Top 6 Tiệm thuốc tây uy tín nhất Ninh Bình

Cùng với sự phát triển của xã hội thì số lượng người mắc bệnh ngày càng nhiều. Để bạn thuận tiện hơn trong việc tìm được một hiệu thuốc ở Ninh Bình uy tín và chất lượng, Toplist sẽ giới thiệu qua những tiệm thuốc tây uy tín nhất Ninh Bình . Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nhà thuốc Minh Phương

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó là Nhà thuốc Minh Phương, là một trong những nhà thuốc uy tín tại Ninh Bình. Nhà thuốc Minh Phương có rất nhiều chi nhánh ở nhiều nơi tại Ninh Bình. Đây là nhà thuốc uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với những dược sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.


Nhà thuốc Minh Phương cung cấp những loại thuốc chất lượng, hàng nhập đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống Nhà thuốc Minh Phương đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng và được người dân vô cùng ủng hộ và tin tưởng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 305, Phố 2, Thị trấn Yên Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình
  • Phú Mỹ - Yên Phong - Yên Mô - Ninh Bình
  • Ngã tư Khánh Nhạc - Yên Khánh - Ninh Bình.
  • Số 36, Thị trấn Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình
  • Đường 10, Khánh Phú - Yên Khánh - Ninh Bình

Điện thoại: 0973 719 990 - 0971 906 859

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014632543759

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocminhphuongnb/

Nhà thuốc Minh Phương
Nhà thuốc Minh Phương
Nhà thuốc Minh Phương
Nhà thuốc Minh Phương

Nhà thuốc Khánh Ngân

Nhà thuốc Khánh Ngân là một trong những nhà thuốc uy tín tại Ninh Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Từ khi thành lập đến nay, Nhà thuốc Khánh Ngân đã khẳng định được sự uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Dược sĩ bán thuốc tại Nhà thuốc Khánh Ngân được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thuốc nên được nhiều khách hàng tin tưởng.


Cùng với đó, phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà thuốc Khánh Ngân luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lí nhất cho khách hàng. Cùng với đó, là không gian rộng, bài trí những sản phẩm thuốc thuận tiện, dể lấy, giúp bán thuốc nhanh và chính xác cho khách hàng, để họ không phải chờ đợi lâu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Xóm 10, Khánh Thành, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 097 757 02 88

Fanpage: https://www.facebook.com/YenThanh.Pharmacy/?ref=br_rs

    Nhà thuốc Khánh Ngân
    Nhà thuốc Khánh Ngân
    Nhà thuốc Khánh Ngân
    Nhà thuốc Khánh Ngân

    Nhà Thuốc Bình Anh

    Nhà Thuốc Bình Anh trở thành một tiệm thuốc ở Ninh Bình nổi tiếng và được khách hàng đặt niềm tin. Với chuyên môn cao của chủ quán, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chủ tiệm luôn kê đơn chính xác và đảm bảo cho sức khỏe khách hàng nhất. Không chặt chém, gian lận. Tiệm thuốc luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình về việc dưỡng bệnh và cách uống thuốc.


    Mỗi dòng sản phẩm đều được chọn lọc rất kỹ, với vốn kinh nghiệm về thị trường thuốc hết sức sâu sắc, Nhà Thuốc Bình Anh luôn chọn lựa những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam chúng ta.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • số 177 phố Mới, thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình
    • số 216 phố Mới, thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0918 121 787 - 0975 121 787

    Facebook: https://www.facebook.com/buitrung.binh

      Nhà Thuốc Bình Anh
      Nhà Thuốc Bình Anh
      Nhà Thuốc Bình Anh
      Nhà Thuốc Bình Anh

      Nhà thuốc Long Châu

      Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với nhiều nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.


      Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược.Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

      • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
      • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
      • Dụng cụ Y Khoa
      • Sữa dinh dưỡng
      • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

      Hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 16-18 Hải Thượng Lãn Ông, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      • 178 Vân Giang, P. Vân Giang, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

      Hotline: 1800 6928

      Web: https://nhathuoclongchau.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

      Nhà thuốc Long Châu
      Nhà thuốc Long Châu
      Nhà thuốc Long Châu
      Nhà thuốc Long Châu

      Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh

      Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại Ninh Bình. Trông suốt từ ngày đầu thành lập, cho đến nay nhà thuốc đã được nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh là sự hòa trộn của nhiều dược sĩ, có nhiều kinh nghiệm và rất giỏi, đóng vai trò truyền đạt kiến thức cho nhau để ngày càng nâng cao tay nghề hơn. Với lối tư duy hiện đại, dể dàng tiếp cận, cập nhập kiến thức mới để phát triển hơn nữa.



      Bằng tất cả tâm huyết, năng lực vượt trội và quy mô không ngừng phát triển, Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi và nhiều giá trị gia tăng, để xứng đáng là một trong những nhà thuốc uy tín nhất Ninh Bình.



      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 242/3, Bắc Sơn, Tâm Điệp, Ninh Bình

      Điện thoại: 0911 190 586

      Facebook: https://www.facebook.com/phuongle.ajc

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Phượng-Hoàng-Anh-266324553881937/

        Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh
        Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh
        Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh
        Nhà Thuốc Phượng Hoàng Anh

        Nhà thuốc Quý Hằng

        Nhà thuốc Quý Hằng là nơi tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm phòng và chữa bệnh, các bài thuốc và những dược phẩm trị bệnh an toàn, hiệu quả. Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng” Nhà thuốc Quý Hằng luôn đặt tiêu chí sức khỏe của quý khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh.


        Nhà thuốc Quý Hằng đang là nhà phân phối các loại tân dược, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới. Các sản phẩm đang được Nhà thuốc Quý Hằng phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.


        “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” Nhà thuốc Quý Hằng luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại nụ cười cho khách hàng không chỉ bằng việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất mà còn nhiều giá trị gia tăng khác nhằm xứng với niềm tin của khách hàng dành tặng cho nhà thuốc.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Phường Bắc Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình

        Điện thoại: 094 627 97 43

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009199585488

          Nhà thuốc Quý Hằng
          Nhà thuốc Quý Hằng
          Nhà thuốc Quý Hằng
          Nhà thuốc Quý Hằng

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?