Top 5 Tiệm bánh kem ngon nhất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Ngày nay bánh kem trở nên quá quen thuộc đối với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đám hỏi, ngày kỉ niệm... Việc được tặng chiếc bánh kem trong dịp đặc biệt là một điều rất ý nghĩa và đem đến nhiều niềm vui cho mọi người, Một chiếc bánh nhỏ không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn thể hiện tình yêu thương kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp, ngọt ngào. Cùng với nhu cầu tăng cao nhiều cửa hàng bánh kem đã xuất hiện ở Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh nhưng để chọn được tiệm bánh ngon nhất thì các bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.

Bánh Kem Hương Lan

Sắp đến sinh nhật của nàng công chua nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Bánh Kem Hương Lan.


Tiệm Hương Lan là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn.

Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình.


Ngoài ra, Tiệm Bánh Kem Hương Lan còn cung cấp và nhận làm socola làm quà tặng, Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Phố Hưng Hòa, Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh
  • CS2: Kỳ Long, Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912654678,0987592789

Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100008446830413

Bánh Kem Hương Lan
Bánh Kem Hương Lan
Bánh Kem Hương Lan
Bánh Kem Hương Lan

Cake house bakery

Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Cake house bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan Facebook của Cake house bakery, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


Cake house bakery
chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Cake house bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Kỳ Anh cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm Cake house bakery bạn cũng có thể thưởng thức Tàu Hũ Pudding Trân Châu đường đen Hàn Quốc, bánh mì cream cheese bơ tỏi, mousse mix, tiramisu và pizza đủ vị.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:263 Lê Đại Hành, Phường Hưng Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911090980- 034963905

Facebook:https://www.facebook.com/kieutrinh.nguyen.293

Cake house bakery
Cake house bakery
Cake house bakery
Cake house bakery

Tiệm Bánh Linh Xuân

Không ít những anh chồng tâm lý đã phân vân trong đầu khi vài ngày tới là sinh nhật vợ “ không biết nên tặng vợ thứ gì đây?” hay sắp kỉ niệm ngày cưới, nên dành cho một nửa của mình điều gì để thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn, sự chia sẻ với những gì cô ấy đã hy sinh cho mình? Có lẽ những dịp như vậy một bó hoa tươi thắm và một chiếc bánh kem thật đẹp là món quà động viên và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và để chọn được nơi giúp bạn làm điều này đừng quên ghé qua Tiệm Bánh Linh Xuân tại Kỳ Phú, Kỳ Anh, Hà Tĩnh.


Tại Tiệm Bánh Linh Xuân, Hương vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu . Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình.


Không chỉ có vậy Tiệm Bánh Linh Xuân còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kỳ Phú, Thị Trấn Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0347213771

Facebook:https://www.facebook.com/djeuljnhlove.pl.3

Tiệm Bánh Linh Xuân
Tiệm Bánh Linh Xuân
Tiệm Bánh Linh Xuân
Tiệm Bánh Linh Xuân

Roselove Cake

Thật là thiếu sót nếu bỏ Roselove Cake, tuy vừa mới mở nhưng tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại bánh kem mix với hoa quả như dâu tây, kiwi… nhé!

Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich, bánh bông lan và su kem. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Roselove Cake là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Roselove Cake luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Roselove Cake vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Qua vincom Kỳ Anh tầm 300m, Thị Trấn Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0968 702 782

Facebook:https://www.facebook.com/oanh2707.96

Roselove Cake
Roselove Cake
Roselove Cake
Roselove Cake

Kiều Dung Bakery

Kiều Dung Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem ngon nhất và được nhiều người biết đến tại Thị Xã Kỳ Anh. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


Khi lựa chọn bánh kem tại Kiều Dung Bakery bạn sẽ vô cùng thích thú bởi:

  • Bánh được trang trí đẹp mắt, ngon, giá cả phải chăng
  • Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Nhận làm bánh kem cho sinh nhật, thôi nôi,...và các dịp đặc biệt khác
  • Độ ngọt và độ béo của bánh vừa phải, ăn ít bị ngán
  • Phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện


Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:Đối diện phòng khám đa khoa Thọ Vinh , thị xã kỳ anh , hà tĩnh

Điện thoại:0966015857

Facebook:https://www.facebook.com/kieudung1712

Kiều Dung Bakery
Kiều Dung Bakery
Kiều Dung Bakery
Kiều Dung Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?