Top 10 Tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất TP.HCM

Câu ca dao quen thuộc: "Cái răng cái tóc là gốc con người" đã trở thành minh chứng cho việc chúng ta có thể phần nào đánh giá một người qua răng và tóc của họ, nhất là trong thời đại tiên tiến và nhu cầu giao tiếp tăng cao, phụ nữ lẫn nam giới đều cần phải biết tạo cho mình một hình ảnh tốt và thanh lịch. Tuy nhiên để tìm ra một cửa tiệm làm tóc uy tín và phù hợp với bản thân cũng là một điều khá khó khăn, vì thế bạn có thể thử tìm đến 10 tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất TP.HCM sau đây nhé.

Hair Bar Vietnam

Hair Bar Viet Nam là một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ đang thu hút phái đẹp trên khắp thế giới và đây cũng là điểm đến đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng suôn mềm và ấn tượng. Đến với Hair Bar Viet Nam, bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh. Nếu bạn lựa chọn gói sấy, gội và tạo kiểu chỉ với 250.000 đồng/khách, cắt tóc riêng 580.000 đồng/khách, nhuộm là 1.080.000 đồng/khách và uốn tóc là 1.480.000 đồng/khách.


Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ Salon thì bạn còn được thoải mái thư giãn trong không gian được thiết kế như một quầy bar hiện đại và tha hồ thưởng thức các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng và bên cạnh đó còn được xem phim trên màn hình lớn giống ở rạp. Tất cả chỉ với 250.000 đồng/khách thì đây cũng là Salon tóc nổi tiếng được nhiều sao Việt lựa chọn.


Địa chỉ: 68 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 090 990 43 03
Email: lienhe@hairbar.vn
Website: https://www.hairbar.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hairbarvn/
Hair Bar Vietnam
Hair Bar Vietnam
Hair Bar Vietnam
Hair Bar Vietnam

Lê Sang Hair Salon

Lê Sang Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong chính lĩnh vực này và đặc biệt, Lê Sang Hair Salon cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới, đảm bảo giúp cho khách hàng ấn tượng cả về dịch vụ thân thiện, nhiệt tình lẫn sản phẩm an toàn, uy tín.


Ngoài ra, Lê Sang Hair Salon cũng chú trọng không ít đến không gian của cửa tiệm, giúp mang lại sự thoải mái, an tâm và dễ chịu cho khách hàng của mình. Giá tại Lê Sang Hair Salon thường dao động trong khoảng từ 50.000 - 900.000 đồng tùy theo dịch vụ mà bạn yêu cầu.


Địa chỉ: 52g đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 371 31 32
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/lehoangsang231288/

Lê Sang cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới
Lê Sang cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới
Lê Sang cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới
Lê Sang cũng rất giỏi trong việc luôn luôn bắt kịp sự thay đổi thường xuyên của xu hướng mới trên thế giới

Salon Tuấn Hà Lan

Thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những salon cắt tóc và tạo kiểu uy tín tại Tp. HCM mà lại bỏ qua Salon Tuấn Hà Lan. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Salon Tuấn Hà Lan tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng, kỹ thuật hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp mà ở salon bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình hết mức.


Người khai sinh ra Tóc Art với những kiểu dáng không ngừng đổi mới và thời thượng không ai khác đó chính là “Cây kéo vàng” Tuấn Hà Lan. Salon Tuấn Hà Lan là điểm đến quen thuộc và cho ra đời những mái tóc thời thượng, mượt mà và không kém phần đẳng cấp. Đây cũng là chuyên gia chăm sóc và làm đẹp mái tóc của những nghệ sỹ ngôi sao, bên cạnh đó những hoa hậu và diễn viên trong, ngoài nước cũng ghé đến địa điểm tuyệt vời này. Cắt, uốn, nhuộm ở đây có giá từ 1.000.000 đồng/khách.


Địa chỉ: 21 Minh Phụng, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 392 23 49

Facebook: https://www.facebook.com/tuanhalansalon/

Salon Tuấn Hà Lan
Salon Tuấn Hà Lan
Salon Tuấn Hà Lan
Salon Tuấn Hà Lan

Salon Xuân

Salon Xuân là một salon khá nổi tiếng với nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm và quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

  • Bước 1: Tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với vóc dáng, khôn mặt, màu da,...
  • Bước 2: Cắt tạo kiểu
  • Bước 3: Sấy
  • Bước 4:Thực hiện kiểu tóc theo yêu cầu.

Tại salon Xuân luôn cung cấp cho khách hàng các gói chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả, đặc biệt tiệm còn rất chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất cùng với các dòng mỹ phẩm tốt nhất được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản,... nhằm đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây mà không lo ngại ảnh hưởng về sức khỏe. Giá sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 - 1.400.000 đồng tùy theo dịch vụ mà khách lựa chọn.


Địa chỉ: 09 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: 0909 580 889
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Salon đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất
Salon đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất
Salon đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất
Salon đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất

Hair Salon Cường

Hair Salon Cường là salon cắt và tạo kiểu tóc rất được yêu thích tại Tp. HCM với thiết kế tóc đầy ấn tượng và nhờ vào khả năng này mà ngày càng có nhiều người tin tưởng và tìm đến Cường, vì thế tiệm lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, thậm chí nếu bạn không gọi điện đặt lịch trước, rất có thể bạn sẽ phải ngồi đợi tận 5 tiếng mới đến lượt mình.


Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành tóc trong 3 - 6 tháng tùy theo giá tiền và phương thức làm đẹp mà bạn lựa chọn. Hơn nữa, cửa tiệm luôn chọn lọc mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu L'Oreal, phục hồi tóc bằng sản phẩm Keratin vô cùng an toàn và hiệu quả. Giá thường dao động trong khoảng từ 100.000 - 800.000 đồng.


Địa chỉ: 398 Nguyễn Thị Định, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 093 899 38 08
Thời gian mở cửa: 9h - 21h

Facebook: https://www.facebook.com/dangminhcuong1506/?rf=299532956865038

Bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành tóc trong 3 - 6 tháng tùy theo giá tiền và phương thức làm đẹp mà bạn lựa chọn
Bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành tóc trong 3 - 6 tháng tùy theo giá tiền và phương thức làm đẹp mà bạn lựa chọn
Hair Salon Cường
Hair Salon Cường

Salon Huy Nguyễn

Salon Huy Nguyễn là một trong những tiệm làm tóc được rất nhiều người yêu thích do chính sự chuyên nghiệp và cả thái độ tích cực của nhân viên khi phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với Huy Nguyễn đều sẽ được thợ tư vấn kiểu tóc rất kỹ càng về màu tóc, cách dưỡng tóc, gương mặt, màu da,... Tuy khách tại tiệm luôn trong tình trạng đông (vì nhiều bạn trẻ đến đấy để tạo kiểu tóc mới cũng như chăm sóc, phục hồi tóc) nhưng tất cả thợ đều nhiệt tình, chu đáo và niềm nở.


Bạn hãy lưu ý đặt chỗ trước khi đến để được nhận ưu đãi, bên cạnh đó, tiệm còn phát phiếu kiểm tra tóc cho khách nếu không hài lòng thì quay lại sửa,... Giá sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 - 2.000.000 đồng tùy theo dịch vụ mà bạn chọn nhé.

Địa chỉ:

  • 111, Đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
  • 105 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
  • 155 Lê Hồng Phong, P3, Quận 5, Tp. HCM

Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

Điện thoại: 0979 446 674
Giờ mở cửa: 9 - 21h

Facebook: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

Salon luôn trong tình trạng đông đúc khách hàng
Salon luôn trong tình trạng đông đúc khách hàng
Salon Huy Nguyễn
Salon Huy Nguyễn

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô Sài Gòn, đây là cái không thể không nhắc đến trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Bắc Trần Tiến Hair Salon luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc, cắt tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những màu nhuộm thực vật mà salon sử dụng, đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng, những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến cũng như những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.

Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 098 182 91 81

Facebook: https://www.facebook.com/bactrantien55/

Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon
Bắc Trần Tiến Hair Salon

Salon Quyên Angel

Salon Quyên Angel là một tiệm làm tóc khá uy tín để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn bởi cô chủ tiệm ở đây là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, có thể giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình, ngoài ra tất cả sản phẩm mà Quyên Angel lựa chọn đều được chọn lọc kỹ càng và đến từ dòng sản phẩm cao cấp, an toàn như sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Schwarzkopf, giúp mái tóc suôn mượt và khỏe mạnh.


Đặc biệt, không gian tại đây cũng rất rộng rãi, thoáng mát và hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hơn nữa, tiệm còn luôn cập nhật những mẫu tóc và xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Giá tại đây sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 - 1.000.000 tùy theo dịch vụ mà bạn yêu cầu.



Địa chỉ: 40C Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: 0906 396 933
Giờ mở cửa: 9 - 21h

Facebook: https://www.facebook.com/salonquyenangel/?ref=py_c

Quyên Angel có thể giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình
Quyên Angel có thể giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình
Salon Quyên Angel
Salon Quyên Angel

Salon Khánh Vĩnh Hoàng

Salon Khánh Vĩnh Hoàng là một salon rất nổi tiếng, đặc biệt thu hút các nữ doanh nhân thành đạt cũng như giới nghệ sĩ bởi do chính chị Khánh Vĩnh Hoàng làm chủ. Tuy lượng khách ra vào không ngớt nhưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, luôn giúp khách hàng của mình không phải đợi quá lâu.


Hơn nữa cả chất lượng sản phẩm mà tiệm lựa chọn cũng rất kỹ càng, không gây ra các tình trạng khô tóc nhưng vẫn giữ nếp được rất lâu. Chị Khánh Vĩnh Hoàng và những nhân viên tại đây luôn tâm niệm rằng, đối với một người thợ làm tóc, việc làm đẹp cho khách hàng phải làm bằng cả trái tim của mình. Tuy nhiên giá tại đây cũng sẽ khá đắt.


Phương châm làm việc của Khánh Vĩnh Hoàng là sử dụng chất lượng và tính nghệ thuật để chinh phục khách hàng của mình, bên cạnh việc chú trọng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật khiến khách hàng ấn tượng, hài lòng 100% khi đến với Salon Khánh Vĩnh Hoàng.


Địa chỉ: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM
Điện thoại: 0909000990

Website: http://khanhvinhhoang.com/

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Facebook: facebook.com/pages/category/Hair-Salon/Khánh-Vīnh-Hoàng-Hair-Salon-113892048714370/

Salon Khánh Vĩnh Hoàng
Salon Khánh Vĩnh Hoàng
Salon đặc biệt thu hút các nữ doanh nhân thành đạt cũng như giới nghệ sĩ bởi do chính chị Khánh Vĩnh Hoàng làm chủ
Salon đặc biệt thu hút các nữ doanh nhân thành đạt cũng như giới nghệ sĩ bởi do chính chị Khánh Vĩnh Hoàng làm chủ

Salon Sịn

Salon Sịn cũng là một trong những salon nổi tiếng nhất TP.HCM với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc phù hợp. Đặc biệt, Sịn còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây,… hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. Giá của tiệm thường dao động trong khoảng từ 60.000 - 600.000 đồng tùy theo dịch vụ mà bạn chọn lựa.


Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Salon Sịn luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Tp. HCM. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon Sịn đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Tp. HCM.


Địa chỉ: 111 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM
Điện thoại: 0988.804.900
Giờ mở cửa: 8 - 21h

Facebook: facebook.com/pages/category/Product-Service/TÓC-SỊN-1874961832833731/

Các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các dòng sản phẩm thương hiệu cao cấp
Các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc đến từ các dòng sản phẩm thương hiệu cao cấp
Salon Sịn
Salon Sịn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?