Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất Thái Bình

Trà chanh chém gió không biết từ khi nào đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Thái Bình, quê của ca sĩ hot nhất hiện nay Sơn Tùng - MTP, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới trẻ. Cùng Toplist điểm ngay những quán trà chanh hút khách nhất ở Thái Bình nhé!

SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình

SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình là quán trà chanh hàng đầu dành cho sự lựa chọn của mọi lứa tuổi khách hàng tại Thái Bình. Với giới trẻ ở đây, đây chính là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè cùng nhau giao lưu thư giãn, làm việc với không gian trẻ trung và hiện đại.


Tất cả nguyên liệu từ tiệm trà SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công thức được nghiên cứu để cho ra hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên nhất luôn đảm bảo và vượt trội so với thị trường. Đồ uống đa dạng từ trà, cafe, nước ép, trà sữa, sinh tố... cùng nhiều món ăn vặt ngon miệng, giá cả phù hợp với mọi lứa tuổi.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình luôn phục vụ tận tình, thân thiện, nhanh nhẹn là điểm cộng rất lớn. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng mà các bạn không thể bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Lý Bôn. TP Thái Bình ( đối diện Vincom )

Điện thoại: 0986 384 128

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/saturdayThaiBinh/

    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình
    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình
    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình
    SATURDAY - Trà Chanh Phố Thái Bình

    Tiệm Trà Chanh B52

    Tiệm Trà Chanh B52 - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tiệm Trà Chanh B52 - được thiết kế với không gian đơn giản nhưng tinh tế, khá rộng rãi và thoáng mát, hứa hẹn không thiếu góc "sống ảo" chất và đẹp.


    Menu quán là những đồ uống khá đa dạng, các món trà được làm từ trà tươi và trái cây tự nhiên, còn có cafe và nhiều loại topping thì khá ngon. Quán nằm ở khu vực đông dân cư nên thu nhiều học sinh sinh viên và người dân với mọi lứa tuổi đến tụ tập, trò chuyện và thưởng thức cũng như nhâm nhi từng ly trà ngon. Còn chần chừ gì không tag ngay đồng bọn ghé ngay đến Tiệm Trà Chanh B52 đi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 429, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

    Số điện thoại: 097 332 8262

    Mail: trachanhb52tpthaibinh@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemtrachanhb52tpthaibinh/

      Tiệm Trà Chanh B52
      Tiệm Trà Chanh B52
      Tiệm Trà Chanh B52
      Tiệm Trà Chanh B52

      Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình

      Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình, là điểm hẹn của mọi người. Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Thái Bình. Quán có không gian thoáng đãng, thân thiện. Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình mong muốn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như là nơi để các bạn trẻ có thể cùng nhau tâm sự, tán gẫu sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


      Với Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình, không chỉ là trà chanh mà nó còn là thứ trà được chọn lọc một cách tinh tế và chứa đựng cả tâm tình của người pha trà. Phải nói là thiên nhiên chứa gói gọn trong một cốc trà. Lá trà nguyên chất đượm hương, chanh tươi, quất mọng nước chín cây, quả nào quả nấy đều tăm tắp... Một ly trà 100% nguyên chất, tự nhiên sẽ tạo thành hương vị không loại hương liệu nào sánh kịp. Đắng là vị của búp trà xanh đượm nắng phơi sương, là vị của vỏ chanh, vỏ quất ngai ngái, thơm thơm. Chua là vị của những tép chanh, tép quất căng mọng chín cây. Ngọt là hậu vị của trà ngon, đắng, chua qua rồi sẽ lưu lại vị ngọt nhẹ nhàng nơi cuống họng. Muốn pha được một ly trà ngon, ngoài kỹ thuật, công thức, thì bí mật then chốt nằm ở việc bạn phải dùng đúng nguyên liệu tự nhiên nhất, tươi ngon nhất.

      Bạn hãy thưởng thức và cảm nhận cùng Tmore nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 299 Trần Hưng Đạo, Thái Bình
      • 87 Lê Đại Hành, Thái Bình

      Điện thoại: 0833 578 866 - 0946 681 118

      Mail: dung2452000@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Facebook: https://www.facebook.com/Tmore.vn/


        Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
        Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
        Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình
        Tmore - Tiệm Trà Chanh Thái Bình

        Trà Chanh Bụi Phố, P.Quang Trung, TP Thái Bình

        Bụi Phố là quán trà chanh được yêu thích hàng đầu tại Thái bình. Bụi Phố là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi nên bạn có thể thoải mái tán gẫu, hàn thuyên cùng bạn bè. Bụi Phố kết hợp nét độc đáo của trà chanh đường phố và được biến tấu sao cho phù hợp với phong cách cũng như cách thưởng thức của các bạn trẻ hiện nay.


        Với mong muốn là tạo ra một không gian, điểm đến lành mạnh, trẻ trung và hiện đại cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất, mà do đó, Bụi Phố luôn tìm tòi học hỏi và tạo ra những thức uống mới ngon nhất và tốt nhất. Với Bụi Phố, trà chanh không chỉ là thức uống bình thường mà nó còn là loại thức uống gắn kết người ta lại với nhau. Buồn, vui thay vì tìm đến rượu bia thì giờ đây có thể tìm đến Bụi Phố để cùng nhau thưởng thức món trà dân dã này và giải tỏa những áp lực của cuộc sống. Để đổi gió, thỉnh thoảng quán đổi một số thức uống như: trà đào, trà mận,...


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 645 Lý Thái Tổ, P. Quang Trung, TP Thái Bình

        Điện thoại: 0356 586 686

        Hotline: 085 292 0962

        Mail: liomaxxcand@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/Trà-Chanh-Bụi-Phố-KĐT-Petro-Thái-Bình-112670280136867/

          Bụi Phố
          Bụi Phố
          Bụi Phố
          Bụi Phố

          Tiệm Trà Chanh 1975 - Lê Quý Đôn

          Tiệm Trà Chanh 1975, thương hiệu nhượng quyền mang nét hoài cổ đang trở thành xu thế khác biệt, địa điểm check in thú vị cho các bạn trẻ.


          Lý do bạn phải đến ngay 1975 từ những ngày đầu khai trương này:

          • Là chuỗi cửa hàng đồ uống view với không gian nghệ thuật hoài cổ chất nhất Thái Bình
          • Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc
          • Đồ uống đa dạng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi
          • Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường


          Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Tiệm Trà Chanh 1975 chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm mát, hòa quyện cùng vị trà truyền thống đó là chua chua của chanh và ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, Tiệm Trà Chanh 1975 còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngã tư Nguyễn Văn Năng, Lê Quý Đôn, Thái Bình

          Số điện thoại: 094 659 85 55

          Mail: lehan3110@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Lê-Quý-Đôn-Thái-Bình-102252154454818/

            ???̣̂? ???̀ ????? ????
            ???̣̂? ???̀ ????? ????
            ???̣̂? ???̀ ????? ????
            ???̣̂? ???̀ ????? ????

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?