Top 4 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất ở Huế

Gạo là nguồn thực phẩm được người tiêu dùng dùng hàng ngày và không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đại lý nào cung cấp gạo rẻ mà ngon tại Huế thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist nhé! Và toplist sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm cho gia đình mình những bữa cơm ngon.

Đại lý gạo Ngọc Linh

Đại lý gạo Ngọc Linh chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại gạo, tấm Thiên Phú với đặc tính cơm mềm, dẻo, mùi thơm đặc trưng, vị ngọt đậm đà. Tất cả sản phẩm đã được đăng ký tiêu chuẩn cơ sở và được chứng nhận phù hợp với các qui định hiện hành về chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.


Những ưu điểm vượt trội mà Đại lý gạo Ngọc Linh mang đến cho khách hàng đó chính là:

  • Giao nhanh chóng an toàn tiện lợi
  • Tư vấn về chọn loại gạo ngon giá phù hợp
  • Gạo có nguồn gốc rõ ràng và không bán gạo giả
  • Cân đúng và cân đủ.
  • Giá gạo luôn cạnh tranh, với rất nhiều quà tặng khuyến mãi hiện nay
Đại lý gạo Ngọc Linh đã và đang là cầu nối giữa người nông dân và người tiêu dùng, thay mặt những người nông dân đem đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, ngon, chất lượng. Với mong muốn mang lại về bữa cơm thơm ngon cho mọi gia đình nên công ty đã tuyển chọn những loại gạo ngon với đa dạng các sản phẩm gạo từ các vùng miền ở trên khắp cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 5, Kim Đôi, Quảng Thành, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0824 026 229 & 0913 922 602
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006338588359
Đại lý gạo Ngọc Linh
Đại lý gạo Ngọc Linh
Đại lý gạo Ngọc Linh
Đại lý gạo Ngọc Linh

Sumi&Suki

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, đến nay Sumi&Suki đã xây dựng được cho mình một vị trí vững vàng trên thị trường, không ngừng cải tiến và làm mới mình mở rộng đa dạng phân khúc sản phẩm để nhằm đáp ứng đủ các tiêu chí thị trường hiện nay. Là nhà phân phối các sản phẩm gạo - nếp - tấm lớn và có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hiện nay Sumi&Suki đã có mặt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và được lựa chọn là một trong những đại lý gạo chất lượng tốt nhất.


Tất cả sản phẩm của Sumi&Suki đều là những sản phẩm uy tín, sạch, rõ nguồn gốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Sản phẩm gạo tại Sumi&Suki được xay sát bằng máy móc công nghệ hiện đại nên không bị gãy, hạt trắng không bị lẫn thóc.


Luôn hướng đến chất lượng sản phẩm tạo niềm tin – cam kết nguồn nguyên liệu chất lượng, giá trị dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sumi&Suki giữ vững vị trí và hướng đến mục tiêu phủ sóng thị trường khắp tỉnh thành cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0908 689 030
Email: info@sumisuki.com.vn
Website: sumisuki.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sumisuki.com.vn
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30
Sumi&Suki
Sumi&Suki
Sumi&Suki
Sumi&Suki

Đại lý Lương Thực Tình Cúc

Đại lý Lương Thực Tình Cúc là đại lý chuyên gạo sạch và có nguồn gốc rõ ràng, có mùi vị và độ thơm dẻo tự nhiên, không dùng về chất tạo mùi, không dùng hóa chất bảo quản. Tình Cúc đã và đang là một địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn sẽ chính là địa chỉ cung cấp gạo với giá rẻ bất ngờ với chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại Huế, và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng khi đến với nơi đây.


Sản phẩm gạo tại Đại lý Lương Thực Tình Cúc luôn đồng đều chất lượng gạo ngon, và độ ẩm thích hợp, không dùng chất bảo quản, sạch sẽ, và đặc biệt giá cả cạnh tranh luôn là hàng đầu, giao hàng tận nơi và nhanh chóng, đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam. Đại lý không ngừng nỗ lực và tiếp tục mang đến cho doanh nghiệp cùng các cơ sở sản xuất, các bếp ăn công nghiệp và các nhà hàng ăn uống nguồn gạo sạch, chất lượng với giá thành rẻ bất ngờ, giá cả thấp nhất so với thị trường. Đặc biệt Đại lý Tình Cúc có giá ưu đãi khi lấy số lượng nhiều, và hỗ trợ giao gạo tận nơi miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 534 203 & 0935 534 203
Email: huentkbnn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Đại-lý-Lương-Thực-TÌNH-CÚC-tại-Huế-1223828087659886
Đại lý Lương Thực Tình Cúc
Đại lý Lương Thực Tình Cúc
Đại lý Lương Thực Tình Cúc
Đại lý Lương Thực Tình Cúc

Đại lý gạo Dũng Liên

Đại lý gạo Dũng Liên là một trong những đại lý gạo với chất lượng tốt, uy tín hàng đầu tại Huế. Sản phẩm gạo tại Đại lý gạo Dũng Liên được thu mua từ các vùng chuyên canh, sản xuất lúa gạo lớn, đảm bảo sự thuần chủng không bị lai tạp, nên từng hạt gạo khi được nấu lên rất thơm ngon, không bị lẫn tạp chất, hay các loại gạo khác. Các sản phẩm gạo thơm ngon, chất lượng, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Lý do nên mua gạo tại Đại lý gạo Dũng Liên:

  • Đại lý gạo Dũng Liên nhập gạo từ công ty xuất khẩu gạo Thành Công.
  • Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, sản phẩm sẽ được giao tận nới trong thời gian ngắn nhất.
  • Là đại lý cấp 1, Dũng Liên tin chắc rằng sản phẩm sẽ tới tay quý khách với giá hợp lý nhất.
  • Nếu sản phẩm có lỗi, hay không phù hợp với nhu cầu, Đại Lý gạo Dũng Liên sẵn sàng đổi trả tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 183 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0392 388 162 & 0916 483 092

Email: vodungvohungvinh@gmail.com
Website:
dailygaohue.com

Đại lý gạo Dũng Liên
Đại lý gạo Dũng Liên
Đại lý gạo Dũng Liên
Đại lý gạo Dũng Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?