Top 5 Công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty bán hàng đa cấp. Sự phát triển mạnh mẽ của hình thức bán hàng đa cấp, bên cạnh những lợi nhuận mang lại còn kéo theo những hệ lụy như việc công ty lợi dụng việc bán hàng đa cấp để lừa đảo. Để giảm thiểu rủi ro và lừa đảo, Toplist xin chia sẻ những công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam để bạn tham khảo ngay sau đây.

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tiens. Đây là một trong những công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Tập đoàn Tiens hiện sở hữu đội ngũ nhân viên tới hơn 10.000 người trên toàn cầu, trong đó tới 35% đội ngũ nhận viên có trình độ thạc sỹ trở lên, đầy sức sáng tạo và chuyên nghiệp.


Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thục phẩm chức năng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Với chiến lược “Công nghiệp đại sức khỏe”, cùng niềm tin tất thắng, công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam đang không ngừng đẩy mạnh thương hiệu của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô XN 23, KCN Đại An, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 022 0355 5789
  • Email: tiens.cskh@gmail.com
  • Website: http://tiens.com.vn/
Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tiens
Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tiens
Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Công ty TNHH Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với vốn đầu tư lên tới gần 25 triệu USD. Công ty TNHH Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway - tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Amway hiện có tới 300.000 nhà phân phối đang hoạt động.


Công ty TNHH Amway Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Artistry, các sản phẩm chăm sóc cá nhân Personal Care, sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Home Care. Các sản phẩm này đều đạt chất lượng tiêu chuẩn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 18 VSIP II-A, Đường số 30,Khu Công nghiệp Việt Nam–Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
  • Điện thoại: 1800 1700
  • Email: vnhelpdesk@amway.com
  • Website: https://www.amway.com.vn/
Công ty TNHH Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway
Công ty TNHH Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway
Amway Việt Nam
Amway Việt Nam

Công ty TNHH Unicity Việt Nam

Công ty TNHH Unicity Việt Nam là một trong những công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Công ty TNHH Unicity Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Unicity International đến từ Hoa Kỳ. Tập đoàn này có lịch sử phát triển hơn 100 năm, đứng thứ 87 trong số 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Hoa Kỳ.


Unicity có hoạt động kinh doanh tập trung vào hai khía cạnh chủ yếu là sức khoẻ thể chất và sự phát triển cá nhân. Tất cả các sản phẩm của Unicity đều được chứng nhận đạt chất lượng tốt, góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 7300 5411
  • Email: hotrokhachhang@unicity.com
  • Website: https://www.unicity.com/vnm/
Tất cả các sản phẩm của Unicity đều được chứng nhận đạt chất lượng tốt
Tất cả các sản phẩm của Unicity đều được chứng nhận đạt chất lượng tốt
Unicity
Unicity

Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam

Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao thông qua hệ thống mạng lưới các Nhà Liên Kết Thương Hiệu. Chúng tôi luôn chứng minh truyền thống cải tiến không ngừng thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York & hiện đã có mặt tại gần 50 thị trường trên thế giới.


Tất cả sản phẩm bán ra của Nu Skin Việt Nam đều đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và tuân thủ mọi quy định hiện hành của pháp luật về an toàn thực phẩm và mỹ phẩm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Terra Royal Tower - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3932 4300
  • Email: 48hrs_reply_vietnam@nuskin.com
  • Website: www.nuskin.com
Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
Nu Skin Enterprises Việt Nam
Nu Skin Enterprises Việt Nam

Công ty TNHH một thành viên Herbalife Việt Nam

Công ty TNHH một thành viên Herbalife Việt Nam thuộc Tập đoàn Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Hoa Kỳ. Herbalife chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, và chăm sóc cá nhân với mang lưới phân phối rộng khắp 90 quốc gia trên thế giới. Herbalife là thành viên tích cực trong việc hỗ trợ Quỹ Gia Đình Herbalife, vận hành các chương trình Casa Herbalife giúp mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em cơ nhỡ, tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên và đội tuyển đẳng cấp thế giới trong các sự kiện toàn cầu...


Công ty TNHH một thành viên Herbalife là công ty đa cấp uy tín tại Việt Nam, cam kết mang đến cho mọi người nguồn dinh dưỡng lành mạnh, lối sống khỏe khoắn và năng động.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, P. 6, Q. 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3827 9191
  • Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
  • Website: http://www.herbalife-vietnam.com/
Công ty TNHH một thành viên Herbalife là công ty đa cấp uy tín tại Việt Nam
Công ty TNHH một thành viên Herbalife là công ty đa cấp uy tín tại Việt Nam
Herbalife
Herbalife

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?