Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên iPhone 2020

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, một chiếc iPhone với camera đẹp chưa đủ để thỏa mãn thú vui chụp ảnh của tất cả các tín đồ. Ngoài việc chụp ảnh với camera sẵn có, các tín đồ iPhone còn thường xuyên làm cho bức ảnh trở nên tuyệt vời và thú vị hơn với nhứng ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên iPhone trong năm 2020.

Lens Distortions

Lens Distortions đã trở thành một hiện tượng trong thời gian vừa qua nhờ vào khả năng chỉnh sửa hình ảnh “ảo diệu” của mình. Rõ hơn về Lens Distortions, thì đây là một app thú vị khi nó cho người dùng các tính năng như thêm effect ánh sáng, các hiệu ứng overlay, cũng như là điều chỉnh sâu những phần effect đó.


Ứng dụng này mô phỏng những hiệu ứng thời tiết và ánh sáng. Nó cũng bao gồm một số công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản và sử dụng các layer để phối hợp những hiệu ứng lại với nhau.Bạn có thể điều chỉnh cường độ, vị trí và tỷ lệ của các hiệu ứng sao cho phù hợp. Đây là một bước tuyệt vời để có được cảm giác cổ điển với bất kỳ hình ảnh nào đã có trên iPhone. Để mở khóa nhiều hiệu ứng và bộ lọc hơn, hãy đăng ký thuê bao trả phí.


Tính năng của Lens Distortions:

  • Giao diện chính của ứng dụng sẽ khá thân thuộc và dễ dàng sử dụng
  • Các effect thì có thể nói là “siêu khủng”, lên tới 8 packs cho bản miễn phí.
  • Chia sẻ đến bạn bè và các trang mạng xã hội.
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với rất nhiều tính năng


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/lens-distortions/id938026822

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lens Distortions
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lens Distortions
Lens Distortions
Lens Distortions

PhotoWonder

PhotoWonder được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng ngay cả đối với những người không quen công nghệ. Ứng dụng này giúp bạn thực hiện công việc chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng với một thư viện các hiệu ứng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, sau khi chỉnh sửa bạn có thể chia sẻ những sản phẩm của mình qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram…


PhotoWonder cung cấp cho bạn rất nhiều bộ lọc có khả năng tùy biến theo ý muốn người dùng cùng các tính năng chỉnh sửa sáng tối, màu sắc, hiệu ứng một cách linh hoạt. Không chuyên nghiệp như Photoshop Express nhưng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với PhotoWonder nếu bạn yêu thích sự đơn giản và nhanh chóng.


Tính năng chính của PhotoWonder:

  • Hiệu ứng tức thời, lưu lại khoảnh khắc nghệ thuật mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ nhiều bộ lọc hình ảnh giúp bức ảnh của bạn đẹp và mang phong cách riêng.
  • Chỉnh sửa màu sắc, sắc xoay ảnh dễ dàng.
  • Hỗ trợ công cụ làm trắng da, trắng răng, loại bỏ mụn trứng cá, làm mắt to lên và giảm béo dễ dàng...
  • Cung cấp một lượng lớn hiệu ứng hình ảnh đẹp và chân thực.
  • Cung cấp nhiều phụ kiện, tem thú vị để bạn trang trí hình ảnh.
  • Nhiều khung hình khác nhau, từ khung hình đơn giản đến phức tạp để hình ảnh của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
  • Hỗ trợ 3 chế độ cắt dán hình ảnh: cắt dán theo mẫu, cắt dán tự do và ghép hình ảnh lại với nhau.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Tiếng Việt.


Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/photo-wonder/id501945443?mt=8

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder
PhotoWonder
PhotoWonder

Darkroom

Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm hình ảnh cần chỉnh sửa khi sử dụng Darkroom. Toàn bộ thư viện ảnh của bạn đã sẵn sàng để truy cập ngay lập tức (mặc dù sắp xếp ảnh trên iPhone vẫn là một ý kiến hay). Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone và yêu thích sự sáng tạo nghệ thuật về hình thì hãy tải ngay ứng dụng về trải nghiệm ngay thôi nào.


Ứng dụng này cung cấp các công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa tất cả mọi loại hình ảnh, bao gồm Live Photo, ảnh chụp ở chế độ Portrait mode (chụp xóa phông) và ảnh RAW. Bạn thậm chí có thể tạo bộ lọc tùy chỉnh từ đầu hoặc sử dụng một trong các tùy chọn tích hợp. Sử dụng tính năng xử lý hàng loạt, bạn có thể dễ dàng áp dụng các chỉnh sửa và bộ lọc cho một số ảnh cùng một lúc.


Tính năng của Darkroom:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW chất lượng lên đến 120MB
  • Tự động cập nhật và đồng bộ hóa với thư viện ảnh trên iPhone
  • Hơn 10 bộ lọc hiệu ứng có sẵn cho bạn chọn
  • Tự tạo bộ lọc màu theo phong cách của riêng bạn
  • Đầy đủ các công cụ thay đổi kích thước của ảnh


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/darkroom-photo-video-editor/id953286746

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Darkroom
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Darkroom
Darkroom
Darkroom

Lightroom

Không ai không biết ứng dụng lightroom của nhà Adobe, công cụ chỉnh ảnh miễn phí từ Adobe, sở hữu nhiều tính năng như trên nền tảng dành cho Laptop. Tuy không có khả năng tùy biến hình ảnh đa dạng như Photoshop nhưng Lightroom lại ẩn chứa các tính năng độc đáo, giúp biến hóa bức ảnh một cách linh hoạt theo phong cách cá nhân của mình.


Adobe đã xây dựng Lightroom trở thành một phần mềm hậu kì mà nhiều NAG cần. Với mỗi phiên bản mới, Lightroom sẽ có thêm càng nhiều tính năng hơn phiên bản cũ và những tính năng cho phép các NAG sử dụng nó để hoàn thành tác phẩm của mình từ đầu đến cuối. Nếu như bạn có ý định tạo ra một album ảnh, Lightroom đã có chức năng này cho bạn. Với tất cả những công cụ và giao diện người dùng, Lightroom cho phép người dùng tổ chức, xử lý hậu kì, in và chia sẻ những bức ảnh, tất cả đều nằm trong 1 môi trường.


Tính năng của Lightroom:

  • Lighroom cho phép biên tập hình ảnh với hàng trăm bộ lọc màu.
  • Những hiệu ứng hỉnh ảnh , preset được thiết kế và tích hợp sẵn.
  • Lighroom cung cấp khả năng quản lý hỉnh ảnh thông minh
  • Tạo các thư mục, catalog một cách dễ dàng.
  • Hàng ngàn bức ảnh trước và sau chỉnh sửa được lưu trữ với chất lượng nhẹ, truy xuất nhanh chóng.
  • Chỉ cần 1 file duy nhất để lưu chữ mọi thay đổi.
  • Lighroom cho phép chỉnh sửa ảnh raw một cách hoàn hảo.
  • Ảnh raw được sử lý trực tiếp không qua nén ảnh.


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/adobe-lightroom-photo-editor/id878783582

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Lightroom
Lightroom
Lightroom

VSCO Cam

Ứng dụng VSCO Cam được phát triển bởi Visual Supply, công ty phát triển các bộ lọc phim tốt nhất dành cho phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom. Đây cũng chính là lý do mà các bộ lọc ứng dụng này mang lại rất được ưa chuộng bởi cộng đồng người chơi ảnh sử dụng iPhone. VSCO Cam có thể dùng để thay thế ứng dụng chụp thông thường cho phép điều chỉnh độ nghiêng, lấy nét, khóa đo sáng... Nếu bạn đang cảm thấy quá ngán ngẩm với hàng loạt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh long lanh na ná nhau trên các chợ ứng dụng hiện nay hoặc không còn hứng thú với các hiệu ứng màu sắc dễ thương nhưng ngày càng trở nên lạc hậu thì VSCO Cam chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Có VSCO Cam, các bức ảnh chụp từ smartphone của bạn sẽ mang nhiều tính nghệ thuật hơn và có thể tự tin chia sẻ chúng với bạn bè trong cộng đồng.


Giao diện của VSCO Cam cũng khá đơn giản và được thiết kế theo xu hướng phẳng hiện nay. Người dùng có thể vào trực tiếp phần mềm, bấm vào nút có hình Camera để chụp ảnh, hoặc một cách khác nên dùng hơn, đó là chụp ảnh theo cách thông thường, sau đó nạp vào phần mềm để chỉnh sửa. Trong VSCO Cam, các bộ lọc được đặt tên theo mã để người dùng có thể dễ dàng nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ với người khác...


Tính năng chính của VSCO Cam:

  • Chọn lựa bộ lọc yêu thích và phù hợp với bức ảnh.
  • Crop, điều chỉnh các thông số như: EV, nhiệt độ màu, tương phản, ánh sáng, làm mờ…
  • Chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google+.


Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/vsco/id588013838?mt=8

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO cam
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO cam
VSCO
VSCO

Prisma

Prisma là một ứng dụng không giống như bất kỳ tùy chọn nào khác. Khi bạn load một hình ảnh vào Prisma, hình ảnh đó sẽ được gửi đến một máy chủ, nơi nó được chuyển đổi thành một phong cách nghệ thuật cụ thể. Những phong cách này được mô phỏng theo các họa sĩ vĩ đại như Picasso và Matisse, truyện tranh hay phong cách Futuristic.


Bạn có thể điều chỉnh cường độ của bộ lọc. Một số bộ lọc tạo ra hình ảnh thực sự trông giống như một tác phẩm nghệ thuật do máy tính tạo ra; trong khi những tùy chọn khác biến hình ảnh thành một thứ gì đó mới lạ và tuyệt vời. Nếu xem Pokémon Go là “cơn sốt” của làng game trên smartphone thì Prisma chính là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đỉnh cao của những người “sống ảo” hiện nay.


Tính năng của Prisma:

  • Có thể sử dụng 1 trong 8 bộ lọc khác nhau trên Facebook Live
  • Prisma hỗ trợ flash khi chụp ảnh
  • Có khá nhiều bộ lọc nổi tiếng được đặt theo những bức họa nổi tiếng hay họa tiết như Udnie, Mondrian, Ghost, Rising in the Strom, MIOBI,...
  • Ảnh sẽ tự động được save trong thiết bị.
  • Chia sẻ lên mạng xã hội Faceebok, Instagram hoặc gửi ảnh qua tin nhắn, mail hoặc Viber,...

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/prisma-photo-editor/id1122649984

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma
    Prisma
    Prisma

    Adobe Photoshop Express

    Adobe đã chứng tỏ Photoshop không chỉ mạnh mẽ trên PC mà ngay cả trên iPhone nó cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Adobe Photoshop Express cung cấp cho người dùng iPhone một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.


    Với những thao tác chạm tay đơn giản trên màn hình cảm ứng của thiết bị iOS, người dùng có thể tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua phần điều chỉnh thanh trượt, hoặc sử dụng tính năng sửa ảnh tự động một chạm và nhiều bộ lọc ảnh độc đáo. Không chỉ mạnh trong việc chỉnh sửa, khả năng kết nối đám mây và nhanh chóng gửi bức ảnh cho bạn bè, người thân thông qua Facebook, iMessage, Messenger, Gmail… cũng là lí do Adobe Photoshop Express được đánh giá cao nhất.


    Tính năng chính của Adobe Photoshop Express:

    • Chỉnh sửa ảnh cơ bản: cắt, duỗi thẳng, xoay và lật ảnh.
    • Sửa ảnh tự động: sử dụng thao tác sửa ảnh một chạm để điều chỉnh độ tương phản, phơi sáng và cân bằng trắng.
    • Màu sắc: điều khiển thanh trượt để tùy biến độ rõ nét, tương phản, phơi sáng, đánh dấu, đổ bóng, nhiệt độ màu, sắc thái và cân bằng.
    • Bộ lọc ảnh một chạm: chọn từ hơn 20 hiệu ứng ảnh vô cùng bắt mắt.
    • Đường viền ảnh: bổ sung phong cách cá nhân độc đáo vào ảnh với 15 đường viền và khung ảnh. Thể hiện cá tính của bản thân thông qua các sản phẩm sáng tạo.
    • Bổ sung gói Looks Paid để tạo nên những bức ảnh vui nhộn, tươi mới với 20 bộ lọc ảnh một chạm.
    • Bổ sung gói Noise Reduction Paid để giảm tối đa các hạt không mong muốn và phần ánh sáng chói trong những bức ảnh chụp đêm.
    • Cơ chế hiển thị ảnh mới giúp cải tiến khả năng vận hành ứng dụng và cho phép kiểm soát những bức ảnh kích cỡ lớn, ví dụ ảnh chụp toàn cảnh.
    • In ảnh Walgreens nội bộ trực tiếp từ ứng dụng.
    • Chia sẻ ảnh tức thời trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr và nhiều dịch vụ khác.
    • Một vị trí cho toàn bộ ảnh: tải ảnh lên Revel để xem, đăng tải và chia sẻ album trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch và Mac.


    Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/adobe-photoshop-express/id331975235?mt=8

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express
    Adobe Photoshop Express
    Adobe Photoshop Express

    Snapseed

    Snapseed for iOS là ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh chuyên nghiệp, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Snapseed đã từng được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa ảnh di động tốt nhất trong năm 2012 (TIPA).


    Giao diện của phần mềm rất trực quan và sử dụng cảm ứng dễ dàng với độ chính xác cao. Người dùng có thể thực hiện việc cắt ảnh, chỉnh lại kích thước, điều chỉnh sắc độ, tạo các bộ lọc màu hoặc các hiệu ứng đặc biệt như Tilt-Shift. Tính năng tích hợp Google+ khiến cho Snapseed càng trở nên mạnh mẽ hơn, cho phép người dùng chia sẻ ảnh với gia đình và bạn bè một cách dễ dàng.


    Tính năng chính của Snapseed:

    • Chỉnh ảnh theo từng khu vực.
    • Chỉnh chi tiết từ thông số như Độ sáng, Tương phản, Độ tươi màu, Nhiệt độ màu, Độ chi tiết,…
    • Chọn các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như Tilt-shift, Tối góc, Giả lập ảnh cũ,…
    • Các bộ lọc màu, tạo ảnh đen trắng, các tuỳ chỉnh sẵn để người dùng có thể tạo bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng,…

    Link tải: https://itunes.apple.com/us/app/snapseed/id439438619?mt=8

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed
    Snapseed
    Snapseed

    Afterlight 2

    Afterlight 2 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, đầy đủ tính năng nhất cho iOS với rất nhiều tính năng và công cụ tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn một bức ảnh hoàn hảo nhất. App này chỉnh màu tương đối đẹp, bộ lọc màu, edit kiểu dáng ảnh theo ý thích, khủng viền,.v.v. Có 59 bộ lọc khác nhau bao gồm 27 bộ lọc mặc định của Afterlight, 14 bộ lọc được tạo ra từ người dùng Instagram và 18 bộ lọc khác. Afterlight còn sỡ hữu 66 textures khác nhau giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp với nhiều ứng dụng.


    Afterlight 2 là một ứng dụng chỉnh sửa tuyệt vời mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản và nâng cao. Với mức giá thấp 2,99$ rất đáng để khám phá các tính năng được cung cấp trong ứng dụng để giúp bạn chỉnh sửa ảnh tuyệt vời.


    Tính năng của Afterlight 2:

    • Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với rất nhiều tính năng
    • Các công cụ nâng cao Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone
    • Hàng trăm bộ lọc ảnh đẹp và được cập nhật mới
    • Chỉnh sửa bộ lọc theo phong cách của bạn
    • Trộn các ảnh lại với nhau để tạo ra các kết hợp độc đáo
    • Hoàn tác hoặc làm lại bất kỳ hành động nào bất cứ lúc nào trong quá trình chỉnh sửa
    • Phóng to các chi tiết ảnh để chỉnh sửa chính xác mà không làm giảm chất lượng


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/afterlight-photo-editor/id1293122457

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Afterlight 2
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Afterlight 2
    Afterlight 2
    Afterlight 2

    Enlight

    Enlight là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho iPhone, nhờ đó người dùng có thể biến bức ảnh của mình thành các bức hình nghệ thuật vô cùng đơn giản.

    Enlight giúp người dùng tạo ra các bức ảnh đẹp hơn, nghệ thuật hơn từ hình ảnh gốc, ứng dụng đi kèm nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Reshape, Brushes, cùng các bộ lọc màu như Analog, BW, BUO. Song song đó, ứng dụng sẽ lưu về chất lượng ảnh tốt nhất cho người dùng. Hiện tại Enlight đang được miễn phí tải về trên Appstore.


    Tính năng của Enlight:

    • Hỗ trợ cắt ảnh, điều chỉnh độ nghiêng,...
    • Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản,... bằng cách chọn Adjust. Sau đó chuyển sang tab Tools. Các công cụ điều chỉnh sẽ được hiển thị bao gồm: Basic, Details (độ chi tiết), Color (Màu sắc), Split Tone, Curves (Đồ thị màu).
    • Bộ lọc màu Filters bao gồm các bộ lọc Analog, BW, Duo đa dạng
    • Tạo ra các bức ảnh nghệ thuật với Elements, Painting, Urban, Sketch.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/enlight/id930026670

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Enlight
    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Enlight
    Enlight
    Enlight

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?