Top 7 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Ninh Bình

Bạn là một người trẻ tuổi đang bắt đầu sự nghiệp? Bạn là một bậc phụ huynh thực sự quan tâm đến tương lai của con em mình? Xin hãy dành thời gian để tìm hiểu chìa khóa mở cửa cho tương lai, đó là Anh ngữ. Môn học không thể thiếu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Anh ngữ đã trở thành thứ gia vị không thể thiếu tạo nên món ăn thành công. Toplist đã nghiên cứu một số trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Ninh Bình và xin được giới thiệu tới mọi người để nâng cao khả năng tiếng Anh cho học sinh và người dân tại Ninh Bình.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Ninh Bình. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 13 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 100 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 109 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình

Hotline: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Website: www.ocean.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/NinhBinh.OceanEdu/

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    Trung tâm Anh ngữ Esea

    Tới với Trung tâm Anh ngữ Esea các học viên sẽ có được một môi trường học thoải mái nhất, không hề có bất cứ áp lực nào khi các học viên chọn học ở đây. Ngoài các giờ học thú vị trên lớp trung tâm còn có những buổi học ngoại khóa sinh động cho các học viên nhằm tạo sự tương tác trực tiếp, để phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của từng người. Đào tạo tiếng Anh cho lứa tuổi từ 4 tuổi trở lên với 100% giảng viên nước ngoài.


    Phương pháp học tại Trung tâm Anh ngữ Esea được chọn lọc tiên tiến kết hợp với giáo trình chuẩn Quốc tế sẽ giúp học viên sớm tạo được kiến thức vững chắc cho môn Anh ngữ. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đứng lớp lâu năm, đảm bảo chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó trung tâm Trung tâm Anh ngữ Esea chú trọng trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 54 Cù Chính Lan, Phố 8, Tân Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 02293 632 632 - 02293 632 631 - 02293 867 867

    Email: info@esea.edu.vn

    Website: http://esea.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Ecolinkninhbinh3535/

    Trung tâm Anh ngữ Esea
    Trung tâm Anh ngữ Esea
    Trung tâm Anh ngữ Esea

    Anh Ngữ Ala Ala

    Anh Ngữ Ala Ala là một trong những trung tâm tiếng anh dành cho trẻ hàng đầu tại Ninh BÌnh về chất lượng. Tại đây không chỉ được đầu tư tốt về trang thiết bị và môi trường học tập hiện đại mà đội ngũ giáo viên cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các bé vô cùng hào hứng với môi trường học tập tại đây và thích thú hơn trong học tập đem lại chất lượng và kết quả tốt khi trải nghiệm tại trung tâm.


    Anh Ngữ Ala Ala kết hợp rất nhiều phương pháp trong giảng dạy tiếng anh khiến các bé dễ tiếp thu và học tập hiệu quả hơn như:

    • Học từ vựng cơ bản
    • Học tiếng Anh theo chủ đề
    • Chơi các trò chơi tiếng Anh
    • Miêu tả bằng hình ảnh
    • Luyện viết những đoạn văn ngắn đơn giản
    • Học tiếng Anh qua phim ảnh
    • Học tiếng Anh qua âm nhạc


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Thôn 4B Đông Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0962 359 880 & 0977 607 881
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ala.anhngu.7

    Anh Ngữ Ala Ala
    Anh Ngữ Ala Ala
    Anh Ngữ Ala Ala

    Trung tâm Anh ngữ SmartLearn

    SmartLearn Ninh Bình tự hào là trung tâm đào tạo tiếng Anh đầu tiên tại Ninh Bình, trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Bình và có cả giáo viên bản ngữ giảng dạy. SmartLearn Ninh Bình luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại tỉnh. SmartLearn Ninh Bình là trung tâm có sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam đảm bảo chất lượng giảng dạy là tốt nhất.


    Tại Trung tâm Anh ngữ SmartLearn giáo viên bản ngữ đến từ các nước Mỹ, Anh, Canada, Úc… giàu kinh nghiệm, tận tình và yêu thích công việc giảng dạy. Giáo viên Việt Nam đều tốt nghiệp từ các trường đại học sư phạm ngoại ngữ, đại học Ngoại Thương, đại học Hà Nội…có trình độ giảng dạy cao, tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Các khóa tiếng Anh tại trung tâm: tiếng Anh từ trẻ em mẫu giáo đến thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh doanh nghiệp, luyện ngữ pháp, luyện phát âm tiếng Anh, luyện thi IELTS và TOEIC.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96A Lương Văn Tụy, Tân Thành, Ninh Bình - 022 9363 0888 & 0914 249 333
    • Số 5 Trần Phú, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình - 022 9377 6668 & 0827 876 668

    Email: smartlearnninhbinh@gmail.com

    Website: http://www.smartlearnninhbinh.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/smartlink.ninhbinh

    Trung tâm Anh ngữ SmartLearn
    Trung tâm Anh ngữ SmartLearn
    Trung tâm Anh ngữ SmartLearn

    CleverLearn English Center

    CleverLearn English Center chuyên đào tạo Tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh cho học sinh tiểu học, trung học. Hiểu được sự cần thiết của tiếng Anh, Cleverlearn mang đến những chương trình học cho các độ tuổi thiếu nhi đến người lớn với mong muốn đồng hành cùng con bạn trong suốt chặng đường chinh phục tri thức. Hơn nữa nắm được những lợi ích sau sắc khi cho bé tiếp cận với tiếng anh từ nhỏ và xác định chính xác đối tượng đào tạo nên trung tâm là một trong những sự lựa chọn thông thái của các cha mẹ tại Ninh Bình dành cho các bé để:

    • Giúp não bộ dễ tiếp thu ngôn ngữ mới khi còn nhỏ
    • Dễ dàng luyện phát âm
    • Phát triển khả năng tư duy
    • Nền tảng cho kiến thức trong tương lai


    Những khoá học tiếng Anh cho trẻ em tại CleverLearn English Center không những tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc mới một nền kiến thức đa văn hoá, mà còn tạo điều kiện cho trẻ gặp gỡ nhiều thêm bạn và giáo viên bản ngữ đến từ các nước trên thế giới, từ đó, bước đầu gợi mở cho trẻ về giấc mơ đặt chân đến những nền văn hoá ấy. Với tất cả những lý do trên, việc học tiếng Anh cho trẻ em là hoàn toàn quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ. Vì thế, việc học tiếng Anh từ sớm là rất cần thiết để hướng đến một tương lai tri thức rộng mở.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Phúc Sơn, Ninh Tiến, Ninh Bình

    Điện thoại: 0914 376 930 & 0912 429 777

    Email: thientruongta@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CleverLearn-English-Center-100278311743013

    CleverLearn English Center
    CleverLearn English Center
    CleverLearn English Center
    CleverLearn English Center

    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh

    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại tỉnh Ninh Bình. Sứ mệnh của trung tâm là góp phần cung cấp phương pháp đào tạo hiện đại, hiệu quả trong môi trường giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá cho tỉnh Ninh Bình và các vùng lân cận.


    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh đã và đang và tiếp tục liên kết các đơn vị đào tạo có uy tín, có chất lượng hàng đầu về lĩnh vực ngoại ngữ ở trong và quốc tế nhằm giúp học viên có kết quả học tập tốt nhất, nhanh chóng đạt được trình độ, đẳng cấp như mong muốn. Tính đến thời điểm này, trung tâm đã triển khai hàng trăm khoá học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Trung tâm còn thường xuyên tổ chức luyện thi TOEIC, TOEFL, TOEF, iBT,…

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 91 ngõ 463 đường Lê Thái Tổ, phường Nam Thành, TP Ninh Bình

    Điện thoại: 0915 818 348

    Email: trunganh15@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/site/trungtamngoaingutrunganh2/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoại-ngữ-Trung-Anh-Ninh-Bình-1420137878286173/

    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh
    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh
    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh
    Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ Trung Anh

    Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool

    Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool được thành lập ngày 27/10/2015 và với sứ mệnh đem lại một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện cho những người đam mê, yêu thích và đặc biệt hơn là dành cho các bạn nhỏ từ 3-18 tuổi cơ hội phát triển trong tương lai. AlibabaSchool tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật công nghệ cao trong việc giảng dạy, hệ thống phòng học hiện đại, giáo trình đạt chuẩn Châu Âu.


    Giáo viên nước ngoài tại Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool đạt chuẩn Châu Âu. Đến với AlibabaSchool các học viên sẽ nhận được kiến thức với mức học phí bình dân nhất, tại trung tâm luôn mong muốn đem kiến thức cho học viên, những người trẻ và là chủ tương lai sau này. Trang thiết bị hiện đại thêm nữa là phương pháp học tiên tiến, đây là nơi được nhiều học viên tại Ninh Bình tìm đến học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 96 Phúc thành, Phường Phúc thành, TP Ninh Bình
    • Hệ thống chi nhánh: http://ali.edu.vn/he-thong-chi-nhanh-dao-tao/

    Điện thoại: 0911 613 535 & 0916 863 588

    Email: sales1.alibabaschool@gmail.com

    Website: http://ali.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/alibabaschool.ninhbinh/

      Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool
      Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool
      Anh Ngữ Quốc Tế AlibabaSchool

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?