Top 10 Thương hiệu băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam

Trước đây, phụ nữ đến kỳ thường sử dụng các vải bông vụn hoặc dệt kim có thể giặt được cho đến tận năm 1921, khi sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ được tung ra thị trường. Còn hiện nay, phụ nữ có thể vào hiệu thuốc để tìm hiểu vô số các loại chăm sóc vệ sinh phụ nữ sử dụng một lần phong phú về chủng loại và đa dạng về phong cách. Nhưng đâu mới là sản phẩm an toàn nhất để chị em an tâm dùng đây? Sau đây toplist xin tổng hợp lại top 10 danh sách các thương hiệu băng vệ sinh được hội chị em tin dùng nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Helen Harper

Helen Harper là thương hiệu của Ontex International – một công ty hàng đầu châu Âu về sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân dùng một lần tại Vương quốc Bỉ. Đây là thương hiệu duy nhất có đầy đủ các loại sản phẩm dùng một lần như tã trẻ em, sản phẩm vệ sinh phụ nữ, các sản phẩm cho người bệnh mất kiểm soát và các sản phẩm bằng bông.


Tất cả các sản phẩm của Helen Harper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất, cung cấp hiệu suất tối ưu và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Trong nhiều năm qua dòng sản phẩm cao cấp Helen Harper đã đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước, đem lại nhiều tiện dụng và lợi ích tiến bộ cho phụ nữ và trẻ em.


Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-hàng-ngày-Helen-Harper-–-hộp-20-miếng-i.49287232.1858093443

Băng vệ sinh Helen Harper
Băng vệ sinh Helen Harper
Helen Harper
Helen Harper

Whisper

Whisper hiểu được sự khác biệt của mỗi người nên đã mang đến các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mỗi bạn gái, mỗi người phụ nữ. Chỉ cần lựa chọn một loại phù hợp cho mình, bạn sẽ trải qua những “ngày đặc biệt” một cách thật nhẹ nhàng.


Nhãn hiệu Whisper có nhiều sản phẩm để lựa chọn bao gồm Whisper Ultra Regular Wings, Whisper Ultra XL Wings, Whisper Ultra Heavy Flow Overnights Wings…


Link mua hàng: watsons.vn/băng-vệ-sinh-whisper-có-cánh-10-miếng/p/BP_204161?

Whisper - thấu hiểu mọi điều bạn nghĩ
Whisper - thấu hiểu mọi điều bạn nghĩ
Whisper
Whisper

Amkey Cool Gurls

Sản phẩm chăm sóc vệ sinh Amkey Cool Gurls là thương hiệu độc quyền được phân phối bởi công ty Amkey Việt Nam. Với thành phần chính là các tinh chất thảo dược và anion giúp bạn ngăn chặn được những vi khuẩn có hại cho sức khỏe, an toàn cho da mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Cool Gurls rất an toàn và thân thiện với môi trường, được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng.


Link mua hàng: https://hangdambao.com/bang-ve-sinh-amkey-cool-gurls-chua-benh-phu-khoa

Băng vệ sinh thảo dược Cool Gurls
Băng vệ sinh thảo dược Cool Gurls
Amkey Cool Gurls
Amkey Cool Gurls

Kotex

Kotex là thương hiệu chăm sóc vệ sinh phụ nữ nổi tiếng tại Hoa Kỳ từ những năm 1920. Kotex được sở hữu và quản lý bởi tập đoàn Kimberly Clark chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hoạt động tại hơn 80 quốc gia. Kotex Việt Nam rất được ưa chuộng và yêu mến nhờ chất lượng cao, sự thân thiện và an toàn trong chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho phụ nữ.


Các sản phẩm Kotex được sản xuất bằng hệ thống hiện đại và công nghệ tiên tiến, được kiểm tra chặt chẽ đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Kimberly Clark. Kotex đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về phong cách và kích cỡ nhằm phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của phụ nữ Việt.



Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-4-goi-bang-ve-sinh-kotex-cai-tien-moi-sieu-mem-co-canh-23cm-goi-doi-tiet-kiem-16-mieng-goi-p52815242.html

Nhãn hiệu băng vệ sinh ban đêm của Kotex
Nhãn hiệu băng vệ sinh ban đêm của Kotex
Kotex
Kotex

UUCare

Là thương hiệu chăm sóc phụ nữ đến từ Singapore, UUcare gồm nhiều sản phẩm như sản phẩm chăm sóc vệ sinh hàng ngày, sản phẩm chăm sóc vệ sinh ban đêm, đồ lót chuyên dụng, dung dịch vệ sinh… Ưu điểm của băng vệ sinh UUcare là tính năng kháng khuẩn tới 12 giờ nhờ bề mặt có chứa nano giúp loại bỏ mùi hôi, giảm sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ cơ thể ngay cả khi đang ngủ.


Các sản phẩm của UUcare được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với bề mặt có thiết kế thoáng khí như ngọc trai lõm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát cho người sử dụng. UUcare được chứng nhận là băng vệ sinh đạt chuẩn quốc tế và được trao giải thưởng HWB Watsons - giải thưởng cao quý nhất về chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Singapore.


Link mua hàng: watsons.vn/băng-vệ-sinh-uucare-cool-tech-kháng-khuẩn-loại-hàng-ngày-15cm-20-miếng/p/BP_209330

Băng vệ sinh kháng khuẩn UUCare
Băng vệ sinh kháng khuẩn UUCare
UUCare
UUCare

Lolita

Sản phẩm chăm sóc vệ sinh Lolita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu, là công nghệ phân bố đa chiều Random của Bicma Hygiene Technology – Đức, giúp băng vệ sinh Lolita có được những ưu điểm cải tiến vượt trội so với các sản phẩm thông thường khác. Lolita với khả năng thấm hút cực nhanh, chế độ khóa chất lỏng ưu việt, có chống tràn giúp bạn gái thoải mái, tự tin cho ngày dài năng động.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/combo-2-goi-bang-ve-sinh-ultra-super-plus-khong-canh-8-mieng-tang-kem-tui-xach-vai-khong-det-i276036747-s425074765.html?

Hiểu mình nhất vẫn là Lolita
Hiểu mình nhất vẫn là Lolita
Thương hiệu Lolita
Thương hiệu Lolita

Laurier

Năm 1997 đánh dấu sự kiện quan trọng khi tập đoàn Kao Nhật Bản quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam với các mặt hàng chủ lực về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và em bé, đặc biệt là ngành hàng sản phẩm dành cho phụ nữ mang thương hiệu Laurier.


Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến dòng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người sử dụng, Laurier đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của hội bạn gái.


Link mua hàng: watsons.vn/băng-vệ-sinh-laurier-siêu-mỏng-bảo-vệ-22cm-20-miếng/p/BP_204002?

Nhãn hiệu băng vệ sinh cao cấp Laurier
Nhãn hiệu băng vệ sinh cao cấp Laurier
Laurier
Laurier

Fomoli

Hàn Quốc là một quốc gia phát triển nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chất lượng cao, luôn quan tâm tới vấn đề sức khỏe và sự thân thiện với môi trường. Sản phẩm chăm sóc vệ sinh mang Thương hiệu Fomoli được nhập khẩu trên dây truyền hiện đại của công ty Cổ phần giấy vệ sinh Hàn Quốc.


Đây là một công ty chuyên về các dòng sản phẩm như: sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ, bỉm trẻ em, người lớn và các loại giấy khác. Sản phẩm chăm sóc vệ sinh Fomoli có thiết kế riêng, thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, hướng dẫn sử dụng và các tính năng sản phẩm đều được in trực tiếp trên bao bì sản phẩm. Fomoli là sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.


Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-Fomoli-Hàn-Quốc-i.7517667.140402894

Băng vệ sinh thảo dược Fomoli
Băng vệ sinh thảo dược Fomoli
Fomoli
Fomoli

Diana

Là thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản phẩm băng vệ sinh Diana do công ty Diana Unicharm sản xuất và phân phối áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe của tập đoàn Unicharm. Tất cả nguồn gốc nguyên vật liệu đều đến từ các nhà cung cấp uy tín và phải trải qua quá trình kiểm định, kiểm chứng thành phần chặt chẽ trước khi nhập về để đưa vào sản xuất, sử dụng.


Bởi vậy, xung quanh vụ lùm xùm về hạt Saps mà Diana Unicharm sử dụng, công ty cam kết sử dụng tuyệt đối an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Diana đều công bố thành phần rõ ràng trên bao bì, đạt tiêu chuẩn cơ sở để người tiêu dùng có thể nhận biết và an tâm sử dụng.



Link mua hàng: https://tiki.vn/bang-ve-sinh-diana-sieu-tham-sieu-mong-canh-23cm-goi-8-mieng-p496149.html?s

Dòng sản phẩm tampon ban ngày của Diana
Dòng sản phẩm tampon ban ngày của Diana
Diana
Diana

Always

Always là thương hiệu sản phẩm chăm sóc vệ sinh dành cho phụ nữ hàng đầu tại Mỹ, với thiết kế thông minh, mềm mại, siêu thấm hút luôn mang đến cảm giác an toàn, tự tin, thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế siêu mỏng, lõi thấm hút cải tiến, thấm hút mạnh mẽ, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng, sạch sẽ. Bề mặt cotton mới mềm mại hơn không gây kích ứng cho da.


Sản phẩm chăm sóc vệ sinh Always với thiết kế mảnh hơn, vùng thấm cao hơn cho cảm giác vừa vặn và an toàn. Dải keo kép bám dính tốt, đặc biệt chống co dúm và giữ băng luôn cố định. Đây là sản phẩm luôn được chị em đánh giá cao trong thời gian qua.


Link mua hàng: shopee.vn/Băng-vệ-sinh--Always-Ultrathin-mỹ-i.9857807.3834980038?

Băng vệ sinh Always Ultra Thin đến từ Mỹ
Băng vệ sinh Always Ultra Thin đến từ Mỹ
Always
Always

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?