đổi mới. Bên cạnh dịch vụ bán lẻ, hệ thống Lan Chi Mart còn mở rộng thêm chuỗi cung ứng dịch vụ là khu ẩm thực và khu vui chơi, góp phần đưa hệ thống Lan Chi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.Hơn thế nữa, Lan Chi mart còn mở ra vô số cơ hội việc làm cho người dân địa phương, giúp họ được đào tạo, phát triển con đường sự nghiệp và góp phần xây dựng quê nhà ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.
SASCO
SASCO với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sân bay, 1.300 nhân viên, nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực dịch vụ thương mại. SASCO nỗ lực từng ngày để nâng tầm dịch vụ thương mại sân bay với mong muốn mang tới những trải nghiệm phong phú và đáng nhớ cho các hành khách khi đặt chân tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
SASCO (Southern Airports Services Joint Stock Company) – tên tiếng Việt là Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất được thành lập năm 1993 với số vốn Nhà nước ban đầu là 9,3 tỷ đồng. Sau 25 năm, từ một doanh nghiệp phục vụ hành khách thời bao cấp, SASCO đã có những chuyển mình mạnh mẽ, phát triển ấn tượng theo cơ chế thị trường, bắt kịp với xu thế quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay.
Hiện tại, SASCO là công ty cổ phần đại chúng với quy mô lớn, dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam và từng bước đi lên ngang tầm các sân bay quốc tế trong khu vực.
Thị trường sân bay Tân Sơn Nhất:
- Kinh doanh hàng miễn thuế
- Kinh doanh hàng mỹ nghệ, đặc sản địa phương
- Dịch vụ Phòng chờ thương gia
- Dịch vụ ăn uống
- Dịch vụ du lịch
- Dịch vụ xe vận chuyển
- Dịch vụ quảng cáo
- Dịch vụ khác: phòng ngủ, spa
Ngoài ra, SASCO phát triển sản phẩm, dịch vụ thông qua các chi nhánh của Công ty:
Chi nhánh Phú Quốc:
- Khu nghỉ dưỡng SASCO Blue Lagoon
- Dịch vụ xe du lịch Hop on – Hop off
- Dịch vụ taxi, dịch vụ xe vận chuyển hành khách tại Phú Quốc
Chi nhánh Long An:
- Sản xuất nước mắm truyền thống
Hapro
Tổng công ty Thương mại Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 125/2004/QĐ-UBND ngày 11/08/2004 của UBND Thành phố Hà Nội hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con. Đến ngày 29/6/2018 vừa qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0100101273 chính thức chuyển đổi hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần. Tổng công ty hiện hoạt động kinh doanh trên 03 lĩnh vực chính
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) hiện hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con với trên 21 đơn vị thành viên, có thị trường tại hơn 70 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tổng Công ty Thương mại Hà Nội- CTCP hoạt động trong các lĩnh vực:
- Hapro hoạt động trong 02 lĩnh vực chính là kinh doanh Xuất nhập khẩu và Thương mại nội địa. Doanh thu hàng năm của Tổng công ty đạt khoảng 5.000 tỷ đồng, kim ngạch XNK đạt khoảng 100 triệu USD.
- Bên cạnh đó, Hapro còn chú trọng tới lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ; cung ứng các dịch vụ: nhà hàng ăn uống, du lịch lữ hành, kho vận, trung tâm miễn thuế nội thành; sản xuất, chế biến: hàng thực phẩm, gia vị, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, may mặc.
Sứ mệnh:
- Hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, sản xuất và đầu tư, Hapro phấn đấu vì lợi ích và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.
Định hướng phát triển:
- Hướng tới một tập đoàn kinh tế đa ngành; có tiềm lực mạnh về tài chính và nguồn nhân lực;
- Định hướng trở thành một trong số những thương hiệu hàng đầu Việt Nam; có sức cạnh tranh cao với các tập đoàn kinh tế trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ;
- Phạm vi kinh doanh rộng trong nước, khu vực và quốc tế; Đạt hiệu quả kinh tế cao.
Mục tiêu chất lượng:
- Hapro đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu đã cam kết;
- Hapro liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng;
- Hapro là người bạn đáng tin cậy và người đồng hành thuỷ chung của khách hàng.
Lotte Mart
Công ty TNHH TTTM LOTTE VIETNAM SHOPPING (LOTTE Mart) trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của LOTTE Mart Nam Sài Gòn (Quận 7, Tp.HCM), LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay. Đến nay, LOTTE Mart phát triển thành công với 13 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và Khánh Hòa. LOTTE Mart đặt mục tiêu đạt 60 siêu thị vào năm 2020.
Chú trọng vào nguồn hàng tươi ngon, đảm bảo chất lượng, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, LOTTE Mart đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, mang lại sự yên tâm, tiện nghi và thoải mái cho mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Tất cả sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ trước khi nhập hàng và bày bán đến người tiêu dùng.
Tiên phong đầu tư trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ 2008 với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart mang đến danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
LOTTE Mart cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt hơn 1.000 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh việc cung ứng nguồn hàng phong phú, chất lượng đảm bảo, LOTTE Mart còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng với các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí…đến với LOTTE Mart, Khách hàng còn đắm chìm trong không gian văn hóa nghệ thuật với những bức tranh 3D, cơ hội hưởng thụ âm nhạc vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc...