Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Tiếng Anh hay Anh Ngữ là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay đã ngày càng phổ biến và trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Chính vì sự phổ biến đó nên Tiếng Anh ngày càng quan trọng trên mọi mặt của cuộc sống, nếu bạn muốn học Tiếng Anh tại Ứng Hòa, Hà Nội hãy tham khảo bài viết dưới đây của Toplist để có thêm thông tin nhé.

TiT EDU

TiT EDU các bạn học viên liên tục có những bài kiểm tra viết, bài phản biện và thuyết trình khá nhiều giúp các học viên nâng cao các kĩ năng, bứt tốc thật nhanh để có một vốn hành trang thật tốt chuẩn bị bước sang các khóa luyện thi IELTS.


Hãy dạy tiếng Anh cho bé hàng ngày để bé ngấm dần. Tiếng Anh phải học hàng nghìn giờ mới thông thạo được, nhưng bạn thử nghĩ xem nếu mỗi ngày học một giờ thì chẳng mấy chốc đường xa hóa gần. TiT EDU là một trung tâm dạy Tiếng Anh cho bé từ 03 - 16 chất lượng tại Ứng Hòa, Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên và phụ huynh về chương trình đào tạo và sự nhiệt tình, tận tâm của giáo viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dư Xá Hạ, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 067 726

Facebook: /www.facebook.com/groups/tit.edu.vn/

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
TiT EDU
TiT EDU

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
  • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...
  • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

ĐẾN VỚI HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Vân Đình

Địa chỉ: 140 Cầu Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 8855

Email: ocean_vandinh@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 01/07/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 01 tại Việt Nam. Sau thời gian phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 20 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế:


  • Tiếng Anh mầm non từ 03 - 05 tuổi
  • Tiếng Anh tiểu học 06 - 10 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu niên 11 - 15 tuổi

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Qua thời gian xây dựng và phát triển PoPoDoo đã có hệ thống Trung tâm Anh ngữ mang thương hiệu Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam không ngừng phát triển và càng ngày càng mở rộng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Tuyên Quang...


Không những tạo môi trường anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho các bé ở độ tuổi từ 03 - 12 tuổi Anh ngữ PoPoDoo còn cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Trần Đăng Ninh, Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0969 340 798

Email: popodoovandinh2016@gmail.com

Website: http://popodoosmartenglish.com.vn/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

Anh ngữ EQ Vân Đình

Anh ngữ EQ Vân Đình là thương hiệu đào tạo của công ty cổ phần Đào tạo Quốc tế EQ SCHOOL, được đầu tư bài bản từ các cổ đông là chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Với đội ngũ giảng dạy Anh ngữ là giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên kỹ năng và chuyên gia giáo dục chuyên nghiệp, nhiệt tình, tâm huyết với giáo dục, EQ Vân Đình luôn sẵn sàng và cam kết mang đến dịch vụ cùng chất lượng đào tạo hơn sự kỳ vọng của khách hàng.


Học viên tại Anh ngữ EQ Vân Đình không những được phát triển đồng đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn được nâng cao kiến thức phục vụ thi học sinh giỏi, thi vào trường chuyên lớp chọn. Hiện tại, Quỹ học bổng du học toàn cầu Ellacy Global Education (EGE) và Trung tâm ngoại ngữ EQ Vân Đình (Công ty CP đào tạo quốc tế EQ School) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Lãnh đạo đôi bên cũng đã có những cuộc trao đổi sâu về các chương trình đào tạo, liên kết, các cơ hội và tiềm năng dành cho học sinh/sinh viên Việt Nam có mong muốn học tập tại môi trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
17 Trần Đăng Ninh, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
Điện thoại:
024 6254 4655 & 08 8600 8677
Email:
lienhe@eqschool.edu.vn
Website:
http://www.eqschool.edu.vn/

Anh ngữ EQ Vân Đình
Anh ngữ EQ Vân Đình
Lễ trao học bổng tại Anh ngữ EQ Vân Đình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?