Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Bạn đang muốn có một mẫu tóc mới hoặc muốn có kiểu tóc giống với những ngôi sao nổi tiếng. Nhưng có rất nhiều tiệm cho bạn lựa chọn ở Tam Kỳ, Quảng Nam mà bạn lại không biết chọn tiệm nào. Thì hãy đọc qua bài viết này: Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam dưới đây nhé!

Lộc BarberShop

Lộc BarberShop là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn. Sản phẩm sử dụng tại Lộc BarberShop là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với các dịch vụ làm tóc đa dạng, đáp ứng cho bạn mọi vấn đề về tóc. Lộc BarberShop với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mái tóc, tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp phù hợp với mọi độ tuổi.


Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề được qua đào tạo, kết hợp với không gian ấn tượng, hài hoà cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và một cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Lộc BarberShop đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, những cây kéo tại Salon sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Trần Quang Diệu, An sơn, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0382 415 001

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008303072944

Lộc BarberShop
Lộc BarberShop
Lộc BarberShop
Lộc BarberShop

Phúc BaBer Shop

Nhắc đến tiệm cắt tóc nam đẹp Quảng Nam, đa phần, các anh em yêu thích cắt tóc nam đẹp tại Tam Kỳ không ai không biết đến Phúc BaBer Shop, không ít anh em mặc dù xa xôi nhưng vẫn thường xuyên bỏ công sức và thời gian để đến tận Tam Kỳ với mục đích là trải nghiệm dịch vụ tại Phúc BaBer Shop, cũng như tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đẹp ưng ý nhất.


Nói về Phúc BaBer Shop, đây là địa chỉ mang đến nhiều kiểu tóc đẹp, được hình thành và phát triển cho đến nay đã lâu, trở thành cái tên quen thuộc của giới trẻ Tam Kỳ. Phúc BaBer Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín, được đánh giá cao bởi vô số khách hàng, không chỉ có tay nghề, phong cách phục vụ chất lượng, chuyên nghiệp giúp mang đến cho anh em một kiểu tóc đẹp hiện đại, bắt kịp xu hướng nhất, mà còn là nơi cập nhật liên tục những xu hướng cắt tóc nam đẹp, cũng như sáng tạo và biến đổi mỗi một ngày. Đến với Phúc BaBer Shop anh em có thể yêu cầu tư vấn về kiểu tóc, phù hợp với từng chất tóc, khuôn mặt, độ tuổi của từng người, cũng như cách chăm sóc, các sản phẩm tạo kiểu phù hợp với từng mái tóc khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59 Tiểu La, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0774507406

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/phucbabershop/

Phúc BaBer Shop
Phúc BaBer Shop
Phúc BaBer Shop
Phúc BaBer Shop

Hiếu barber shop Tam Kỳ

Trong số những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tam Kỳ - Quảng Nam, Hiếu barber shop không chỉ chiếm được cảm tình của nhiều khách Việt mà còn thu hút cả khách nước ngoài. Mọi dịch vụ tại tiệm từ cắt, cạo, tạo kiểu cho đến các dịch vụ hóa chất đều khiến khách hàng thấy hài lòng. Các barber tại đây đều là những “thợ cạo” giỏi. Bạn có thể an tâm hơn khi mái tóc đều được, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét.


Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc nam ngắn đẹp ưng ý nhất. Nếu bạn đang cần cắt một mái tóc mới sáng gọn hơn hay muốn tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp trong những dịp đặc biệt, các thợ tóc sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.


Hiếu barber shop còn khiến anh em cảm kích về lối phục vụ thân thiện, thái độ làm tóc hết sức tận tâm. Bạn là dân văn phòng, cần một mái đầu chỉn chu để đi làm mỗi ngày hay là một chàng sinh viên muốn thử sức với những kiểu tóc ngắn đẹp nam chất ngất thì đây sẽ là một địa chỉ cắt tóc đẹp bạn chẳng thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lê Thánh Tông, An Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 098 429 9763

Fanpage: https://www.facebook.com/hieubarbershoptk/

Hiếu barber shop Tam Kỳ
Hiếu barber shop Tam Kỳ
Hiếu barber shop Tam Kỳ
Hiếu barber shop Tam Kỳ

TyPho BarBer Shop

Thời trang đang là một nhu cầu tất yếu của giới trẻ nói riêng và những người quan tâm đến vẻ bề ngoài nói chung. Một bộ quần áo đẹp, hợp thời trang phải được đi kèm với một mái tóc đầy ấn tượng, đầy nam tính. Với tâm huyết mang đến những thiết kế mới lạ, sáng tạo ra những vẻ đẹp tiềm ẩn trong bản thân mỗi người ở tiệm TyPho BarBer Shop đang được các bạn trẻ ở Tam Kỳ, Quảng Nam biết đến như là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chât lượng.


Đến với TyPho BarBer Shop bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như tay nghề tuyệt vời cùng đội ngũ thợ cắt tóc tại TyPho BarBer Shop sẽ khiến bạn hài lòng. TyPho BarBer Shop thiết kế nhiều kiểu tóc mới lạ, đầy sáng tạo theo xu hướng hiện đại. trẻ trung và thời thượng


Phong cách riêng biệt, thái độ lạc quan, một tâm hồn trẻ trung, ham học hỏi, không ngừng sáng tạo chắc chắn sẽ hứa hẹn một tương lai đầy phát triển. Đến đây, quý khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 430 Hùng Vương, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0889 331 550 - 0971 837 667

Facebook: https://www.facebook.com/baotoan.nguyenchau.9

Fanpage: https://www.facebook.com/xamhinhcattoc/

TyPho BarBer Shop
TyPho BarBer Shop
TyPho BarBer Shop
TyPho BarBer Shop

Cắt Tóc Nam Bi Barber

Với nhiều cư dân tại Tam Kỳ - Quảng Nam, Cắt Tóc Nam Bi Barber không mấy nổi bật bởi đây chỉ là một tiệm tóc bình dân. Tiệm cũng không chú trọng trang trí sao cho thật sang chảnh như nhiều tiệm tóc nam khác. Thế nhưng, những ai đã từng đến làm tóc đều phải ấn tượng bởi tay nghề cắt tóc quá đỗi chuyên nghiệp của ông chủ. Cung cách phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên cũng giúp tiệm ghi nhiều điểm trong lòng khách hàng.


Với đôi tay khéo léo, kinh nghiệm của một người làm nghề lâu năm, nơi đây có thể thực hiện thành thục các kiểu tóc nam ngắn đẹp phổ biến nhất. Ông chủ – người được khen ngợi bởi “gu” thẩm mĩ độc đáo cũng thường xuyên thiết kế riêng các kiểu tóc nam ngắn lạ mắt theo yêu cầu của khách hàng. Giá các dịch vụ làm tóc tại tiệm cũng khá hợp lý. Thế nên, cánh mày râu có thể yên tâm đến đây làm tóc đẹp mà không cần phải lo lắng về giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 303 Hùng Vương, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 761 Phan Chu Trinh, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 096 903 6939

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:45

Fanpage: https://www.facebook.com/Cắt-Tóc-Nam-Bi-Barber-456112981387044/

Cắt Tóc Nam Bi Barber
Cắt Tóc Nam Bi Barber
Cắt Tóc Nam Bi Barber
Cắt Tóc Nam Bi Barber

Barbershop Duy MTP

Barbershop Duy MTP là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Barbershop Duy MTP là tâm huyết của anh chàng đặt niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ đẳng cấp, cũng vì thế Barbershop Duy MTP đã được ra đời và hiện tại thu hút được rất nhiều khách nam đến "tút tát lại bản thân".


Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barbershop Duy MTP là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 293 Trần Cao Vân, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 038 699 2856

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Barbershopduymtp/

Barbershop Duy MTP
Barbershop Duy MTP
Barbershop Duy MTP
Barbershop Duy MTP

Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ

Thời đại hiện nay, có không ít cánh mày râu vẫn chuộng những mẫu tóc cổ điển với tạo hình đầy phong độ, lịch lãm. Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop sẽ là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tam Kỳ - Quảng Nam đáp ứng hoàn hảo yêu cầu cắt tóc cổ điển của bạn. Những mẫu tóc được cắt tại tiệm thiên về những kiểu tóc đẹp cắt fade, gọn gàng. Phần tóc bên trên có độ dài vừa phải, tạo kiểu side part hoặc pompadour bóng mượt, chỉn chu.


Các kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay như kiểu tóc đinh nam đẹp, kiểu tóc ngắn gọn cũng sẽ được cắt tỉa thuần thục. Các barber tại đây đều là những “thợ cạo” giỏi. Bạn có thể an tâm hơn khi mái tóc đều được, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét. Dù bạn không “rành rọt” việc chải chuốt, cảm thấy lúng túng mỗi lần chọn lựa kiểu tóc thì hãy đến đây để được các thợ tóc hỗ trợ, giúp chọn lựa ra những kiểu tóc nam đẹp ngắn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 735 Phan Chu Trinh, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 148 Trần Cao Vân, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 096 985 4227

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyên-Tóc-Nam-Mỹ-Barber-Shop-Tam-Kỳ-237198583638921/


Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?