Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Trước ngày cưới của mình, cứ nghĩ đến giây phút xuất hiện trong tiệc cưới trước bao nhiêu quan khách, bất cứ cô dâu nào cũng muốn trông mình thật tươi tắn, rạng rỡ và lộng lẫy. Ngoài trang phục thì trang điểm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để cô dâu trông thật hoàn hảo từ sáng đến chiều, từ lúc đón khách đến khi tiệc cưới kết thúc. Chính vì thế, các chuyên gia trang điểm là nhân vật không thể thiếu đối với mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Thế nhưng để tìm được đúng người bạn có thể “gửi gắm” thì không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé!

Thùy Võ Make Up (Studio QueenLove)

Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Studio QueenLove trở thành địa chỉ quen thuộc tại Hậu Giang của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Bên cạnh những album cưới đẹp lộng lẫy, những bộ váy cưới kiêu sa, quyến rũ thì dịch vụ trang điểm cô dâu cũng là một thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với nơi này.


Tại studio QueenLove, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, studio tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Thùy Võ.


Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Thùy Võ cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Studio QueenLove là lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Thùy Võ Make Up cùng tập thể Studio QueenLove hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0964724777
Facebook: https://www.facebook.com/thuy.vo.7906932

Fanpage: https://www.facebook.com/QueenLoveStudio/

Thùy Võ Make Up (Studio QueenLove)
Thùy Võ Make Up (Studio QueenLove)
Thùy Võ Make Up (Studio QueenLove)
Thùy Võ Make Up (Studio QueenLove)

Duy Trần Make Up (Duy Trần Bridal)

Không nằm ngoài danh sách này, Duy Trần Make Up cũng là một cái tên nổi bật trong số những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị.


Lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu trong ngày cưới sao cho phù hợp và nổi bật là nỗi lo lắng của hầu hết những cô nàng sắp kết hôn. Thấu hiểu điều này, Duy Trần Make Up luôn mong muốn giúp cho các bạn gái có cơ hội ngắm nhìn gương mặt mình khi make up cô dâu sẽ như thế nào, có những ưu và khuyết điểm gì cần chú ý để có thể lựa chọn cho mình những phong cách make up đẹp nhất trong ngày cưới trong tương lai.


Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được Duy Trần Make Up - một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu, tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc cô dâu, phụ kiện đi kèm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, tone màu da để trở nên xinh đẹp, nổi bật, duyên dáng nhất; đồng thời được thử 1 trong những thiết kế váy cưới sang trọng, nhẹ nhàng tinh sảo có tại Duy Trần Bridal.


Với khả năng make up đa phong cách của mình, Duy Trần Make Up đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng. Và tất cả sẽ đều được thực hiện bằng sự tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0905537725
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004482107033

Duy Trần Make Up (Duy Trần Bridal)
Duy Trần Make Up (Duy Trần Bridal)
Duy Trần Make Up (Duy Trần Bridal)
Duy Trần Make Up (Duy Trần Bridal)

Thiên Đường Wedding Quảng Trị

Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì tại TP. Đông Hà, Quảng Trị, Thiên Đường Wedding cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Thiên Đường Wedding sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.

Không cần phép màu, chỉ cần đến với Thiên Đường Wedding mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Thiên Đường Wedding muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà

Điện thoại: (023)33 858855

Fanpage: https://www.facebook.com/thienduongweddingquangtri/

Thiên Đường Wedding Quảng Trị
Thiên Đường Wedding Quảng Trị
Thiên Đường Wedding Quảng Trị
Thiên Đường Wedding Quảng Trị

Jang Võ Make Up

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Jang Võ Make Up chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


Tại đây, Jang Võ Make Up cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc Jang Võ Make Up có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới 2020. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Jang Võ Make Up vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Thế Hiếu, Tp Đông Hà
Điện thoại: 0968.222.525
Facebook: https://www.facebook.com/voquynhgiang.jangvo

Jang Võ Make Up
Jang Võ Make Up
Jang Võ Make Up
Jang Võ Make Up

Anna Wedding - Quảng Trị

Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Anna Wedding - một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu hiện nay tại TP. Đông Hà, Quảng Trị.

Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, chuyên viên tại Anna Wedding có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Chính vì thế, tay thợ makeup sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn.

Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Anna Wedding luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Anna Wedding sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 139 đường quốc lộ 9, tp Đông Hà

Điện thoại: 0939579123

Fanpage: https://www.facebook.com/Annaweddingquangtri/

Anna Wedding - Quảng Trị
Anna Wedding - Quảng Trị
Anna Wedding - Quảng Trị
Anna Wedding - Quảng Trị

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?