Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất Hòa Bình

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ nơi nào, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Toplist điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại Hòa Bình nhé!

Trà chanh Bụi Phố

Bụi Phố là chuỗi quán Trà Chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10 năm 2018. Bụi Phố được lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Trà Chanh Bụi Phố điểm hẹn của mọi nhà, Trà chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Trong thời gian gần đây, Bụi Phố đã đưa thương hiệu đến với các tỉnh trên khắp cả nước, Hòa Bình cũng là một trong số đó.


Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.


Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu của nhà Bụi rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa trân châu. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Bụi Phố, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: tiểu khu 13, đô thị Đông Dương, thị Trấn Lương Sơn, Hoà Bình
Điện thoại: 0988 832 036
Facebook: https://www.facebook.com/trachanhbuipholuongsonhoabinh/

Mail: phuongthao021@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

Trà chanh Bụi Phố
Trà chanh Bụi Phố
Trà chanh Bụi Phố
Trà chanh Bụi Phố

Tmore - Tiệm trà chanh

Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, chúng tôi hi vọng Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "??̂̃? ???̛?̛̀? ??̃ ??́ ??̣̂? ????? ??̂̀? ???̀" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Không để các fan của trà chanh đợi lâu, Tmore đã có cơ sở tại Hòa Bình.


Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Tmore - Tiệm Trà Chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như khô gà lá chanh, khoai tây chiên ,mì cay, tobokki,...giá cực kì hợp lý.


Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42, đường Chi Lăng, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình

Điện thoại: 0868 259 199

Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Tiệm-Trà-Chanh-Hòa-Bình-458313928293743/


Tmore - Tiệm trà chanh
Tmore - Tiệm trà chanh
Tmore - Tiệm trà chanh
Tmore - Tiệm trà chanh

Tiệm trà chanh T-hi

Tiệm trà chanh T-hi là tiệm trà chanh tại Hòa Bình được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Có không gian trong nhà thoáng mát với những bức tranh tường kiểu tươi mới, trẻ trung và cũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát,… Ai cần một không gian làm việc mới cũng có thể mang laptop ra đây ngồi vì ở Tiệm trà chanh T-hi cực “chill” và wifi căng đét nữa! Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới và các loại trà con cá siêu to khổng lồ,… Tiệm trà chanh T-hi còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả, matcha, nước ép,...với mức giá cực dễ chịu.


Đường phố đã lên đèn, người người cũng đổ ra đường vi vu. Hãy ra khỏi phòng và tận hưởng chút không khí thoải mái của buổi tối cuối tuần nào. Bạn cũng có thể làm buổi tối ấy trở nên thú vị hơn bằng cách trải nghiệm như cuộc sống bình dân yên tĩnh, ngồi bên hè phố, thưởng thức cốc trà chanh mát rượi của Tiệm trà chanh T-hi, ngắm nhìn dòng người qua lại mà lắng đọng trong những giây phút của riêng mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 + 241 đường Đà Giang, TP Hòa Bình

Điện thoại: 091 586 9993

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-chanh-T-hi-Hòa-Bình-647947422387888/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00


Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi

Tea Lắk - Tiệm trà chanh

Tea Lắk - Tiệm trà chanh cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Hòa Bình đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, view đẹp tạo cho thực khách cảm giác thoáng mát, thoải mái, được decor cực xinh xắn, trẻ trung, Tea Lắk - Tiệm trà chanh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè.


Tea Lắk - Tiệm trà chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và các món ăn vặt. Điểm đặc biệt là quán có rất nhiều món ăn theo thực đơn sáng chiều tối, các món đều rất ngon và chất lượng để thực khách tha hồ lựa chọn. Về đồ uống, ngoài trà chanh còn có trà sữa, nước ép, cafe,... nhưng món đươc ưa chuộng nhiều nhất là trà chanh xí muội. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến quán. Không chỉ thế, hiểu được nhu cầu ẩm thực của khách hàng ngày càng được nâng cao, Tea Lắk - Tiệm trà chanh luôn luôn thay đổi, đổi mới và cập nhật các món trong menu để phù hợp hơn với khẩu vị của mọi người. Đồ uống ngon, đồ ăn hợp khẩu vị, nhân viên chu đào nhiệt tình - còn chờ gì nữa mà không đến với Tea Lắk - Tiệm trà chanh các bạn ơi?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
968 Cù Chính Lan, TP Hòa Bình
Điện thoại: 0971.664.996
Facebook: https://www.facebook.com/tealakhoabinh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh

Tiệm trà chanh Layla

Tiệm trà chanh Layla mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon, bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tiệm trà chanh Layla được trang trí theo phong cách phố cổ, quý khách sẽ cảm nhận như đang bước một một góc Hội An thu nhỏ khi bước chân vào Layla.


Layla có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, trà sữa hoa hồng, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Layla có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Layla cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, gà xiên que, nem rán hay khoai tây lắc,...


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Layla còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 đường đê Đà Giang, Phường Phương Lâm, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 086 881 1326

Facebook: https://www.facebook.com/layla.tiemtrachanh.hoabinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00


Tiệm trà chanh Layla
Tiệm trà chanh Layla
Tiệm trà chanh Layla
Tiệm trà chanh Layla

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?