Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Quảng Ngãi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Quảng Ngãi để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Lê Kha make up

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Quảng Ngãi hiện nay, Lê Kha make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Lê Kha make up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới 2020. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện. Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Lê Kha make up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình.


Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Lê Kha make up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Lê Kha make up bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi
Booking:
0906.383.662

Lễ tân: 0906.183.662

Email: Makeuplekha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/makeup.kharuby

Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-kha-Studio-450704835127002/

Lê Kha make up
Lê Kha make up
Lê Kha make up
Lê Kha make up

Châu Quỳnh July Make Up

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này JOY Studio - một trong những studio hàng đầu tại Quảng Ngãi đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy chuyên nghiệp của Châu Quỳnh July Make Up.


Châu Quỳnh July Make Up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: JOY Studio- 644a Quang Trung, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0764765772
Facebook: https://www.facebook.com/july.quynhchau

Châu Quỳnh July Make Up
Châu Quỳnh July Make Up
Châu Quỳnh July Make Up
Châu Quỳnh July Make Up

Áo cưới Vân Nguyễn

Tâm lý "một lần chăm chút phải thật đẹp" khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách makeup cầu kì, đặc sắc đến mức... thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Áo cưới Vân Nguyễn chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.

Xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son tông-xuyệt-tông với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này "nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại" luôn là tinh thần chủ đạo của phong cách make-up của Áo cưới Vân Nguyễn, giúp các "nàng thơ" tỏa sáng rạng rỡ nhất trong ngày lên xe hoa.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và chọn Áo cưới Vân Nguyễn làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Linh, Phường Trương Quang trọng, Tp Quãng Ngãi

Điện thoại: 0336170046 (Vân)

Facebook: https://www.facebook.com/muadong.cope.7

Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn
Áo cưới Vân Nguyễn

Vân Pink make up

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Vân Pink make up bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Vân Pink make up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Hoàng Ngân. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Vân Pink make up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi(Vân Pink Wedding)
Điện thoại: 0984 52 89 10 - 0976 52 00 27
Facebook: https://www.facebook.com/van.pink.984?hc_location=ufi

Vân Pink make up
Vân Pink make up

Violet Wedding

Bạn đã hình dung ngày mình làm cô dâu sẽ như thế nào chưa?

  • Trong trẻo
  • Ngọt ngào
  • Sắc sảo
  • Tự nhiên thuần khiết

Bạn không muốn trong ngày cưới trang điểm bị DỮ. Bạn không thích sự dập khuôn nàng nào giống như nhau. Và quan trọng là cho dù có qua bao năm tháng về sau nhìn lại bức hình cũng không bị lỗi thời. Bạn cần tìm dịch vụ cưới trọn gói từ makeup, váy, chụp ảnh để không phải mất nhiều thời gian lựa chọn riêng từng ekip? Thấu hiểu những điều đó, Violet Wedding sẽ luôn là người bạn đồng hành giúp nàng lựa chọn layout makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt. Các khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm được tôn lên một cách tinh tế nhất. Vẫn sẽ là chính bạn nhưng với 1 phiên bản hoàn hảo hơn.




Tại Violet Wedding, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung đi cùng với sự lộng lẫy, gợi cảm, cuốn hút trong ngày vui nhất của cuộc đời. Style makeup này phù hợp với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, ngày đón dâu, chụp ảnh cưới, ngày đãi tiệc cưới. Không chỉ nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.


Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Violet Wedding:

  • Chuyên viên trang điểm phong cách trẻ trung
  • Cật nhật xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với lớp nền mịn đẹp
  • Xử lý, che khuyết điểm: che mụn, chàm, sẹo, vết nhăn... hoàn hảo

Cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp

  • Lâu trôi, lâu phai
  • An toàn với da
  • Giúp bạn lung linh suốt ngày cưới

Tất cả cô dâu đều cần và đáng được xinh đẹp, tươi tắn nhất có thể trong ngày cưới của mình. Đó là một định luật bất di bất dịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được cho mình một địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín, thời trang và đẹp mắt. Đừng vội chạy theo giá rẻ mà có những lựa chọn thiếu cân nhắc nhé! Trong ngày trọng đại, hãy cố gắng làm mình thật đẹp, thật lộng lẫy.


Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình, Violet Wedding tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới uy tín, chất lượng dành cho các cặp đôi. Chần chờ gì mà không chọn Violet Wedding để là cô dâu xinh đẹp và chú rể hạnh phúc nhất mùa cưới này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Võ Thị Sáu, TP Quảng Ngãi

Điện thoại: 0968 148 079

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiquangngai/

Website: www.violetstudio.vn

Violet Wedding
Violet Wedding
Violet Wedding
Violet Wedding

NGUYỄN Studio

Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, NGUYỄN Studio sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

Luôn là những phong cách makeup đang được ưa chuộng & vô cùng lộng lẫy, mùa cưới 2020 này, các cô dâu khi tới với NGUYỄN Studio sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách Makeup mới & sang trọng khác nhau. Nền mỏng nhẹ như sương - Theme ngọt ngào quyến rũ - Nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng người, đó chính là điều mà NGUYỄN Studio luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.

"Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất". Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để NGUYỄN Studio giúp bạn tỏa sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 215 Phan Đình Phùng, Tp Quảng Ngãi
Chi nhánh Bình Sơn:
Số 445 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Chi nhánh Lý Sơn:
An Vĩnh, Đảo Lý Sơn
Tổng đài tư vấn 24/7:
0947 096 152
Hotline:
0943 082417 (Ms. Hien Nguyen) - 0852 001 642(Mr Phillip Nguyen)
Hotline Studio:
0947096152 - 0917 089494 - 0934 945279
Email:
aocuoinguyen005279@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/giang.lengoc.73307
NGUYỄN Studio
NGUYỄN Studio
NGUYỄN Studio
NGUYỄN Studio

Yến Hà Make Up (Yến Wedding)

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Yến Wedding đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Quảng Ngãi. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Yến Wedding vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.

Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Yến Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Yến Wedding hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0936527462 (Ms.Yến)
Facebook:https://www.facebook.com/yenlittle.makeup

Yến Hà Make Up (Yến Wedding)
Yến Hà Make Up (Yến Wedding)
Yến Hà Make Up (Yến Wedding)
Yến Hà Make Up (Yến Wedding)

Phượng Ruby Make up

Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Quảng Ngãi thì đừng ngần ngại đến với Phượng Ruby Make up - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Phượng Ruby Make up. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Phượng Ruby Make up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Phượng Ruby Make up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


Có thể nói khi đến với Phượng Ruby Make up là các bạn đã và đang chọn rất đúng cho mình một chuyên gia trang điểm chăm sóc làm đẹp hoàn hảo nhất từ make up cho đến làm tóc. Như một minh chứng cho những thành công đạt vừa qua, anh đã được nhiều diễn đàn cũng như lượt khách bình chọn nhiều nhất lọt vào “Top” các chuyên gia trang điểm hàng đầu, nhất là về “làm tóc cô dâu đẹp“.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: HTV Bridal-490 Nguyễn Trãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0909000643
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008583947053

Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?