Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất Yên Phong, Bắc Ninh

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Yên Phong, Bắc Ninh. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ một con phố nào, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Toplist điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại Yên Phong nhé!

Du Mục Cà phê - Trà chanh

Du Mục Cà phê - Trà chanh là cửa hàng cà phê kết hơp trà chanh được giới trẻ Yên Phong yêu thích. Trà của Du Mục vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ rồi được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được kết hợp với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát.

Menu của Du Mục Cà phê - Trà chanh đa dạng, phong phú cùng hệ thống đồ uống thanh mát, được chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài trà chanh, ở đây cũng có nhiều thức uống hợp trend như: milk shake xoài, ya kulk dâu tây, soda bạc hà, chanh leo tuyết... và nhiều món ăn vặt được yêu thích: xúc xích, sủi cảo, hướng dương, khô gà xé... Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng, một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn tại Du Mục Cà phê - Trà chanh, tại sao không nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0976006583

Facebook: https://www.facebook.com/DuMuccafe/

Du Mục Cà phê - Trà chanh
Du Mục Cà phê - Trà chanh
Du Mục Cà phê - Trà chanh
Du Mục Cà phê - Trà chanh

Tiệm Trà Chanh ChaCo

Với đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Tiệm Trà Chanh ChaCo cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tới và đang dần đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng với các loại trà như trà chanh nhiệt đới, trà chanh đào nhiệt đới, trà đào chanh leo, trà vải, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch cá dẻo tha hồ lựa chọn.

Trà tại ChaCo đều được sử dụng từ trà Thái Nguyên nguyên chất, không bột trà, không hoá chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở đây cũng có các món ăn vặt ngon mê ly dành cho những tín đồ ăn vặt nha. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Tiệm Trà Chanh ChaCo để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh ( Cạnh Samsung Bắc Ninh)

Điện thoại: 094 156 6663

Địa chỉ mail: giangson129986@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-ChaCo-1057983961076149/

Tiệm Trà Chanh ChaCo
Tiệm Trà Chanh ChaCo
Tiệm Trà Chanh ChaCo
Tiệm Trà Chanh ChaCo

Tiệm Trà Chanh 1975

Trong thời gian gần đây, Trà chanh 1975 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh 1975 mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. 1975 kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng.

Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, 1975 đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Menu của nhà 1975 rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào cam sả, trà táo xanh, sữa tươi cốt xoài, sữa gạo non dưa hấu hay quất lắc sữa. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà xé cay… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở 1975, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 036 748 4999

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Ấp-Đồn-Yên-Phong-100949954588577/

Trà Chanh 1975
Trà Chanh 1975
Trà Chanh 1975
Trà Chanh 1975

Tiệm trà chanh T-hi

Tiệm trà chanh T-hi có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà dâu rừng hạt chia, trà kiwi hoàng kim, quất lắc sữa… tới bạt ngàn các món ăn vặt: viên chiên, khô gà xé cay, hoa quả lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Tiệm trà chanh T-hi có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Tiệm cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, hoa quả lắc bò khô, bánh đa.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Tiệm trà chanh T-hi còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy, mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị TTC, Yên Phong, Bắc Ninh

Số điện thoại: 0968 997 371

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Mail: quynhttn.vbi@vietinbank.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/moimoi.2409/

Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi

Tiệm Trà Chanh 66

Hiện nay Tiệm Trà Chanh 66 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Yên Phong Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 66. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này.

Tiệm Trà Chanh 66
có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào cam sả ,trà ổi hồng,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh 66. Hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh 66 để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô Thị Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 03 9991 9993 - 038 310 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/Chanh66YenPhong

Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66

Tmore

Tiệm trà chanh Tmore là thương hiệu đã được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Tmore đã chứng minh tốc độ phát triển nhanh chóng khi sở hữu hơn 10 cơ sở ở một số tỉnh thành khác nhau như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... và sẽ còn nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Điều đó cho thấy thương hiệu Tmore có sức hấp dẫn “cực đỉnh” đồng thời đủ độ tin cậy để thu hút các cá nhân, hội nhóm quyết định đồng hành và sát cánh.

Ngồi tại Tiệm trà chanh Tmore, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hưởng ứng tiêu chí vì một môi trường xanh -sạch và lành mạnh, tiệm trà chanh Tmore đã dần chính thức nói “không" với đồ nhựa, giảm thiểu túi nilon. Một trong những hành động đầu tiên là việc sử dụng cốc giấy thay cho cốc nhựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng phụ THPT Yên Phong 1, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0342104113

Mail: thanhhuyenngo2k@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tmore-Tiệm-Trà-Chanh-Yên-Phong-441518356595544/

Trà chanh TMORE
Trà chanh TMORE
Trà chanh TMORE
Trà chanh TMORE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?