Top 10 Truyện ngôn tình hài hước giúp giảm stress

Ngôn tình - một thể loại truyện không còn mấy xa lạ đối với thế hệ trẻ Việt Nam. Nhiều người có quan niệm bảo thủ nói đây chỉ là rác phẩm , không có gì đáng đọc. Nhưng hầu như tất cả các truyện ngôn tình đều lợi nhiều hơn hại, đọc nó ta có thể rút ra những triết lí về cách làm người, những mối quan hệ đẹp về tình yêu, tình bạn, tình mẫu tử, phụ tử, hay đơn giản là giúp ta giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, đem lại tiếng cười cho độc giả qua những câu chuyện hài. Tại sao bạn không thử tắt máy tính, điện thoại, cùng đọc sách và bước vào thế giới ngôn tình đa màu, đa sắc ngay nào.

Chết sập bẫy rồi

Tống Tử Ngôn - giảng viên đại học đồng thời cũng là CEO của Tống thị. Trong thời gian còn đang giảng dạy ở trường, được cô học trò Tần Khanh tỏ tình (vì muốn xóa những điểm xấu trước đây) và anh đã đồng ý dù đã biết rõ ý đồ của cô. Sau khi ra trường, Tần Khanh lại lần nữa sa chân vào hang cọp vào Tống thị làm việc. Người nào đó lợi dụng chiếc ghế tổng giám đốc luôn "bắt nạt" nhân viên của mình, bảo cô về nhà nấu cơm, giặt quần áo rồi bị ăn lúc nào cũng không hay. Cuối cùng ngay từ đầu là ai đã bẫy ai trước? Hãy tìm đọc Chết sập bẫy rồi nhé!


Link truyện: https://truyenfull.vn/chet-sap-bay-roi/

Chết sập bẫy rồi
Chết sập bẫy rồi

Phép màu

Phép màu là câu chuyện hài hước về một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới, Thẩm Tương Tường và Bạch Thủy Ương. Dù sống chung dưới một mái nhà tuy nhiên nếu ai đó quan sát kĩ sẽ thấy họ coi nhau như người dưng người xa lạ không hề quen biết. Nguyên nhân là do họ thật sự không hề có tình cảm với nhau. Vì lí do bất đắc dĩ mới lấy nhau cho nên tình yêu không hề tồn tại. Bạch Thủy Ương là một tiểu thư xinh đẹp chưa từng phải lo chuyện nhà cửa bếp núc. Hôn nhân không có tình yêu phải chăng là địa ngục? Rồi một ngày kia, cô thay đổi suy nghĩ muốn được yêu anh muốn được anh chiều chuộng như mọi ngày, nhưng anh lại cảm thấy cô ấy có gì bất ổn. Anh quyết định nếu như cô đã không yêu anh thì họ sẽ li dị. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy thì khi cô ấy ra đi thì anh lại muốn làm kẻ si tình đuổi theo đem cô ấy trở lại với mình. Tình yêu phải chăng có sức mạnh thật kì diệu? Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén? Câu chuyện có những yếu tố, tình tiết hài hước rất thú vị. Hãy đọc thử và thư giãn nhé các bạn.


Link truyện: https://truyenfull.vn/phep-mau/

Phép màu
Phép màu

Có cần lấy chồng không?

Có cần lấy chồng không? là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Ức Cẩm kể về một cuộc hôn nhân "kì lạ". Nữ chính Đỗ Lôi Ty (Tên đồng âm với Durex) là một nhà báo nhưng bị đuổi việc sau đó trở thành nhân viên bán bao cao su. Một lần đang đi trên đường cô tình cờ được một anh chàng đẹp trai lạ mặt quỳ xuống cầu hôn, nghĩ là chương trình thực tế của đài truyền hình nên Đỗ Lôi Ty vui vẻ đồng ý. Nhưng màn cầu hôn này là thật, và chiếc nhẫn kim cương mà cô đã vứt trên đường về nhà cũng là thật. Cho dù bán thân cũng không đền nổi chiếc nhẫn kia nên cô phải cùng Liêm Tuấn kết hôn. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mọi người hãy cùng đón đọc câu chuyện tình thú vị này nhé


Link truyện: https://truyenfull.vn/co-can-lay-chong-khong/

Có cần lấy chồng không?
Có cần lấy chồng không?

Cặp đôi xui xẻo

Cặp đôi xui xẻo là câu chuyện mang màu sắc hài hước, tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn. Có lẽ bạn đọc có thể cảm nhận được sự trẻ con, đáng yêu, ngọt ngào chính là gia vị của tình yêu. Nữ chính Giang Dục Phương và nam chính Trình Khải cho rằng việc mình gặp đối phương thật là xui xẻo. Họ chẳng khác nào oan gia ngõ hẻm. Và mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn kể từ khi cô nàng bị anh cưỡng hôn. Nhưng cả hai đều không thể ngờ rằng chính những cuộc chạm trán đầy sự hận thù, khó chịu của họ lại đem cả hai xích lại gần nhau, dần dần tình cảm lớn dần. Cả hai cảm thấy thiếu thứ gì đó, tâm trạng khó chịu, buồn rầu khi không được đối đầu với người kia. Thực ra thì họ đã quen với việc người kia có mặt trong cuộc sống của mình.


Link truyện: https://truyenfull.vn/cap-doi-xui-xeo/

Cặp đôi xui xẻo
Cặp đôi xui xẻo

Ông xã là phúc hắc đại nhân

Ông xã là phúc hắc đại nhân kể về một phi công trẻ có triển vọng, Khang Duật - người có vẻ ngoài cao cao tại thượng nhưng thực chất luôn bám theo vợ, luôn miệng càu nhàu như bà già khiến cho Âu Dương Miểu Miểu thực sự nhiều lúc muốn phát điên. Anh luôn ghen với chó, câu của miệng: "Giữa anh với chó em chọn ai?". Một lí do thú vị khiến nam chính hạ quyết tâm phải kết hôn với nữ chính ngay từ lúc còn nhỏ bởi vì khi còn nhỏ chỉ vì bị chó của nữ chính đuổi nên anh phản kháng cầm cây bên vệ đường lên đánh trả thì bị cô chạy đến cho một trận. Từ đó anh luôn luôn ghi nhớ mối thù, tìm mọi cách để cưa đổ nữ chính, để cô sau này kết hôn với mình sẽ bắt cô làm việc nhà suốt ngày đến mệt chết thì thôi. Thật thú vị phải không, và từ lúc nào anh cũng đã quên mất việc chính sa chân vào tình yêu với người đẹp.


Link truyện: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

Ông xã là phúc hắc đại nhân
Ông xã là phúc hắc đại nhân

Này chớ làm loạn

Này chớ làm loạn kể về cô nàng Cao Ngữ Lam vì bị vu oan là đồng tính, có quan hệ với một đồng nghiệp nữ trong công ty, buồn bực muốn giải tỏa đi uống rượu và đã cướp chó của một người lạ trên đường. Từ đó các sự việc bất ngờ, các tình huống dở khóc dở cười lần lượt xảy ra đã kéo hai người lại với nhau. Và một chi tiết thú vị, hai nhân vật chính đã gặp nhau ba năm về trước và nữ chính cũng đang trong tình trạng say xỉn. Nhờ lời nói bâng quơ trong lúc say của cô đã giúp nam chính mở ra một nhà hàng rất nổi tiếng lúc bấy giờ do nam chính làm chủ. Câu chuyện rồi sẽ đi về đâu, hãy cùng tìm đọc để hiểu thêm nhé.


Link truyện: https://truyenfull.vn/nay-cho-lam-loan/

Này chớ làm loạn
Này chớ làm loạn

Đời sinh viên khổ nạn

Bạn đã thấy thầy giáo nào lại sai học trò mới của mình nhảy vào hồ vớt giày lên cho mình chưa? Người này không thể nói lý cũng đừng nhắc tới tình, hành động không thể tưởng tượng. Bốn năm đại học nhất định sẽ bị hủy hoại trong tay ông thầy giáo hắc ám này. Khiêm tốn cũng không thể mà thận trọng lại càng không. Những ai từng trải qua thời sinh viên thì sẽ thấy mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào cả để rồi có được những cái nhìn thực tế về cuộc sống của sinh viên. Họ luôn phải cố gắng nhẫn nhịn, đôi khi còn làm những việc chẳng phải phận sự của mình chỉ với nguyện ước có tấm bằng tốt khi ra trường. Đời sinh viên khổ nạn không chỉ là mối tình của nam chính và nữ chính mà còn xoay quanh cuộc sống sinh viên của họ, tập trung vào những phần có tình tiết hài hước sẽ thú vị lắm nhé.


Link truyện: https://truyenfull.vn/doi-sinh-vien-kho-nan/

Đời sinh viên khổ nạn
Đời sinh viên khổ nạn

Mối lương duyên trời đánh

Người ta nói, người ta có thể yêu một cách bình lặng, trong khi đó có người yêu nồng nhiệt và có ai đó yêu rất vụng về? Tình yêu thật khó để lí giải một cách rõ ràng. Đối phương luôn làm ra vẻ vô tâm, chẳng thèm đoái hoài tới bạn nhưng thật ra đôi mắt ấy vẫn luôn vô tình hướng về phía bạn, vì yêu nên mới ghen và vì yêu, vì quan tâm nên mới luôn xử xử theo kiểu ăn miếng trả miếng với bạn. Tình yêu bình lặng của những người bình lặng luôn có hạnh phúc, rung động riêng của nó. Giữa hàng ngàn hàng vạn mối tình, hàng ngàn hàng vạn cách thể hiện tình yêu của những cặp đôi đang yêu nhau, Hoa Thanh Thần đã viết ra một câu chuyện thực sự thú vị. Những vận đào hoa chết tiệt và vận đen xuất hiện liên tục trong cuộc sống của Chi Chi kể từ sau khi bị chiếc quần sịp hiệu CK của Kỷ Ngôn Tắc rơi trúng đầu mình. Và rồi chuyện tình giữa một cô gái keo kiệt cùng một chàng trai độc miệng cứ thế xoay vần tạo nên Mối lương duyên trời đánh đầy thú vị, hài hước và hấp dẫn.


Link truyện: https://truyenfull.vn/moi-luong-duyen-troi-danh/

Mối lương duyên trời đánh
Mối lương duyên trời đánh

All in love

Chắc hẳn những fan ruột của ngôn tình chưa có ai là chưa đọc qua cuốn truyện All in love thú vị này. Truyện kể về mối tình của Từ Vi Vũ và Cố Thanh Khê với những tình huống dở khóc dở cười trước và sau khi kết hôn. Từ Vi Vũ là dạng người bên ngoài lạnh lùng nhưng chỉ cần về đến nhà liền lột xác, trở về với bộ mặt thật của mình. Câu mà anh hay nói nhất có lẽ là: "Thanh Khê, đến chà đạp anh đi", nên khi nhắc đến soái ca mặt dày ta thường liên tưởng ngay tới Từ thiếu. Ngoài ra còn những màn đấu võ mồm không có hồi kết giữa Từ Vi Vũ với cậu em vợ Cố Tử Hạo. Nếu ai chưa đọc thì nên đọc ngay, đây là một cuốn sách rất đáng đọc.


Link truyện: https://truyenfull.vn/truyen-all-in-love/

All in love
All in love

Hello cô ma nữ

Câu chuyện cuối cùng trong danh sách những truyện ngôn tình hài hước nhất mà TopList muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Hello cô ma nữ. Chuyện tình của hai người họ thật là lạ kì, khi mà nữ chính là một ma nữ còn anh là một trạch nam - người chỉ thích ở nhà, không muốn đi ra ngoài. Cô mất trí nhớ, tính cách thay đổi thất thường lúc thì bị gọi là ngốc bẩm sinh có lúc lại "tiểu thông minh" - khôn lỏi. Anh là một hacker lúc ôn hòa, lúc rất hung dữ ăn nói lại chua ngoa tuy nhiên anh khá tốt bụng. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng họ rất hiểu tính nhau, cảm thông cho nhau, tình cảm cũng từ đó mà lớn dần.


Link truyện: https://truyenfull.vn/hello-co-ma-nu/

Hello cô ma nữ
Hello cô ma nữ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?