Top 9 Truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn

Trọng sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính chết đi sống lại, có thể tái sinh trong một cơ thể khác hoặc chết đi sau đó tái sinh lại vào chính bản thân mình nhưng là trong quá khứ. Thường nhân vật ấy sẽ còn trí nhớ của kiếp trước và kiếp này sẽ sửa chữa lỗi lầm hay trả thù. Bạn yêu thích thể loại truyện trọng sinh mà chưa biết truyện nào đã hoàn thành để đọc. Và hôm nay hãy cùng toplist điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn nhé.

Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ

Thể loại: cổ đại, trùng sinh, sủng ngọt


Đời trước, Giang Diệu sức khỏe yếu đuối nhưng đường đường là trân bảo của Phủ Trấn Quốc Công, cập kê gả vào Lục Gia cho Lục Hành Chu nhưng không thể ngờ được, người bạn từ nhỏ của nàng lại cướp phu quân, còn cùng phu quân của nàng đẩy ngã nàng, cố tình đánh đỏ thuốc, trơ mắt tàn nhẫn nhìn nàng chết. Có thể tỉnh dậy 1 lần nữa, Giang Diệu quyết sẽ thay đổi vận mệnh không những của nàng mà còn của ba vị ca ca những người thân xung quanh nàng.


Nhưng nàng chỉ mới có 6 tuổi thôi nha, không sao, bây giờ nàng sẽ phấn đấu vì đại cục mà thay đổi. Lục Hành Chu cứu nàng khi bị rơi xuống nước, sai, không phải, nàng liền đem chuyện đi nói với mẫu thân, người cứu nàng mới là Lục lưu tam thúc của Lục Hành Chu nha. Nhị ca cưới người không tốt, lòng liền cố sức tác hợp tỷ muội tốt làm thành 1 đôi a, tất cả mọi chuyện đều phải tốt lên a, nhân duyên của ba ca ca sẽ không trắc trở nữa. Nhưng điều làm nàng ngạc nhiên là, cư nhiên thúc thúc đã cứu nàng lại đối xử đặc biệt với nàng nha, ngạc nhiên hơn, nàng thế nhưng lại động tâm rồi.

Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
Thịnh Sủng Thê Bảo - Mạt Trà Khúc Kỳ
Kiều Vân 2018-10-23 15:26:37
truyện hay lắm. mình từng đọc nó trên mstory và giờ vẫn khó thể quên được.

Dạo Bước Phồn Hoa - Vân Nghê

Thể loại: Ngôn Tình, Cổ Trang, Trùng Sinh


Đây là bộ truyện kể về một nữ nhân cổ đại bị mù hạnh phúc lấy được "trúc mã" của mình nhưng cuối cùng bị giết hại trùng sinh sống lại về hồi nhỏ, phát hiện ra được nhiều sự thật và dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực". Sống lại về trước lúc bị mù, nàng hóa giải những chuyện không may rồi dần dần phát hiện ra nhiều sự thật mà kiếp trước bị che dấu... Nữ chính Cố Lang Hoa là người thông minh lại dịu dàng. Được trọng sinh một lần nữa, dù mang trong lòng mối thù hận nàng vẫn tỉnh táo xem xét sự việc, đúng sai. Mình rất thích nhân vật này bởi cá tính yêu hận rõ ràng.


Kiếp này, khi nàng dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực" thì nàng càng phát hiện ra nhiều bí mật ở kiếp trước. Cha nàng bị ai giết hại? Còn sống hay đã chết? Ai làm mắt nàng bị mù ở kiếp trước, chính là...? Thật sự kiếp trước tình cảm của Lục Anh dành cho nàng chỉ là tình yêu hay xen lẫn cả thương hại? Thân phận thật sự của Cố Lang Hoa? Mọi sự thật dần dần được tác giả bộc lộ một cách khéo léo, rất thu hút.


Với Dạo bước phồn hoa, cách xây dựng truyện rất công phu và tâm huyết với từng nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ và thể hiện rất tròn vai. Từ Lang Hoa, Lục Anh đến Bùi Khởi Đường đều đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người đọc. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bộ truyện này là một trong những truyện ngôn tình trọng sinh đáng đọc nhất hiện nay.

Dạo Bước Phồn Hoa - Vân Nghê
Dạo Bước Phồn Hoa - Vân Nghê
Dạo Bước Phồn Hoa - Vân Nghê
Dạo Bước Phồn Hoa - Vân Nghê

Làm Phi - Lệ Tiêu

Thể loại: Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại


Nữ chính Tịch Lan Vi vốn nghĩ rằng chuyện may mắn nhất trong cuộc đời này của nàng chính là lấy được một vị phu quân tốt, là 1 vị vương gia dù nàng bị câm vẫn cương quyết lấy nàng. Nhưng lại chẳng ngờ được, khi nàng biết được ẩn tình phía sau cũng là lúc nàng tuyệt mệnh. Sống lại 1 lần, nàng quyết định xoay chuyển cục mệnh, từ hôn, vào cung, từng bước từng bước từ bỏ Vương phi trở thành Hoàng Phi.


Truyện hay, đây là 1 trong số ít truyện không nhảm, tạp nham. Lời văn rất ổn, không quá xa hoa hoa mĩ lại vừa sức làm ngấm sâu vào lòng người đọc. Kết vẫn là HE, không có máu me, sủng ngập tràn. Nam chính Hoàng đế uy nghi, đối với nàng kiên nhẫn khoan dung, nữ chính Tịch Lan Vi lại thông minh hiểu lòng người. Truyện khá nhẹ nhàng, đọc thoải mái nhưng số chương hơi dài, có thể gây nhàm chán.

Làm Phi - Lệ Tiêu
Làm Phi - Lệ Tiêu
Làm Phi - Lệ Tiêu
Làm Phi - Lệ Tiêu

Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi

Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Hiện Đại, Sủng


Thiên kim đại chiến khác với những câu chuyện trùng sinh sống lại ở điểm, nữ chính không hề muốn trả thù những người đã làm hại mình. Cô chỉ cố hết sức bảo vệ gia đình, tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Vì trên hết, hoạ là tự thân mà ra. Nữ chính là Nghê Gia, nhưng 18 năm đầu đời, cô ấy sống với cái tên Mạc Doãn Nhi. Đường đường là thiên kim đại tiểu thư của danh gia vọng tộc, lại vì bà mẹ "vô tình" bế nhầm con mà phải sống kiếp đời tủi hổ, cơ cực, dày mặt ăn xin kiếm cơm.


Đến khi trở về đúng thân phận của mình, cô cũng không có được cuộc sống mà cô hằng mơ ước. Nghê Gia bị Doãn Nhi hại mất đi trong trắng, sa vào nghiện ngập, tan cửa nát nhà. Cuối cùng người em trai của cô cũng bị hại chết. Cô nhảy lầu tự tử và được trùng sinh lại trước thời điểm bị Doãn Nhi hại mất đi sự trong trắng.

Và cô trọng sinh, về năm 19 tuổi. "Rút kinh nghiệm" từ kiếp trước, cô quyết tâm làm lại cuộc đời, phải bảo vệ em trai, phải bảo vệ gia đình. Tuy họ không hiểu cho tấm lòng của cô thì Nghê Gia vẫn luôn cố gắng để bảo vệ họ. Chính vì sự thay đổi này đã tạo nên mối lương duyên của cô với Việt Trạch - thiếu gia nhà họ Việt… Anh nam chính đúng chuẩn hàng cực phẩm số lượng có hạng. Cao - phú - soái, lạnh lùng với thế giới duy chỉ dịu dàng ấm áp với em. Hai người tuy không phải gặp mặt đã yêu, cũng có quá trình nhưng về cơ bản là sủng và mập mờ…


Truyện cũng có ân oán tình thù, có cao trào, có nút thắt. Kịch tính vừa phải, không quá ảo diệu, rất thực tế lại đủ hấp dẫn. Bảo đảm mọi người đọc là mê tít.

Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản

Thể loại: Trọng Sinh, Cung Đấu, Nữ Cường, Gia Đấu, Cổ Đại.

Cốt truyện xoay quanh Lí Vị Ương, vốn là một tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng lại mang phận 'thứ nữ', lại sinh vào tháng Hai ( vốn là tháng xấu) nên không được cha ruột mình sủng ái, họ hàng vứt bỏ, trải qua cuộc sống khổ cực. Sau đó, nàng lại trở thành vật thế thân thay cho tỷ tỷ của mình, từ hoàng hậu làm chủ hậu cung, nàng bị phế bỏ giam vào lãnh cung, con trai cũng chết đi, cuối uống rượu độc mà chết.


Sau khi trùng sinh, Lí Vị Ương thay đổi hoàn toàn, nàng chính là bị bức mà trở nên độc ác, bị bức mà âm ngoan,bị bức mà tuyệt tình, bị bức mà trở thành'ác nữ' đúng nghĩa. Kiếp này, sau khi sống lại vào năm 13 tuổi, nàng nhất quyết lật mình, báo thù cho chính bản thân nàng trả lại tất cả những gì họ đã gây cho nàng. Trải qua bao khổ cực, bao năm tôi luyện nàng đã thành người lãnh đạm, ẩn nhẩn, trí tuệ khó ai bằng. Lí VỊ Ương bước từng bước vững chắc, từ từ trả lại cho bọn họ những gì đã làm đối với nàng. Kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo, bước đi của nàng bị chệch hướng mà cũng do một chữ 'tình'. Kẻ thù thầm mến nàng, nam nhân nàng không muốn thấy lại muốn sống chết vì nàng, lại thêm một tên vô lại quân lấy dây dưa...

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
Thứ nữ hữu độc - Tần Giản
Đặng Vy Tâm 2018-07-28 21:41:51
Bộ trọng sinh cổ đại hay nhất, theo mị. Từng câu, từng chữ trong truyện đều đọng lại rất nhiều cảm xúc. Cái cách nữ chính bày mưu, tính kế trả thù từng kẻ hãm hại chị ấy rồi cách chống lại những ai muốn hủy hoại chị cũng khiến mị khâm phục sâu sắc.
Bình Thiên 2020-10-04 11:18:52
Truyện hay

Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu

Thể loại: Ngôn Tình, Trùng Sinh Báo Thù, Sắc, Nam Nữ Cường


Đây là bộ ngôn tình trùng sinh báo thù cực kỳ hay. Mười năm trước Quý Noãn dùng cái chết để uy hiếp Mặc Cảnh Thâm ly hôn, khi ấy cô nói: Mặc Cảnh Thâm, hãy biến mất khỏi cuộc đời tôi! Mặc Cảnh Thâm đồng ý, anh ký vào đơn ly hôn, từ đó về sau mặc cô chìm nổi thế nào, anh cũng không xuất hiện. Mười năm sau, Mặc Cảnh Thâm trở về nước, phóng viên bao vây lấy vị thiên tài kinh doanh, tin tức nhanh chóng được đưa lên truyền hình. Vị tổng giám đốc có danh tiếng lẫy lừng, nắm trong tay huyết mạch kinh tế đã trở về rồi, cuối cùng sau mười năm anh cũng về Trung Quốc rồi!


Tại một phòng giam nhỏ, Quý Noãn nhìn thấy anh qua tivi, cô tự mỉa mai mình, anh biết giữ lời hứa thật, nói không xuất hiện là đi đằng đẵng mười năm… Đó cũng là hình ảnh cuối cùng mà cô nhìn thấy, thuốc độc phát tác, Quý Noãn từ từ nhắm mắt lại… Khi cô mở mắt ra, mọi chuyện đã quay về điểm xuất phát, đơn ly hôn vẫn còn nguyên vẹn, chưa có chữ ký của Mặc Cảnh Thâm… Quý Noãn phải làm sao để thay đổi vận mệnh? Mười năm trước giữa bọn họ đã có khúc mắc gì? Ai là người đứng sau mọi chuyện? Quý Noãn sẽ trả thù từng người ra sao? Chuyện trùng sinh, xuyên không này có lặp lại?...


Phải nói rằng, đây không phải là một câu chuyện nhẹ nhàng, nó mang theo một bề chìm to lớn như một tảng băng trôi, vô cùng khó đoán. Truyện dài nhưng tình tiết không hề nhàm chán, dày đặc các suất ăn ngọt sủng khiến “dân chuyên ngôn” phải hú hét. Và Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình chương mới nhất vẫn đang được các bạn đón đọc từng ngày...

Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
Vy Tran 2018-07-29 00:29:36
Đúng, N9 vô cùng hoàn hảo luôn ấy, đọc mà hâm mộ nữ chính vô hạn.

Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn

Truyện này còn có nhiều tên khác: "Quay về yêu anh", "Sống lại yêu An Tử Thiên",...

Trùng sinh yêu An Tử Thiên của Chi Hoãn kể về một cô gái bị tai nạn xe. Sau khi chết, cô nhận ra tất cả lỗi lầm của mình, cô tận mắt chứng kiến người yêu cô vì đau thương mà bị bức điên. Sau khi nhận ra được tình cảm của mình,cô sống lại, được quay trở về thời điểm 10 năm trước, lúc cô 18 tuổi. Sau khi trùng sinh, Bạch Thấm quyết tâm sẽ mãi ở bên cạnh yêu thương và bù đắp cho An Tử Thiên, người có bộ óc thiên tài nhưng lại bị tự kỷ rất nặng, cô quyết sẽ không để anh chịu bất cứ thương tổn nào nữa.


Toàn bộ truyện, bạn sẽ cảm nhận được sự kiên trì, nhẫn nại, bao dung của Bạch Thấm, cảm nhận được sự quyết tâm cùng tình yêu thương đối với An Tử Thiên, mong muốn đưa anh hòa nhập với xã hội. Bạn cũng sẽ cảm động trước tình yêu vô cùng sâu sắc của An Tử Thiên đối với Bạch Thấm, dù anh không biết biểu hiện nó, không biết biểu hiện tình cảm của mình, anh giữ cô trói buộc cô trong thế giới của mình vì AN Tử Thiên sợ sẽ mất cô. Suốt truyện, không những bạn cảm động trước tình yêu của hai người họ mà còn sẽ bật cười trước những khoảnh khắc, những cử chỉ hành động đáng yêu giữa hai người họ.

Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn
Trùng sinh yêu An Tử Thiên - Chi Hoãn

Xin Chào Tình Yêu - Lan Chi

Thể loại: Trùng Sinh, Hiện Đại, Showbiz, Sủng Văn


Kiếp trước, Cố Bảo Bối bị bạn trai vứt bỏ, trải qua 1 khoảng thời gian chật vật rồi chết đi. Sống lại, cô quyết định thoát khỏi quá khứ, hy vọng vào tương lai. Sau khi trọng sinh, Cố Bảo Bối cứu một đứa trẻ trong một tai nạn giao thông, xem như em trai mà chăm sóc. Sau khi trọng sinh, cô gặp được Phó Quân Nhan người đàn ông sáng chói trong ngành giải trí. Thế nhưng đặc biệt, Phó Quân Nhan này lại đặc biệt đối xử tốt với cô nha. Anh làm trái tim cô độc của cô trở nên ấm áp, mặc cho cô ỷ lại, anh vẫn hết lòng yêu thương.


Truyện sủng sủng sủng vô cùng sủng nha, nam chính quá mức ấm áp lại điềm tĩnh, chấp nhận hy sinh vì nữ chính. Cô và Anh hai người bỏ qua quá khứ trước kia cùng xây dựng 1 tươi lai tươi sáng, kết hôn với anh, sinh con cho anh, tất cả đều được cô hoàn thành. Ở cuối truyện, tác giả sẽ tiết lộ 1 bí mật không thể tưởng tượng nổi về Phó Quân Nhan, hãy xem nhé!

Xin Chào Tình Yêu - Lan Chi
Xin Chào Tình Yêu - Lan Chi
Xin Chào Tình Yêu - Lan Chi
Xin Chào Tình Yêu - Lan Chi
Đặng Vy Tâm 2018-07-28 21:37:59
Bộ này là bộ trọng sinh hiện đại có nam chính perfect nhất mị từng đọc. Cho đến giờ nếu được hỏi nam chính mị yêu thích nhất là ai, mị vẫn trả lời là Phó Quân Nhan. Sau này lấy chồng mà được một nửa như Nhan ca thôi là siêu mãn nguyện rồi ??
Vy Tran 2018-07-29 00:29:36
Đúng, N9 vô cùng hoàn hảo luôn ấy, đọc mà hâm mộ nữ chính vô hạn.

Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du

Thể loại: Hiện Đại, Trọng Sinh, Ngược Sủng đan xen


Nam nữ chính là thanh mai trúc mã. Bạch Hiểu Y từ nhỏ đã muốn gả cho Tần Uyên, từ đó, cô luôn theo đuổi, vây quanh anh. Cuối cùng cũng đợi được tới ngày kết hôn. Nhưng mà, đời không như là mơ, Tần Uyên luôn chỉ quan tâm đến công việc và lạnh lùng với Bạch Hiểu Y. Sau đó, Hiểu Y hay tin anh ngoại tình với nữ phụ Khương Nghiên Kỳ. Quá đau lòng, cô đặt đơn ly hôn. Do nghĩ về Tần Uyên khi đang lái xe mà cô bị tai nạn giao thông và trọng sinh lại lúc nộp đơn vào Đại học.


Sau trọng sinh, cô quyết định buông bỏ tình cảm đối với Tần Uyên. Nhờ vậy, cô mới nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Cô gặp được nam phụ Nghiêm Tiêu Cảnh – hoàng tử piano/dương cầm, người này rất thích và luôn theo đuổi cô. Tần Uyên sau khi nhận lấy thái độ lạnh nhạt từ cô liền chuyển sang quan tâm cô, còn ghen với Nghiêm Tiêu Cảnh nữa. Sau đó, kiếp trước dần lộ ra, Tần Uyên tự sát sau khi Hiểu Y chết và trọng sinh lại (trễ hơn nữ chính) và quyết định bù đắp tất cả cho cô.


Nữ chính sau khi trọng sinh trở nên rất cứng rắn, ngược tâm nam chính quá chừng, vậy nên nam chính thật lòng hối cải. Tần Uyên từ nam mặt lạnh chuyển sang ôn nhu chăm sóc, đậm chất thê nô.

Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du
Trung khuyển nam thần - Tử Thanh Du

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?