Top 8 Màu tóc phù hợp với những người da tối màu

Việc lựa chọn màu tóc phù hợp với làn da của bạn rất quan trọng. Nếu biết cách thay sắc cho mái tóc của mình, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới của mình. Bài viết dưới đây của Toplist sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho màu tóc của mình. Cùng theo dõi nhé!

Màu vàng khói

Thông thường nhắc đến màu vàng chúng ta sẽ nghĩ đến màu sáng chói hay nổi bật. Nhưng vàng khói thì hoàn toàn khác biệt khi có sự kết hợp của gam màu lạnh là khói. Nếu da bạn thuộc kiểu không quá sáng cũng không quá tối, có thể màu vàng khói sẽ hợp với bạn.
Màu vàng khói tạo nên cá tính khác biệt
Màu vàng khói tạo nên cá tính khác biệt

Màu xám khói

Năm 2016, màu xám khói là xu hướng của giới trẻ. Có nhiều bạn vẫn băn khoăn là không biết mình có hợp với màu tóc này hay không? Không biết là màu da của mình có hợp với xám khói hay không? Tất cả đều có thể, xám khói giúp tông màu da của bạn trở nên sáng hơn, ngay cả đối với những bạn nào da ngăm cũng vô cùng cá tính với màu tóc này.
Nhất định phải thử màu tóc cá tính này một lần trong đời
Nhất định phải thử màu tóc cá tính này một lần trong đời

Màu nâu mật ong

Thêm một màu tóc khá "nịnh" tông da ngăm chính là màu tóc gây sốt nâu mật ong này. Màu nâu dịu dàng nhưng pha chút màu mật ong khiến tóc trông sáng hơn, từ đó cũng nâng tông da của bạn lên đáng kể. Gam màu này khá ấm và trầm nên phù hợp với các nàng sở hữu màu da đậm chất Châu Á. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc vừa dễ diện, thời thượng lại sáng da thì nâu mật ong chính là câu trả lời hoàn hảo.

Màu nâu mật ong

Màu nâu chocolate

Nâu chocolate phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Màu sắc không quá sáng, có phần hơi trầm, cơ bản của màu tóc này là thêm chút nâu đậm cho mái tóc, khác với màu nâu hạt dẻ hay nâu đất. Nếu da của bạn không qua sáng thì nâu chocolate là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Ở thời điểm hiện tại, nâu chocolate vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.
Nâu chocolate
Nâu chocolate

Màu nâu đỏ

Nâu đỏ luôn là màu hot hit, thời thượng dù bạn là cô nàng nữ tính, ngọt ngào hay nổi loạn. Màu nâu đỏ không chỉ phù hợp với đa số tông màu da người Châu Á mà còn làm sáng da, tôn lên đường nét sẵn có trên khuôn mặt bạn. Một sự lựa chọn an toàn nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại còn tạo sự nổi bật cho mái tóc của các nàng, tại sao không thử ngay bạn nhỉ.

Màu nâu đỏ
Màu nâu đỏ

Màu ombre xám

Một lời khuyên chân thành cho những bạn da ngăm. Nếu là da ngăm chúng ta vẫn có thể tự tin khoác cho mái tóc mình màu ombre xám. Vừa phù hợp với làn da của bạn, vừa theo kịp xu hướng quốc tế. Hãy yên tâm và đừng băn khoăn, hãy thay áo cho tóc bạn ngay lập tức đi nào.

Nữ ca sĩ CL trông vô cùng quyến rũ với màu ombre xám
Nữ ca sĩ CL trông vô cùng quyến rũ với màu ombre xám

Màu nâu rêu

Nâu rêu tuy là màu mới xuất hiện gần đây nhưng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Màu này cực kỳ tôn da, phù hợp cho những cô nàng đang muốn làm mới bản thân, thay đổi diện mạo bên ngoài của mình. Cá tính, thời thượng và không kén tông da là những từ khoá dùng để miêu tả màu tóc nâu rêu này.

Màu xanh rêu
Màu xanh rêu

Màu nâu hạt dẻ

Đã xuất hiện khá lâu, song ở hiện tại, nâu hạt dẻ vẫn là màu tóc được nhiều người lựa chon. Có lẽ sự trầm tính của nó, đã lôi cuốn không biết bao nhiêu bạn trẻ. Và không cần phải lo về màu da, nâu hạt dẻ sẽ khiến cho bạn hài lòng mà sắc màu nó đem lại.

Nâu hạt dẻ
Nâu hạt dẻ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?