Top 11 Trang web tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Mỗi người đều có một công việc và ai cũng phải nỗ lực làm việc. Làm việc nỗ lực là chúng ta đang xây dựng kỹ năng cho bản thân. Nhưng để có một chỗ làm như mong muốn, mức lương phù hợp hay công việc đúng chuyên ngành chẳng phải điều dễ dàng gì. Khi tìm kiếm công việc, chúng ta có thể xin trực tiếp từ bảng thông báo của nhà tuyển dụng, từ thông tin tuyển dụng trên báo chí hay từ các trung tâm giới thiệu việc làm. Ngoài ra, tìm việc trên các Website giới thiệu việc làm hiện nay cũng được nhiều người sử dụng. Toplist này sẽ giới thiệu đến các bạn các web tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

1001vieclam.com

1001vieclam.com là cầu nối vững chắc giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. 1001vieclam.com được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần DBIZ với mục tiêu trở thành một chiếc cầu nối vững chắc liên kết những người lao động đang có nhu cầu tìm việc làm để cống hiến trí tuệ và kỹ năng nghề nghiệp của mình với các doanh nghiệp đang có nhu cầu mong muốn tuyển dụng những ứng viên chuyên nghiệp, chất lượng. Chức năng tìm kiếm tiện lợi tự động gợi ý các từ khóa việc làm liên qua đến mục tiêu tìm kiếm của bạn sẽ giúp bạn tìm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với những dịch vụ và phương tiện hỗ trợ trực tuyến tốt và hiệu quả của 1001vieclam, doanh nghiệp của bạn có thể tiến hành quá trình tuyển dụng một cách dễ dàng, tiện lợi và chuyên nghiệp để tìm được những hồ sơ xuất sắc, những ứng viên tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.

1001vieclam.com
1001vieclam.com

careerbuilder.vn

Là webssite tuyển dụng hàng đầu, CareerBuilder.vn đem đến giá trị tối ưu cho người sử dụng. Trang web này thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế: Nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký. Hàng trăm ngàn hồ sơ hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục. CareerBuilder.vn giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng đạt được mục tiêu của mình bằng tất cả niềm say mê. Qua đó, CareerBuilder.vn giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo nên môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân với tính cách và nền tảng phát triển riêng đều có thể vươn đến thành công. CareerBuilder.vn không ngừng học hỏi và áp dụng kiến thức thực tiễn vào hành động. Đầu tư phát triển chất lượng nhân viên và khuyến khích áp dụng kỹ năng phản biện cho mọi quyết định của công ty là nền tảng cơ bản, đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh duy nhất để phát triển bền vững.
careerbuilder.vn
careerbuilder.vn

Mywork.com.vn

Mywork.com.vn được thành lập năm 2011 là cổng thông tin việc làm, tuyển dụng thuộc công ty cổ Phần Giải Pháp Hệ Thống Thông Tin ISS Việt Nam. Mywork.com.vn cung cấp các thông tin việc làm, dịch vụ tư vấn tuyển dụng xác thực và chất lượng cho nhà tuyển dụng và người lao động và cam kết trở thành “ Người đồng hành tin cậy ” của các đối tác. MyWork được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mạng xã hội, cho phép các đối tượng tham gia tương tác, kết nối và cập nhật kịp thời các thông tin việc làm uy tín, chất lượng, các chính sách, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước với hỗ trợ của hệ sinh thái MyWork.com.vn.

Trong hệ sinh thái MyWork.com.vn, các chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và các trung tâm đào tạo nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cũng như định hướng, hướng nghiệp, là hoạt động nổi bật nhất và mang đến nhiều giá trị, tạo điều kiện và giới thiệu việc làm thành công cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp. MyWork.com.vn đang nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến số một trong thời gian tới, trở thành một sàn nghề nghiệp dễ sử dụng, truy cập và là một địa chỉ không thể thiếu cho thị trường lao động Việt Nam, với phương trâm "người thật, việc thật".
mywork.com.vn
mywork.com.vn

www.timviecnhanh.com

Công ty cổ phần Nguồn Nhân Lực Siêu Việt, tiền thân là công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh, được thành lập vào năm 2004 với sứ mệnh trở thành cầu nối hiệu quả giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp và hơn 2 triệu hồ sơ người tìm việc. Công ty sở hữu hệ thống 2 website tuyển dụng hàng đầu là timviecnhanh.com và vieclam.24h.com.vn, chiếm lĩnh 45% thị phần tuyển dụng trực tuyến Việt Nam, với hơn 500.000 lượt truy cập mỗi ngày, sẽ là nơi hội nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và là nơi hội tụ nhiều ứng viên có trình độ, kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.


www.timviecnhanh.com
www.timviecnhanh.com

www.vietnamworks.com

VietnamWorks là công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. VietnamWorks hiểu rằng người tìm việc đến với VietnamWorks không chỉ vì một công việc, mà còn là để thực hiện ước mơ tiến lên trong sự nghiệp, với 59.000 cơ hội việc làm hàng năm, và hàng ngàn hướng dẫn nghề nghiệp. Nhân viên của VietnamWorks được gọi là " Dream Makers - người thực hiện ước mơ " bởi vì tất cả mọi người làm việc cho mục đích cuối cùng: giúp mọi người và công ty đạt được ước mơ của mình. VietnamWorks thực hiện ước mơ của khách hàng tuyển dụng trở thành sự thật bằng cách giúp họ thuê đúng người cho công ty của họ. VietnamWorks nhận ra những ước mơ của người tìm việc bằng cách cung cấp cho họ công việc phù hợp nhất, cung cấp lời khuyên nghề nghiệp có giá trị và mời họ tham gia các sự kiện nghề nghiệp hữu ích.
www.vietnamworks.com
www.vietnamworks.com

vieclam.tuoitre.vn

Vieclam.tuoitre.vn chuyên trang việc làm của báo Tuổi trẻ đồng thời là đối tác của Careerbuilder. Đây là một môi trường tạo điều kiện thuận lợi và cho phép các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp được trao đổi thông tin, tìm kiếm thông tin uy tín, chính xác. Với hơn vô vàn cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn, phù hợp với nhiều trình độ thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau. Việc làm trên Vieclam.tuoitre.vn luôn nhiều và được cập nhật liên tục. Vieclam.tuoitre.vn không ngừng đẩy mạnh tìm kiếm kết nối các cơ hội việc làm. Đây cũng chính là cơ hội để cho ứng viên tiếp cận nhà tuyển dụng, nhà tuyển dụng tìm được ứng viên tốt nhất với thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
vieclam.tuoitre.vn
vieclam.tuoitre.vn

www.careerlink.vn

Được thành lập vào năm 2006, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. CareerLink.vn chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của nhà tuyển dụng cũng như các ứng viên.

CareerLink.vn luôn tự tin cung cấp cho các bạn sản phẩm tốt nhất và trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay. CareerLink.vn hiện đang là website tuyển dụng có tới 70.000 người truy cập mỗi ngày, với 250.000 hồ sơ người tìm việc có trình độ cao và có khoảng 500 hồ sơ mới được ứng viên đang tìm việc đăng lên mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn, dữ liệu hồ sơ ứng viên đa dạng và phong phú đạt trình độ cao, đây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác tuyển dụng của các công ty. Đặc biệt là đối với các đơn vị thường hay tuyển dụng và tuyển dụng nhiều vị trí trong năm thì đây chính là dịch vụ hữu hiệu và khá tiết kiệm chi phí. Với sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình của bộ phận chăm sóc khách hàng, các ứng viên khi đăng ký thông tin, công việc của bạn sẽ được đăng lên website một cách rõ ràng, nhanh chóng và thuận lợi nhất.
www.careerlink.vn
www.careerlink.vn

tuyendung.com.vn

Ra đời năm 2006 dưới sự điều hành của Công ty cổ phần Nhân lực NIC, tới nay tuyendung.com.vn đã không ngừng lớn mạnh và đã thành chiếc cầu nối hữu hiệu cho người tìm việc và nhà tuyển dụng ở Việt Nam. Những tính năng ưu việt, tuyendung.com.vn cho phép các ứng viên cũng như các nhà tuyển dụng tìm được những công việc, những nhân viên phù hợp nhất chỉ bằng một cái click chuột. tuyendung.com.vn với đội ngũ nhân viên gồm những cán bộ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và mạng lưới cộng tác viên là các chuyên gia đầu ngành sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Nhằm thoả mãn những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.
tuyendung.com.vn
tuyendung.com.vn

vieclam.net

Vieclam.net chuyên trang việc làm của báo mua bán sẽ giúp các bạn tìm việc nhanh với hơn 200,000 bản tin tìm việc làm thuộc gần 50 nhóm ngành nghề khác nhau. Thông tin việc làm toàn thời gian, bán thời gian, việc làm thêm, việc tại nhà, việc cho sinh viên cập nhật 24/7. Vieclam.net - người bạn đồng hành cùng sinh viên và người lao động đóng vai trò là cầu nối thông tin giữ người tuyển dụng và người tìm việc, với mong muốn mang đến cho bạn đọc một sản phẩm tối ưu về mặt thông tin, cùng với nhiều chức năng như đăng hồ sơ, tìm kiếm ứng viên, quản lý tuyển dụng vô cùng tiện dụng.

Với phương châm Người thật - Việc thật, Vieclam.net có tới hàng trăm ngàn hồ sơ chất lượng, đăng tải hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc, cùng với lượng công việc dồi dào, đến từ hàng ngàn nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Người tìm việc có thể đăng ký nhận bản tin công việc và sẽ nhận được thông báo qua email hoặc SMS khi có những công việc phù hợp. Ngoài ra, sau khi ứng tuyển, người tìm việc sẽ luôn được cập nhật các phản hồi mới nhất của nhà tuyển dụng, không còn phải chờ đợi, phỏng đoán về kết quả ứng tuyển của mình. Làm nổi bật hồ sơ cũng thật đơn giản chỉ với một vài cú pháp tin nhắn. Đối với nhà tuyển dụng, Việclàm.net trực tiếp lựa chọn, “tiến cử” những hồ sơ được đánh giá phù hợp nhất với công việc trong hàng trăm ngàn hồ sơ tìm việc, đồng thời hỗ trợ sơ tuyển và cung cấp các công cụ quản lý, theo dõi để công việc tuyển dụng dễ dàng và hiệu quả hơn.

vieclam.net
vieclam.net

Vieclam24h.vn

Vieclam24h.vn tự hào 11 năm làm cầu nối cho hơn 10 triệu lượt tuyển dụng và tìm việc thành công, với 64.175 Việc làm đang tuyển dụng và 1.156.308 Hồ sơ người tìm việc. Vieclam24h.vn chính là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng với ứng viên, luôn nỗ lực để đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Với hơn 90.000 đơn xin việc và 30.000 vị trí mới cần tuyển dụng mỗi tháng, đây đang là lựa chọn số một của người lao động muốn tìm việc cũng như các doanh nghiệp khi muốn đăng tin tuyển dụng. Tìm việc dễ dàng! Với gần 70 ngành nghề khác nhau cùng hệ thống lọc thông tin thông minh. Đến với Vieclam24h.vn, người tìm việc sẽ có được những lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và niềm đam mê của mình.
vieclam24h.vn
vieclam24h.vn

workbank.vn

Workbank.vn là một sản phẩm điện tử trực tuyến của Công ty truyền thông Phan Quang. Workbank.vn - Ngân hàng việc làm trực tuyến miễn phí, luôn cập nhật thông tin việc làm mới nhất trên toàn quốc, được thành lập năm 2008. Workbank.vn luôn hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo, đảm bảo chất lượng hợp tác và làm việc. Nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay, băn khoăn, lo lắng không biết tìm công việc như thế nào sẽ là phù hợp với bản thân. Đến với Workbank bạn có thể dễ dàng tìm được những tin tuyển dụng việc làm phù hợp một cách nhanh chóng với đầy đủ hình ảnh và mô tả chi tiết về công việc. Trường hợp bạn có nhu cầu tìm kiếm nguồn lao động tại thì có thể sử dụng ứng dụng trên Workbank để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tốt nhất và chất lượng nhất.

workbank.vn
workbank.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?