Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất Quế Võ, Bắc Ninh

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Quế Võ, Bắc Ninh. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ một con phố nào, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Toplist điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại Quế Võ nhé!

XÓM VĂN HOÁ

XÓM VĂN HOÁTiệm trà chanh có menu đồ uống siêu đa dạng từ trà trái cây, cà phê, sữa chua trái cây, nước ép cùng nhiều loại topping. Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc không thể thiếu khi nhâm nhi ly trà như hướng dương, khô gà lá chanh,.... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên.


Tại XÓM VĂN HOÁ, sẽ không khó cho bạn để tìm được một góc ngồi xinh xắn mang phong cách “bụi bặm”. Vào các dịp lễ hay như những ngày “sân cỏ cháy lên” vì những trận bóng của đội tuyển Việt Nam, đã có rất nhiều những khách hàng hòa chung không khí ở XÓM VĂN HOÁ, cùng nhau xem bóng và cổ vũ đội nhà. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại XÓM VĂN HOÁTiệm trà chanh tại Quế Võ sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: đường 24 - Quế Võ- Bắc Ninh
  • Cơ sở 2: bờ hồ tượng đài Thị trấn Phố Mới- Quế Võ- Bắc Ninh

Số điện thoại: 098 255 1663

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/Trà-Chanh-XÓM-VĂN-HOÁ-298078747577135/

XÓM VĂN HOÁ
XÓM VĂN HOÁ
XÓM VĂN HOÁ
XÓM VĂN HOÁ

Tiệm Trà Chanh 66

Hiện nay Tiệm Trà Chanh 66 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại thị trấn Phố Mới. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 66. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này.


Tiệm Trà Chanh 66 có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà vải, trà tắc Sài Gòn, trà kim quất,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh 66. Hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh 66 để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 36 Thị Trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 096 409 9906

Facebook: https://www.facebook.com/tiemtrachanh66bn/

Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66

Mr.Tea

Mr.Tea – Tiệm Trà Chanh với không gian được thiết kế theo phong cách dân giã nhưng không kém phần ấn tượng, toát lên sự gần gũi và thân thuộc. Với không gian được thiết kế mở nên bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình. Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Mr.Tea chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.


Mr.Tea – Tiệm Trà Chanh
có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe, nước ép,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, bánh đa cay, khoai lang kén... để cho buổi trò chuyện cùng bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 098 282 1061

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-MrTea-686926938414900/

Mr.Tea
Mr.Tea
Mr.Tea
Mr.Tea

Tmore

Tiệm trà chanh TMORE là thương hiệu đã được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Tmore đã chứng minh tốc độ phát triển nhanh chóng khi sở hữu hơn 10 cơ sở ở một số tỉnh thành khác nhau như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... và sẽ còn nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Điều đó cho thấy thương hiệu Tmore có sức hấp dẫn “cực đỉnh” đồng thời đủ độ tin cậy để thu hút các cá nhân, hội nhóm quyết định đồng hành và sát cánh.

Ngồi tại Tiệm trà chanh Tmore, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hưởng ứng tiêu chí vì một môi trường xanh - sạch và lành mạnh, Tiệm trà chanh Tmore đã dần chính thức nói “không” với đồ nhựa, giảm thiểu túi nilon. Một trong những hành động đầu tiên là việc sử dụng cốc giấy thay cho cốc nhựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư đường 42, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0904457140
Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Tiệm-Trà-Chanh-Quế-Võ-426201441287352/



Tiệm trà chanh Tmore
Tiệm trà chanh Tmore
Tiệm trà chanh Tmore
Tiệm trà chanh Tmore

Cối Xay Gió

Với đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tới và đang dần đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào, trà chanh leo cam bưởi, trà thạch đào, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch dừa tha hồ lựa chọn.


Trà tại Cối Xay Gió đều được sử dụng từ trà Thái Nguyên nguyên chất, không bột trà, không hoá chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở đây cũng có các món ăn vặt ngon mê ly dành cho những tín đồ ăn vặt nha. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Chim Trời, Lãm Làng phường Vân Dương, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 913 4888

Facebook: https://www.facebook.com/m0979134888/

Cối Xay Gió
Cối Xay Gió
Cối Xay Gió
Cối Xay Gió

Trà Chanh Gió

Trà chanh Gió có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà vải dưa hấu, trà dứa nhiệt đới, trà chanh đào nha đam … tới bạt ngàn các món ăn vặt: nem chua rán, xúc xích, xoài dầm... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Trà chanh Gió có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Đặc biệt, quán sẽ phục vụ thêm những món nước hot trend dạo gần đây: moctail đen, trà sữa nướng, sốt sữa việt quất... tạo thêm hương vị ngọt ngào cho các bạn khi tới đây.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Trà chanh Gió còn có không gian sống nghìn like, tông màu hơi trầm cùng cách trang trí dễ thương kèm theo các phụ kiện xinh xắn thì đảm bảo rất hợp ý cho các tín đồ mê check in sống ảo luôn nhé, mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon, bổ, rẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Đường Chùa, Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 289 7797

Địa chỉ mail: duongkon2512@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Trachanhgio1

Trà Chanh Gió
Trà Chanh Gió
Trà Chanh Gió
Trà Chanh Gió

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?