Top 5 Shop bán đồ đôi đẹp nhất trên Instagram

Mỗi dịp đến lễ tình nhân bạn lại lại muốn mua áo thun cặp, áo sơ mi đôi, áo khoác cặp để diện cùng “gấu”. Bạn nào muốn mua đồ đôi diện cùng người yêu, bạn thân thì tham khảo ngay các shop bán đồ couple đang đang “hot rần rần” ở Instagram dưới đây nha!

Shop Áo Đôi Hà Nội

Shop đồ đôi đẹp, chất lượng tiếp theo trên Instagram mà toplist muốn giới thiệu đó chính là Shop Áo Đôi Hà Nội, đây là shop rất phù hợp với những cặp đôi ưa thích sự đơn giản. Mọi món đồ được bán tại shop đều mang một phong cách thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng và ưa nhìn như những chiếc áo thun dáng suông unisex màu sắc cơ bản giúp tôn dáng người mặc. Khách hàng của shop thường là những cặp đôi trẻ hoặc những gia đình mới cưới. Chất liệu cũng rất đa dạng từ áo thun cotton cho đến những chiếc váy sơ mi kẻ caro đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Áo ở đây có giá khoảng 125.000 – 500.000 VND, khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Khi mua ở đây, nếu bạn chưa biết chọn mẫu áo nào thì hãy inbox để được nhân viên của quán sẽ luôn tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây cùng với “người thương” nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57, ngõ 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963 886 358 - 0963 318 633

Email: shopaodoihanoi68@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/shopaodoihanoi68/

Instagram: https://www.instagram.com/shopaodoihanoi686/

Shopee: https://shopee.vn/hanoicouple?

Shop Áo Đôi Hà Nội
Shop Áo Đôi Hà Nội
Shop Áo Đôi Hà Nội
Shop Áo Đôi Hà Nội

Đồ đôi Sài Gòn- The Zero

Một điểm đến nữa của các bạn muốn tìm đồ đôi cho mình và người yêu thì Đồ đôi Sài Gòn- The Zero chắc hẳn cũng là một điểm đến tuyệt vời. Shop có đa dạng mẫu mã để bạn có thể chọn lựa. Shop rất hay cập nhật các bộ đồ hottrend với đủ mọi phong cách cho các bạn chọn. Các mẫu đồ đôi của shop chủ yếu là 1 váy cho nữ và một bộ đồ cho nam với màu sắc giống nhau. Với phong cách nhẹ nhàng đến trẻ trung năng động hay đơn giản đến những mẫu quyến rũ. Shop cũng được các khách hàng đánh giá khá cao trong khâu tư vấn online hay khâu giao hàng.


Với giá cả siêu yêu khoảng hơn 300.000 VND bạn đã có thể sở hữu một set đồ đôi cho bạn với người yêu. Đây là một mức giá khá rẻ phù hợp với cả các bạn là học sinh, sinh viên. Khi chọn mẫu bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình từ shop để chọn được size và set bạn ưng ý nhất. Shop có bán trên các nền tảng instargram, facebook, tiktok, shoppee hay nếu bạn ở Sài Gòn có thể qua quán để thử nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
52A/1 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0974 896 386
Email
: ntnngan1105@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/thezerododoisaigon
Instagram:
https://www.instagram.com/docouple.thezero/

Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
Đồ đôi Sài Gòn- The Zero
Đồ đôi Sài Gòn- The Zero

Áo Đôi NEOCOUPLE

Áo Đôi NEOCOUPLE cũng là một trong những shop chuyên bán đồ đôi có tiếng ở Hà Nội, và vào các ngày lễ tình nhân hay các ngày lễ lớn shop cũng là điểm đến yêu thích của các cặp đôi trên Instagram. Các đồ đôi trên shop chủ yếu là áo phông, áo hoodie, áo sweater,... Hoặc bạn có thể tạo cặp áo đôi cho riêng bạn và người yêu thì shop có cả dịch vụ in hình theo yêu cầu.


Áo Đôi NEOCOUPLE bán áo đôi với form áo phông hoặc hoodie nhưng có những họa tiết khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, cá tính rất phù hợp với những bạn theo phong cách đơn giản, năng động hay những bạn có cá tính riêng. Không những vậy, dịch vụ in họa tiết theo yêu cầu lên trên áo cũng là một điểm thu hút giới trẻ đến với shop quần áo này. Đồ tại đây có mức giá từ 400.000 – 600.000 VNĐ đối với 1 đôi áo, khá hợp lý so với chất lượng có được, đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng sử dụng.


Bạn muốn tìm quần áo đôi với người yêu? Bạn muốn tham khảo các mẫu mã? Couple Store hứa hẹn sẽ là điểm đến có những trải nhiệm tuyệt vời dành cho bạn và người ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Nam Dư, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0333 661 102

Email: aodoineocouple@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Aodoidep.Neocouple

Instagram: https://www.instagram.com/aodoi.neocouple/

Áo Đôi NEOCOUPLE
Áo Đôi NEOCOUPLE
Áo Đôi NEOCOUPLE
Áo Đôi NEOCOUPLE

Couplela.design

Đứng thứ 2 trong các địa chỉ mua đồ đôi đẹp, chất lượng nhất trên Instagram phải kể đến couplela.design. Với hơn 59.4 nghìn người theo dõi, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu độ hot của shop rồi đúng không nào. Hãy để các buổi trà chiều, hò hẹn du xuân hay off bạn bè của các Couple trở nên thật lãng mạn và trọn vẹn hơn với Set đôi sang chảnh, tiểu thư và nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn từ Couplela.design.


Couplela.design gửi gắm thông điệp “𝐁𝐮𝐲 𝐛𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫, 𝐒𝐚𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐯𝐞𝐫”, Couplela.design không chỉ mang đến những mẫu đồ đôi thiết kế theo phong cách mới mẻ, lạ mắt, thoải mái, thanh lịch mà còn thể hiện ở sự tỉ mỉ, trau chuốt trên từng đường kim mũi chỉ để ra những bộ đồ trọn vẹn nhất giúp các cặp đôi lưu giữ được bền lâu như giữ ngọn lửa tình yêu của chính mình. Shop có 2 hình thức bán hàng online và offline các bạn ở gần có thể ghé shop để thử nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11D2 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
0366 945 468

Email: couplela.vuonglananh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/106397641005559/posts/212502200395102/

Instagram: https://www.instagram.com/couplela.design/

Shopee: https://shopee.vn/couplela.design

Couplela.design
Couplela.design
Couplela.design
Couplela.design

ET.TEE STORE

Nhắc đến shop bán đồ đôi đẹp trên Instagram chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến Et.Tee Store - một shop thời trang được giới trẻ Hà thành biết đến là cửa hàng thời trang đẹp, chất lượng của gia đình Trang Lou – Tùng Sơn. Cặp đôi “hot face” này được biết tới với những set đồ đẹp, hợp thời trang, đón đầu xu hướng nên những mẫu quần áo trong shop bán cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quần áo được bán bởi Et.Tee Store đi theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt do cách phối đồ. Các bạn trẻ còn có thể tham khảo thêm những cách mix đồ cực chất đến từ chính cặp đôi đình đám này ngay trên fanpage của shop.


Shop có nhiều mẫu mã khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn, ngoài ra, chất liệu của đồ cũng vô cùng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Giá cả quần áo ở đây cũng rất phù hợp với chất lượng chỉ từ 300.000 – 1.500.000 VNĐ/đôi. Bạn có thể đến shop thử đồ hoặc tham khảo các mẫu trên fanpage hoặc instagram của shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 7 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 43 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0962 000 739

Fanpage: www.facebook.com/etteestore/

Instagram: https://www.instagram.com/etteestore/

Shopee: https://shopee.vn/ettee.officialstore

Giờ mở cửa: 9h - 21h30

ET.TEE STORE
ET.TEE STORE
ET.TEE STORE
ET.TEE STORE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?